Sân golf Cam Ranh – Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Cam Ranh là vùng đất tuyệt đẹp, nằm bên bờ biển xanh cát trắng, với phong cảnh thiên nhiên ban cho thật mỹ lệ. Đây là vùng đất mà du khách không nên bỏ qua khi đến du lịch ở Nha Trang, Khánh Hòa. Và một địa điểm thú vị không thể bỏ qua khi đến đây chính là sân golf Cam Ranh.

Điểm khác biệt làm nên thương hiệu sân golf KN Cam Ram

Sân golf KN Links Cam Ranh nằm trong dự án KN Paradise, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP golf Long Thành với số vốn lên đến 600 tỷ đồng.

Sân golf Cam Ranh được đầu tư kinh phí lớn
Sân golf Cam Ranh được đầu tư kinh phí lớn

Sân golf nằm ở vị trí khá cao với những cồn cát hướng ra biển Bãi Dài đầy gió và nắng ấm, xa xa là đồi núi, mang đến cho bạn trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị khi chơi golf tại đây. Chỉ có tại sân golf KN Paradise này, golf thủ có thể vừa chơi, vừa quan sát máy bay lên – xuống, vừa hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể có ở bất kì sân golf nào.

Đặc điểm sân golf Cam Ranh

Sân golf Cam Ranh là tuyệt tác thứ 3 được thiết kế bởi tay chơi huyền thoại Greg Norman theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sân golf theo phong cách links course (sân golf ven biển). Với phong cách này, bạn sẽ có những giờ phút chơi golf thú vị tại khu vực phát bóng (Tee-box) và các khu vực quanh green do địa hình nhấp nhô cùng các đường uốn lượn tự nhiên.

Sân gồm 27 lỗ, chia làm 2 khu vực, có diện tích tổng lên đến 90 ha. Khi thiết kế sân golf Cam Ranh, Greg Norman đã áp dụng triết lý “hạn chế tác động đến tự nhiên”, nên các hố golf, bẫy nước, bẫy cát đều được bố trí vô cùng khéo léo, hứa hẹn sẽ là thách thức đầy bất ngờ cho mọi người chơi tại đây. 

  • Sân KN golf Links (18 hố) là tuyệt tác điển hình của những sân golf ven biển. Nơi đây được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tạo ra những thách thức xứng tầm cho mọi golf thủ. Dù bạn là người mới hay đã chơi thành thạo, bạn đều có thể có những lựa chọn phù hợp với trình độ tại đây. Người chơi có thể lựa chọn thách thức tùy theo cột phát bóng (từ 5348 yard đến 7152 yard) trong 5 cột phát bóng được xây dựng chỉn chu. 
  • Sân golf The Oasis (9 hố) khác hoàn toàn với thiết kế của sân KN golf Links. Nếu du khách đã chán với sân golf ven biển thì có thể chọn sân The Oasis. The Oasis được thiết kế lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn quen thuộc trong khu vực. Các chướng ngại vật nước tại đây được kết hợp với các dòng chảy nhỏ, chảy qua những thảm cỏ xanh mượt đã tạo ra nét đặc trưng khó có thể không thích của sân The Oasis.  

Đến với sân golf KN Cam Ranh, du khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi hiện với chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Du khách cũng có thể lựa chọn trải nghiệm bến du thuyền sang trọng, hồ bơi đẳng cấp,… Ngoài golf, nơi đây còn đa dạng các môn thể thao khác như câu lạc bộ Polo, câu lạc bộ tennis hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những gôn thủ khó tính nhất.

Đọc thêm:

Những quy tắc bạn cần lưu ý khi đến sân golf Cam Ranh

Để đảm bảo việc chăm sóc, bảo trì cho sân golf, Ban quản lý khu vực sân golf Cam Ranh đã đưa ra các quy tắc và quy định sau đây để đảm bảo những trải nghiệm của du khách luôn là tuyệt vời nhất:

Bảng giá dịch vụ tại sân golf
Bảng giá dịch vụ tại sân golf
  • Người chơi trên sân golf và sử dụng khu vực luyện tập tại Câu lạc bộ phải luôn chịu sự quản lý của các trợ lý. Những trợ lý này do CLB và Tổng quản lý Câu lạc bộ golf chỉ định.
  • Tất cả các Hội viên và người chơi cần đăng ký với Câu lạc bộ ít nhất mười lăm phút trước khi bắt đầu chơi. Người chơi thực hiện đánh golf theo lượt. Nếu bạn bắt đầu thực hiện từ hố số 9 sẽ được ưu tiên hơn người chơi bắt đầu từ bệ phát bóng số 10.
  • Tất cả người chơi trên sân golf và sử dụng khu vực luyện tập phải có trang phục thích hợp, không gây phản cảm tới cảnh quan. Người chơi là nam phải mặc áo thun có cổ, quần cộc có chiều dài quá đầu gối. Áo phông không có cổ, quần soóc ngắn hơn đầu gối, đồ bơi và trang phù quần vợt đều không được coi là trang phục được cho phép tại đây.
  • Tất cả người chơi phải có thiết bị của riêng mình gồm một túi golf, một bộ gậy golf và mang giày phù hợp.
  • Tất cả người chơi phải sử dụng caddie đã được đào tạo của CLB (phí thuê đã bao gồm trong phí chơi golf).

Sân Golf Cam Ranh với những thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ 5 sao đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho các gôn thủ những trải nghiệm đáng nhớ và khó quên khi đến Khánh Hòa.

Thông tin cùng chủ đề:

 

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản