Sân Tập Golf Trần Thái – Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Cho Các Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sân golf ở Nhà Bè để theo đuổi niềm đam mê với golf thì sân tập golf Trần Thái sẽ là một gợi ý hàng đầu. Mặc dù hoạt động chưa lâu nhưng sân golf này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer trên cả nước. Vậy sân golf này có gì mà lại HOT như vậy? Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết về sân tập golf Trần Thái – Nhà Bè

Sân tập golf Trần Thái được hình thành thông qua sự kết hợp của công ty lớn về golf lần lượt là Bình Minh Golf Academy và Pro Shop Vinh Minh Long. Sân golf này là một địa chỉ hàng đầu cho các anh em Nhà Bè cũng như các vùng lân cận. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của sân golf Trần Thái.

Sân tập golf Trần Thái - điểm đến hàng đầu của các golfer Nhà Bè
Sân tập golf Trần Thái – điểm đến hàng đầu của các golfer Nhà Bè
  • Về vị trí địa lý: Sân golf Trần Thái nằm ngay trong khu dân cư Trần Thái, Nguyễn Hữu Thọ thuộc huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Sân có một vị trí rất thuận lợi và dễ tìm nên đây là một điểm đến hàng đầu của những golfer ở gần đây. Thời gian mở cửa của sân tập này rất linh hoạt phù hợp với nhu cầu của nhiều người chơi. Cụ thể mở từ 6h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Về quy mô: Với quy mô lên tới khoảng 250 héc-ta cùng thiết kế các hố, làn đánh độc đáo nên sân Trần Thái đã thu hút được những lượng khách nhất định hàng tháng. Tuy nhiên, với mong muốn phát triển và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, các chủ đầu tư của sân golf Trần Thái đã không ngừng phát triển thêm các cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, là đầu tư vào chất lượng phục vụ đội ngũ nhân viên và mong muốn đáp ứng những nhu cầu của các khách hàng.

Nếu đang tìm kiếm sân chơi golf phù hợp thì hãy đến ngay với sân tập golf Trần Thái Nhà Bè để được trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Những lý do mà sân tập golf Trần Thái được yêu thích

Nhằm thu hút đông đảo các lượng khách hàng đến đây, sân golf Trần Thái đã không ngừng được cải thiện, bổ sung các tiện ích hiện đại khác nhau. Cùng điểm qua một số lý do khiến sân golf này được nhiều golfer lựa chọn dưới đây:

  • Vị trí địa lý thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố xuống đây hoặc các vùng lân cận khác đến với sân golf Trần Thái.
  • Sân golf Trần Thái được thiết kế với nhiều dạng địa hình khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Từ đó giúp người chơi có thể phát huy được hết các kỹ năng của bản thân. Bao quanh sân golf Trần Thái là con sông thơ mộng Rạch Đĩa, các golfer có thể vừa chơi golf vừa đắm mình vào thiên nhiên hữu tình, thơ mộng.
  • Ngay trong sân có ngay các proshop uy tín, chất lượng. Golfer có thể sử dụng dịch vụ thuê gậy hoặc trực tiếp mua gậy ở đây. Khu vực thay đồ, nghỉ ngơi mát mẻ. thoải mái và đầy đủ các tiện nghi khác nhau.
  • Có sự xuất hiện của các minigolf tạo điều kiện thuận lợi cho các tay golf mới có thể tập luyện một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Có khu vực để xe rộng rãi nên người chơi có thể an tâm khi giao chiếc xế hộp của mình tại đây.
  • Ngay bên trong sân golf Trần Thái cũng thường xuyên chiêu mộ các học viên muốn làm quen với golf, có niềm đam mê với golf. Các khóa học hầu hết đầu có sự bài bản và chỉn chu từ giáo trình đến các động tác. Các chuyên viên ở đây đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy golf
  • Ngoài ra, ở sân tập golf Trần Thái cũng có các khu vui chơi, giải trí, ăn uống đa dạng phong phú khác nhau để các golfer vừa có thể giải trí vừa tận hưởng niềm vui với golf.
Những lý do mà bạn nên tới san golf Trần Thái
Những lý do mà bạn nên tới san golf Trần Thái

Sân golf Trần Thái chắc chắn là một địa chỉ mà các golfer không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn. Đến đây bạn có thể tăng tay nghề của mình đối với các địa hình khác nhau ở đây.

Bảng giá tham khảo khi tới chơi tại sân tập golf Trần Thái

Giá cả tại sân tập golf Trần Thái thì vừa phải, phù hợp với nhiều người chơi khác nhau. Và nếu bạn là thành viên vip của sân golf thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn đó.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF TRẦN THÁI

DỊCH VỤMỨC GIÁ
THÀNH VIÊN ( 70% bóng và miễn phí gửi gậy)

3.000.000 vnđ/1 tháng

6.000.000 vnđ/3 tháng

10.000.000 vnđ/6 tháng

18.000.000 vnđ/năm

BÓNG (BALL)

50 balls/80.000 vnđ

100 balls/140.000 vnđ

150 balls/210.000 vnđ

200 balls/280.000 vnđ

250 balls/350.000 vnđ

300 balls/420.000 vnđ

350 balls/490.000 vnđ

400 balls/560.000 vnđ

450 balls/630.000 vnđ

500 balls/700.000 vnđ

GỬI GẬY

1 ngày (day)/30.000 vnđ

1 tháng (month)/400.000 vnđ

3 tháng (months)/1.000.000 vnđ

THUÊ GẬY1 gậy/ 50.000 vnđ

1 bộ gậy/ 300.000 vnđ

 

Lưu ý: 

Bảng giá này chỉ là tham khảo vì sẽ có dao động lên xuống tùy vào từng thời điểm khác nhau (ngày lễ/ cuối tuần).

Với một mức giá khá ổn bạn đã có thể thỏa mãn được niềm đam mê với golf cũng  như các dịch vụ nổi bật ngay tại sân tập golf Trần Thái.

Sân golf Trần Thái được đầu tư chuyên nghiệp
Sân golf Trần Thái được đầu tư chuyên nghiệp

Từ những kiến thức chi tiết bổ ích này chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình những câu trả lời vì sao sân tập golf Trần Thái lại có sức hút đến vậy rồi chứ. Và bên cạnh đó, GolfGroupAcademy cũng mong rằng với những thông tin sẽ giúp bạn có thêm cho mình một địa chỉ mới để thỏa niềm đam mê với bộ môn “golf” quý tộc này. Nếu có dịp đến thành phố Hồ Chí Minh, golfer không nên bỏ qua sân golf này. 

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản