Review Chi Tiết Gậy Golf Ping G400 Max Driver Có Gì Đặc Biệt?

Ra mắt năm 2017, gậy golf Ping G400 Max driver đến nay vẫn được nhiều golfer ưa chuộng, dù đã có không ít phiên bản mới hơn ra đời. Với hiệu suất vượt trội được gói trọn trong một thiết kế mạnh mẽ, cây gậy hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer khoảng cách đánh bóng tối đa. Bài viết dưới đây, GGA đã tổng hợp review chi tiết về siêu phẩm driver này của Ping mà golfer có thể tham khảo.

Gậy golf Ping G400 Max – Cây driver ổn định nhất dòng G400

Ra mắt năm 2017, dòng gậy driver G400 của Ping là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất sau khi có màn ra mắt ấn tượng tại giải US Open tổ chức tại Erin Hill. Trong đó, gậy golf Ping G400 Max diver là cây gậy có độ ổn định cao nhất trong dòng sản phẩm này.

Gậy golf Ping G400 Max là mẫu gậy ổn định nhất dòng G400 driver
Gậy golf Ping G400 Max là mẫu gậy ổn định nhất dòng G400 driver

Trước khi G400 Max được tung ra thị trường, golfer vốn đã rất ấn tượng với độ ổn định của bản gậy tiêu chuẩn. Tuy vậy, ngay khi Ping tung ra phiên bản G400 Max, tiêu chuẩn về độ ổn định của gậy driver đã được chính thương hiệu này nâng lên một tầm cao mới. Với thiết kế bên ngoài gần như tương đồng, G400 Max là phiên bản 460cc của G400, với MOI và độ ổn định cao hơn.

Bên cạnh đó, nhờ thể tích đầu gậy 460cc, trọng lượng 206 gram, gậy có khả năng giúp người chơi tạo khoảng cách ấn tượng mà vẫn duy trì sự ổn định. Gậy có 2 tùy chọn độ loft tiêu chuẩn là 9 độ và 10,5 độ, golfer có thể điều chỉnh +/- 1 độ linh hoạt theo nhu cầu của người chơi. Sở hữu cán graphite độ flex S, gậy golf Ping G400 max cung cấp độ trợ lực vừa phải, phù hợp với golfer trình độ trung bình.

Gậy driver Ping G400 Max tối ưu từ thiết kế đến hiệu suất

Gậy golf Ping G400 Max được đánh giá là mẫu gậy toàn vẹn từ thiết kế đến công năng. Gậy không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt, mà còn được tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất mạnh mẽ và cảm giác đánh bóng ấn tượng.

Thiết kế mạnh mẽ

Gậy golf Ping G400 Max sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với kích thước đầu gậy lớn cùng crown gậy phủ màu đen matte. Ngoài kích thước đầu lớn (do sự thay đổi về thể tích), vẻ ngoài của Ping G400 Max có nhiều điểm tương đồng với G400 – từ crown gậy, bộ tạo sóng, cấu trúc “cạnh vô cực” tới công nghệ Dragonfly. Gậy cũng được nhấn nhá với một vài chi tiết bằng đồng. Điểm khác biệt là G400 max tạo cảm giác dài hơn từ trước ra sau.

Gậy sở hữu hiệu suất vượt trội và thiết kế mạnh mẽ
Gậy sở hữu hiệu suất vượt trội và thiết kế mạnh mẽ

Cảm giác đánh bóng chắc chắn

So với G400, gậy golf Ping G400 max mang đến cảm giác đánh bóng chắc chắn và đầm tay hơn. m thanh khi bóng va chạm với mặt gậy cũng được mô tả là khá trầm thấp, chắc chắn, không giống âm thanh nhỏ tựa như tiếng va chạm với kim loại giống các cây gậy driver khác.

Đặc biệt, ngay cả với những cú đánh lệch tâm, âm thanh đánh bóng cũng không có sự thay đổi nhiều. Vì thế, nhiều golfer sẽ e ngại khả năng phản hồi cú đánh lệch dựa trên âm thanh của gậy golf Ping G400 Max driver.

Thể tích 460cc khiến đầu gậy có kích thước khá lớn
Thể tích 460cc khiến đầu gậy có kích thước khá lớn

Tuy nhiên, theo chia sẻ của những người chơi từng trải nghiệm mẫu gậy này, dù âm thanh giữa cú đánh chuẩn và lệch tâm khá khó phân biệt, nhưng người chơi vẫn có thể cảm nhận được sự khác nhau thông qua cảm giác đánh bóng. Mỗi vị trí bóng va chạm trên mặt gậy đều mang tới cảm giác khác nhau. Đây là một trong những điểm độc đáo của mẫu gậy driver siêu ổn định này.

Hiệu suất ấn tượng của gậy golf Ping G400 max driver

Độ ổn định cao và khoảng cách tối ưu mà gậy golf Ping G400 max driver có được là nhờ sự kết hợp giữa cấu trúc tinh tế và công nghệ hiện đại. Gậy được sản xuất bằng quy trình rèn và xử lý nhiệt cực kỳ chính xác để tối ưu tốc độ bóng. Mặt gậy được rèn mỏng hơn 6%, tăng độ đàn hồi lên 16%, từ đó tăng tốc độ bóng lên 2mph.

Bên cạnh đó, đầu gậy còn được tích hợp cấu trúc sườn giúp cải thiện cả âm thanh và cảm giác đánh bóng. Khu vực phía sau đầu gậy được trang bị lớp vonfram mật độ cao có tác dụng hạ CG sâu nhất có thể để tối ưu độ ổn định cho cú đánh bóng. Đỉnh chóp của gậy cũng được hạ trọng tâm, kết hợp với tăng MOI giúp golfer kiểm soát cú đánh một cách dễ dàng.

Gậy mang đến cú đánh nhanh và xa mà vẫn có độ ổn định cao
Gậy mang đến cú đánh nhanh và xa mà vẫn có độ ổn định cao

Đặc biệt, yếu tố quyết định hiệu suất mạnh mẽ của gậy golf Ping G400 max driver phải kể đến công nghệ Dragonfly. Công nghệ này được đặc trưng bởi đầu gậy dáng thuôn, kết hợp với thiết bị hạn chế nhiễu loạn vừa giúp tối ưu hoá CG, đảm bảo độ chính xác cho từng cú đánh, vừa tối ưu trọng lượng đầu gậy. Công nghệ này cũng mang đến crown mỏng hơn, CG thấp hơn để vừa tăng độ ổn định, vừa tăng tốc độ đầu gậy dựa trên tác dụng khí động học.

Gậy driver G400 Max được đánh giá thế nào?

Với độ ổn định cao và khả năng tạo ra đường bóng thẳng, gậy golf Ping G400 Max là lựa chọn phù hợp với golfer có tốc độ swing từ trung bình đến cao, đang muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng. Nói về mẫu gậy này, chuyên trang Golf Monthly đánh giá đây là mẫu gậy có thể tạo ra tốc độ và khoảng cách bất chấp kích thước có phần lớn hơn so với tiêu chuẩn. Vì sự thâm hụt tốc độ đầu gậy do kích thước sẽ được bảo toàn bởi độ MOI cao.

Gậy driver G400 Max được cả giới chuyên môn và golfer yêu thích
Gậy driver G400 Max được cả giới chuyên môn và golfer yêu thích

Từng có cơ hội trải nghiệm Ping G400 Max, anh Hoàng Thái, một golfer tại Hà Nội cũng chia sẻ: “Có rất ít gậy driver có thể vừa đánh bóng xa và nhanh, lại vừa có độ ổn định cao như gậy golf Ping G400 max driver. Trước khi trải nghiệm bộ gậy này, tôi từng nghĩ bản tiêu chuẩn G400 đã ấn tượng lắm rồi. Nhưng những cú đánh với độ ổn định còn cao hơn của G400 max đã thực sự khiến tôi mở mang tầm mắt.”

Với hiệu suất mạnh mẽ, gậy golf Ping G400 Max sẽ là “bạn đồng hành” đích thực của golfer trong mọi trận đấu. Để sở hữu gậy chính hãng, golfer hãy tìm hiểu kỹ càng và tới các địa chỉ cung cấp uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Cập nhật: 16:51 - 31/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản