Sân Golf Dunes Đà Nẵng – Địa Điểm Chơi Gôn Đẹp Nhất Miền Trung

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Dunes Đà Nẵng nằm chính xác tại phường Hòa Hải – quận Ngũ Hành Sơn thuộc Tp. Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với cái tên khác là BRG Da Nang Golf Course  hay Ocean Dunes. Sân sở hữu vị trí đắc địa vì nằm gần Hội An và Huế – 2 di tích lớn đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Thông tin tổng quát về sân golf Dunes Đà Nẵng

BRG Đà Nẵng là sân golf 18 lỗ xuất hiện lần đầu tiên tại miền Trung, được thiết kế bởi Greg Norman – cựu vô địch số 1 trên thế giới. Sân được xây dựng với phong cách truyền thống và nằm trên bờ biển đẹp nhất tại khu vực Châu Á. Được biết, nguồn vốn được đầu tư vào sân khá lớn (trên 450 triệu USD) với tổng diện tích là 260 ha.

Địa chỉ sân golf Dunes Đà Nẵng

Sân Ocean Dunes nằm cách sân bay của Tp. Đà Nẵng khoảng 15 phút lái xe. Cách Hà Nội khoảng 60 phút bay và cách Tp. HCM khoảng 70 phút di chuyển. Do sở hữu vị trí đẹp cùng nhiều lỗ golf đầy thử thách nên sân Dunes sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng mà mọi người chơi không thể bỏ qua.

Sân golf Dunes nằm tại vị trí gần biển. Do đó, đặc trưng của nó là những bãi cát trắng cùng sự đa dạng của thảm thực vật. Kết hợp với đó là cảnh biển thơ mộng, tạo nét cuốn hút riêng biệt cho sân golf này. Vì thế, nơi đây trở thành địa điểm “đáng đến” nhất với golf thủ khi ghé thăm Đà Nẵng.

Sân golf Dunes Đà Nẵng sở hữu vị trí thuận tiện cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt nên nơi đây khá lý tưởng để người chơi tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cùng môi trường sống hiện đại. Đặc biệt, sân golf này còn được “Golf World” – tạp chí của Anh so sánh với 2 sân golf nổi tiếng khác của nước Mỹ là Pine Valley và sân Pinehurst. Tạp chí “Hong Kong Golfer” còn sử dụng cụm từ “há hốc mồm” để nói về vẻ đẹp cùng thiết kế ấn tượng của sân golf BRG Đà Nẵng.

Sân golf Dunes Đà Nẵng có thiết kế ấn tượng cùng vẻ đẹp "hút hồn" golfer
Sân golf Dunes Đà Nẵng có thiết kế ấn tượng cùng vẻ đẹp “hút hồn” golfer

Thiết kế sân golf The Dunes Đà Nẵng

Sân golf Da Nang Golf Course là “đứa con tinh thần” của Greg Norman tại Việt Nam. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế của sân này:

  • Đường golf lượn sóng

Một trong những đặc điểm khiến sân thu hút golfer là nhờ lối thiết kế ấn tượng với đường golf lượn sóng – xuyên bãi cát. Thiết kế này sẽ giúp người chơi thực hiện cú swing dễ dàng. Có nhiều golf thủ chơi tại sân cho rằng, hình dáng thảm cỏ và đụn cát nơi đây gợi nhớ tới những sân golf cổ điển tại nước Anh. Còn các khu vực xung quanh lại khiến người chơi nhớ tới sân golf của vùng đất Sandbelt – nước Úc.

  • The Dunes mang hình ảnh kiểu sân golf ở Scotland

Nhờ cấu trúc tự nhiên ít cây, gần biển, nhiều đụn cát, trời đầy nắng… đã khiến những người chơi tại đây liên tưởng được đánh bóng trên sân golf Links có tại  Scotland.

  • Nằm trong khu nghỉ dưỡng với thảm thực vật xanh ngát

Sân golf Dunes được thiết kế nằm trong khu nghỉ dưỡng với thảm thực vật xanh ngát, đem tới cho golfer sự thân thiện và cảm giác bình yên khi được chơi golf. Nơi này thực sự phù hợp để các tay golf tận hưởng cảm giác đầy tinh tế của môn thể thao golf quý tộc.

Thảm thực vật xanh ngát, đem tới cho golfer cảm giác bình yên khi chơi golf
Thảm thực vật xanh ngát, đem tới cho golfer cảm giác bình yên khi chơi golf

Các giải thưởng “danh giá” sân Dunes sở hữu

Trên trang thông tin trực tuyến (chuyên cập nhật tin tức liên quan tới golf) với khoảng 25 triệu lượt truy cập/ tháng đã xếp sân golf Dunes Đà Nẵng vào danh sách “Những sân golf danh giá nhất trên thế giới”. Cùng với những sân này là sự góp mặt của những sân golf lớn như: Lost Farm (thuộc Barnbougle Dunes – nước Đức); sân Haesley – Hàn Quốc; sân golf Narvarion tại Hy Lạp…

Bên cạnh đó, Dunes Đà Nẵng còn đoạt 3 giải thưởng danh giá khác vào giai đoạn 2010 – 2011, đó là là:

  • Sân Gôn mới tốt nhất VN
  • Sân Gôn có nhà CLB đẹp nhất VN
  • Sân gôn sở hữu hố Par 3 đẹp nhất tại Việt Nam.

Được biết, cả 3 giải thưởng nêu trên đều do Tổng Cục Du lịch VN kết hợp cùng Tạp chí Gôn tổ chức – bình chọn. Với các giải thưởng nổi bật nhận được, sân golf BRG Dunes Đà Nẵng xứng đáng trở thành “Một trong những địa chỉ nên đến” dành cho người chơi ở cả trong nước và nước ngoài.

Một vài tiện ích đẳng cấp của sân golf

Với sứ mệnh đưa golf của nước nhà trở thành ngành kinh tế “hot”, sân golf BRG tại Đà Nẵng đã luôn nỗ lực nhằm đem lại trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, cũng chú trọng vào những tiện ích của sân để người chơi được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và sang trọng nhất. Dưới đây là một vài tiện ích có mặt tại sân golf Dunes Đà Nẵng:

  • Khu nghỉ dưỡng rộng rãi với 260 ha

Trong quần thể sân golf có sự hiện diện của khu nghỉ dưỡng sang trọng – cao cấp với tổng diện tích 260 ha. Khu nghỉ dưỡng này có đầy đủ biệt thự, căn hộ cao cấp và bể bơi vô cực… Trong đó, đáng chú ý nhất là khu Sheraton Grand có thiết kế trang nhã với phòng hội nghị rộng đến 1.267m2. Trong quá khứ, nơi đây đã được vinh dự đón tiếp 21 vị nguyên thủ quốc gia cùng các vị quan khách cấp cao khác.

Người chơi có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng sân golf
Người chơi có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng sân golf
  • Nhà câu lạc bộ đầy đủ tiện ích

Tới sân golf Dunes Đà Nẵng, golfer còn có cơ hội trải nghiệm thực tế nhà câu lạc bộ “hạng sang” với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp và nổi bật. Trong đó, phải nhắc tới như: Khu vực spa, phòng gửi đồ và thay đồ hiện đại…

  • Proshop đa dạng mẫu mã

Tại khu vực Proshop cung cấp nhiều sản phẩm golf chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết gậy và dụng cụ chơi golf được bày bán tại đây đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Vì thế, các tay golf có thể an tâm khi mua sắm.

  • Dịch vụ tiện ích khác

Ngoài các tiện ích kể trên, tại sân golf còn có dịch vụ tiện ích đi kèm khác như: Khu vực bán đồ ăn, thức uống ngon… đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Người chơi có thể tìm đến khu vực bày bán đồ ăn tại quán Persimmon, nhà hàng Featherie, Hickories bar & lounge…

Bảng giá sân golf Dunes Đà Nẵng

Theo đánh giá của giới chuyên môn, phí sân tại đây tuy cao nhưng khá hợp lý với những gì mà nó đem lại. Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, phí lên sân golf Dunes Đà Nẵng lại khác nhau. Nếu golfer đang băn khoăn về mức giá vào sân thì có thể tham khảo một số thông tin có tại bên dưới:

Phí chơi golf sẽ khác nhau giữa các đối tượng khách hàng
Phí chơi golf sẽ khác nhau giữa các đối tượng khách hàng

Với hội viên:

  • Với ngày thường, mức giá sân 9 lỗ là 660.000 VNĐ, còn mức giá sân 18 lỗ là 1.095.000 VNĐ.
  • Đối với dịp cuối tuần, giá sân 9 lỗ khoảng 725.000 VNĐ, còn mức phí của sân 18 lỗ là 1.205.000 VNĐ.

Với thành viên:

  • Với ngày thường, mức giá sân 9 lỗ là 1.420.000 VNĐ, còn mức giá sân 18 lỗ là 2.370.000 VNĐ.
  • Đối với dịp cuối tuần, giá sân 9 lỗ nằm trong khoảng 1.950.000 VNĐ, còn mức phí của sân 18 lỗ là 2.370.000 VNĐ.

Với khách hàng thăm quan:

  • Ngày trong tuần, phí sân thăm quan từ 2.180.000 VNĐ – 3.630.000 VNĐ.
  • Ngày cuối tuần, phí sân thăm quan từ 2.970.000 VNĐ – 4.950.000 VNĐ.

Khách hàng nên lưu ý, các thông tin được đề cập phía trên chỉ là nội dung tham khảo. Để biết mức phí vào sân đang áp dụng, người chơi nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ CSKH. Để tránh mất nhiều thời gian đợi chờ, người chơi nên liên hệ sân và đặt lịch trước khi tới.

Sân golf Dunes Đà Nẵng không chỉ là địa điểm hấp dẫn dành cho golfer yêu thích sự chinh phục. Mà nơi đây còn là chỗ dừng chân lý tưởng với du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên cũng như tận hưởng cảm giác trong lành tại vùng biển miền Trung nắng cháy!

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản