Bảng Giá Và Thông Tin Chi Tiết Về Sân Golf Phú Mãn (Cập Nhật 2024)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Phú Mãn là địa điểm lý tưởng dành cho các golfer đam mê trải nghiệm nằm tại khu vực ngoại thành Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Geleximco – tập đoàn bất động sản nổi tiếng trực tiếp thiết kế và xây dựng. Ngoài là điểm đến lý thú cho các gôn thủ, nơi đây cũng sẽ mang tới cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn tối đa sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu về vị trí của sân golf Phú Mãn

Vị trí của sân golf Phú Mãn nằm tại thôn Liên Xá, thuộc xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Vị trí của sân golf rất dễ tìm và thuận lợi để người chơi tại khu vực Miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng có thể tìm đến trải nghiệm. Đây là nơi giao nhau giữa tỉnh Hoà Bình và Hà Nội. Bên cạnh đó, vị trí này cũng nằm ở con đường huyết mạch liên tỉnh nên việc di chuyển cũng vô cùng dễ dàng.

Vị trí của sân golf Phú Mãn nằm ở ngoại thành Hà Nội
Vị trí của sân golf Phú Mãn nằm ở ngoại thành Hà Nội

Nằm ngay bên cạnh sân golf là rất nhiều công trình chủ lực đã được xây dựng như trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội, khu công nghệ cao Hà Lạc, sân bay Hoà Lạc, bên cạnh đó là những khu đô thị đang trong giai đoạn hình thành…

Từ trung tâm Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển tới sân golf Phú Mãn Quốc Oai. Khoảng cách này không phải quá xa để người chơi có thể tận hưởng sự yên tĩnh, không khí thoải mái và trong lành. Khi tới đây, bạn không chỉ được thỏa mãn đam mê chơi golf mà còn được hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của chốn thị thành. Vào những dịp cuối tuần, ngày lễ bạn có thể cùng với cả gia đình mình tới đây xả stress và thư giãn.

Giới thiệu chủ đầu tư dự án sân golf Phú Mãn

Như vừa trình bày ở trên, dự án sân golf Phú Mãn do công ty Geleximco làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản có tiếng tại Việt Nam. Hơn nữa, Geleximco cũng đang hoạt động đầu tư trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, tài chính – ngân hàng, phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, sản xuất công nghiệp…

Trong nhiều năm qua, Geleximco đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản thông qua nhiều dự án lớn có thể kể đến như khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đô thị thành phố Giao Lưu, khu đô thị Cái Dăm.

Ngoài ra, đơn vị thiết kế sân golf Phú Mãn được lựa chọn là công ty cổ phần đầu tư IMG. Đây cũng là công ty chuyên thiết kế về sân golf nổi tiếng. Với kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt động, IMG đã khẳng định được vị thế của mình qua các dự án nổi bật như An Cựu City, khu dân cư Petro Quảng Ngãi, Athena Building, bệnh viện Hoàn Mỹ Huế.

Vốn đầu tư và quy mô của sân golf Phú Mãn

Theo như dự tính, vốn đầu tư dành cho khu đô thị và sân golf Phú Mãn đạt khoảng 300 triệu USD.  Tổng diện tích của sân golf Phú Mãn là 460ha, được phát triển theo hướng xây dựng khu đô thị sinh thái. Với mô hình này, phía nhà đầu tư cũng đã tạo ra khá nhiều hạng mục khác nhau chẳng hạn như:

Tổng diện tích của sân golf Phú Mãn là 460ha, được phát triển theo hướng xây dựng khu đô thị sinh thái
Tổng diện tích của sân golf Phú Mãn là 460ha, được phát triển theo hướng xây dựng khu đô thị sinh thái
  • Khu vực dành cho giao thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật là 82ha.
  • Khu vực xây dựng trang trại, nhà vườn có diện tích 37ha
  • Khu vực xây dựng khu tái định cư, đất ở, biệt thự có diện tích 60ha.
  • Khu vực nông nghiệp sử dụng công nghệ cao, nhà liền kề.
  • Khu vực xây dựng cảnh quan thiên nhiên với đồi núi, ao hồ, cây xanh.
  • Khu vực sân golf, giải trí, dịch vụ thể thao, trung tâm thương mại…

Cùng với việc sở hữu vốn đầu tư lớn, quy mô khủng, sân golf đang trở thành khu đô thị sinh thái đồng bộ và hiện đại bậc nhất. Mặc dù cho tới thời điểm hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa chốt thời gian khởi công, nhưng đây chắc chắn sẽ là tín hiệu đáng mừng cho những người đam mê bộ môn thể thao golf và người dân Quốc Oai trong tương lai.

Những ưu điểm của sân golf Phú Mãn Quốc Oai

Sân golf Phú Mãn có vị trí nằm ngay bên cạnh hàng loạt các dự án đã được quy hoạch. Chính điều này cũng sẽ tạo ra được những lợi thế nổi bật.

Cụ thể, vị trí sân golf nằm ngay tổ hợp y tế 200ha, cách Khu công nghệ cao và Đại học Quốc gia, tổ hợp y tế 200ha 10 phút di chuyển. Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 100m từ sân golf cũng có khá nhiều tiện ích khác như trạm y tế, trường học, quán ăn, nhà hàng, chợ dân sinh…

Sân golf hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều gôn thủ
Sân golf hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều gôn thủ

Theo thông tin mới nhất, phía tập đoàn Vingroup cũng đang có ý định chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại khu vực đất quốc phòng nằm ngay cạnh xã Phú Mãn. Người dân có thể di chuyển bằng xe máy tới sân golf chỉ trong vòng ít phút. Tất cả điều này hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư và người dân sinh sống tại đây đạt được giá trị to lớn.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới sân golf Phú Mãn chi tiết từ A đến Z. Đây là dự án đang rất được mong chờ, đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của đông đảo người dân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hy vọng trong tương lai không xa, dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động để trở thành điểm đến lý tưởng cho các gôn thủ.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản