Sân Tập Golf Mipec Có Điểm Gì Nổi Bật? Bảng Giá Mới Nhất Năm 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Mipec là một trong những sân golf thu hút đông đảo các golf thủ tại khu vực miền Bắc. Nhờ trang bị các thiết bị hiện đại và dịch vụ chất lượng nên nơi đây luôn tấp nập khách đến, nhất là những ngày cuối tuần. Trong thời gian tới, sân golf Mipec sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và mở rộng hoạt động.

Giới thiệu tổng quát về sân tập golf Mipec

Sân tập golf Mipec nằm tại số 8 đường Lê Trọng Tấn, gần nút giao Trường Chinh và Tôn Thất Tùng. Nhiều người còn hay gọi đây là sân tập golf Lê Trọng Tấn để phân biệt với tòa nhà Mipec ở Ngã Tư Sở. Sân tập golf này bắt đầu hoạt động từ năm 2015, đến nay nó đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích bộ môn này.
Tổ hợp dịch vụ và sân tập golf – MIPEC GOLF CLUB gồm có 3 khu, đó là:

  • Khu tập luyện.
  • Khu dịch vụ hỗ trợ.
  • Học viện golf có cơ sở hạ tầng hiện đại nhất.

Vì nằm trong khu vực nội thành nên mọi người sẽ rất dễ di chuyển. Tuy nhiên, các bạn nên không di chuyển vào khung giờ cao điểm để tránh tắc đường.

Sân tập golf Mipec Lê Trọng Tấn được đầu tư những trang thiết bị hiện đại và chất lượng nên luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng nên sân golf Lê Trọng Tấn luôn tấp nập người chơi, nhất là vào những ngày cuối tuần địa điểm này luôn kín khách.

Sân tập golf Mipec là một trong những sân golf thu hút đông đảo các golf thủ tại khu vực miền Bắc
Sân tập golf Mipec là một trong những sân golf thu hút đông đảo các golf thủ tại khu vực miền Bắc

Thiết kế sân golf Mipec

Do nằm trong nội thành nên sân tập golf Mipec chỉ có tổng diện tích là 25.000 mét vuông. Tuy không rộng như những sân ngoại thành nhưng nếu so về độ tiện nghi và dịch vụ chất lượng thì nơi đây có phần nhỉnh hơn đôi chút.
Ngoài ra, sân golf Mipec còn có những ưu điểm nổi trội như:

  • Dự án sân golf có 250 yard đường sân cỏ tự nhiên, được chăm chút cẩn thận nên luôn đem đến cho người chơi cảm giác chân thật và hoàn hảo nhất.
  • Sân tập được quy hoạch 2 tầng với 52 làn đánh golf, giúp cho người chơi có nhiều sự lựa chọn và không lo hết chỗ.
  • Sân tập golf Mipec được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến từ sân cỏ, thảm tập, bóng đánh golf, ánh sáng đảm bảo cho các golfer có môi trường luyện tập thoải mái và hoàn hảo nhất.
  • Ngoài ra, tại đây còn có Học viện golf Pure Performance được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại phù hợp với việc đào tạo golfer chuyên nghiệp. Đây cũng là trung tâm căn chỉnh dụng cụ đầu tiên và duy nhất của hai thương hiệu nổi tiếng là Titleist và Ping tại Việt Nam.

Dịch vụ tiện ích

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tốt nhất, sân golf Mipec Lê Trọng Tấn đã tích hợp nhiều dịch vụ vào tổ hợp này. Khi đến với Mipec, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ All In One hoàn hảo, cụ thể như:

  • Sân tập có hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp như Luogo Cafe và MiGO Beer. Đây là nơi cung cấp đồ uống, đồ giải khát và là nơi để các tay golf giao hữu, bàn bạc hợp tác kinh doanh.
  • Chuỗi cửa hàng The Wood Golf Pro Shop sẽ cung cấp các dụng cụ chơi golf cần thiết như: Gậy, bóng, ống nhòm, giày golf, găng tay, khăn lau… Tất cả các dụng cụ này đều được nhập khẩu từ các nước phát triển nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Sự tiện nghi này giúp người chơi không cần phải mất công mang dụng cụ từ nhà đi, vừa bất tiện lại tốn thời gian.
  • Những người mới chơi golf có thể tìm được những tài liệu quý về golf được trưng bày tại sảnh lễ tân.
Sân tập golf Mipec được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến giúp cho người tập luyện có môi trường tốt nhất
Sân tập golf Mipec được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến giúp cho người tập luyện có môi trường tốt nhất

Bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Mipec

Các bạn có thể tham khảo bảng giá theo bảng dưới đây:

Bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Mipec
NgàyThời gianGiá (đơn vị đồng)
Ngày thường5h – 15h30100.000đ/100 bóng
15h30 – 22h120.000đ/100 bóng
Ngày cuối tuần5h – 22h120.000đ/100 bóng

Cũng như những sân golf khác, giá sân tập golf Mipec trong tuần và cuối tuần sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, nó còn có những dịch vụ khác như: Ăn uống, mua dụng cụ, thuê dụng cụ, mua tài liệu,… Ngoài ra, nếu bạn là Hội viên của sân tập thì cũng nên đăng ký thẻ thành viên để hưởng ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline 0866 190 068 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch tập luyện.

Qua bảng giá chi tiết trên, có thể thấy giá thành của sân tập golf Lê Trọng Tấn là khá phải chăng và không có sự chênh lệch quá nhiều so với những sân tập khác trong nội thành. Các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn Mipec là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng.

Sân tập golf Mipec thường xuyên được tổ chức những giải thưởng lớn
Sân tập golf Mipec thường xuyên được tổ chức những giải thưởng lớn

Sân tập golf Mipec dù chưa phải là một sân tập 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng đây là địa điểm giao lưu giải trí cuối tuần trang trọng nhất trong lòng Hà Nội. Các bạn có thể thư giãn, họp mặt bạn bè hoặc gặp mặt đối tác tại đây.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản