Top 5 Túi Golf TaylorMade Chất Lượng, Được Ưa Chuộng Hiện Nay

TaylorMade là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và dụng cụ chơi golf. Đặc biệt, các sản phẩm túi golf của thương hiệu này nhận được đánh giá cao từ phía cộng đồng golfer. Vậy vì sao túi golf TaylorMade được ưa chuộng đến vậy? Có những loại túi TaylorMade nào? Golfer hãy GolfGroup Academy (GGA) tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Tìm hiểu về thương hiệu TaylorMade và túi golf của hãng

TaylorMade là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện nổi tiếng tại Mỹ được thành lập từ năm 1979. Các sản phẩm của hãng được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Trong đó, phải kể đến sản phẩm túi golf TaylorMade nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường. Theo số liệu thống kê, mẫu túi golf của thương hiệu này được đông đảo golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng.

Túi golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân
Túi golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân

Những mẫu túi golf TaylorMade được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Golfer có thể yên tâm lựa chọn sử dụng ra sân cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Ngoài ra, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm cũng hướng đến phong cách hiện đại, tinh tế với gam màu chủ đạo là: Trắng, xanh, ghi, đen,…

Tên thương hiệu TaylorMade được in nổi trên bề mặt túi, góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu. Thương hiệu cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.

TaylorMade  cho ra mắt nhiều mẫu túi golf với kiểu dáng khác nhau
TaylorMade  cho ra mắt nhiều mẫu túi golf với kiểu dáng khác nhau

Các loại túi golf TaylorMade hiện nay

Hiện nay, thương hiệu TaylorMade đã cho ra mắt nhiều dòng túi golf khác nhau. Mỗi loại túi có màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng riêng cho golfer thỏa sức lựa chọn. Dưới đây là danh sách các mẫu túi TaylorMade được bán trên thị trường, golfer có thể tham khảo:

Túi đựng gậy golf TaylorMade

Với túi đựng gậy golf, hãng đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra sản phẩm chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của loại túi này bao gồm:

  • Túi gậy golf TaylorMade được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kích thước của túi khá đa dạng từ mini đến túi lớn, cho golfer thỏa sức lựa chọn.
Túi gậy golf TaylorMade có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Túi gậy golf TaylorMade có kiểu dáng trẻ trung, năng động
  • Chất liệu sản xuất túi cũng đa dạng, từ vải dù đến da cao cấp. Điểm chung của những chất liệu này là chống thấm nước tốt, có độ bền cao, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.
  • Phần quai đeo túi được thiết kế thêm lớp lót mềm mại, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu dù phải mang vác trong thời gian dài. Ngoài ra, phần quai túi có thể tách rời cho phép golfer sử dụng túi linh hoạt với nhiều mục đích khác nhau.
  • Ngăn chứa đồ của túi golf TaylorMade rộng lớn để golfer đựng gậy golf và phụ kiện cần thiết khác.
  • Túi golf có phần đế chắc chắn, có khả năng giữ thăng bằng tốt trên mọi địa hình. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu.
Túi đựng gậy golf TaylorMade có sức chứa lớn
Túi đựng gậy golf TaylorMade có sức chứa lớn

Túi xách tay TaylorMade

Túi xách tay golf TaylorMade có thiết kế tinh tế, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Túi được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước và hạn chế ẩm mốc cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu lực tốt nên golfer có thể yên tâm khi sử dụng đựng và bảo quản các vật dụng bên trong.

Bên cạnh đó, ưu điểm của mẫu túi này còn được thế hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất như: Đường may, khóa kéo, logo,… Vì vậy, mẫu túi này được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các môn thể thao ngoài trời. Bên cạnh đi chơi golf, golfer có thể sử dụng để túi xách TaylorMade để đi làm, du lịch hoặc tham gia các hoạt động khác.

Túi xách tay TaylorMade có thiết kế trẻ trung, năng động
Túi xách tay TaylorMade có thiết kế trẻ trung, năng động

Túi cầm tay TaylorMade

Túi cầm tay golf TaylorMade là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Túi cầm tay TaylorMade có thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu bền bỉ. Nhờ sử dụng chất liệu này nên khi chạm tay, golfer sẽ cảm thấy mềm mại, êm ái hơn.
  • Kích thước của túi nhỏ gọn nên golfer dễ dàng mang theo túi để đi chơi golf. Mặc dù không có quá nhiều ngăn nhưng kích thước của ngăn đựng rộng lớn nên golfer có thể dễ dàng chứa đựng những vật dụng khác nhau.
  • Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, chắc chắn, giúp cho golfer trở nên đẳng cấp, thanh lịch hơn.
Túi cầm tay TaylorMade là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer
Túi cầm tay TaylorMade là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer

Túi hàng không golf TaylorMade

Túi hàng không golf dùng để đựng dụng cụ chơi golf khi đi máy bay. Sản phẩm được đánh giá cao với chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt, bền đẹp khi sử dụng.

Bên cạnh đó, túi hàng không golf thường được thiết kế bao gồm nhiều ngăn đựng rõ ràng. Trong đó, ngăn chính được dùng để đựng gậy golf, ngăn phụ nhỏ chứa phụ kiện giúp tăng sự tiện lợi cho golfer. Ngoài ra, túi được trang bị đầy đủ dây đeo, quai xách và bánh xe giúp người chơi dễ dàng mang vác và di chuyển.

Túi hàng không golf TaylorMade được sử dụng để đựng dụng cụ chơi golf khi đi máy bay
Túi hàng không golf TaylorMade được sử dụng để đựng dụng cụ chơi golf khi đi máy bay

Ưu điểm nổi bật của túi golf TaylorMade đã thu hút các golfer

Túi golf TaylorMade đã tạo ra “cơn sốt” trên thị trường, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Vậy lý do gì khiến sản phẩm được nhiều golfer “săn đón” và lựa chọn đến vậy? Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật của túi golf TaylorMade sau:

Túi golf có thiết kế ấn tượng, hợp thời trang

Túi golf TaylorMade được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc khác nhau. Sản phẩm phù hợp với thị trường mục tiêu của hãng là hướng đến các golfer trẻ tuổi, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết với thể thao.

Hầu hết sản phẩm của hãng đều có sự kết hợp màu sắc ấn tượng. Trong đó, phải kể đến những gam màu nổi bật như: Đen – trắng, xanh – đỏ, vàng – đỏ, xanh – đen,… Sự đa dạng về màu sắc của túi golf đã giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách.

Túi TaylorMade có thiết kế tinh tế, ấn tượng
Túi TaylorMade có thiết kế tinh tế, ấn tượng

Chất liệu túi golf TaylorMade có độ bền cao

Túi golf TaylorMade được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ vải dù đến da cao cấp. Điểm chung của các chất liệu này là có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao dù golfer sử dụng ra sân khi thời tiết có mưa.

Ngoài ra, theo chia sẻ của nhà sản xuất thì các ngăn của túi TaylorMade đều có lớp đệm lót, giúp bảo vệ đồ đạc tránh khỏi tình trạng trầy xước do va đập. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm túi golf TaylorMade.

Túi golf TaylorMade có giá thành hợp lý

Xét về giá cả thì sản phẩm túi golf TaylorMade có mức giá không quá cao so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Giá thành của túi TaylorMade cũng được đánh giá là phù hợp với đa số golfer.

Túi golf TaylorMade có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer
Túi golf TaylorMade có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều golfer

Tùy theo nhu cầu sử dụng, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc nếu chưa đầu tư nhiều, golfer có thể tham khảo các mẫu túi golf cũ tại các địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm chất lượng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Top 5 túi golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Hiện nay, TaylorMade đã cho ra mắt nhiều mẫu túi golf với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điều này khiến golfer băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu túi golf nào. Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu túi golf TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng năm 2023, golfer có thể tham khảo:

Túi đựng gậy golf TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 đen

Túi đựng gậy TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 đen thuộc dòng sản phẩm FlexTech siêu HOT của hãng. Mẫu túi này sở hữu thiết kế ấn tượng, chống thấm nước tốt, nhanh chóng được golfer săn đón và tìm mua ngay khi vừa ra mắt. Bên cạnh đó, túi FlexTech Lite Stand Bag V9701201 còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, mỏng và dễ mang so với túi FlexTech thông thường. Phiên bản này có màu đen và camo phù hợp với phong cách của nhiều golfer mà không quá phô trương.
Túi TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
Túi TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
  • Phần chân đế FlexTech nguyên bản, nhẹ và có thể thu gọn được, giúp túi trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời, khi nghiêng giá đỡ của đáy túi cũng nghiêng theo, giúp golfer dễ dàng đặt giá đỡ và chống đổ gậy.
  • Túi golf TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 có khả năng lưu trữ lớn. Ngoài gậy golf, mẫu túi này còn được sử dụng để đựng quần áo, găng tay, chai nước,… và những vật dụng cần thiết khác khi ra sân. Đặc biệt, khóa kéo được thiết kế chắc chắn, chống thấm nước tốt để bảo vệ gậy golf và phụ kiện bên trong túi.
  • Miệng túi được chia thành 4 ngăn, có dải ngăn cách đủ dài để cho gậy golf không bị vướng, có thể đựng bộ gậy fullset. Ngoài ra, túi còn có lớp lót mềm mại giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tình trạng bị va đập, trầy xước.
  • Phần dây đeo có đệm lót, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, túi có hệ thống tự điều chỉnh giúp golfer mang túi cân bằng mà không lo bị xoắn. Kết hợp với quai xách nâng ở trên và dưới của túi golf giúp golfer mang vác dễ dàng hơn.
Túi TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 có dây đeo chắc chắc
Túi TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 có dây đeo chắc chắc

Túi đựng gậy golf TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601

Túi golf TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 được đánh giá cao bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính, có độ bền và tính ứng dụng cao. Loại túi này thiết kế để phục vụ các hoạt động chơi golf của golfer. Bên cạnh đó, từng đường nét được chau chuốt cẩn thận tỉ mỉ đều được chau chuốt tỉ mỉ, làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu túi True Lite Caddie Bag N9289601 này bao gồm:

  • Túi TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 được thiết kế với kiểu dáng sporty nhỏ gọn, trọng lượng dưới 3kg. Đây là loại túi kiểu cổ điển cơ bản, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, golfer có thể dễ dàng mang vác di chuyển hoặc để trên xe.
  • Túi golf TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 được làm từ chất liệu da tổng hợp, tạo độ bóng nhẹ cho bề mặt sản phẩm.
TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 là túi golf được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 là túi golf được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Đồng thời, chất liệu này được đánh giá cao với khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Miệng túi được chia thành 5 ngăn với dải phân cách đủ dài để tạo ra không gian đựng gậy, hạn chế tình trạng gậy golf bị vướng và trầy xước do va chạm.
  • Túi golf TaylorMade trang bị dây đeo có đệm mút, kết hợp với phần tay cầm hỗ trợ nâng túi ở trên và dưới đáy giúp golfer thoải mái mang vác mà không sợ bị đau vai.
  • Túi có màu sắc nhẹ nhàng, dế kết hợp với các outfit khác nhau khi ra sân.
Túi TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 có kiểu dáng năng động, thể thao
Túi TaylorMade True Lite Caddie Bag N9289601 có kiểu dáng năng động, thể thao

Túi golf cầm tay TaylorMade CCN01 nhỏ gọn, tiện lợi

Túi golf cầm tay TaylorMade CCN01 gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch kết hợp với khóa kéo có đường may chìm ấn tượng. Logo thương hiệu được gia công tỉ mỉ, sắc nét, thể hiện đẳng cấp và đặc trưng của thương hiệu. Đặc biệt, mẫu túi này có tùy chọn 3 màu sắc giúp golfer dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Không chỉ là phụ kiện chứa đồ khi ra sân, túi golf TaylorMade CCN01 còn giúp tôn lên đẳng cấp, cá tính của golfer sở hữu. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi cầm tay golf TaylorMade CCN01 được làm từ chất liệu da tổng hợp, có khả năng chống thấm nước tốt. Mẫu túi này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Túi cầm tay golf TaylorMade CCN01 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Túi cầm tay golf TaylorMade CCN01 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
  • Túi golf có phom dáng trẻ trung, hiện đại, kết hợp với phần quai xách tiện lợi, là “người đồng hành” đáng tin cậy của golfer khi ra sân.
  • Ngăn đựng đồ khá rộng, golfer có thể sử dụng để đựng điện thoại, găng tay, chìa khóa, kính mắt, ví tiền,… đều được. Đặc biệt, túi có 3 tùy chọn màu sắc là trắng, đen, xám giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách khác nhau.

Túi quần áo TaylorMade 2MSBB KL984

2MSBB KL984 là mẫu túi xách tay hàng đầu đến từ thương hiệu TaylorMade. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp PU và Polyester có trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Kích thước của túi 49cm x 24cm x 31cm cho không gian chứa đồ rộng rãi, có thể đựng nhiều đồ dùng cá nhân như: Quần áo, găng tay, giày golf,… Bên cạnh đó, golfer cũng có thể sử dụng mẫu túi này để đi du lịch, công tác,…

2MSBB KL984 là mẫu túi xách TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
2MSBB KL984 là mẫu túi xách TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Túi TaylorMade 2MSBB KL984 có ngăn chính rộng lớn và các ngăn nhỏ ở xung quanh, giúp tối ưu không gian sử dụng cho golfer. Phần quai xách chắc chắn, có đệm lót êm ái cùng khóa kéo 2 chiều tiện lợi nên mẫu túi này là gợi ý hàng đầu golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, túi golf còn có thêm ngăn riêng biệt để người chơi đựng giày, tránh làm bẩn và ảnh hưởng đến quần áo và các vật dụng khác.

Ngoài ra, mẫu túi xách tay TaylorMade 2MSBB KL984 này còn có chức năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh. Golfer có thể giặt, phơi và làm sạch túi dễ dàng. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu túi xách tay nào thì TaylorMade 2MSBB KL984 là lựa chọn hoàn hảo.

Túi xách tay TaylorMade 2MSBB KL984 có khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng
Túi xách tay TaylorMade 2MSBB KL984 có khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng

Túi hàng không golf TaylorMade Travel

Túi hàng không golf TaylorMade Travel thích hợp sử dụng cho những golfer thường xuyên phải di chuyển xa. Mẫu túi này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf TaylorMade Travel là sản phẩm cao cấp, được thiết kế để khẳng đẳng cấp và dấu ấn cá nhân cho golfer.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải 1680D có khả năng chống thấm nước tốt và có độ bền vượt trội.
  • Nhà sản xuất đã trang bị lớp lót 360 độ ở bên trên và đằng sau túi. Từ đó, giúp gậy golf được bảo vệ tốt và an toàn trong suốt quá trình di chuyển.
Túi hàng không golf TaylorMade Travel thích hợp sử dụng cho những chuyến đi xa
Túi hàng không golf TaylorMade Travel thích hợp sử dụng cho những chuyến đi xa
  • Golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân golf nhớ dây đeo túi được trang bị ở bên ngoài.

Có thể nói, túi golf TaylorMade sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi phù hợp. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản