BRG Golf Center – Sân Tập Golf Thắng Lợi Nổi Tiếng Tại Thủ Đô

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

BRG Golf Center còn được biết tới với tên gọi khác là sân tập golf khách sạn Thắng Lợi. Nơi này là địa điểm quen thuộc của nhiều golfer vì sở hữu thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ – tiện ích nổi trội. Hơn cả, sân golf BRG Hà Nội áp dụng phương pháp giảng dạy của Jack Nicklaus – tay golf huyền thoại từng vô địch Major 18 lần. Vì thế, tới đây, golfer không chỉ được thỏa mãn đam mê mà còn được rèn luyện kỹ năng để nhanh chóng cải thiện trình độ.

Đôi nét về sân BRG Golf Center

BRG Golf Center (sân tập golf Thắng Lợi) là địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội. Sân nằm bên cạnh Hồ Tây, được biết tới là Học viện golf Jack Nicklaus duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ là địa điểm giải trí tuyệt vời mà còn là nơi để các golfer rèn luyện kỹ năng một cách bài bản. Ngoài ra, sân tập golf Thắng Lợi còn là cầu nối để các golfer sống quanh Hà Nội gặp gỡ và giao lưu mỗi tuần, mỗi tháng.

BRG Golf Center là địa điểm yêu thích của nhiều golfer tại Hà Thành
BRG Golf Center là địa điểm yêu thích của nhiều golfer tại Hà Thành

Sự khác biệt khiến BRG Golf Hồ Tây nổi tiếng chính là nhờ phương pháp học và chơi golf từ Jack Nicklaus. Đây là một tay golf tài hoa, từng vô địch Major 18 lần. Ông cũng chính là người có những đóng góp nổi bật, quan trọng cho bộ môn thể thao xanh. Giáo trình chơi golf được ứng dụng và phổ cập độc quyền nhờ tập đoàn BRG. Vì thế, mọi golfer đều mong muốn được trải nghiệm và củng cố kỹ thuật đánh golf khi đến với sân BRG Golf Center.

Vị trí và thiết kế ấn tượng của sân golf BRG Hà Nội

Sân tập golf BRG Hà Nội sở hữu vị trí và thiết kế nổi bật. Vì thế, từ khi mở cửa đón khách, sân golf này vẫn luôn thu hút đông đảo giới golfer tới tập luyện mỗi ngày. Cụ thể:

Vị trí địa lý của sân golf BRG Center Thắng Lợi

Sân tập BRG Golf Center có vị trí địa lý thuận lợi, tại Khách sạn Thắng Lợi – Victory, số 200 Yên Phụ, Tây Hồ, phù hợp để các golfer tại Thủ đô ghé thăm. Hơn nữa, sân được đặt cạnh Hồ Tây – hồ nước lớn có cảnh quan thơ mộng nên golfer vừa chơi golf, vừa có thể ngắm nhìn cảnh nước non đặc sắc.

Chưa kể, giao thông tại khu vực sân golf Thắng Lợi khá thông thoáng. Mật độ xe di chuyển không cao như nhiều điểm giao thông khác trong nội đô. Vì thế, golfer sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian. Đặc biệt, người chơi không phải chịu cảnh tắc đường, đi xa để thỏa mãn niềm đam mê tại các sân golf ở ngoại thành hay các tỉnh giáp ranh thành phố.

Thiết kế sân golf BRG Center Thắng Lợi

Sân golf BRG Center Thắng Lợi được xây dựng trên tổng diện tích là 1.700m2. Trong đó, bao gồm 36 làn bóng trải rộng hướng ra mặt Hồ Tây và rất nhiều phòng chức năng khác để hỗ trợ tối đa nhu cầu của golfer khi lên sân. Tại BRG Thắng Lợi có đến 147 sàn phân tích đường bóng đạt chuẩn Học viện Nicklaus Golf. Vì thế, golfer có thể an tâm luyện tập và nắm được ưu điểm cũng như hạn chế của cú đánh khi chơi golf tại đây.

Thêm vào đó, sân golf Thắng Lợi có bố trí khá nhiều bẫy cát, thậm chí là những làn bóng nổi trên mặt Hồ Tây. Với thiết kế sân bóng trên mặt hồ, nhân viên hỗ trợ thường xuyên túc trực để vớt bóng nhằm đảm bảo mỹ quan cũng như tránh tối đa những tác động xấu tới môi trường.

Golfer sẽ thấy mát mẻ, dễ chịu khi tới sân tập golf BRG Center Thắng Lợi
Golfer sẽ thấy mát mẻ, dễ chịu khi tới sân tập golf BRG Center Thắng Lợi

Mặt khác, cảnh quan tại khu vực Hồ Tây cũng là một điểm nhấn thu hút golfer tới đây chơi bóng. Không khí ở khu vực này được điều hòa theo thời tiết nhờ vào hồ lớn, thoáng mát. Golfer sẽ cảm nhận được sự dễ chịu – mát mẻ, khác xa sự ồn ào, khói bụi bên ngoài. Rất nhiều golfer cảm thấy hào hứng khi vừa được chơi golf, vừa được ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tà khi đến với BRG Hồ Tây – Hà Nội.

Dịch vụ – tiện ích nổi bật tại BRG Golf Center

Sân BRG Thắng Lợi có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của golfer trong và ngoài khu vực Hà Nội. Những tiện ích – dịch vụ đẳng cấp có tại sân golf BRG Hồ Tây phải kể tới:

  • Phòng giả lập golf tân tiến

Sân BRG Golf Center có phòng giả lập golf hiện đại để golfer tập luyện. Phòng này được thiết kế theo dạng mô phỏng các sân cỏ nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, nhờ công nghệ tân tiến, hơn 147 sân golf giả lập được tích hợp và hiển thị rõ nét trên màn hình. Nhờ vậy, khi trải nghiệm luyện tập, người chơi sẽ có cảm giác rất chân thật. Hơn cả, cú đánh của golfer được máy phân tích kỹ càng. Vì thế, người chơi có thể nắm được trình độ của mình khi thực hiện các cú đánh.

Sân tập BRG Thắng Lợi sở hữu nhiều dịch vụ - tiện ích nổi bật
Sân tập BRG Thắng Lợi sở hữu nhiều dịch vụ – tiện ích nổi bật
  • Proshop đa dạng sản phẩm

Sân tập golf BRG Golf Center có cửa hàng chuyên dụng, bán các sản phẩm liên quan tới bộ môn golf. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp người dùng, các mặt hàng tại đây khá đa dạng cả về chủng loại và thương hiệu. Khách hàng có thể chọn mua hầu hết quần áo, gậy, phụ kiện golf cần thiết tại nơi này.

Tới sân, golfer sẽ được phục vụ chu đáo về dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng
Tới sân, golfer sẽ được phục vụ chu đáo về dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ ăn uống thú vị

Tập luyện ở sân golf BRG Thắng Lợi, golfer sẽ được phục vụ chu đáo về dịch vụ ăn uống. Thực đơn tại đây đa phần là những món ăn nhẹ chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Không gian ăn uống cũng rất đa dạng, đầy đủ theo phong cách ấm cúng đến thoáng đãng. Đặc biệt, view Hồ Tây yên bình sẽ giúp golfer có cảm giác ăn uống thư thả, thêm phần hấp dẫn và thú vị.

  • Khách sạn đạt chuẩn 4 sao

Golfer ở xa Hà Nội có thể kết hợp tập luyện golf và nghỉ dưỡng tại khách sạn đạt chuẩn 4 sao Thắng Lợi. Đây là khách sạn nằm theo ven Hồ Tây có kiến trúc sư đã pha trộn giữa thiết kế hiện đại lẫn nét truyền thống nên khách sạn trông khá sang trọng và có chút cổ điển. Tất cả các phòng đều có diện tích rộng – lớn, view hướng thẳng vườn hoa hoặc Hồ Tây. Đặc biệt, nhiều phòng nghỉ sát sân tập golf BRG Thắng Lợi nên rất thuận lợi cho golfer.

Sân BRG Thắng Lợi - Điểm đến lý tưởng của mọi golfer
Sân BRG Thắng Lợi – Điểm đến lý tưởng của mọi golfer

Bảng giá tại BRG Golf Hồ Tây

Mức giá chơi golf tại sân BRG Golf Center được nhiều golfer quan tâm. Tuy nhiên, biểu phí tại sân thường không cố định. Mức phí sẽ thay đổi tùy từng thời điểm trong năm hoặc khi có chương trình ưu đãi. Dưới đây là bảng giá áp dụng từ ngày 01/02/2023 của sân BRG Golf Hồ Tây:

Gói thẻ hội viên Golf Center

Số giờ trong thẻMức giá (VNĐ)Hạn sử dụng
10h1.650.0001 tháng
25h3.300.0003 tháng
50h5.280.0006 tháng
88h8.800.0009 tháng

 

Phí thuê khu phát bóng

Thời gianMức phí (VNĐ)
Giờ cao điểm ngày thường (17h – 22h)220.000/1h
Giờ thấp điểm ngày thường (6h – 17h)160.000/1h
Cuối tuần và ngày lễ220.000/1h

Lưu ý:

  • Golfer chơi quá 1 tiếng từ 5 – 10 phút vẫn tính là 1 giờ tập.
  • Golfer tập quá 1 tiếng từ 15 phút sẽ tính thành giờ tập mới.
  • Từ ngày 01/01/2022 giảm 30% giá công bố cho khách lẻ thanh toán bằng SeAgolf.

Phí thuê gây golf

Thời gian sử dụngMức phí (VNĐ)
1h60.000/1 gậy
Sân sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế cảnh quan ấn tượng
Sân sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế cảnh quan ấn tượng

BRG Golf Center là sân tập chất lượng, mang đẳng cấp quốc tế. Nơi này được nhiều golfer tại Thủ đô đánh giá cao và “ghé thăm” khi rảnh rỗi. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của GolfGroup Academy sẽ giúp người chơi có thêm một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê với bóng golf. Quý golfer đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn về golf.

Xem thêm

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản