Thông Tin Và Bảng Giá 3 Sân Golf Ở Hải Phòng HOT Nhất Hiện Nay

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Cách Hà Nội khoảng 120km, golfer sẽ chỉ mất khoảng 2 tiếng để đến với các sân golf ở Hải Phòng, thành phố cảng xinh đẹp. Nơi đây không chỉ có biển còn có núi rừng cùng những món ăn ngon giúp việc trải nghiệm của golfer trở nên hoàn hoàn hơn cả. Vậy 3 sân golf này là những địa điểm nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Sân golf ở Hải Phòng BRG Ruby Tree Golf Resort

Một trong các sân golf ở Hải Phòng nổi tiếng chắc chắn phải kể đến BRG Ruby Tree Golf Resort Đồ Sơn. Sân golf do Công ty Pacific Coast Design thiết kế với 18 lỗ golf. Vị trí chính xác của sân nằm tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 20km.

Sân golf BRG Ruby Tree là một trong những sân golf nổi tiếng tại thành phố hoa phượng đỏ với 18 hố, chiều dài 6317m. Đây cũng được coi là một điểm chơi golf lý tưởng của nhiều gôn thủ bởi phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Sân golf BRG Ruby Tree 18 hố có chiều dài 6317m
Sân golf BRG Ruby Tree 18 hố có chiều dài 6317m

Theo đó thiết kế sân gôn Hải Phòng này tận dụng tối đa các hồ nước ở tất cả hố golf. Các golfer có thể lựa chọn những đường bóng an toàn để tránh bẫy nước. Hoặc người chơi cũng có thể thực hiện các cú đánh có thưởng điểm táo bạo.

Bên cạnh đó các green của sân được thiết kế với kích thước đa dạng, từ trung bình đến lớn kết hợp nhiều đường uốn cong. Điều này giúp người chơi đa dạng trong lựa chọn điểm đặt pin. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn thu hút các golfer bởi họ không ngừng thay đổi chiến lược nhưng vẫn yêu cầu độ tập trung cao, tạo ra nhiều thử thách hơn trong suốt quá trình đánh bóng.

Ngoài ra sân tập golf ở Hải Phòng BRG Ruby Tree cũng thường xuyên có gió biển thổi vào giúp làm dịu cái nóng cho người, đồng thời tăng thêm tính thử thách trong mỗi trận bóng. Tại BRG Ruby Tree sử dụng loại cỏ Paspalum phù hợp với đặc điểm đất của sân gôn, đảm bảo các green và fairway quanh năm xanh tốt, hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt.

Được biết quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort có vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km, giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó khung cảnh thiên nhiên cũng tuyệt đẹp vô cùng nhờ nằm ngay sát biển, mặt sau giáp núi Rồng.

Điều đáng nói ở đây chính là, BRG Ruby Tree Golf Resort có hệ thống phát bóng tại 4 tee, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Bãi cỏ trên sân ngoài chất lượng tốt còn được thiết kế uốn lượn một cách khéo léo kết hợp cùng bẫy cát tạo hình nghệ thuật mang tính thách thức cao.

BRG Ruby Tree Golf Resort có hệ thống phát bóng tại 4 tee ấn tượng
BRG Ruby Tree Golf Resort có hệ thống phát bóng tại 4 tee ấn tượng

Một thông tin khác chúng tôi muốn đưa đến bạn đọc chính là vào năm 2009, Đồ Sơn Seaside Golf Resort đã được Tạp chí Golf Việt Nam cùng những người chơi golf bình chọn, trao tặng giải thưởng “Sân golf mới triển vọng nhất Việt Nam 2009”.

Chính những điều này giúp sân golf ở Hải Phòng BRG Ruby Tree trở thành điểm đến hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho người đam mê bộ môn golf.

Bảng giá sân golf như sau: Dao động trong khoảng  600.000 – 6.700.000 VNĐ (tùy vào số lỗ, đối tượng và ngày chơi golf).

2. Sông Giá – Sân tập golf ở Hải Phòng chất lượng

Sân golf Sông Giá có địa chỉ tại xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Sân gôn Hải Phòng này cách Hà Nội khoảng 100km, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 13km, cách sân bay Cát Bi 15km và cách cảng Hải Phòng là 14km. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi để golfer có thể di chuyển và tới sân trải nghiệm.

Sân golf Sông Giá có địa chỉ tại xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Sân golf Sông Giá có địa chỉ tại xã Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên đi đâu trải nghiệm ngày cuối tuần thì sân golf Sông Giá chính là một địa điểm lý tưởng. Sông Giá Golf được thiết kế gồm sân golf 18 lỗ Champion Course (Par 71, 7123 yards) và sân golf 9 lỗ Executive Course (Par 29, 2000 yards). Tổng thể sân golf bao gồm: Khu liên hợp sân golf, resort cao cấp mang đến cho du khách cũng như người chơi những trải nghiệm ký thú.

Bên cạnh đó, các sân luôn được duy trì với sự huấn luyện viên tận tâm, cẩn trọng của Quản trị viên người Thái Lan. Không những vậy nơi đây còn có học viện Golf cung cấp các chương trình giảng dạy đa dạng, dựa trên nền tảng tài liệu hướng dẫn và giáo trình chuyên nghiệp.

Nơi đây cũng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm giữa điểm gặp gỡ giữa 2 dòng sông lớn uốn lượn tuyệt đẹp là sông Giá và sông Móc. Du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được sự chân thực mà tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Đặc biệt, du khách sẽ có những phút giây thư giãn với khung cảnh mơ mộng của mặt hồ thanh bình cùng bầu trời cao xanh.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, nhà thiết kế đã khéo léo tận dụng những điểm mạnh của địa hình để tạo nên một sân golf ở Hải Phòng ấn tượng với sự kết hợp của công trình thân thiện và thiên nhiên hùng vĩ.

Với những golfer có nhu cầu nghỉ lại qua đêm có thể dừng chân tại khu Resort Song Gia với 60 phòng nghỉ hạng sang, căn hộ cao cấp cho thuê cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác, hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Sân golf Sông Giá lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long,
Sân golf Sông Giá lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long,

Sân tập golf Hải Phòng Sông Giá đã được trao chứng chỉ USGA trên tiêu chí đánh giá sân và độ dốc. Không những vậy, Câu lạc bộ Golf Sông Giá còn nhận được giải thưởng Sân Golf Top Ten Việt Nam từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong 3 năm liên tục.

Bảng giá sân golf Sông Giá như sau: Dao động từ 1.200.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ.

3. Vinpearl Golf – Sân golf Hải Phòng ấn tượng nhất

Sân golf ở Hải Phòng Vinpearl Golf do IMG Worldwide thiết kế với 36 hố. Vị trí sân golf nằm ở đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, thuộc địa phận Quận Hải An, Hải Phòng.

Sân golf cách thủ đô Hà Nội 120km về phía Đông Đông Bắc (1 giờ đi xe), cách TPHCM 2 giờ bay, cách thành phố Đà Nẵng 1h15 phút bay, cách thành phố Nha Trang 1h45 phút bay.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng có tổng diện tích là 872ha. Đây là một trong những sân gôn Hải Phòng được đánh giá là rộng nhất khu vực miền Bắc. Vinpearl Golf Hải Phòng được chia thành 2 sân nhỏ riêng biệt, cụ thể là sân Hồ và sân Đầm lầy tiêu chuẩn par-72.

Sân golf ở Hải Phòng Vinpearl Golf do IMG Worldwide thiết kế
Sân golf ở Hải Phòng Vinpearl Golf do IMG Worldwide thiết kế

Trên cả 2 sân này đều sử dụng loại cỏ Platinum Paspalum và cỏ TifEagle chất lượng nhất giúp mang đến cho người chơi những cú đánh bóng chuẩn xác nhưng không kém phần đẹp mắt.

Bên cạnh đó chúng ta có thể biết đến Vinpearl Golf với những nét độc đáo khác như:

  • Thiết kế độc đáo

Theo như chia sẻ của nhà thiết kế, mỗi sân golf đều mang một phong cách khác nhau với những khu vực bẫy bí mật tạo nên nhiều khó khăn cho người chơi trong việc chinh phục thử thách. Trong đó sân golf Hồ được thiết kế theo phong cách khu nghỉ dưỡng với quang cảnh hữu tình đưa người chơi vào không gian sống yên tĩnh, trong lành.

Trong khi đó, sân golf Đầm lầy được mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng” với những thiết kế ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và bảo tồn thiên nhiên tối đa. Vì thế khi đến sân tập golf tại Hải Phòng Vinpearl, người chơi cần phải tính toán chiến lược, tư duy tốt để có thể vượt qua những bẫy lầy liên tục này.

  • Tiện ích hiện đại và đẳng cấp

Bên cạnh những thiết kế ấn tượng, Vinpearl Golf Hải Phòng còn cung cấp cho người chơi một sân tập dài 300 yard cùng 2 green thực hành với đầy đủ bẫy cát. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống cửa hàng Proshop được trang bị đầy đủ những thiết bị chơi golf như: Gậy golf, bóng golf, giày golf, quần áo,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chính vì vậy, nếu như bạn không may quên mang đồ có thể thoải mái lựa chọn tại đây với mức giá thuê vô cùng hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên túc trực 24/7 sẽ giúp người chơi giải đáp mọi thắc mắc nếu có để từ đó chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu.

Phòng thay đồ của sân golf ở Hải Phòng Vinpearl cũng được thiết kế rộng rãi, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng với đầy đủ phòng tắm, tủ chứa đồ có khóa an toàn,… Ngoài ra, dịch vụ giữ đồ, giặt đồ cũng rất đầy đủ, đảm bảo du khách khi đến đây sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Vinpearl Golf sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng
Vinpearl Golf sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng

Bên cạnh những tiện ích về dịch vụ, điểm nổi bật của Vinpearl Golf Hải Phòng chính là đội ngũ caddie chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer khi cần thiết.

Bảng giá sân golf như sau: Dao động từ 1.900.000 – 3.000.000 VNĐ.

Với những thông tin GolfGroup Academy chia sẻ có thể thấy các sân golf ở Hải Phòng đều được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến những dịch vụ tiện ích đi kèm. Những hạng mục sân golf ở thành phố cảng đều là điểm nhấn thu hút khách du lịch cùng những người đam mê bộ môn quý tộc golf. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên đi đâu dịp cuối tuần thì đừng bỏ qua những địa chỉ này.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản