Trải Nghiệm Sân Golf Amber Hills – Điểm Đến Lý Tưởng Của Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Amber Hills sở hữu thiết kế ấn tượng với những chướng ngại vật cùng những đường bóng uyển chuyển. Đây được mệnh danh là một trong những “sân golf thử thách nhất Việt Nam”, thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của sân golf Amber Hills qua bài viết sau.

Lịch sử hình thành và phát triển của sân golf Amber Hills

Tháng 4 năm 2022, sân golf Yên Dũng Bắc Giang được chính thức đổi tên thành sân golf Amber Hills. Với sự quản lý và đầu tư của tập đoàn Amber Hills với số vốn lên đến 1.600 tỷ đồng đã nâng cấp sân golf này thành 36 hố, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn Amber được biết đến với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản cũng như sở hữu hệ sinh thái kinh doanh đa dạng trong phạm vi cả nước.

Sân golf Amber Hills được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Amber Hills được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tập đoàn quyết định đầu tư sân golf là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lực phát triển, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, hướng đến xây dựng sân golf hàng đầu tại miền Bắc. Để đánh dấu sự thay đổi của sân, tập đoàn đã kết hợp với các đơn vị khác để tổ chức giải đấu Amber Hills – Opening Tournament diễn ra từ ngày 9 – 10/04/2022. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của 400 golfer trên toàn quốc, tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Vị trí của sân golf Amber Hills

Sân golf Amber Hills Golf And Resort có vị trí tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang nên rất thuận lợi cho golfer có thể di chuyển đến những tỉnh lân cận. Ngoài ra, sân golf còn nằm giáp lai ở đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang chưa đến 10km, cách trung tâm thành phố Bắc Ninh khoảng 20km, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50 phút đi xe.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi nên sân golf Amber Hills thu hút đông đảo golfer trong và ngoài tỉnh đến tham quan và trải nghiệm đánh golf. Có thể nói, đây là điểm đến vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng cho golfer cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Amber Hills đã chinh phục các golfer

Tập đoàn Amber đã tận dụng tối đa những ưu thế về cấu trúc địa hình mà thiên nhiên ban tặng để tạo nên sân golf Amber Hills Golf And Resort. Vì thế, sân golf này sở hữu những lợi thế về thiết kế, địa hình, đường golf đa dạng, thách thức cho golfer,… Chính điều này đã tạo nên sự thú vị, cảm giác muốn chinh phục cho golfer trong suốt quá trình chơi bóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của sân golf Amber Hills có thể kể đến:

  • Cấu trúc địa hình độc đáo: Đặc điểm về cấu trúc địa hình tại sân golf Amber Hills rất đặc biệt, kiểu địa hình phân tầng không theo quy luật nhất định. Mỗi hố golf được thiết kế với những độ cao khác nhau, bên cạnh đó là đường golf được làm theo hình xoắn ốc với nhiều khúc ngoặt. Chính điều này đã tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt chỉ có tại sân golf Yên Dũng.
  • Thiết kế sân golf ấn tượng: Thiết kế của sân golf Amber Hills được lấy cảm hứng từ lịch sử văn hóa của người Việt. Đơn vị thiết kế đã khéo léo đặt tổ hợp green của hố số 4 với mục đích khắc họa hình tượng Rùa Thiêng đang trong tư thế ngước lên phía rìa hồ nước. Hố 15 Par 4 được đánh giá là hố golf khó nhất tại Amber Hills. Khi đứng tại điểm phát bóng, golfer sẽ không thể nhìn thấy vùng green do có dốc lớn nằm bên trái cộng với địa hình fairway nghiêng, nhiều bẫy.
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều thử thách cho golfer
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều thử thách cho golfer
  • Trải nghiệm đánh golf thú vị: Khi đến sân golf Amber Hills, golfer sẽ được tận hưởng trọn vẹn đặc sản gió như những sân golf dạng links dọc đường bờ biển. Những làn gió tại đây được thổi theo nhiều hướng, khó dự đoán được. Đây cũng chính là đặc điểm thú vị và bất ngờ mà sân golf dành tặng những golfer đến đây luyện tập, thi đấu. Chính những dấu ấn đặc biệt này đã giúp sân golf này đạt danh hiệu “sân golf thử thách nhất Việt Nam” vào năm 2020.
  • Chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh làng quê Bắc Bộ: Sân golf Yên Dũng, Bắc Giang được nhận xét là sân golf có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh làng quê yên bình, nên thơ. Ngoài ra, những hố golf khác nhau cũng mang đến cho golfer những tầm nhìn đa dạng và cảm giác mới lạ. Sau khi trải nghiệm một vòng golf đầy thách thức, xe điện sẽ đưa golfer đi quanh khuôn viên để trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Hoặc golfer có thể ngồi thưởng thức một tách cafe thơm nức mũi, thưởng thức gió trời tại Amber Hills. Đây cũng chính là cơ hội để golfer được thư giãn tinh thần, tái tạo lại năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn.
Đến với sân golf này, golfer sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng
Đến với sân golf này, golfer sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng

Khám phá những tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Amber Hills

Sân golf Amber Hills không chỉ được biết đến là điểm đến lý tưởng dành cho golfer mà còn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Cụ thể, những dịch vụ có tại sân golf này được các golfer đánh giá cao bao gồm:

  • Tòa nhà câu lạc bộ: Tòa nhà câu lạc bộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Kiến trúc tại đây khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi để golfer có thể mua sắm, chuẩn bị tốt nhất trước khi ra sân. Tại Clubhouse, người chơi có thể kết bạn, giao lưu với những golfer khác. Đặc biệt, golfer khi đăng ký là thành viên của sân golf sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá khi đặt phòng, giảm giá thuế và thuê đồ tại proshop, giảm giá ẩm thực,…
  • Nhà hàng với menu đa dạng: Với mong muốn mang đến cho golfer những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, sân golf Amber Hills đã thiết kế không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với thực đơn đa dạng. Tại đây, golfer sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo đến từ Châu Á, Châu Âu và cả những đặc sản Bắc Giang được chế biến bởi tay nghề của những đầu bếp nổi tiếng.
Sân golf Amber Hills là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer
Sân golf Amber Hills là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng: Golfer khi đến đây ngoài trải nghiệm chơi golf có thể được nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự sang trọng với đầy đủ nội thất. Những căn biệt thự này được xây dựng trên đồi với nhiều cây xanh, tạo không gian yên bình, trong lành cho mỗi du khách. Vì vậy, golfer khi đến đây sẽ cảm thấy thoải mái, tiện nghi như ở nhà.
  • Đội ngũ caddy chu đáo, nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tại đây rất chu đáo và nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ tại đây. Ngoài ra, đội ngũ caddie sẽ đưa ra những thông tin để golfer có thể tính toán, xác định khoảng cách và đưa ra chiến thuật đánh bóng chính xác hơn. Do đó, golfer lần đầu tiên đến với sân golf Amber Hills nên lựa chọn dịch vụ caddie để hiểu rõ hơn địa hình tại đây.
Đội ngũ caddy chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ golfer bất cứ khi nào
Đội ngũ caddy chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ golfer bất cứ khi nào

Bảng giá sân golf Amber Hills mới nhất được cập nhật

Sân golf Amber Hills sở hữu thiết kế độc đáo cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nên thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm đánh golf. Chi phí chơi golf tại sân Amber Hills không quá cao, phù hợp với tài chính của nhiều golfer. Cụ thể, bảng giá sân golf mới nhất mà GolfGroup Academy đã tổng hợp bao gồm:

BẢNG GIÁ TẠI SÂN GOLF AMBER HILLS

Đơn vị: VNĐ

Đối tượngPhí golf (18 hố)
Thứ 2 – Thứ 6Cuối tuần, lễ tết
Khách ngoài1.800.0002.900.000
Hội viên H1.000.0001.000.000
Hội viên AB1.100.0001.100.000
Khách mời của hội viên1.530.0002.470.000

Lưu ý: Phí golf như trên đã bao gồm: Phí green fee, caddy fee và 1/2 buggy fee.

BẢNG CHI PHÍ KHÁC TẠI SÂN GOLF

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGPhí
Ngày thườngCuối tuần, ngày lễ
Tham quanKhách đi lẻ600.000600.000
Khách đi cùng golfer300.000400.000
Thuê gậyThuê lẻ80.00080.000
Thuê trọn bộ500.000500.000
Phí Caddy100.000100.000
Thuê giày150.000150.000
Gửi gậy qua đêmMiễn phíMiễn phí

Tuy nhiên, mức giá sân golf Amber Hills có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Vì vậy, golfer có nhu cầu tìm hiểu về mức giá hiện tại của sân golf có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để cập nhật thông tin chính xác nhất. Ngoài ra, vào thời điểm cuối tuần, sân golf này sẽ rất đông khách. Vì vậy, golfer nên đặt sân trước để tránh tình trạng sân quá đông ngừng nhận khách.

Mức giá của sân golf Amber Hills khá hợp lý
Mức giá của sân golf này khá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Amber Hills, golfer có thể tham khảo trước khi quyết định đến đây trải nghiệm đánh bóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia của GGA tư vấn chi tiết. Chúc golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với sân golf đầy thách thức này.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản