Sân Golf West Lake: Review Dịch Vụ Luyện Tập Và Bảng Giá 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf West Lake là một trong những địa điểm luyện tập và nghỉ dưỡng hàng đầu tại phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Đến với nơi đây, các golfer sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho thi đấu. Hãy cùng khám phá những nét cuốn hút của sân golf West Lake ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về sân golf West Lake

Sân golf West Lakes được đặt tại địa chỉ số 145, Tỉnh lộ 822, thuộc Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, cách trung tâm Hồ Chí Minh chỉ khoảng 30km. Nơi đây được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty uy tín với có trụ sở được đặt tại Melbourne, Úc với hơn 250 dự án tầm cỡ thế giới và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018.

Sân golf West Lake là địa điểm luyện tập và nghỉ dưỡng hàng đầu TP HCM
Sân golf West Lake là địa điểm luyện tập và nghỉ dưỡng hàng đầu TP HCM

Sân golf WestLake được đánh giá là sân golf 18 lỗ đầu tiên nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh với tổng chiều dài lên tới hơn 7100 yards, đan xen cùng các hồ nước trong vắt tạo nên cảnh vật đẹp như tranh vẽ. Nổi bật hơn cả phải kể đến từng đường golf, Fairway với hình dáng uốn lượn như những cơn sóng và các bẫy cát được bố trí thông minh. Tất cả những nét độc đáo đó đều mang dấu ấn riêng biệt trong phong cách thiết kế của Thomson Perrett.

West Lakes Golf & Villas là sử dụng loại cỏ chất lượng cao Zeon Zoysia và TifEagle hiện đang làm chao đảo toàn bộ ngành công nghiệp golf. Khu lỗ golf được sử dụng cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda, phù hợp với đặc điểm khí hậu miền Nam Việt Nam, an toàn cho người chơi và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, hệ thống sân tập tại đây đều được đảm bảo đạt chuẩn GPA. Sân tập rộng 120 yards với 20 vịnh phát bóng tạo cơ hội luyện tập phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Bên cạnh đó, để nâng cao trình độ, các golfer có thể lựa chọn khu luyện tập với những hố cát hoặc 2 khu luyện tập lỗ golf rộng lớn ở cạnh bên để tối ưu hóa trải nghiệm.

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf

Tại sân golf West Lake, bạn có thể lựa chọn những dịch vụ luyện tập và nghỉ dưỡng đa dạng theo từng nhu cầu. Không chỉ là địa điểm dành riêng cho các golfer, nơi đây vô cùng thích hợp khi đi cùng với gia đình, bạn bè hoặc đối tác để tận hưởng ngày cuối tuần đầy thư giãn.

Hệ thống sân tập hiện đại

Sân golf West Lake có nhà câu lạc bộ (Club house) rộng lớn với diện tích lên tới hơn 3000m2 được thiết kế với phong cách tao nhã, sang trọng nhưng vẫn tạo vẻ gần gũi, thân thiện, ấm cúng cho khách hàng.

Nơi đây được trang bị hệ thống sân tập hiện đại
Nơi đây được trang bị hệ thống sân tập hiện đại

Nhà câu lạc bộ có các khu vực được chia theo Locker nam, nữ và khu Locker VIP (bao gồm phòng tắm hơi, phòng xông hơi và phòng tắm phong cách Nhật Bản), phòng họp VIP, nhà hàng, khu quầy bar với tầm nhìn hướng ra cảnh quang xanh mướt, yên ả cùng những đường golf uốn lượn, khu văn phòng và một sân tập ngay bên cạnh.

Hệ thống sân tập của West Lakes Golf & Villas có chiều rộng 120 yard và chiều dài 340 yard, được trang bị cơ sở vật chất luyện tập tốt nhất với hơn 20 vịnh phát bóng trên nền cỏ xanh mượt, giúp bạn tạo ra những cú đánh chất lượng. Không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và luyện tập phù hợp với golfer ở mọi trình độ, nơi đây còn là địa điểm tổ chức nhiều giải thi đấu tầm cỡ quốc tế.

Proshop

Cửa hàng Proshop của sân golf West Lakes được thiết kế sang trọng, hiện đại, khéo léo bố trí gần các dịch vụ khác như nhà hàng, nhà câu lạc bộ hoặc sân tập để giúp du khách dễ dàng tham quan. Nơi đây cung cấp rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Puma Golf, Taylormade, Titleist, FootJoy, Callaway…

Nhà hàng

Nhà hàng, quầy bar, ki-ốt và những phòng VIP được thiết kế không gian rộng rãi và tầm nhìn thoáng đãng, giúp đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng. Các món ăn tại đây được chế biến vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng, từ các món đặc sản của vùng miền Tây Nam Bộ cho tới các món Âu, Hàn, Nhật, Trung. Vì thế bạn có thể đến đây trải nghiệm vào những dịp tụ họp gia đình hoặc gặp gỡ đối tác.

Bảng giá chi tiết tại sân golf West Lake

Sân golf West Lake không chỉ cung cấp các dịch vụ luyện tập chuyên nghiệp mà còn giúp bạn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng trong lành, cao cấp. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại sân golf:

Bảng giá chi tiết tại sân golf West Lake
Bảng giá chi tiết tại sân golf West Lake

Với địa thế thuận lợi, các tay golf trong và ngoài tỉnh hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển tới đây để thư giãn, gặp gỡ bạn bè vào những ngày cuối tuần. Để tránh tình trạng quá tải, bạn nên đặt lịch trước từ 5 – 7 ngày và tránh các ngày tổ chức thi đấu.

Sân golf West Lake xứng đáng là điểm đến lý tưởng mà bất cứ tay golf nào cũng nên trải nghiệm. Nếu không thể thường xuyên tới các sân golf chuyên nghiệp để luyện tập, bạn hoàn toàn có thể lên trình nhanh chóng nhờ những khóa học tại Golf Group Academy. Chỉ cần liên hệ theo hotline, các tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn các huấn luyện viên phù hợp nhất với trình độ và kỹ năng hiện tại.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản