TaylorMade Stealth 2 – Dòng Gậy Tối Ưu Tốc Độ Và Khoảng Cách

TaylorMade Stealth 2 được đánh giá là dòng gậy giúp golfer tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách. Sở hữu nhiều cải tiến mới mẻ so với thế hệ Stealth tiền nhiệm, Stealth 2 ra mắt năm 2023 hứa hẹn sẽ là “siêu phẩm” giúp người chơi nâng cao độ chính xác để đưa bóng đi xa và ổn định hơn. Hiện bộ gậy này được nhiều tay golf tại Việt Nam săn đón và ưa chuộng.

TaylorMade Stealth 2 – Sự trở lại “bứt phá” giúp nâng cao độ ổn định

TaylorMade được biết đến là thương hiệu gậy golf uy tín, tạo được ấn tượng với người dùng vì sản phẩm của hãng có nhiều cải tiến mới mẻ về cả thiết kế lẫn công nghệ. Trong suốt 45 năm qua, nhà sản xuất đình đám này đã và đang mang đến cho thị trường golf thế giới nhiều phiên bản gậy golf đẳng cấp. Điển hình phải kể tới sự xuất hiện của dòng gậy TaylorMade Stealth vào năm 2022 – mở ra  kỷ nguyên mới về mặt gậy “Carbon Wood”.

TaylorMade Stealth 2 là bộ gậy ấn tượng vì có nhiều sự tinh chỉnh độc đáo
TaylorMade Stealth 2 là bộ gậy ấn tượng vì có nhiều sự tinh chỉnh độc đáo

Và chỉ chưa đầy 1 năm sau thành công mỹ mãn của phiên bản Stealth, TaylorMade đã nhanh chóng “update” thiết kế và công nghệ để “trình làng” phiên bản Stealth 2 vào năm 2023. Theo đó, dòng gậy TaylorMade Stealth 2 kế thừa công nghệ carbon 60 lớp trứ danh.

Đồng thời, dòng gậy này được nhà sản xuất tăng lượng carbon và thay đổi một chút cách sử dụng vòng carbon mới nên giúp gậy nhẹ hơn, tốc độ bóng nhanh hơn và khoảng cách xa hơn trông thấy. Ngoài ra, mặt gậy cũng được tinh chỉnh để đem đến điểm ngọt lớn hơn, từ đó nâng cao sự ổn định cho mỗi cú đánh bóng. Đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của mọi golfer khi bước lên sân cỏ.

Ưu thế vượt trội của bộ gậy TaylorMade Stealth 2

Nếu nhìn sơ qua bộ gậy Stealth 2 thì chắc hẳn nhiều tay golf sẽ không nhận ra được điểm khác biệt so với phiên bản Stealth tiền nhiệm. Tuy nhiên, trên thực tế, bản nâng cấp lần này có nhiều sự tinh chỉnh về thiết kế lẫn công nghệ để mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cụ thể:

TaylorMade Stealth 2 sở hữu thiết kế bắt mắt

Ở thế hệ Stealth 2023, nhà sản xuất vẫn ra mắt đầy đủ 3 phiên bản như thế hệ tiềm nhiệm, bao gồm: Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth Plus. Nếu đặt 2 mẫu gậy là TaylorMade Stealth và TaylorMade Stealth 2 bên cạnh nhau, có lẽ sẽ ít người chơi nhận ra điểm khác biệt. Nếu để ý kỹ, golfer sẽ chỉ nhận ra phiên bản nâng cấp có nhấn nhá thêm sắc đỏ ở trên phần đầu gậy.

Bộ gậy Stealth 2023 sở hữu thiết kế bắt mắt, đầy tinh tế
Bộ gậy Stealth 2023 sở hữu thiết kế bắt mắt, đầy tinh tế

So với các đối thủ “nặng ký” trên thị trường, dòng gậy Stealth 2 của TaylorMade được nhận xét nổi bật hơn khi sở hữu mặt gậy ấn tượng với điểm nhấn là những tone đỏ kết hợp cùng sắc đen. Cách tạo hình cuốn hút này được thể hiện khá rõ nét trên mẫu gậy driver Stealth 2 TaylorMade.

Về tổng thể thiết kế, phần đầu gậy TaylorMade Stealth thế hệ 2 vẫn sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và nhẹ như phiên bản cũ. Qua đó, dòng gậy này của TaylorMade tiếp tục là sự lựa chọn thông minh dành cho những tay golf chuộng loại gậy gọn nhẹ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, về cơ bản dòng gậy TaylorMade Stealth và Stealth 2 không có quá nhiều sự khác biệt. Nhưng trên thực tế, ở thế hệ  nâng cấp, gậy được thiết kế nâng cao hơn ở phần đầu gậy, cho kích thước gọn gàng hơn đôi chút so với mẫu gậy Stealth thế hệ đầu tiên.

Công nghệ ứng dụng hiện đại “vừa kế thừa – vừa cải tiến”

Ở thế hệ TaylorMade Stealth 2, những thành công về công nghệ từ Stealth đầu tiên vẫn được nhà sản xuất duy trì. Đó là những công nghệ hiện đại giúp tối ưu hoá  khoảng cách, tốc độ và cả sự ổn định. Sở dĩ, hãng không vội thay đổi, cải tiến một cách toàn diện so với thế hệ đầu tiên vì Stealth thế hệ cũ vẫn đang là sự lựa chọn tối ưu, được golfer quốc tế săn đón.

Ở phiên bản nâng cấp, "ông lớn" TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền giúp tối ưu tốc độ bóng
Ở phiên bản nâng cấp, “ông lớn” TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền giúp tối ưu tốc độ bóng

Cụ thể, với Stealth 2, “ông lớn” TaylorMade tiếp tục kế thừa “Kỷ nguyên Carbon Wood” như thế hệ tiền nhiệm. Đó vẫn là công nghệ thiết kế mặt gậy hiện đại với 60X sợi carbon nhẹ,  được bao quanh bởi lớp vỏ polyurethane có kết cấu nano nhằm tối ưu cho người dùng trong quá trình launch hay spin.

Bên cạnh đó, công nghệ Twist Face đặc trưng và cả công nghệ Thru-Slot Speed Pocket trên thế hệ đầu tiên vẫn được hãng duy trì nhằm giảm tối đa các cú đánh lệch tâm, gia tăng vận tốc bóng và nâng cao sự độ ổn định ở những cú swing bề mặt thấp.

Ngoài ra, phiên bản “nâng cấp” Stealth 2 còn sở hữu nhiều công nghệ độc quyền khác như:

  • Công nghệ V- Steel linh hoạt giúp duy trì độ ổn định: Điều này thể hiện rõ nét nhất trong việc thiết kế và phân bổ trọng lượng của gậy. Từ đó, bộ gậy  TaylorMade Stealth 2 sẽ tăng cường khả năng ổn định, trong khi vẫn duy trì tốt các đặc tính khởi động tối ưu. Nói một cách đơn giản, công nghệ V Steel được tinh chỉnh giúp gậy cải thiện tính tương tác đáng kể khi golfer thực hiện cú đánh bóng trên sân cỏ.
  • Công nghệ hình nón nghịch đảo (ICT): So với “đàn anh” Stealth, ở thế hệ Stealth 2 hãng đã có chút tinh chỉnh để tối ưu hóa việc dịch chuyển năng lượng nhằm tạo ra vận tốc bóng nhanh hơn. Nhờ đó, bộ gậy Stealth 2 sẽ giúp duy trì vận tốc bóng ngay cả ở những cú đánh lệch hướng và gia tăng độ ổn định khi người chơi thực hiện cú đánh sai.
Stealth 2 có khả năng duy trì sự ổn định ngay cả khi golfer thực hiện cú đánh sai
Stealth 2 có khả năng duy trì sự ổn định ngay cả khi golfer thực hiện cú đánh sai

Âm thanh cuốn hút

Nhờ việc lựa chọn sợi carbon tại vị trí mặt gậy mà âm thanh mang lại của bộ gậy TaylorMade Stealth 2 có phần đặc biệt hơn. Theo đó, các kỹ sư của TaylorMade đã dày công nghiên cứu và kết hợp giữa độ cong, hình dạng cũng như các đường gân cứng bên trong với mục đích tinh chỉnh âm học. Nhờ vậy, phiên bản Stealth thế hệ 2 không gây âm thanh chói tai mà thay vào đó là tiếng vang vô cùng chân thực và giòn giã.

Mỗi mẫu gậy là một bản nâng cấp hoàn hảo

Ở mỗi một cây gậy trong bộ gậy Stealth 2, nhà sản xuất lại nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ cải tiến độc quyền để từ đó đem tới cho người chơi cú đánh ổn định với hiệu suất tốt hơn. Cụ thể:

Gậy driver TaylorMade Stealth 2 đem lại tốc độ bóng tối ưu

Cây gậy driver Stealth 2 được ứng dụng công nghệ 60X Carbon Twist Face cải tiến với sự gia tăng diện tích điểm ngọt, từ đó làm tăng hiệu suất đánh bóng cho người chơi. Mặt khác, thiết kế Inverted Cone Technology cũng giúp duy trì tốc độ bóng ổn định để golfer tự tin thực hiện cú swing ngay cả khi đánh bóng lệch tâm. Ngoài ra, mẫu gậy này còn sở hữu nhiều ưu thế khác, cụ thể như:

Cây gậy driver Stealth 2 giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh
Cây gậy driver Stealth 2 giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh
  • So với phiên bản trước, gậy TaylorMade Stealth 2 được gia tăng lượng carbon gần như gấp đôi. Cùng với đó, đội ngũ chế tác đã kết hợp nhiều vật liệu nhẹ để phân phối lại khối lượng trên gậy. Nhờ vậy, gậy được giảm trọng lượng tối đa, tăng sự ổn định, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh.
  • Driver Stealth 2 được phủ một lớp Nano cải tiến. Nhờ đó, chúng tạo ra ma sát lý tưởng khi chạm bóng. Tùy vào góc phóng cũng như độ xoáy thực hiện mà người chơi có thể tối ưu khoảng cách trong bất cứ tình huống nào.
  • Công nghệ Thru – Slot Speed Pocket được áp dụng trên mẫu gậy này giúp tối đa tốc độ bóng và cải thiện độ ổn định. Đồng thời, chúng cũng giúp tinh chỉnh tầm bay và hướng bóng cho những cú “Low Face”.
  • Âm thanh mà mẫu gậy driver Stealth 2 tạo ra vô cùng giòn giã nhờ sự kết hợp giữa độ cong bề mặt và những đường gân cứng ở bên trong thiết kế mặt gậy. Từ đó, âm hưởng va chạm giữa gậy và bóng tạo cảm hứng mãnh liệt để golfer thực hiện cú đánh tốt hơn.
Mẫu gậy này được cải tiến với sự gia tăng diện tích điểm ngọt
Mẫu gậy này được cải tiến với sự gia tăng diện tích điểm ngọt

Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp golfer căn chỉnh đường bóng chính xác

Fairway Stealth 2 được hãng thiết kế với trọng tâm thấp. Vì thế, chủ nhân có thể dễ dàng căn chỉnh đường bóng để tự tin thực hiện cú đánh bóng từ vị trí tee hay fairway. Mặt khác, công nghệ Crown Carbon 3D mới cũng được hãng kết hợp với CG thấp giúp thúc đẩy tốc độ bóng trên toàn mặt gậy. Nhờ đó, bóng sẽ bay cao và xa hơn. Ngoài ra, cây gậy fairway Stealth 2 còn được golfer đón nhận nhiệt tình vì:

  • Kích thước đầu gậy lớn, gia tăng tiết diện điểm ngọt, giúp người mới chơi giảm khả năng sai lệch khi đánh bóng.
  • Thiết kế V- Steel được cải thiện với phần đầu gậy tròn hơn. Từ đó, cây gậy fairway này sẽ linh hoạt hơn khi tương tác trên sân cỏ, nâng cao hiệu suất cho cú đánh.
Cây gậy fairway có thiết kế V- Steel được cải thiện với phần đầu gậy tròn hơn
Cây gậy fairway có thiết kế V- Steel được cải thiện với phần đầu gậy tròn hơn
  • Mặt gậy được chế tác mỏng tại vị trí trung tâm và xung quanh các cạnh viền. Đồng thời, mặt trung tâm cũng được hãng bổ sung thêm lớp phủ dày nên cây gậy sẽ có độ bền bỉ cao, hạn chế các ảnh hưởng xấu của ngoại lực.
  • Hệ thống căn chỉnh bằng laser đột phá tạo sự tương phản rõ nét giữa mặt gậy và đỉnh gậy. Từ đó, người chơi dễ dàng ngắm chính xác mục tiêu để tự tin khi tung cú đánh.

Ironset TaylorMade Stealth 2 – Tạo sự ổn định trong từng đường bóng

Ironset Stealth 2 được hãng thiết kế độc đáo với công nghệ Cap Back Design ấn tượng giúp tăng tính linh hoạt của mặt gậy để tăng cường tốc độ bóng tối đa. Ngoài ra, bộ gậy sắt Stealth 2 còn sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo khác như:

  • Vùng điểm ngọt được định vị thông minh ở các vị trí va chạm với bóng, đem đến sự ổn định cao và tốc độ bứt phá trong từng cú đánh.
  • ·Hệ thống ECHO Damping giảm rung được đặt trên toàn bộ mặt gậy bằng cách hấp thụ những rung chấn không mong muốn. Từ đó, đem đến cho người chơi cảm giác chắc chắn khi bóng bay ra từ mặt gậy.
Bộ gậy sắt đem đến sự ổn định cao và tốc độ bứt phá
Bộ gậy sắt đem đến sự ổn định cao và tốc độ bứt phá
  • Bộ gậy sắt TaylorMade Stealth 2 được thiết kế với vùng CG hạ thấp. Nhờ đó, góc phóng và độ cao được tăng cường nên người chơi sẽ dễ dàng kiến tạo đường bóng với khoảng cách xa cùng độ cao cực đại.

Rescue Stealth 2 giúp golfer hạn chế tối đa những cú slice

So với thế hệ gậy trước, gậy rescue Stealth 2 có phần CG hạ thấp hơn. Từ đó, giúp tăng cường độ chính xác và sự ổn định nên đem lại khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể. Bên cạnh đó, cây gậy này còn gây ấn tượng với người dùng vì:

  • Công nghệ Inverted Cone Technology tân tiến giúp tăng tốc độ bóng, đồng thời cải thiện độ bền, nâng cao tuổi thọ cho mẫu gậy.
  • Công nghệ Twist Face giúp hỗ trợ đường bóng thẳng hơn, bay xa hơn. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp khắc phục khuyết điểm đánh lệch tâm và hạn chế các cú slice cho những tay golf mới.
Gậy rescue giúp golfer tăng cường hiệu suất cú đánh
Gậy rescue giúp golfer tăng cường hiệu suất cú đánh
  • Vỏ Carbon Infinity được trang bị trên cây gậy rescue Stealth 2 giúp tái định vị khối lượng gậy và tập trung vào khả năng xoay quanh trục. Từ đó, cây gậy này giúp cải thiện sự ổn định đáng kể, đồng thời nâng cao độ bền tối đa.
  • Thiết kế V- Steel được nâng cấp giúp khả năng tương tác giữa gậy với mặt sân tốt hơn. Từ đó, hiệu suất của cú đánh sẽ được tăng cường và cải thiện.

Phản hồi của người chơi về bộ gậy Stealth 2?

Bộ gậy Stealth 2 sở hữu trọng lượng nhẹ nhàng nên được đánh giá là phù hợp với những người chơi mới, nhất là các golfer trung niên hoặc tay golf nữ có thể lực từ trung bình đến yếu. Mặt khác, bộ gậy này có khả năng tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tay chơi có tốc độ swing chậm tới trung bình.

Golfer Quang Minh (Ninh Bình) sau khi được tận tay trải nghiệm bộ gậy TaylorMade Stealth 2 chia sẻ: “Bộ gậy Stealth 2 của TaylorMade sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế đúng sở thích của tôi. Mặt khác, gậy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp đường bóng của tôi đi xa với tốc độ nhanh hơn. Từ khi sử dụng bộ gậy này, cú đánh của tôi dường như đã ổn định hơn trước. Phải nói rằng tôi cảm thấy rất hài lòng với bộ fullset TaylorMade Stealth 2.”

Golfer Phạm Thắng (Hà Nội) đánh giá cao về bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2
Golfer Phạm Thắng (Hà Nội) đánh giá cao về bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2

Như vậy, có thể thấy TaylorMade Stealth 2 là bộ gậy cao cấp, phù hợp với các tay chơi có tốc độ swing chậm và trung bình đang muốn hoàn thiện cú đánh. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ gậy chất lượng này, golfer hãy liên hệ ngay GolfGroup Academy qua số hotline hoặc CHAT NGAY với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Khoa says: Trả lời

    Tiếng bóng Stealth có vẻ ko đanh bằng đời Sim 2, mặt cacbon làm trọng lượng nhẹ hơn tiếng nghe hay theo kiểu khác, đánh bóng cải thiện khoảng cách tốt hơn đặc biệt rất ổn định nha anh em. Anh em nào driver hay bị bể thì tìm hiểu đổi qua bộ này đánh cải thiện nhiều lắm

  2. Tiến says: Trả lời

    Mình đang đánh Sim 2 max cũng mua bên Golfgroup, mới đổi sang bộ Taylormade Stealth thêm có chút ah. Thu lại bộ Sim 2 max của mình được giá tốt mình đổi luôn. Anh em có gậy cũ mang qua bên này mà đổi sang bộ mới, các bạn làm nhanh lắm, gậy mua bên này luôn thu lại cũng dễ

  3. Đạt says: Trả lời

    Trước em đánh mizuno bị mềm quá, em tập gym nên lực khỏe kkkk Đánh cán S của stealth 2 là oke vừa lực, cán cứng hơn nhiều, đánh 10 cú thì 7 8 cú bóng rơi đúng điểm mong muốn, lên sân chỉ cần thế là oke rồi, hôm qua showroom 834 Nguyễn Văn Linh quận 7 thử bạn Tuấn Anh lấy cây Stealth 2 cho tôi đánh thử còn nghi ngờ lắm, đánh 4 5 quả thấy mượt tay thật nên chốt mua luôn

  4. Trọng says: Trả lời

    Qua bên 30 Phạm Văn Đồng mua đồ được cái tiện, đồ gì cũng có. Hôm em qua mua bộ Stealth 2 Ladies dẫn chị bạn đi cùng, có HLV ở showroom chỉnh swing cho chị thế là chốt luôn khóa học để học HLV. Bà ý đang xem học mấy buổi oke thì mua luôn bộ giống em 2 chi em đi tập cho vui kkk

  5. Hoàng says: Trả lời

    E đánh Taylormade lâu lắm rồi, sang dòng Stealth 2 này hãng làm đúng khác biệt thật, vừa nhẹ vừa hay. E là hệ swing nhanh mấy bạn tư vấn cho cây resuce stealth 2 plus đúng bài luôn, hôm nào phong độ cao lên được 200 210yd bạn chơi tê tái luôn kkkk. Taylormade cũng thân thiện dễ đánh lắm ko khó chơi đâu https://golfgroupacademy.com.vn/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth-9835.html người mới cũng sử dụng nhiều lắm

  6. Bình says: Trả lời

    Stealth đánh đã oke lắm rồi, hãng thông tin Stealt 2 nhiều cacbon hơn, điểm ngọt tiếp banh lớn giúp đánh dễ dàng. Các bác newbie mới chơi cũng tự tin mà chọn em nó đi, đánh lâu dài ko phải đổi gậy tập quen bộ này đánh cap cho ổn định

  7. Hải says: Trả lời

    Anh trong CLB vừa mua bộ Stealth 2 nhìn đẹp quá tôi phải đu theo làm luôn 1 bộ cho bằng anh bằng em, bộ cũ mình đánh callaway rogue sang bộ này khác bọt hẳn. Nhẹ hơn hẳn lực ra cũng tốt hơn, bóng đi xa hơn mà vẫn ổn định ở ko bị slice. Ông anh giới thiệu làm bằng cacbon hết nên nhẹ hơn, mặt gậy có 22g, trải nghiệm thực tế ngọt lắm

  8. Chiến says: Trả lời

    Em mới chơi nên thử Stealth và Stealth 2 ko thấy khác biệt nhiều, lấy bộ gỗ của Stealth giá đang giảm 45% quá tốt. Gỗ của Stealth đánh hay thật sự, cây nào đánh ổn định khoảng cách, tập được gỗ đánh nhẹ nhàng hơn hẳn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản