Sân Tập Golf Lê Văn Lương Với 56 Line Bóng Thu Hút Mọi Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Lê Văn Lương với tổng cộng 56 line bóng là một trong những địa chỉ thu hút rất nhiều người chơi. Bên cạnh đó, những dịch vụ tại đây cũng có thể “lấy lòng” được cả những golf thủ khó tính nhất. Vậy sân tập golf tại 88 Lê Văn Lương có gì đặc biệt? Hãy cùng GGA tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Địa chỉ cụ thể của sân tập golf Lê Văn Lương

Sân tập golf Lê Văn Lương nằm tại số 88 đường Lê Văn Lương, phường Trung Văn, quận Từ Liêm, T.P Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm sở hữu vị trí địa lý đắc địa giữa trung tâm thành phố. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân tập golf này trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều golfer cả trong và ngoại thành Hà Nội. 

Lê Văn Lương golf course được nhiều golfer lựa chọn
Lê Văn Lương golf course được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, sân tập golf tại 88 Lê Văn Lương sở hữu vị trí địa lý ở mặt đường lớn. Điều này tạo sự thuận tiện trong di chuyển. Golfer có thể đến sân tập này với nhiều cung đường khác nhau. Bên cạnh đó, địa chỉ cũng khá dễ tìm, dù là lần đầu tiên đến sân cũng có thể dễ dàng di chuyển. 

Theo đó, các golf thủ sinh sống và làm việc tại các quận như: Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Đống Đa chỉ mất khoảng 5 đến 15 phút lái xe để đến sân. Ở những quận, huyện lân cận, golfer cũng chỉ mất khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

Điểm nổi bật của sân golf Lê Văn Lương

Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, sân tập golf tại 88 Lê Văn Lương còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, nhận được đánh giá cao từ người chơi với hơn 8 năm hoạt động (kể từ năm 2014). Sân có chiều dài lên khoảng từ 280 yard đến 300 yard với tổng cộng 56 line bóng. Trong đó, có tới 30 đường bóng được mạnh tay đầu tư phủ bằng cỏ tự nhiên xanh mướt. 

Sân sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sân sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, sân tập golf này còn sở hữu thiết kế nâng cấp thử thách cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. Hơn nữa, việc sắp xếp độ khó từ thấp đến cao phù hợp với mọi golf thủ. Nổi bật là những đường bóng trên mặt hồ rộng, yêu cầu golf thủ cần tính toán lực và hướng bóng chuẩn xác nhất. Vùng fairway là hồ nước còn giúp mang đến không khí thoáng mát, dễ chịu cho golfer. Đặc biệt là vào mùa hè, thiết kế này giúp làm dịu đi cái nắng nóng tại miền Bắc Việt Nam. 

Những dịch vụ tiện ích hiện đại tại sân golf

Tại sân tập golf 88 Lê Văn Lương còn được trang bị hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại, hỗ trợ golfer tập luyện. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Hệ thống nhà hàng hiện đại kết hợp với không gian quán cafe độc đáo, có thể phục vụ cho golfer đủ 3 bữa trong ngày. Bên cạnh những món đồ ăn chính, tại đây còn có cả thực đơn cho bữa xế, thức ăn nhanh, đồ uống đa dạng cho golfer lựa chọn. 
Dịch vụ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu của golfer
Dịch vụ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu của golfer
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ golfer. 
  • Sân có khu vực để đồ riêng, đảm bảo tính cá nhân hóa. Bởi vậy, golfer cũng có thể yên tâm khi ra sân thực hiện những cú đánh chuẩn nhất.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại, tạo không khí trong trẻo, thoáng mát, mang đến không gian thư giãn nhất cho người chơi. 
  • Bãi đỗ xe rộng rãi, có cả khu vực cho ô tô, mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hiện đại, tiện nghi nhất.

Các dịch vụ đi kèm đều được đánh giá tốt cả về chất lượng phục vụ và giá thành. Bên cạnh đó, tại đây còn gần với nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn như: Sân bóng Thành Phát, quán cà phê,… Golfer có thể kết hợp tập golf và thư giãn, tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn.

Các dịch vụ đi kèm cũng được đánh giá cao
Các dịch vụ đi kèm cũng được đánh giá cao

Bảng giá mới nhất tại sân tập golf tại 88 Lê Văn Lương

Sân golf Lê Văn Lương sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút rất nhiều golf thủ đến trải nghiệm. Tuy nhiên, hiện nay, bảng giá sân tập golf này chưa được niêm yết công khai. GGA sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất. Để đến đây trải nghiệm, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của sân golf hoặc để lại bình luận dưới bài viết này để được tư vấn chi tiết. 

Bảng giá sân golf chưa được niêm yết công khai
Bảng giá sân golf chưa được niêm yết công khai

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân tập golf Lê Văn Lương mà GGA đã tổng hợp. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golf thủ. Có thể thấy đây là một trong những địa chỉ nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng cả về line bóng và dịch vụ tiện ích mà golfer không nên bỏ qua. Chắc chắn sân golf 88 Lê Văn Lương sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản