Top 5 Thương Hiệu Áo Golf Dài Tay Nổi Tiếng, Chất Lượng Cao

Áo golf dài tay golf có kiểu dáng hiện đại, ôm vừa vặn với cơ thể được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn khi ra sân. Không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày thời tiết trở lạnh. Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ bật mí top 5 thương hiệu áo golf dài tay dẫn đầu xu hướng 2023 để golfer lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của áo dài tay golf

Áo golf dài tay là trang phục được golfer yêu thích hiện nay khi ra sân luyện tập và thi đấu. Bởi mẫu áo này có thể bảo vệ làn da của golfer, giữ ấm cho cơ thể và dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

Hiện nay, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt các sản phẩm áo golf với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn. Bao gồm: Áo khoác có khóa kéo, áo thun dài tay, áo polo sang trọng, lịch sự,…

Áo golf dài tay thích hợp sử dụng với mọi golfer, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau
Áo golf dài tay thích hợp sử dụng với mọi golfer, dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau

Nhiều người cho rằng, áo dài tay không thích hợp sử dụng cho golfer, bởi có thể gây khó chịu, gò bó khi thực hiện cú xoay người đánh bóng. Tuy nhiên, thực tế, mẫu áo này mang đến cho golfer nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Áo dài tay giúp che chắn, bảo vệ làn da cho người chơi khi luyện tập và thi đấu liên tục trong nhiều giờ ngoài trời. Đặc biệt, những hôm thời tiết nắng nóng, mẫu áo này giúp bảo vệ làn da cho golfer, hạn chế tình trạng bị sạm đen, dị ứng,… Còn khi trời lạnh hoặc có mưa nhỏ thì mẫu áo này sẽ giữ ấm cơ thể cho golfer.
  • Áo golf dài tay được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát và co giãn tốt. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời, giúp golfer thoải mái vung tay để thực hiện những cú đánh bóng.
  • Áo dài tay có thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, được làm từ chiều chất liệu khác nhau. Người chơi có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng và sở thích cá nhân.
Áo golf dài tay có tác dụng che chắn, bảo vệ làn da cho golfer
Áo golf dài tay có tác dụng che chắn, bảo vệ làn da cho golfer

Phân loại áo golf dài tay nam, nữ dài tay phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu áo dài tay golf khác nhau. Tùy thuộc vào chức năng và đặc điểm, có thể chia thành những loại áo sau:

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là loại áo được golfer mặc nhiều vào mùa thu, khi thời tiết mát mẻ và se lạnh. Mẫu áo này được làm từ chất liệu vải polyester, cotton,… mang đến cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt cho golfer.

Áo thun dài tay thích hợp để mặc vào mùa thu, khi thời tiết mát mẻ
Áo thun dài tay thích hợp để mặc vào mùa thu, khi thời tiết mát mẻ

Bên cạnh đó, áo thun dài tay được làm từ chất liệu kháng khuẩn tốt, giúp người chơi tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng. Golfer không phải lo lắng tình trạng cơ thể bị ẩm ướt, nhiều mô hôi khó chịu,… dù vận động nhiều giờ liên tục ở ngoài trời.

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay là kiểu áo được nhiều golfer yêu thích, kể cả người mới chơi hay golfer chuyên nghiệp. Bởi mẫu áo này mang đến cho golfer vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm khi ra sân.

Áo sơ mi thường được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt để golfer có thể thoải mái chơi golf ngay cả khi thời tiết nắng nóng hoặc mát mẻ.

Áo sơ mi dài tay thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của golfer khi ra sân
Áo sơ mi dài tay thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của golfer khi ra sân

Vào những ngày trời se lạnh, golfer có thể kết hợp áo sơ mi với áo gile ở bên ngoài hoặc áo khoác gió. Từ đó, tạo nên bộ trang phục giữ ấm cơ thể và khẳng định đẳng cấp của người chơi khi ra sân.

Áo khoác golf

Thời tiết se lạnh, golfer cần mặc thêm áo khoác để giữ ấm cho cơ thể. Thông thường, áo khoác golf được làm từ chất liệu tổng hợp, mềm nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giữ nhiệt tốt.

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt những mẫu áo khoác được làm từ chất liệu vải dù, vải nỉ,… cùng nhiều kiểu dáng cho golfer lựa chọn. Đặc biệt, có mẫu áo khoác golf có khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp golfer có thể đánh golf cả khi thời tiết se lạnh, có mưa nhỏ.

Áo khoác golf có tác dụng chống nắng, chống gió tốt
Áo khoác golf có tác dụng chống nắng, chống gió tốt

Áo dài tay chống nắng

Áo dài tay chống nắng được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng để ra sân khi thời tiết nắng nóng. Mẫu áo này được thiết kế nhằm hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời đến làn da của golfer.

Ngoài ra, áo dài tay chống nắng được làm từ chất liệu thoáng mát, mềm mại, ôm vừa vặn với cơ thể. Bên cạnh đó, tính năng hút ẩm cao cũng giúp golfer cảm thấy thoải mái, mát mẻ ngay cả khi vận động nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.

Áo dài tay giúp bảo vệ làn da của golfer khi thi đấu ngoài trời nhiều giờ liên tục
Áo dài tay giúp bảo vệ làn da của golfer khi thi đấu ngoài trời nhiều giờ liên tục

Top 5 thương hiệu áo golf dài tay dẫn đầu xu hướng thời trang 2023

Sở hữu ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công dụng, áo golf dài tay là trang phục được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Các hãng thời trang cũng cho ra mắt sản phẩm đáp ứng nhu cầu tăng cao của người chơi. Trong đó, phải kể đến Top 5 thương hiệu sản xuất áo golf nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay.

Áo dài tay golf Charly

Charly là thương hiệu thời trang hàng đầu, được nhiều golfer Việt ưa chuộng sử dụng. Sử dụng trang phục của Charly sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi thực hiện cú đánh bóng.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Charly đã chú trọng đến việc đổi mới. Bởi vậy, hãng đã luôn chú ý đến cải thiện mẫu mã, chất lượng để mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang golf. Từ đó, giúp golfer khẳng định đẳng cấp, phong cách ấn tượng khi ra sân.

Áo golf Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo golf Charly được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Charly cho ra mắt những bộ sưu tập theo từng mùa, được nhiều golfer yêu thích và tìm mua. Trong đó, phải kể đến sản phẩm áo golf dài tay Charly được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt.

Ngoài ra, toàn bộ các mẫu thời trang do Charly cung cấp đều được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu. Trong đó, phải kể đến công nghệ  SUN-BLOCK® hoặc COMFORT® mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc. Cũng nhờ công nghệ này, sợi vải Charly có khả năng kháng khuẩn cao. Đây là “điểm cộng” đã lấy lòng được nhiều golfer, đảm bảo an toàn khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, áo golf dài tay Charly được đánh giá cao với thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách Hoàng gia Anh. Từng đường kim mũi chỉ được chú trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết để tôn lên vóc dáng và phong cách quý tộc của golfer.

Áo golf dài tay Charly được thiết kế theo phong cách hoàng gia Anh
Áo golf dài tay Charly được thiết kế theo phong cách hoàng gia Anh

Đặc biệt, áo golf Charly còn có khả năng giữ phom tốt, kể cả golfer mặc với tần suất liên tục. Thậm chí, kể cả khi golfer bị kéo, giặt máy,… sản phẩm có độ bền cực cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mẫu áo golf đến từ thương hiệu này được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Một số mẫu áo golf Charly được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng có thể kể đến: Áo golf nữ Charly VT002180, áo golf nữ dài tay Charly VT002168, áo golf nam Charly VT002176,…

Áo golf dài tay nam, nữ Nike

Thời trang Nike được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Sản phẩm của hãng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi mặc. Tiêu chí thời trang cũng được đề cao, vì vậy, quần áo golf Nike nhanh chóng dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây.

Áo golf Nike dẫn đầu xu hướng thời trang những năm gần đây
Áo golf Nike dẫn đầu xu hướng thời trang những năm gần đây

Áo dài golf Nike cũng được các golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm này chủ yếu được làm từ chất liệu Dryfit, trong quá trình sản xuất cũng phủ hóa chất giúp áo bền màu hơn. Ngoài ra, hãng còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, chống thấm nước tốt để giúp golfer có cảm giác thoải mái khi mặc.

Ngoài ra, áo golf dài tay Nike còn có tính ứng dụng cao với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Vì vậy, ngoài đi chơi golf còn có thể mặc tham gia các hoạt động thể thao khác, đi du lịch, cafe, đi chơi,… đều phù hợp.

Một số mẫu áo golf Nike bán chạy, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng phải kể đến: Áo golf dài tay Nike 939928 – 021, áo dài tay Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235-010, áo dài tay Nike 891235,…

Áo golf Nike có tính ứng dụng cao, trẻ trung năng động
Áo golf Nike có tính ứng dụng cao, trẻ trung năng động

Áo dài tay của thương hiệu thời trang Adidas

Thời trang golf Adidas được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, chất lượng tốt, thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Nhiều sản phẩm còn tạo nên xu hướng thời trang mới, tôn lên vóc dáng của người mặc. Bởi vậy, nhiều bộ sưu tập của hãng đã có số lượng sản phẩm bán ra được gia tăng nhanh chóng.

Nhiều golfer đánh giá, áo dài tay Adidas chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu, giúp golfer cảm thấy thoải mái, chuyên nghiệp mà vẫn tôn lên vóc dáng của người mặc. Hầu hết các sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu polyester và elastane nên khá mỏng nhẹ. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt.

Trong các bộ sưu tập gần đây, Adidas chuyển sang sử dụng chất liệu tái chế. Điều này vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa mang đến cho golfer những items hiện đại, năng động. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi quần áo golf Adidas luôn giữ được vị trí top đầu trên thị trường golf thế giới.

Áo golf Adidas được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau
Áo golf Adidas được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau

Bên cạnh đó, áo dài tay Adidas còn được thiết kế vừa vặn, co giãn tốt nên giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái, tự tin. Đa số các mẫu áo golf được thiết kế theo phong cách áo polo với phần cổ lịch sự và hàng cúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Những mẫu áo golf dài tay Adidas chất lượng, được các golfer săn đón và lựa chọn bao gồm: Áo golf dài tay Adidas HG5793, áo golf nam Adidas HG8303, áo golf dài tay nữ Adidas Windready HG8248,…

Áo dài tay của Footjoy

Footjoy là thương hiệu thời trang được golfer đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Những mẫu áo dài tay của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế tinh tế nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Áo golf Footjoy có thiết kế tinh tế, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Áo golf Footjoy có thiết kế tinh tế, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Đặc biệt, thương hiệu này rất biết cách “chiều lòng” golfer khi cho ra mắt các sản phẩm áo golf với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau. Với những mẫu áo golf dành cho nam có màu sắc chủ đạo là: Trắng, đen, xám, xanh tím than,… Còn với golfer nữ thì hãng chủ yếu sử dụng tông màu: Hồng, đỏ, trắng, xanh nhạt,…

Không chỉ vậy, áo golf dài tay Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn và chống co rút tốt, không làm hỏng phom áo dù mặc và giặt nhiều lần. Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Antimicrobial giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, giữ cho cơ thể golfer luôn thoáng mát, khô ráo trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu.

Một số mẫu áo golf dài tay Footjoy dẫn đầu xu hướng thời trang mới nhất, được ưa chuộng sử dụng bao gồm: Áo golf dài tay Footjoy 82256, áo dài tay ,Footjoy 86583, áo dài tay Footjoy 89009,…

Áo golf Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn và giữ phom áo tốt
Áo golf Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn và giữ phom áo tốt

Áo golf dài tay nam nữ của thương hiệu Puma

Puma cũng là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, các mẫu áo golf nam nữ dài tay Puma đã được đánh giá rất cao, bán chạy ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Áo dài tay chơi golf Puma được làm từ chất liệu co giãn, bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, hãng cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng thị hiếu của golfer. Với những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm thì áo golf dài tay Puma là một gợi ý không nên bỏ qua.

Khi sử dụng áo golf Puma, golfer sẽ cảm thấy thoáng mát, dễ chịu bởi chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, thương hiệu còn có nhiều dòng áo giữ nhiệt tốt, phù hợp với golfer khi chơi golf vào thời tiết lạnh giá như ở miền Bắc nước ta.

Áo golf Puma có chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt
Áo golf Puma có chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt

Một số mẫu áo golf Puma được ưa chuộng sử dụng bao gồm: Áo golf Puma 599559-04, áo golf dài tay P923954,…

Lưu ý giúp golfer chọn mua áo golf dài tay phù hợp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu áo golf dài tay với chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Chất liệu áo: Tiêu chí đầu tiên mà golfer cần quan tâm khi chọn mua áo golf là chất liệu. Bởi yếu tố này có ảnh hưởng đến cử động và cảm giác đánh bóng của golfer. Do đó, khi chọn mua áo golf dài tay, golfer nên ưu tiên chọn áo được làm từ chất liệu mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, tự tin nhất.
  • Căn cứ vào thời tiết: Bên cạnh chất lượng, golfer cần chọn mua áo golf phù hợp với điều kiện thời tiết. Thông thường, áo golf dài tay được sử dụng nhiều hơn vào mùa thu và mùa đông. Tuy nhiên, vào mùa hè, golfer cũng có thể sử dụng mẫu áo này để chống nắng, bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
Chọn áo golf căn cứ vào điều kiện thời tiết
Chọn áo golf căn cứ vào điều kiện thời tiết
  • Lựa chọn màu sắc áo golf phù hợp: Màu sắc áo golf cũng là yếu tố quan trọng, hình thành nên phong cách thời trang cá nhân của golfer. Hiện nay, các thương hiệu thời trang cho ra mắt nhiều mẫu áo golf với màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Căn cứ vào sở thích, phong cách, golfer chọn áo có màu sắc phù hợp với bản thân nhất.
  • Thương hiệu áo golf: Golfer nên chọn mua áo golf đến từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cho trang phục.
  • Lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp: Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm thời trang golf, bao gồm cả áo dài tay. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp quần áo chất lượng tốt như quảng cáo. Vì vậy, golfer cần tìm hiểu kỹ và địa chỉ mua hàng để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng tại cửa hàng chuyên nghiệp, golfer sẽ được nhân viên tư vấn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Golfer nên chọn mua áo golf từ các cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng
Golfer nên chọn mua áo golf từ các cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua áo golf dài tay và Top 5 thương hiệu áo golf được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer chọn mua mẫu áo phù hợp để tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng như mong muốn. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản