Quần Áo Mưa Chơi Golf Chất Lượng, Chống Thấm Nước Tốt

Quần áo mưa chơi golf có vai trò như “áo giáp” giúp bảo vệ golfer tránh khỏi thời tiết ẩm ướt, mưa gió. Vì vậy, golfer cần lựa chọn mẫu quần áo mưa có chất lượng tốt, chống thấm nước tốt mà vẫn đảm bảo thông thoáng khi sử dụng. Để tìm hiểu về cách lựa chọn và Top 5 thương hiệu áo mưa golf nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Lý do golfer nên trang bị quần áo mưa chơi golf

Golf là môn thể thao vận động ngoài trời, bởi vậy, việc trang bị quần áo mưa khi ra sân là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa và có lượng mưa khá lớn. Tùy vào từng vùng sẽ có mưa vào các thời điểm khác nhau, thậm chí, các cơn mưa có thể diễn ra bất chợt.

Golfer nên lựa chọn quần áo mưa chống thấm nước, cản gió tốt
Golfer nên lựa chọn quần áo mưa chống thấm nước, cản gió tốt

Quần áo mưa chơi golf được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước và cản gió tốt. Nhờ vậy, sử dụng trang phục này sẽ giữ ấm, bảo vệ sức khỏe cho golfer khi luyện tập và thi đấu khi thời tiết mưa gió.

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thời trang lớn đã cho ra mắt các sản phẩm quần áo mưa chơi golf với kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Trong đó, có thể kể đến: Quần chống thấm nước, áo khoác chống thấm nước, áo mưa che phủ cao,… Điểm chung của các bộ quần áo mưa chơi golf này đều đảm bảo sự thông thoáng, thuận tiện và linh hoạt cho golfer khi sử dụng.

Tùy thuộc vào đặc điểm của trận đấu, các yếu tố ngoại cảnh, golfer có thể lựa chọn quần áo mưa chơi golf phù hợp. Từ đó, golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt hơn.

Sử dụng quần áo mưa giúp bảo vệ cơ thể khi thi đấu dưới thời tiết mưa gió
Sử dụng quần áo mưa giúp bảo vệ cơ thể khi thi đấu dưới thời tiết mưa gió

Thương hiệu áo mưa golf chất lượng tốt, được ưa chuộng

GolfGroup Academy đã tổng hợp các thương hiệu áo mưa golf nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng, cụ thể:

Quần áo mưa golf Lecoq Sportif

Quần áo mưa chơi golf Lecoq Sportif được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, thoáng khí khi mặc. Nhờ vậy, golfer có thể di chuyển và thực hiện động tác đánh bóng kể cả khi thời tiết mưa gió.

Nếu như các mẫu áo mưa thông thường mang đến cho golfer cảm giác khá cứng thì quần áo mưa Lecoq Sportif cực kỳ mềm mại, thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn có các đường may tỉ mỉ, chi tiết, có độ bền cao, giúp golfer tối ưu chi phí chơi golf.

Quần áo mưa golf Lecoq Sportif được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt
Quần áo mưa golf Lecoq Sportif được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt

Đặc biệt, quần áo mưa golf Lecoq Sportif có kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Do đó, golfer có thể thỏa sức lựa chọn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và phong cách cá nhân.

Quần áo mưa golf Adidas

Quần áo mưa chơi golf Adidas gây ấn tượng với golfer bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao với thiết kế 2 lớp siêu nhẹ, thoáng khí, giúp bảo vệ cơ thể dưới mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, quần áo mưa của hãng có trọng lượng siêu nhẹ, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Thương hiệu Adidas cho ra mắt các mẫu quần áo mưa chơi golf với đầy đủ kích thước, màu sắc,… cho golfer lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Bởi vậy, golfer đang tìm kiếm mẫu quần áo mưa chơi golf có tính năng vượt trội, hợp thời trang thì không nên bỏ qua thương hiệu này.

Quần áo mưa golf Adidas có trọng lượng nhẹ, thoáng khí khi sử dụng
Quần áo mưa golf Adidas có trọng lượng nhẹ, thoáng khí khi sử dụng

Quần áo mưa golf Footjoy

Quần áo mưa chơi golf Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, có khả năng chống thấm nước và cản gió tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có trọng lượng siêu nhẹ, cực kỳ thông thoáng và không gây khó chịu khi mặc.

Đặc biệt, quần áo golf Footjoy được may 2 lớp nên rất thích hợp để golfer sử dụng khi thời tiết se lạnh. Áo mưa được thiết kế bo gấu tay, giúp cản gió và nước từ bên ngoài, đồng thời, đảm bảo tính trẻ trung, năng động cho người mặc.

Footjoy đã cho ra mắt các mẫu quần áo mưa chơi golf với nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, có màu sắc đa dạng. Golfer có thể thỏa sức lựa chọn bộ quần áo mưa phù hợp để tự tin ra sân, thực hiện cú đánh bóng ấn tượng.

Quần áo mưa Footjoy được may 2 lớp để giữ ấm cho cơ thể golfer
Quần áo mưa Footjoy được may 2 lớp để giữ ấm cho cơ thể golfer

Quần áo mưa golf Ping

Quần áo golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi trọng lượng siêu nhẹ, chống thấm nước và cản gió tốt. Sở dĩ có được ưu điểm này do sản phẩm được làm từ chất liệu chuyên dụng polyester, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất.

Đặc biệt, áo mưa golf Ping còn được thiết kế với khóa kéo kín cổ, đường may chắc chắn, giúp cản gió, nước vào bên trong, bảo vệ cơ thể tối đa. Đây cũng là ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm có thể lấy lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Quần áo mưa golf Ping được làm từ chất liệu chống thấm nước, cản gió tốt
Quần áo mưa golf Ping được làm từ chất liệu chống thấm nước, cản gió tốt

Quần áo mưa chơi golf Under Armour

Under Armour cũng là một trong những thương hiệu quần áo mưa chơi golf đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước, cản gió tốt, bao gồm: Gore-tex, UA Storm. Đặc biệt, quần áo mưa của hãng cũng được đánh giá cao bởi độ thông thoáng, hạn chế đổ mồ hôi dù phải luyện tập và thi đấu trong thời gian dài.

Ngoài ra, quần áo mưa Under Armour còn được đánh giá cao bởi trọng lượng nhẹ, kích thước đa dạng, phù hợp với vóc dáng của mọi golfer. Người chơi có thể dễ dàng gấp gọn và cất vào túi xách, balo để mang theo bất cứ khi nào, đề phòng thời tiết thay đổi thất thường.

Quần áo mưa Under Armour được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt
Quần áo mưa được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt

Quần áo mưa chơi golf Puma

Puma đã cho ra mắt các mẫu quần áo mưa chơi golf được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, giúp golfer yên tâm luyện tập và thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết. Các sản phẩm của hãng mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người mặc.

Đặc biệt, quần áo mưa Puma có các đường may chắc chắn, có độ bền cao, không bị bai dão khi sử dụng, giúp tôn lên vóc dáng của golfer. Bởi vậy, golfer đang tìm kiếm quần áo golf có tính năng vượt trội, đảm bảo thiết kế hợp thời trang thì Puma là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Quần áo mưa chơi golf Puma có độ bền cao
Quần áo mưa chơi golf Puma có độ bền cao

Lưu ý giúp golfer lựa chọn quần áo mưa phù hợp

Để lựa chọn bộ quần áo mưa phù hợp, golfer cần lưu ý một số điều sau:

  • Chú ý về chất liệu quần áo mưa

Quần áo mưa cần phải làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ cơ thể trong điều kiện thời tiết mưa gió. Vì vậy, golfer nên quan tâm đến yếu tố chất liệu khi chọn mua quần áo mưa. Cụ thể, người chơi ưu tiên lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu Gore – Tex với đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Điều này giúp cơ thể golfer luôn trong tình trạng khô ráo, thoáng mát dù phải đánh bóng khi thời tiết không thuận lợi.

  • Chọn quần áo mưa có kích thước vừa vặn

Quần áo mưa không có độ co giãn, đàn hồi tốt như chất liệu vải thun. Ngoài ra, golfer cũng không nên mặc quần áo mưa quá căng, bó người, gây khó khăn khi vận động. Do đó, golfer cần lựa chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn hoặc rộng hơn một chút để có thể đánh bóng linh hoạt trên sân.

  • Lựa chọn quần áo mưa chơi golf có trọng lượng nhẹ

Golf là môn thể thao ngoài trời, do đó, việc sử dụng quần áo mưa có trọng lượng nhẹ sẽ giúp golfer dễ dàng đánh bóng hơn. Ngoài ra, hoạt động di chuyển của golfer trên sân golf cũng không còn là vấn đề kể cả khi golfer đánh bóng trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Golfer nên chọn quần áo mưa có kích thước phù hợp
Golfer nên chọn quần áo mưa có kích thước phù hợp
  • Chú ý các chi tiết của quần áo mưa

Golfer cũng cần chú ý đến các chi tiết trên bộ quần áo mưa. Đặc biệt, khóa kéo phải kín để ngăn ngừa tình trạng nước mưa bị thấm vào bên trong. Cổ tay áo có thể điều chỉnh được, bó gọn để ngăn nước đi theo cổ tay, ngấm vào bên trong áo.

Ngoài ra, cổ áo mưa cao giúp ngăn ngừa tình trạng nước chảy vào cổ, bảo vệ cơ thể tối hơn. Túi áo được trang bị để đựng găng tay và các vật dụng cá nhân khác tránh khỏi tình trạng ẩm ướt, hỏng hóc.

  • Địa chỉ bán quần áo mưa golf chính hãng

Golfer nên ưu tiên lựa chọn quần áo mưa chơi golf đến từ các địa chỉ uy tín, chính hãng. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn mang đến cho golfer những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Golfer cũng có thể tham khảo ý kiến của nhân viên và chuyên gia tại đây để lựa chọn bộ quần áo mưa chơi golf phù hợp nhất.

Lựa chọn địa chỉ mua quần áo chơi golf uy tín, chính hãng
Lựa chọn địa chỉ mua quần áo chơi golf uy tín, chính hãng

Trên đây là thông tin về quần áo mưa chơi golf đã được GolfGroup Academy tổng hợp. Bên cạnh đó là các lưu ý giúp golfer lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để cập nhật các thông tin mới liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 14:19 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản