HLV Hana Luu GGA review XXIO MP1200 Ladies sau 1 ngày lên sân golf

“ Vị vua không ngai” XXIO cuối năm nay đã tung cú nổ lớn khi tung siêu phẩm mới trong series MP. Nắm bắt độ hot tại học viện golf GGA, huấn luyện viên Hana Luu cũng đã nhanh chóng review XXIO MP1200 Ladies sau trải nghiệm một ngày lên sân golf.  Nhằm đưa ra những đánh giá chân thực nhất, cùng GGA khám phá thêm về bộ gậy đình đám này quá góc nhìn của HLV. 

“ Ngoại hình nổi bật là điều tôi muốn nhắc đến khi review XXIO MP1200 Ladies”

Không còn là màu hồng cho bộ gậy như các đàn chị đi trước, XXIO MP1200 Ladies đã có cú chuyển mình ấn tượng khi khoác lên mình bộ áo màu trời. Đây sự cải tiến khác lạ nhất từ trước tới nay. Cầm bộ gậy tôi nhận thấy được sự mới mẻ, đầy nhiệt huyết và cá tính. Khi mang lên sân đánh, hội chị em hỏi ngay vì quá thu hút. 

Tôi quan sát màu sắc này rất được ưa chuộng và được các chị tham gia cùng dành lời khen rất nhiều. Đối với bản thân, trước giờ rất ưu thích những thông màu basic, nhã nhặn nên với màu sắc của bộ bậy này tôi hoàn toàn vừa ý, không còn gì để bàn cãi.  Trước đó, tôi có đọc qua mô tả của hãng thì màu sắc năm nay được lựa chọn rất kỹ trước khi tung ra. Hãng đã phải mở ra cuộc khảo sát đối với những khách hàng nữ thân thiết mong muốn màu sắc trên bộ gậy XXIO MP1200 Ladies. Có đến 86% lựa chọn màu xanh dượng- màu bầu trời khác lạ này.  

Chị Ngân tham gia đánh giải sau khi thấy bộ gậy cũng chia sẻ với tôi: “ Hana ơi, màu gậy này đẹp quá em. Với màu gậy năm nay bọn chị lên sân dễ dàng mix đồ, định vị phong cách riêng không lẫn lộn vào ai em ạ. Màu này cực tươi mới lại không kém phần sang trọng. Chị đã thích kiểu bộ gậy như này lâu lắm rồi nhưng kiểu như này trên thị trường golf chưa có. Đợt này em đánh rồi review XXIO MP1200 thêm cho chị để chị order luôn về kịp trong năm nhé”.

“Trăm nghe không bằng được trải nghiệm”

Đợt cuối năm giải dành cho chị em phụ nữ được tổ chức ở sân Đại Lải, nói đến sân này thì không bài cãi về vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn. Và cũng tiện vì chỉ cách thủ đô tầm 30 phút. Cũng hay đây là dịp dân làng golfer đang truyền nhau về độ hot review XXIO MP1200 Ladies. Nhận tiện mượn gậy của bà chị vừa tậu tại hệ sinh thái Golfgroup để tham gia giải lần này luôn.

Cũng như mọi lần, tôi đều tham khảo các thông số và xem thêm các công nghệ mới có gì nổi bật. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề và chơi golf tôi quan trọng việc lựa chọn gậy phù hợp với khả năng. Biết khả năng để chọn gậy sẽ giúp người chơi tiến bộ và đạt kết quả tốt trong quá trình chơi golf. 

Vừa test mấy đường đã cảm nhận được trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với dòng trước. Đặc biệt, việc giảm trọng lượng như thế này giúp giảm lực lên tay tối đa cho người chơi. Do vậy, thực hiện swing sẽ dễ dàng hơn, dễ vào điểm ngọt và đánh trúng bóng. Cực phù hợp cho chị em mới chơi hay chơi một thời gian nhưng đang gặp các vấn đề về lỗi lệch cú đánh. 

“ Khi review XXIO MP1200 Ladies tôi nhận thấy công nghệ gắn liền hiệu suất”

Vào trận như ngày thường, tôi vẫn dùng gậy driver như thường nhưng kết quả lại khác. Khi đánh Gậy driver bình thường đánh 270 yard nay đánh lên hẳn 300 yard phải nói cực mượt tay. Theo thông tin trên hãng thì phiên bản XXIO MP1200L tăng 36 yard cho mỗi cú đánh nhờ công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design. Chia mặt gậy thành 6 phần do vậy mà đánh gậy driver xa hơn do với đàn chị đi trước. 

Xem thêm: Top địa chỉ cửa hàng golf tốt nhất mua XXIO MP1200

Trọng tâm gậy cũng được giảm và tăng MOI lên cải thiện tối đa hiệu năng cú đánh đáng kể. Ngoài ra, công nghệ Sound Ribs điều chỉnh đầu gậy do đó swing cú nào cứ gọi là chuẩn cú đó. Tiếng impact đã là thương hiệu đỉnh cao của hãng rồi nhưng qua dòng XXIO MP1200 này nghe âm cực vang và trong trẻo hơn rất nhiều. Kiểu nhẹ nhàng thanh thoát không hề bị gắt và chói tai. 

Lúc gậy driver tiếp bóng nhờ công nghệ Dual Speed Technology tăng tốc độ bóng đồng thời giảm luôn độ xoáy khi mặt gậy đẩy lực vào trái bóng. Nhờ vậy tăng hiệu suất cú đánh tối đa. Ngoài ra, mặt gậy được tăng diện tích trọng tâm lớn hơn tới 14%, mặt gậy mỏng hơn so với thế hệ XXIO MP1100 tới 15%. Nhờ vậy mà đánh rất dễ trúng điểm ngọt. 

Tới lúc dùng bộ gậy sắt tôi khá ngạc nhiên bởi kết quả nó mang lại, nhận biết bản thân đang review XXIO MP1200 nên những con số tôi đưa ra đều cần chính xác và khách quan. Bắt đầu với cây gậy sắt số 7 tôi đánh với kết quả 160 yard tăng 20 yard so với XXIO MP1100 trước đây. 

Tốc độ đầu gậy khi đánh bộ gậy sắt theo ước tính kinh nghiệm lúc đánh của tôi là lên tới 37m/s, vì trước đó có test trong phòng golf 3D là 39m/s nhưng khi đánh vào hôm đó thời tiết có gió nên bị giảm nhẹ. Nhưng đây cũng là con số ấn tượng cho dòng sản phẩm mới này. Momen quán tính cũng tăng lên tới 8% hỗ trợ đánh bóng đi xa hơn nhiều so với thế hệ trước. Cán steel cứng và có tính ổn định nên tạo hiệu suất tối đa. Lúc đầu ra sân cũng mang tâm thế thi đấu giải giao lưu cùng các chị golfer chơi golf lâu năm nhưng khi chơi bộ này đánh mượt tay quá nên lại dành cup.

Mặc dù tôi hay dùng các loại pro nhưng khi review XXIO MP1200 Ladies được trực tiếp trải nghiệm. Tôi thấy dòng mới này rất phù hợp cho chị em mới chơi và đang có vấn đề kỹ thuật. Bộ gậy này hỗ trợ các chị nhiều trong kỹ thuật swing được hoàn chỉnh hơn. Ngoài việc chất lượng mang lại hiệu quả thì có một số chị cũng phản hồi chưa kịp theo xu hướng thiết kế mới. 

“Đóng góp của các chị golfer trong quá trình tôi review XXIO MP1200”

Golfer Nam Phương nhận định: Chị đánh dòng XXIO MP cũng khoảng 2 năm này rồi, có thể xem là fan trung thành. Nên khi ra dòng mới XXIO MP1200 Ladies này kèm theo thông tin hãng đưa ra là đã đứng ngồi không yên rồi. Cứ bảo ông xã anh quen biết nên gắng đặt trước cho em bộ này. Lúc nhận được đúng là không làm mình thất vọng từ vẻ đẹp bên ngoài tới hiệu suất.

Hôm nay lên sân cùng HLV Hana ra tới sân mới thấy nay Hana cũng dùng bộ này, chị cũng bảo với Hana review XXIO MP1200 Ladies thêm để các chị trong CLB có thông tin tham khảo. Còn riêng chị thấy màu sắc đẹp quá nay mix bộ đồ màu vàng này đúng hợp bài. Tôi chơi thử mấy lần trong phòng golf 3D đều đánh xa hơn đợt trước. Nay hadicap hạ xuống còn 28 so với trước là 32. May sao nay ra về cũng có giải mang về, tôi vui lắm”. 

Chị Ngọc Lan đánh giá: “ Bộ gậy golf này trợ lực rất tốt, đánh bóng xa hơn hẳn, ngày trước đánh driver 230 yard nay lên 250 yard. Mặt gậy được mở rộng điểm ngọt nên đánh dễ trúng bóng và đường bóng bay thẳng. Đánh xong gậy này không muốn đổi dòng nào nữa. Sắp tới đầu xuân có mấy giải có em gậy này song hành tự tin hơn hẳn

Nhưng với đứa quen màu sắc trầm thì lần này shaft gậy lại được điểm màu trắng khiến mình không mấy hài lòng lắm. Nhưng sau đồng hành cùng nó với hiệu suất mang lại thì mình thấy điểm đó không đáng gì. Nhưng chắc mỗi người mỗi gu chứ em mình lại cực kỳ thích màu trắng đó. Ngoài ra, mình thấy bây giờ hãng đã sản xuất số lượng lớn đồng nghĩa trên thị trường sẽ bắt đầu đạo nhái theo nên các bạn khi mua hãy lựa kỹ”.

Học viện Golf GGA hướng dẫn học viên lựa chọn đúng gậy golf chính hãng

Học viện golf GGA hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf hơn 5 năm nay với 1500 khóa học mỗi năm. Qua đó, học viện có những khóa học chuyên sâu đào tạo cho học viên đầy đủ kiến thức golf. Giáo trình quốc tế được ứng dụng linh hoạt trong lộ trình học golf của học viên.

Huấn luyện viên có tâm và trình độ chuyên môn cao, vừa kết hợp dạy lý thuyết kèm thực hành để buổi học không bị nhàm chán do đó luôn cung cấp kiến thức hoàn thiện với cách tiếp cận sáng tạo, chỉnh chu và tâm huyết. Không chỉ cung cấp các khóa học, học viên còn là trung tâm đào tạo golf thuộc hệ sinh thái Golfgroup.

Đây là điểm cộng rất lớn bởi trong quá trình học qua sự hướng dẫn của huấn luyện viên và đội ngũ chăm sóc sản phẩm có chuyên môn cao học viên sẽ được hướng dẫn tìm bộ gậy phù hợp nhất có thể sử dụng lâu dài. Việc chọn đúng gậy không khác gì cầm đúng vũ khí ra trận nên tỉ lệ thắng rất cao. 

Ngoài ra, học viện sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái golf toàn diện tại Golfgroup. Thông qua những ưu đãi và voucher sản phẩm gậy, phụ kiện, thời trang tới booking sân và tổ chức giải đấu. Cam kết các sản phẩm chính hãng và có đầy đủ chính sách bảo hành.

Tin rằng những trải nghiệm của  HLV Hana Luu GGA review XXIO MP1200 Ladies sau một ngày lên sân golf sẽ giúp golfer tìm được bộ gậy phù hợp cho mình. Qúy golfer có nhu cầu đăng ký tham gia các khóa học cùng trải nghiệm sản phẩm hệ sinh thái golf tại Việt Nam qua hotline .Hoặc trực tiếp tới cơ sở học viện để được chuyên viên tư vấn nhanh nhất.

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản