Sân Golf Xuân Mai: Địa Chỉ Chơi Golf Ấn Tượng Ngay Lòng Thủ Đô

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Xuân Mai chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 45 phút lái xe. Nơi đây được thiết kế theo phong cách 36 hố golf tiêu chuẩn và chia thành 2 sân riêng biệt, có tên là Lake Course và Sky Course. Nếu golfer đang tìm kiếm một sân golf chất lượng có kết hợp dịch vụ tiện ích cao cấp thì không nên bỏ lỡ sân golf này. Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết về sân Xuân Mai qua bài viết dưới đây. 

Đôi nét về sân golf Xuân Mai

Sân gôn Xuân Mai còn được biết tới với một tên gọi khác là SkyLake. Sân chơi này nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Sân tọa lạc chính xác tại Hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ – Hà Nội. Nơi đây chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng chừng 40 km. Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi nên golfer có thể tìm tới đây một cách dễ dàng.

Được biết, mục đích xây dựng sân golf và khu nghỉ dưỡng Skylake nhằm thu hút phần lớn golfer quốc tế và người chơi bản địa. Nơi đây được thi công với đầy đủ các tiện ích nổi bật như: Hồ bơi, biệt thự và khu giải trí… Vì thế, địa điểm này thực sự phù hợp để người chơi cùng gia đình thư giãn và tận hưởng quãng thời gian quý giá sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Sân golf Xuân Mai chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút lái xe
Sân golf Xuân Mai chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút lái xe

Sân golf Xuân Mai có điểm gì thu hút?

Xuân Mai Golf được xây dựng với tổng diện tích lên tới 200 ha. Sân được thiết kế với 36 hố golf tiêu chuẩn và được chia ra thành 2 sân riêng biệt, mang tên gọi là Lake Course và Sky Course. Mỗi sân nhỏ thuộc hệ thống sân golf Xuân Mai lại sở hữu những ưu thế và thiết kế đặc trưng. Cụ thể như sau:

  • Đối với sân golf Lake Course

Sân golf này có thiết kế 18 hố tiêu chuẩn với tổng chiều dài lên đến 7625 yards. Sân Lake Course có đặc trưng là địa hình uốn lượn. Xung quanh sân được bao bọc bởi các hồ nước và núi non hùng vĩ nên không gian ở đây vô cùng mát mẻ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sân golf Lake Course được thiết kế khá ấn tượng và mang tính thử thách rất cao, đòi hỏi người chơi phải thực sự tập trung để có thể nhận được “trái ngọt”.Vì thế, ngoài việc tới đây thư giãn, golfer tới sân còn rèn được tính kiên trì trước mỗi cú đánh. Được biết, sân chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2012.

  • Đối với sân golf Sky Course

Sky Course thuộc sân golf Xuân Mai được thiết kế bởi vị kiến trúc sư tài ba, người Hàn Quốc – ông Ahn Moon Hwan. Cùng với đó, đơn vị quản lý thi công trực tiếp chính là Công ty TNHH Bori Golf Design. Chơi golf tại sân golf này khá dễ chịu vì Sky Coure được bao bọc chủ yếu bởi khu rừng nguyên sơ vô cùng tự nhiên. Hằng ngày, nơi đây đón hàng trăm lượt khách gần xa tới trải nghiệm.

Sân được thiết kế ấn tượng và mang tính thử thách rất cao
Sân được thiết kế ấn tượng và mang tính thử thách rất cao

Điểm đặc biệt nhất của sân này có lẽ là hố golf số 15. Đây là hố golf đặc biệt, được kiến trúc sư người Hàn Quốc thiết kế để mô phỏng chiến dịch lịch sử đầy huy hoàng của dân tộc ta – Điện Biên Phủ. Điểm ấn tượng tại hố golf 15 là được trồng bằng 56 cây đào. Số đào này tượng trưng cho 56 ngày đêm lịch sử “khoét núi – ngủ hầm” của các chiến sỹ và nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đầy căng go. Điều này mang tới một thông điệp ý nghĩa, đó là “việc chinh phục hố số 15 sẽ vô cùng vất vả và gian nan nhưng vượt qua sẽ nhận được trái ngọt”.

Theo đánh giá chung của người chơi, hố golf 15 có độ khó cao nhất tại sân Sky Course. Để chinh phục nó, đòi hỏi các tay golf phải vững kỹ thuật. Vì như vậy, golfer mới có thể vượt qua một đoạn dốc khá dài dẫn đến vùng green trên đỉnh đồi. Khi khó khăn qua đi, tới được đây, golf thủ sẽ được thưởng thức “cái đẹp” của Hà thành khi phía trước mắt là Thủ đô đầy rạng rỡ và sắc màu.

Xem thêm: Sân Tập Golf Lê Văn Lương Với 56 Line Bóng Thu Hút Mọi Golfer

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Xuân Mai

Xuân Mai Golf sở hữu dịch vụ tiện ích cao cấp. Nơi đây được đánh giá là có cơ sở hạ tầng tốt nhất tại khu vực miền Bắc. Điều này chính đáp án giải đáp lý do vì sao tổ hợp Skylake Resort và Golf Club được bầu chọn là “đấu trường” để diễn ra giải VGA Union Cup vào năm 2019. Nếu có cơ hội ghé thăm sân gôn Xuân Mai, người chơi sẽ khá bất ngờ về những dịch vụ – tiện ích mà nơi này mang lại:

  • Nhà CLB hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp

Nhà CLB được xây dựng vững chãi giữa 2 sân golf nhỏ. Nơi này có đầy đủ các phân khu chuyên biệt như: Khu Spa, phòng họp, quầy bar cùng một sân tập chất lượng có trang bị đủ hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sân Xuân Mai sở hữu nhà hàng sang trọng, đạt chuẩn 5 sao
Sân Xuân Mai sở hữu nhà hàng sang trọng, đạt chuẩn 5 sao

Sau giờ tập luyện đầy mệt mỏi, bạn có thể “nạp năng lượng” ngay tại khu vực này. Bởi tòa nhà CLB sở hữu một nhà hàng cao cấp, đạt chuẩn 5 sao để phục vụ các thực khách. Nhà hàng này có thực đơn vô cùng đa dạng với đủ món ăn từ Châu Á tới Châu Âu nên khách hàng thoải mái chọn lựa đồ ăn ưa thích.

  • Sân golf Xuân Mai sở hữu đội ngũ Caddie chuyên nghiệp

Sân Xuân Mai sở hữu tới 200 Caddie được đào tạo bài bản và hết sức chuyên nghiệp. Đội ngũ Caddie chất lượng sẽ giúp golfer vượt qua các hố golf một cách dễ dàng. Ngoài ra, tại sân còn có dịch vụ cho thuê gậy golf, xe kéo, giày golf,… giúp golf thủ có thể tự tin lên sân nếu lỡ quên mang theo dụng cụ.

  • Pro Golf đa dạng sản phẩm

Khu vực Pro-shop của sân golf Xuân Mai có đầy đủ các mặt hàng phục vụ cho bộ môn golf như: Gậy golf, quần – áo golf, bóng golf, … Các sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như:Titleist, TaylorMade, Footjoy, Nike, Puma,… Giá thành của chúng cũng không quá đắt đỏ nên bạn có thể an tâm mua sắm.

Tòa nhà CLB có kiến trúc hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp
Tòa nhà CLB có kiến trúc hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp
  • Hệ thống khách sạn 5 sao nổi bật

Ngoài sân golf chất lượng, nơi đây còn có hệ thống khách sạn 5 sao sang trọng,  thiết kế theo phong cách “biệt thự – biệt lập”  để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng là 390 phòng tiêu chuẩn có view hướng ra sân bóng, phù hợp với golfer yêu tự do và thích không gian thoáng đãng.

Như vậy, có thể thấy, ngoài sân golf thiết kế đẳng cấp, Xuân Mai Golf còn có đủ các tiện ích để golfer và gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn hạn trong phạm vi Thành phố Hà Nội. Vì thế, nếu bạn muốn tích hợp chuyến đi vừa giải trí, vừa nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua địa chỉ “siêu hot” này.

Bảng giá sân golf chi tiết

Với những gì mà sân gôn Xuân Mai sở hữu, những tưởng giá thuê sân sẽ rất đắt đỏ. Tuy nhiên, mức giá mà golfer cần phải trả cho một cuộc trải nghiệm lý thú tại Chương Mỹ lại khá hợp lý so mặt bằng chung của khu vực. Dưới đây là bảng giá tham khảo:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF XUÂN MAI

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGNGÀY TRONG TUẦNNGÀY CUỐI TUẦN
Sky CourseLake CourseSky CourseLake Course
Khách lẻ2.720.0003.580.0003.130.0003.890.000
Khách hội viên2.500.0002.500.0003.020.0003.020.000
Hội viên920.000920.000920.000920.000

Lưu ý:

  • Giá trên đã bao gồm phí chơi golf và phí xe điện dùng chung
  • Giá có thể thay đổi khi có khuyến mại hoặc điều chỉnh theo tháng

Không chỉ là địa điểm chơi golf lý tưởng của golfer Hà thành, sân golf Xuân Mai còn là tổ hợp khu vui chơi – giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Vì thế, nếu golfer muốn tích hợp một chuyến đi kỳ thú vừa chơi golf, vừa nghỉ dưỡng cùng gia đình thì hãy “ghim ngay” địa chỉ này để ghé thăm khi có nhu cầu.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản