Sân Golf Đồ Sơn – Điểm Đến Chơi Golf Kết Hợp Nghỉ Dưỡng Hoàn Hảo

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Đồ Sơn thuộc quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort nằm ngay sát biển, chỉ cách Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km. Giao thông tại đây cũng rất thuận tiện, hứa hẹn là điểm đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho mọi golfer trong mỗi dịp cuối tuần.

Giới thiệu sân golf Đồ Sơn Hải Phòng

Sân golf có tên gọi khác là Ruby Tree Golf, tọa lạc tại phường Ngọc Xuyên thuộc quận Đồ Sơn của Thành phố Hải Phòng. Sân BRG Đồ Sơn được xây dựng bởi Pacific Coast Design – công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Úc.

Nhà thiết kế đã phác thảo sân golf với phong cách thể thao kết hợp du lịch. Sân có tổng cộng 18 hố, par 72 và dài khoảng 6.317m. Vào năm 2009, sân golf này đã vinh dự được Tạp chí Golf Việt Nam và cộng đồng golfer Việt bình chọn và trao tặng giải thưởng danh giá “Sân golf có triển vọng nhất Việt Nam”.

Quần thể sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort nằm tại vị trí đắc địa, ngay sát biển và cách khu vực trung tâm Thành phố Hải Phòng khoảng 20 km. Với mặt trước giáp biển còn mặt sau là dãy núi Rồng hùng vĩ đã khiến cho sân golf hiện hữu vẻ đẹp “độc nhất” mà không một sân golf nào có được.

Ngoài khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, người chơi tới đây sẽ được tận hưởng không khí trong lành của gió và vị mặn mòi của biển cả. Đây chính là nét độc đáo khiến sân golf Đồ Sơn luôn thu hút thượng khách và xứng danh “khu nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng hàng đầu tại Việt Nam”.

Khung cảnh tại sân golf Đồ Sơn
Khung cảnh tại sân golf Đồ Sơn

Đặc điểm sân golf BRG Đồ Sơn

Sân golf BRG Ruby Tree Đồ Sơn có nhiều đặc điểm nổi bật, thu hút golfer ở mọi trình độ. Dưới đây là những “điểm nhấn” tạo nên sự hấp dẫn diệu kỳ này:

  • Sân golf có thiết kế đặc biệt – hệ thống phát bóng 4 tee

Sân golf Đồ Sơn có thiết kế đặc biệt  – hệ thống phát bóng 4 tee, vừa mang đến thách thức cho golfer chuyên nghiệp, vừa phù hợp với những newbie mới làm quen với golf. Golf thủ khi chơi tại sân này sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ của khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và “đắm mình” trong hương thơm của gió biển nồng nàn.

  • Green có kích thước đa dạng với đường uốn cong khéo léo

Các green của sân golf vô cùng đa dạng (từ trung bình đến lớn) với những đường uốn cong khéo léo, cho phép golfer lựa chọn nhiều vị trí đặt pin khác nhau. Điều này, đòi hỏi golf thủ phải rất tập trung để thay đổi chiến lược nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

  • Gió biển tạo thêm thách thức cho người chơi

Những cơn gió biển thổi nhẹ sẽ làm dịu đi cái nóng khi người chơi thực hiện cú đánh bóng. Đồng thời đây cũng là thách thức nhằm gia tăng độ khó cho bộ môn đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng này.

Gió biển luôn tạo thách thức cho người chơi golf
Gió biển luôn tạo thách thức cho người chơi golf
  • Loại cỏ Paspalum xanh tốt quanh năm

Sân golf Đồ Sơn trồng cỏ Paspalum – loại cỏ phù hợp với đất tại địa phương nên luôn bảo đảm các green và vùng Fairway quanh năm xanh tốt.

  • Hàng dừa, bẫy cát được bố trí hợp lý

Dọc theo vùng Fairway trên rough, nhà thiết kế đã bố trí những cây dừa thành một hàng dọc. Điều này khiến cho khung cảnh tại sân golf càng thêm tuyệt hảo. Ngoài ra, các bẫy cát cũng được tạo hình nghệ thuật. Đi cùng với đó là dòng nước uốn cong, mang lại cho người chơi cảm giác thanh bình và yên ả.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf

Đến với sân golf Đồ Sơn, ngoài sự trải nghiệm trên sân bóng, golfer còn có cơ hội tận hưởng những tiện ích “đặc sắc” bên Villa sang trọng hay dịch vụ chuyên nghiệp đến từ khu nhà câu lạc bộ hạng nhất. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tiện ích nổi bật khác. Cụ thể như sau:

  • Nhà câu lạc bộ hạng nhất với sức chứa 150 người đưa vào phục vụ hội viên của sân golf và du khách những bữa ăn lý tưởng. Ngoài ra, thực đơn phong phú, đồ uống đa dạng ở nơi đây sẽ khiến mọi golfer cảm thấy hài lòng.
  • Khu Proshop nằm tại vị trí thuận lợi (tầng 2 của nhà câu lạc bộ) bày bán sản phẩm đa dạng, chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu đình đám như: Footjoy,Titleist, TaylorMade, Ping, Adidas…
  • Phòng hội thảo có sức chứa trên 200 người, được bố trí tại tầng 2 của tòa nhà. Nơi này trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại. Đi cùng với đó là không gian rộng rãi – đẹp mắt gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, từ phòng hội thảo, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra hố gôn 18 – Hố gôn được bình chọn là “Hố Par 5 đẹp nhất Việt Nam”. Vì thế, các doanh nghiệp, công ty hay cơ quan nhà nước có thể yên tâm tới đây trải nghiệm và nghỉ dưỡng.
  • Ngoài ra còn có các tiện ích bổ sung khác như hệ thống tủ lockers hiện đại, bể Jacuzzi sang trọng và khu xông hơi khô – ướt đẳng cấp có trang bị hệ thống vòi sen tinh tế….
Khu vực Proshop chuyên dụng
Khu vực Proshop chuyên dụng

Bảng giá sân golf Đồ Sơn

Mức giá sân golf sẽ khác nhau phụ thuộc vào từng đối tượng khách hàng. Nếu người chơi đang thắc mắc về bảng giá chơi golf tại BRG Đồ Sơn thì hãy tham khảo những thông tin ngay bên dưới:

  • Với đối tượng là hội viên thường, mức giá chơi golf ngày thường, cuối tuần và ngày lễ sẽ từ 535.000 VNĐ – 1.690.000 VNĐ (đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và xe chung).
  • Với khách lẻ, mức giá chơi golf ngày thường sẽ từ 1.425.000 VNĐ – 4.515.000 VNĐ. Tại cuối tuần và ngày lễ, mức giá sẽ khoảng 2.085.000 VNĐ – 6.605.000 VNĐ (đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và xe chung).
  • Với đối tượng là hội viên danh dự, mức giá chơi golf ngày thường, cuối tuần và ngày lễ sẽ từ 345.000 VNĐ – 1.095.000 VNĐ (đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và xe chung).
  • Với khách của hội viên, mức giá vào sân golf Đồ Sơn ngày thường sẽ từ 1.095.000 VNĐ – 3.470.000 VNĐ. Tại cuối tuần và ngày lễ, mức giá sẽ khoảng 1.605.000 VNĐ – 5.085.000 VNĐ (đã bao gồm phí sân cỏ, caddie và xe chung).

Quý khách cần lưu ý rằng, các thông tin về mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Vì giá sân sẽ có sự thay đổi theo từng tháng hay dịp lễ. Vì thế, người chơi hãy chủ động liên hệ sân golf để biết giá vào sân chính xác ở thời điểm hiện tại.

Sân golf Đồ Sơn được thiết kế với cảnh quan thơ mộng và thân thiện, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả golfer từ hội viên thường nhật cho tới những người đi nghỉ dưỡng. Hãy tới đây và cảm nhận. Chắc chắn rằng, người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên!

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản