Sân Golf Phú Quốc Có Gì Đặc Biệt? Review Chi Tiết Dịch Vụ Và Bảng Giá

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Phú Quốc là quần thể sân golf kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng, villa hạng sang nổi tiếng nhất cả nước. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cùng với thiết kế cao cấp, nơi đây còn đem tới một không gian, thử thách mới lạ mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm. Hãy cùng khám phá ngay về những nét độc đáo của sân golf nổi tiếng này qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu chung về sân golf Phú Quốc

Sân golf ở Phú Quốc hay còn được biết đến với cái tên sân golf Vinpearl Phú Quốc được xây dựng bởi một trong những nhà thầu và thiết kế sân golf lớn trên thế giới – công ty IMG (Mỹ). Nơi đây đã tận dụng và phát huy trọn vẹn những nét độc đáo của thiên nhiên đảo Phú Quốc. Được đặt tại giữa khu rừng hoang sơ của Bắc Phú Quốc nơi đây được mệnh danh là sân golf trên đảo lớn nhất tại Việt Nam và là sân thứ hai đi vào hoạt động sau Vinpearl Nha Trang.

"<yoastmark

Sân golf Vinpearl Phú Quốc được thiết kế trên cơ sở tận dụng tối đa địa hình có sẵn của đảo để tạo ra những lỗ golf mang tính thử thách và chinh phục cao. Nhờ được xây dựng ở gần biển nên hầu hết các khu vực của sân đều có không khí trong lành thoáng mát, phóng tầm nhìn ra phong cảnh non nước hài hòa.

Sân golf tại Phú Quốc gồm 27 lỗ golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế theo không gian mở, cho phép các tay golf vừa luyện tập vừa tận hưởng không khí trong lành.

  • Điểm phát bóng của các lỗ golf đều được thiết kế ở vị trí cao, đảm bảo tầm nhìn tốt.
  • Để tăng thêm tính thử thách và nâng cao khả năng, các golf có thể lựa chọn chinh phục các kiểu “khó nhằn” như bẫy nước, hố cát…
  • Lỗ golf biểu tượng nằm ở lỗ golf số 3, par 3, với chiều dài 189 yards.
  • Tầm nhìn từ trên đỉnh đồi xuống tạo nên sự hùng vĩ, choáng ngợp nhưng lại vô cùng thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên hiếm có.

Hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất tại sân Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl là một công ty Cổ phần trực thuộc tập đoàn Vingroup, nhờ kế thừa tiềm năng từ công ty mẹ, Vinpearl đã thành công xây dựng hàng trăm khu nghỉ dưỡng chất lượng cao, trở thành thương hiệu đảm bảo cho chất lượng của công trình. Không nằm ngoại lệ, nơi đây gây ấn tượng cho các golfer bởi vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ và hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại trong kiến trúc và vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Được đặt ở giữa khu rừng nhiệt đới nguyên sinh với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp, nơi đây đã trở thành điểm nghỉ chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Sân golf sở hữu khung cảnh nên thơ cùng nhiều tiện ích hiện đại
Sân golf sở hữu khung cảnh nên thơ cùng nhiều tiện ích hiện đại

Nhà hàng & quầy Bar

Những golfer đến với sân golf ở Phú Quốc cùng gia đình hoặc đối tác chắc chắn không thể bỏ qua nơi đây. Thiết với view từ trên cao, khi phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh bên dưới cũng như biển đêm thơ mộng. Ngoài ra, đây cũng chính là cơ hội để bạn thưởng thức những đặc sản mới lạ của Phú Quốc, các món Á hoặc Âu trong tất cả các buổi ăn.

Phòng giữ đồ

Để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng, hệ thống phòng giữ đồ được thiết kế vô cùng kín đáo nhưng vẫn đem lại sự thông thoáng. Mỗi phòng thay đồ đều được trang bị tủ khóa, phòng tắm riêng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ giữ đồ và giặt đồ.

Proshop

Hệ thống Proshop tại các sân golf ở Phú Quốc đều giúp bạn tìm kiếm, mua hoặc thuê những loại dụng cụ thể thao phù hợp nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp thông tin để bạn có thể lựa chọn được món đồ luyện tập ưng ý nhất.

Bảng giá sân golf Phú Quốc

Để hỗ trợ các golfer trong quá trình đặt sân golf Vinpearl Phú Quốc, các sân đều có bảng giá niêm yết và chi phí dành riêng cho các dịch vụ. Tuy nhiên, để tránh tình trạng hết chỗ do quá tải, bạn nên chủ động đặt sân golf Phú Quốc từ trước khoảng 5 – 7 ngày.

Bảng giá sân golf
Bảng giá sân golf

Trong bảng giá sân golf Phú Quốc, vào những ngày trong tuần không phải ngày lễ đặc biệt, mức phí ở 9 hố golf sẽ giao động trong khoảng từ 850.000 – 1.250.000 VNĐ. Đối với hai ngày cuối tuần, giá mỗi hố golf sẽ cao hơn trong mức 1.080.000 VNĐ.

Các trường hợp khách hàng có thể hội viên, đi chơi golf kết hợp sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng…sẽ có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên các dịch vụ caddie, thuê trang phục hoặc dụng cụ vẫn tính phí riêng như bình thường.

Ngoài ra, sân golf này cũng áp dụng một số combo, ưu đãi ngày đặc biệt để tri ân khách hàng như:

  • Twilight áp dụng cho những golf thủ chơi sau 14h30, trị giá 1.450.000 VNĐ.
  • Special Day tổ chức thứ 6 hàng tuần có giá 1.950.000 VNĐ và chơi được một vòng golf tổng 18 lỗ.

Các golfer có nhu cầu đặt sân golf Vinpearl Phú Quốc có thể liên hệ Hotline của sân theo số: 0297 384 4292 hoặc qua gửi Email qua địa chỉ: teetime-phuquoc@vinpearl.com. Khi booking các golfer có thể lựa chọn khung giờ mình mong muốn và được tư vấn mức giá và các chương trình khuyến mãi mới nhất tại sân.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bảng giá và điểm đặc biệt của sân golf Phú Quốc mà bất cứ tay golf nào cũng nên trải nghiệm. Nếu có nhu cầu luyện tập chuyên sâu để lên trình hoặc tìm kiếm nơi để bắt đầu bộ môn thể thao này, hãy đến ngay Golf Group Academy và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản