Tập Golf Hà Đông: Sân Bóng Hiện Đại Bậc Nhất Hà Nội

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Hà Đông chính thức đi vào hoạt động được 3 năm. Khu du lịch thể thao này đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều golf thủ miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Tại đây, người chơi sẽ có dịp trải nghiệm thực tế với sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV chuyên nghiệp ở cả trong và ngoài nước.

Giới thiệu về sân tập golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông đi vào hoạt động vào cuối tháng 4 năm 2017. Đây là sân tập chơi golf với quy mô hiện đại thuộc top đầu của thủ đô Hà Nội. Khu du lịch này sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ, toàn diện và sẽ phục vụ quý khách với những dịch vụ cao cấp.

Vị trí đắc địa của sân golf

Khu du lịch thể thao Hà Đông cách siêu thị Metro Hà Đông khoảng 500m và có vị trí tương đối thuận tiện cho golf thủ di chuyển bằng xe. Địa điểm xây dựng sân tập là ở lô 8H, golf 2, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Nếu người chơi đi từ trung tâm thành phố ngoài giờ cao điểm chỉ mất khoảng 20 – 30 phút.

Tập golf Hà Đông là lựa chọn hợp lý vì nó chỉ cách trung tâm thành phố 20 - 30 phút đi xe
Tập golf Hà Đông là lựa chọn hợp lý vì nó chỉ cách trung tâm thành phố 20 – 30 phút đi xe

Thời gian sân golf mở cửa là 6h00 đến 22h00 mỗi ngày. Golf thủ có thể đến đây vào mọi ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Tuy nhiên, bạn nên book sân tập từ trước thông qua hệ thống hoặc ban quản lý sân golf để được đặt sân sớm.

Trải nghiệm thú vị tại sân tập golf Hà Đông

Chủ đầu tư đã bố trí trang thiết bị lớn và hiện đại để tạo ra một sân golf có cảnh quan đẹp nhất Tp. Hà Nội. Theo đánh giá, sân có tổng hệ thống 76 line tập lí tưởng và được chia làm 2 tầng, sân golf 3 hố 1 par 3, 1 par 4 và 1 par 5 được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó được đánh giá là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt vượt trội về môi trường tập luyện khoa học cho golf thủ học chơi golf chuyên nghiệp.

Sân golf Hà Đông được bố trí trang thiết bị lớn và hiện đại bậc nhất thành phố
Sân golf Hà Đông được bố trí trang thiết bị lớn và hiện đại bậc nhất thành phố

Sân tập golf Hà Đông còn có không gian thoáng mát với độ dài tổng là 250 yard để người chơi tạo ra những đường bóng hoàn hảo nhất. Khu phức hợp thể thao này còn có hồ nước với những đường cỏ xanh, ngoài việc tạo nên cảnh quan đẹp nó còn góp phần hình thành bẫy nước để tạo ra thử thách hấp dẫn cho người chơi. Bên cạnh đó, trên mặt hồ còn có vòi phun nước vừa đẹp mắt vừa mang đến không gian yên tĩnh giúp người chơi có thể tập trung tối đa khi đánh bóng.

Tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh sân golf hiện đại, khu du lịch này còn hấp dẫn du khách bởi nhiều tiện ích khác nhau. Những dịch vụ sang trọng đã chứng minh sân golf không chỉ là nơi tập luyện mà còn là khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Nơi đây sẵn sàng tổ chức được các giải đấu trong nước bởi các tiện ích sau:

  • Hệ thống Pro shop của sân Hà Đông

Nhà đầu tư đã thiết kế một hệ thống Pro shop đẳng cấp và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tất cả golf thủ. Tại đây, người chơi có thể tìm thấy các loại dụng cụ thể thao khác nhau với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng.

Thêm vào đó, nhiều mẫu gậy hoặc đồ phụ kiện tập golf cũng đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại gian hàng của sân Hà Đông là Kentack, Ping, Contour,Louis Castel…

  • Bãi đỗ xe

Khu du lịch này có bãi đỗ xe với sức chứa lên tới hàng trăm chiếc, được thiết kế với cấu trúc thoáng mát, khoa học và không gian vừa đủ để thuận tiện cho việc ra – vào, kiểm soát hoặc đỗ xe.

Do đó, người chơi và nhân viên bảo vệ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đối với hoạt động đỗ và đưa xe ra khỏi bãi. Với ưu điểm rộng lớn nên khu vực đậu xe có thẻ chứa và đón đoàn khách lên tới hàng trăm người nhưng tuyệt nhiên không gây ra tình trạng lộn xộn hoặc khó khăn.

  • Locker 4 sao

Sân tập golf Hà Đông được trang bị 80 tủ Locker và 20 phòng tắm với các thiết bị hiện đại, dễ dàng đáp ứng nhiều người cùng một lúc. Phòng tắm sạch sẽ, tiện nghi giúp người chơi có cảm giác thoải mái và sảng khoái sau mỗi giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng.

Ngoài ra, khu du lịch còn sở hữu hệ thống nhà hàng Ha Dong Golf Sport Bar & Restaurant đạt tiêu chuẩn đẳng cấp. Các đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những món ăn ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng.

Đọc thêm:

Chi phí tại sân tập golf Hà Đông

Không quá khi đánh giá, sân golf Hà Đông có thể cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tương đồng với sân golf cao cấp khác tại Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí tại đây tương đối hợp lý và hoàn toàn phù hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên.

Chi phí chơi bóng tại đây phù hợp với kinh tế của những người có thu nhập khá trở lên
Chi phí chơi bóng tại đây phù hợp với kinh tế của những người có thu nhập khá trở lên

Người chơi sẽ mất 100.000 VNĐ/100 bóng cho 1 line tập. Mức giá này được cho là khá rẻ so với những tiện ích mà sân mang đến. Nếu bạn sử dụng 5000 bóng với thời hạn 100 ngày, bạn chỉ phải chi 2.250.000 VNĐ và tiết kiệm được 44% so với giá bóng lẻ. Những đối tượng có thẻ hội viên sẽ được giảm giá tất cả các dịch vụ tiện ích khi trải nghiệm ở sân golf.

Có thể thấy, sân tập golf Hà Đông đầu tư trang thiết bị lớn và được đánh giá là một trong những địa điểm vui chơi có cảnh quan đẹp nhất Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích bộ môn golf thì hãy đến đây để được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích tốt nhất.

Không bỏ lỡ:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản