Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Golf Việt Yên (Cập Nhật Mới Nhất 2024)

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Việt Yên Bắc Giang đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/07/2023. Đây cũng là sân golf 36 hố thứ 2 tại tỉnh Bắc Giang, sở hữu thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện tại, sân golf này đang mở cửa đón khách vào cuối tuần với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chung về sân golf Việt Yên – Bắc Giang

Sân golf Việt Yên còn có tên gọi khác là Stone Highland Golf & Resort. Đây là địa chỉ đánh golf lý tưởng tại tỉnh Bắc Giang, có thiết kế độc đáo với đầy đủ tiện nghi. Sau một thời gian dài khởi công và xây dựng, sân golf này đã mở cửa đón khách từ tháng 7/2023. Dưới đây là thông tin cơ bản liên quan đến sân golf Việt Yên Bắc Giang.

Thông tin pháp lý về sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên Bắc Giang được phê duyệt xây dựng từ năm 2019 và dự kiến sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2024. Dưới đây là thông tin pháp lý về sân golf này:

  • Ngày 14/02/2019: UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành quyết định số  268/QĐ-UBND về việc phê duyệt xây dựng sân golf Việt Yên tại xã Hương Mai và xã Trung Văn.
Sân golf Việt Yên Bắc Giang được phê duyệt xây dựng từ năm 2019
Sân Việt Yên Bắc Giang được phê duyệt xây dựng từ năm 2019
  • Ngày 15/06/2020: Thủ tướng Chính Phủ đã ban hành Quyết định số 835/QĐ-TT về việc phê duyệt chủ trương đầu tư cho dự án sân golf Việt Yên – Bắc Giang.
  • Ngày 28/02/2022: UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định số 205/QĐ-UBND về việc phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng sân golf Việt Yên thuộc xã Hương Mai và Trung Sơn.

Vị trí địa lý của sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Stone Highland Golf & Resort có vị trí tại 2 xã Trung Sơn và Hương Mai của huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, tiếp giáp với các khu vực:

  • Phía Bắc: Sân golf tiếp giáp với khu dân cư Đồng Ích, xã Hương Sơn và thôn Tân Sơn, xã Trung Sơn.

  • Phía Nam: Sân golf tiếp giáp với các thôn của xã Trung Sơn, bao gồm: Sơn Hải, Dĩnh Sơn, Nhẫm Chợ,…
  • Phía Đông: Tiếp giáp với thôn Ải Quang, xã Trung Sơn
  • Phía Tây: Tiếp giáp với khu dân cư của thôn Dĩnh Sơn và thôn Nguyễn, xã Trung Sơn.

Sân golf này có vị trí địa lý thuận lợi, gần với quốc lộ 37, kết nối các thị trấn Nếnh, thị trấn Cao Thượng, thị trấn Thắng của tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt, nằm ngay tại trung tâm, kết nối với hai thành phố Bắc Ninh và Bắc Giang nên rất thuận tiện cho golfer đến đây trải nghiệm.

Sân Việt Yên có vị trí địa lý thuận lợi
Sân Việt Yên có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Stone Highland Bắc Giang sở hữu thiết kế độc đáo

Sân golf Việt Yên Bắc Giang được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Golf Trường An, thuộc tập đoàn Đầu tư và Phát triển Trường An. Công ty này có trụ sở tại thôn Dĩnh Sơn, xã Trung Hơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Sân golf được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng Brian Curley. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển sân golf, chắc chắn đây sẽ là điểm đến đáng mong đợi cho golfer trong và ngoài khu vực.

Sân golf có thiết kế 36 hố, được chia thành 18 hố course A và 18 hố course B. Trong đó, 18 hố được xây dựng ở phía Đông và 18 hố được xây dựng ở phía Tây. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cho xây dựng các công trình phụ trợ ở khu vực phía Nam nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của golfer.

Ngoài ra, sân golf này cũng được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích. Trong đó, phải kể đến: Tòa nhà Câu lạc bộ, sân tập đánh golf, khu phục vụ sinh hoạt, nhà điều hành, khu kỹ thuật,…

Sân golf Việt Yên Bắc Giang được đầu tư và xây dựng bởi công ty Trường An
Sân golf Việt Yên Bắc Giang được đầu tư và xây dựng bởi công ty Trường An

Đặc biệt, điểm nhấn của sân golf phải kể đến những thảm cỏ xanh mướt, đan xen là các hồ nước tĩnh lặng với nhiều bẫy cát, bụi cây. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi đến chơi golf tại đây. Sự hài hòa giữa thiết kế và cảnh quan thiên nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi golfer.

Cập nhật bảng giá mới nhất của sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Stone Highland Golf & Resort đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục để phục vụ golfer tốt nhất trong thời gian tới. Golfer có nhu cầu trải nghiệm đánh bóng tại sân golf này có thể đặt lịch đến đây vào cuối tuần để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, mức giá niêm yết vào cuối tuần của sân golf Stone Highland Golf & Resort là 3,800,000 VND/18 hố golf. Hệ thống phòng tắm và locker đã có thể sử dụng nhưng tòa nhà câu lạc bộ vẫn chưa được hoàn thiện. Vì vậy, sân golf Stone Highland Golf & Resort đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho golfer vào thứ 7 và chủ nhật với mức giá chỉ 3,000,000 VND/18 hố.

Sân golf Stone Highland Golf & Resort triển khai các chương trình ưu đãi cho golfer
Sân golf Stone Highland Golf & Resort triển khai các chương trình ưu đãi cho golfer

Ngoài ra, sân golf Stone Highland Golf & Resort chỉ mở cửa đón khách vào cuối tuần với số lượng có hạn. Do đó, trước khi đến đây, golfer nên liên hệ trước với số hotline để đặt tee time phù hợp nhất, tránh tình trạng sân golf ngừng nhận khách.

Trên đây là thông tin mới nhất và bảng giá cập nhật của sân golf Việt Yên Bắc Giang. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo, Stone Highland Golf & Resort là địa điểm thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh bóng. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên đánh golf ở đâu thì Stone Highland Golf & Resort là một gợi ý hấp dẫn vào dịp cuối tuần.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (1)

  1. Le Nguyen Que says: Trả lời

    Sân này chưa lên hệ tống sân golf toàn cầu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản