TaylorMade M6 – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mọi Golfer Việt

TaylorMade M6 được trình làng từ đầu năm 2019 nhưng đến nay độ HOT bộ gậy golf fullset này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo các chuyên gia, trong M series của TaylorMade thì M6 là phiên bản cao cấp bậc nhất, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh mà golfer không nên bỏ qua. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade M6 sở hữu thiết kế ấn tượng

TaylorMade M6 sở hữu thiết kế có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, hãng vẫn chú ý đến cho ra mắt mẫu gậy golf đơn giản và hiện đại hơn. So với model M4, TaylorMade M6 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp hơn. Cách phối màu, tạo điểm nhấn cũng rất được chú ý, giúp tôn lên được phong cách cùng hỗ trợ golfer căn chỉnh cú đánh chuẩn nhất. 

Phần đầu gậy của TaylorMade M6 được thiết kế to hơn so với các model trước đó. Điều này giúp các tay golf dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Đồng thời, góc mở của mặt gậy được thiết kế lớn hơn giúp đường bóng bổng và ổn định khi đánh trên sân. Do đó, bộ gậy fullset TaylorMade được đánh giá là rất phù hợp với những golfer mới đang rèn luyện để nâng cao kỹ thuật đánh nhanh chóng. 

TaylorMade M6 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn M4
TaylorMade M6 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn M4

So với phiên bản TaylorMade M5, ở M6 có rãnh Hammerhead 2.0 giúp bảo toàn tốc độ bóng kể cả khi golfer đánh lệch tâm. Trước khi áp dụng thiết kế này lên M6, các chuyên gia của TaylorMade đã phải thử nghiệm liên tục và nhận thấy kết quả tốc độ đánh bóng tăng lên khoảng 0,5mph so với TaylorMade M4. 

Từng cây gậy TaylorMade M6 “lấy lòng” cả golfer khó tính nhất

So với những phiên bản trước đó, ở model M6 được TaylorMade chú trọng, tập trung áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer hiệu chỉnh tốc độ của từng cú đánh. Song song với đó, hãng cũng hướng tới mang đến cho golfer những đường bóng ổn định và chuẩn nhất. Cụ thể:

Driver TaylorMade M6 với công nghệ đỉnh cao

Driver TaylorMade M6 là cây driver duy nhất sở hữu công nghệ độc quyền, đỉnh cao giúp tạo quán tính tốt nhất cho golfer khi đánh. Cụ thể, mẫu gậy driver này được tích hợp công nghệ khí động học carbon ở phần đế gậy mang đến cho golfer những cú đánh ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu. 

Theo chia sẻ của TaylorMade, để thực hiện được chức năng này, hãng đã phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tạo hình và đảm bảo tốc độ đầu gậy được tăng cường. Như vậy sẽ giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh với khoảng cách xa hơn so với các model trước đó mà TaylorMade cho ra mắt. 

Được biết, thiết bị được lắp đặt này có trọng lượng dưới 46g giúp tối đa hóa sự ổn định của đường bóng. Kết hợp với hàm lượng Carbon nhiều hơn so với TaylorMade M4 khoảng 54%, M6 có khả năng hạ thấp trọng tâm đầu gậy giúp gậy driver mở rộng mặt tiếp xúc với bóng trong từng cú chạm. Đây là điều mà golfer mới không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy driver dễ đánh.

Driver TaylorMade M6 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Driver TaylorMade M6 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, TaylorMade M6 cũng sở hữu công nghệ Speed Injection giống như M5. Công nghệ này giúp hiệu chỉnh tốc độ cực hiệu quả và giúp golfer kiểm tra được kỹ thuật phát bóng chuẩn hơn. Từng chi tiết ở đầu gậy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, cho khả năng tối ưu hóa hệ số phục hồi toàn mặt gậy. Đây được đánh giá là công đoạn “đắt giá” nhất giúp TaylorMade M6 driver tối đa được tốc độ bóng và cho khoảng cách bóng bay được xa nhất. 

Ngoài ra, TaylorMade M6 driver còn được tích hợp thêm công nghệ Twist Face ™ với độ loft cao ở phần chóp gậy và độ loft thấp ở cổ gậy. Thiết kế này giúp cú phát bóng có độ xoáy ổn định hơn kể cả khi gậy tiếp xúc lệch tâm so với bóng. Theo các chuyên gia, TaylorMade M6 driver là cây gậy hoàn toàn khác biệt và mang đến cú đánh chất lượng tốt nhất trong các cây gậy driver mà TaylorMade cho ra mắt (tính đến thời điểm đó). 

Fairway TaylorMade M6 cho cú swing “bùng nổ”

Không chỉ riêng driver, ở fairway TaylorMade M6 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho cú swing ấn tượng. Ông Brian Bazzel – Phó chủ tịch sáng tạo của TaylorMade có chia sẻ: “Fairway TaylorMade M6 thực sự là phiên bản bùng nổ khi áp dụng thành công công nghệ Twist Face. Từ đó giúp mẫu gậy gỗ này phù hợp với nhiều golfer mới và golfer ở giai đoạn đang tập chơi. Bởi công nghệ này sẽ giúp các tay golf dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh bóng thẳng hơn và bay xa hơn rất nhiều so với những model trước đó”. 

Nếu so sánh fairway TaylorMade M6 với M4 thì ở M6 đầu gậy gỗ có phần lớn hơn. Trọng tâm gậy cũng được hạ xuống mức phù hợp giúp mang đến cho golfer những cú đánh bóng với khoảng cách xa hơn và ổn định hơn. Logo TaylorMade cũng được in trên nền bạc nổi bật thay cho in mờ thương hiệu như ở TaylorMade M4. 

Fairway TaylorMade M6 cho tiếng khi đánh cực ấn tượng
Fairway TaylorMade M6 cho tiếng khi đánh cực ấn tượng

Ở phần đế của fairway TaylorMade M6 có thêm dải Speed Pocket được làm từ nhựa dẻo polyurethane giúp tăng trọng tâm đầu gậy và ngăn cản lực hút khi gậy đánh trên cỏ. Bên cạnh đó, fairway TaylorMade M6 còn có đầu gậy được làm từ thép C300, có thể chịu được cường độ cao, cho tiếng trầm hơn và tốc độ đánh bóng cũng tăng khoảng 15% so với fairway TaylorMade M4. 

Theo các chuyên gia, fairway M6 cho hiệu suất đánh bóng và tốc độ đánh tương tự so với fairway M4. Tuy nhiên, độ cao của bóng sẽ nhỉnh hơn so với TaylorMade M4 fairway. Bên cạnh đó, cảm giác đánh và âm thanh mà TaylorMade M6 fairway mang lại sẽ ấn tượng hơn so với M4 bởi cấu trúc đa chiều. Do đó, không quá ngạc nhiên khi TaylorMade M6 dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn được rất nhiều golfer lựa chọn. 

Rescue TaylorMade M6 cho cú đánh dài và linh hoạt

TaylorMade đã rất táo bạo khi áp dụng công nghệ Twist Face vào mẫu gậy lai rescue. Tuy nhiên, hãng đã thành công trong hạng mục này. Cụ thể, với mặt gậy được uốn công theo đúng thuật toán đã được nghiên cứu kỹ càng, rescue TaylorMade M6 giúp golfer cải thiện được những cú đánh lệch tâm, giảm độ xoáy cạnh. Từ đó giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng thẳng và ổn định hơn. 

Rescue TaylorMade M6 sở hữu nhiều ưu điểm cho cú đánh dài ấn tượng
Rescue TaylorMade M6 sở hữu nhiều ưu điểm cho cú đánh dài ấn tượng

Bên cạnh đó, trọng tâm gậy TaylorMade M6 rescue cũng được tối ưu thấp hơn và cân bằng hơn nhờ thiết kế mặt gậy mỏng. Thiết kế này cũng giúp tăng tốc độ đánh bóng lên mức cao nhất. Theo TaylorMade, golfer sẽ có đến 5 loại gậy hybrid TaylorMade M6 để lựa chọn cho từng cú đánh với grip và shaft chuyên biệt cho từng mẫu gậy. 

Ironset TaylorMade M6 cho cú đánh ổn định với khoảng cách tối đa

Ironset TaylorMade M6 cũng sở hữu Speed Bridge như ở M5. Công nghệ này giúp gia tăng thêm tốc độ đầu gậy giúp golfer thực hiện được những cú đánh với khoảng cách ấn tượng. Hơn nữa, cấu trúc của bộ gậy sắt TaylorMade M6 cũng được thiết kế phức tạp và đầu tư hơn. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là bộ gậy sắt có thiết kế đầu tư nhất từ trước đến nay của TaylorMade. 

Ở bộ gậy sắt này, TaylorMade cũng đã tăng thêm độ cứng vòng quanh chi vi đầu gậy. Điều này giúp tạo nên một bộ gậy sắt mạnh mẽ với tốc độ bóng tốt hơn hẳn so với TaylorMade M4. Hơn nữa, cấu trúc cầu này còn giúp cải thiện âm thanh khi tiếp xúc với bóng. Từ đó mang đến những trải nghiệm cực hấp dẫn cho golfer trên sân. Tuy nhiên, golfer cũng khó có thể làm sạch sâu đầu gậy TaylorMade M6 irons do thiết kế này. 

TaylorMade M6 ironset gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
TaylorMade M6 ironset gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

So với TaylorMade M4 irons, ở phiên bản M6 này cho cảm giác đánh bóng tốt hơn 1,5 lần. Gậy được giảm thiểu độ rung khi va chạm, mang đến cảm giác chắc tay hơn. Bên cạnh đó, TaylorMade M6 ironset còn được tích hợp thêm tính năng giảm chấn HyBar giúp giảm độ rung của bề mặt gậy trong từng cú đánh bóng. Đặc biệt, với thiết kế hosel có kết cấu phân rãnh cùng đường kẻ 360 độ giúp giảm CG gậy, tăng tốc độ bóng cả khi tiếp xúc ở vị trí thấp nhất.

TaylorMade M6 phù hợp với hầu hết golfer mới

Có thể thấy, bộ gậy golf fullset TaylorMade M6 sở hữu những ưu điểm, những công nghệ phù hợp với hầu hết golfer mới. Đặc biệt với những golfer có điểm handicap còn cao muốn hạ điểm nhanh chóng và nâng cao kỹ thuật đánh chuẩn nhất. Bởi TaylorMade M6 fullset có độ cứng S, riêng bộ sắt có thêm cán R và không trợ lực. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer có lực tay khỏe và muốn tập luyện những cú đánh với cường độ cao hơn. 

Bộ gậy được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer mới
Bộ gậy được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer mới

Theo các chuyên gia, golfer mới nên lựa chọn đánh trước với TaylorMade M6 thay vì thử các model khác của thương hiệu. Bởi với những công nghệ được áp dụng cùng khả năng tối ưu hóa tốc độ đánh bóng thì TaylorMade M6 là lựa chọn thông minh mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Chắc chắn với những gì mà bộ gậy này mang lại sẽ “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Mua gậy TaylorMade M6 fullset chính hãng ở đâu?

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, dù ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay TaylorMade M6 vẫn được nhiều golfer lựa chọn. Bên cạnh các yếu tố về thiết kế, hiệu suất đánh, golfer cũng cần chú ý đến địa chỉ mua gậy. Theo tờ GolfTimes – Trang tin tức golf hàng đầu có chia sẻ, địa chỉ mua gậy TaylorMade M6 được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến GolfGroup, GolfWorld và Thế Giới Gậy Cũ. Cả 3 địa chỉ này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật về cả sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà golfer nên lưu lại ngay. Cụ thể:

GolfGroup – Địa chỉ mua TaylorMade M6 chính hãng, giá chuẩn

GolfGroup là hệ sinh thái golf với đa dạng các mẫu gậy golf đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như TaylorMade, Ping, Honma, Kenichi,… Tất cả gậy golf tại GolfGroup đều được đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ hãng với hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy chuẩn nhất với mức giá niêm yết công khai đúng nhất. 

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Tại GolfGroup có đầy đủ các phiên bản của gậy TaylorMade M6 cho golfer lựa chọn. Hơn nữa, từng bộ gậy TaylorMade M6 fullset đều được kiểm định nghiêm ngặt về cả hiệu suất đánh và thiết kế. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gậy TaylorMade M6 tại GolfGroup. 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy TaylorMade M6 tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gậy TaylorMade M6 tại GolfGroup

Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của GolfGroup để đánh thử TaylorMade M6 với phòng golf 3D. Hoặc golfer có thể đặt mua TaylorMade M6 qua hệ thống website của GolfGroup. Tại đây luôn có đội ngũ chuyên viên cả online và offline túc trực với những kiến thức bài bản, am hiểu sâu rộng về sản phẩm, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những tư vấn chính xác giúp người chơi lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp nhất. 

Xem thêm: Những mẫu GẬY GOLF hàng đầu tại GolfGroup cho mọi golfer Việt

Với những golfer mua TaylorMade M6 fullset online có quyền kiểm tra gậy trước khi nhận và thanh toán. Thời gian giao hàng nhanh chóng, tùy vào từng vị trí địa lý của golfer mà có thể dao động từ 2 đến 3 ngày. Nếu golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể đặt giao HỎA TỐC 4H giao ngay trong ngày. 

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Đặc biệt, nếu trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy TaylorMade, nếu golfer thấy gậy golf có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có quyền 1 đổi 1 cực nhanh chóng. Đây là chính sách mà hãng đã công bố minh bạch và GolfGroup thực hiện công khai, tư vấn rõ ràng. Do đó, golfer đang phân vân không biết nên mua gậy TaylorMade M6 ở đâu uy tín, chính hãng thì GolfGroup là lựa chọn hàng đầu. 

GolfWorld – Thế giới gậy Âu chính hãng, giá tốt

Một địa chỉ nữa mà golfer tìm mua gậy TaylorMade M6 không nên bỏ qua là GolfWorld – Thế giới gậy Âu, Mỹ chất lượng. Tại đây chuyên cung ứng những mẫu gậy Âu, Mỹ được kiểm định nghiêm ngặt với mức giá niêm yết công khai, chuẩn nhất cho golfer lựa chọn. Hơn nữa, với ưu thế chuyên về những dòng gậy Âu, tại GolfWorld có đa dạng các mẫu gậy của các thương hiệu như: TaylorMade, Ping, Callaway,… 

Đặc biệt, những mẫu gậy TaylorMade M6 được rất nhiều golfer đặt mua tại GolfWorld ngay từ những ngày đầu ra mắt. Bởi, GolfWorld là một trong những địa chỉ uy tín với gần 7 năm phát triển. Thực tế, địa chỉ này cung ứng rất nhiều mẫu gậy cho nhiều golfer trên toàn quốc. Mỗi quý, GolfWorld bán ra đến hơn trăm bộ gậy golf chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu. Đây cũng chính là minh chứng cho sự uy tín của GolfWorld. 

GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt

Riêng với TaylorMade M6, GolfWorld còn đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho golfer mua ngay hôm nay. Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfWorld trên toàn quốc. Đặc biệt, golfer khi mua TaylorMade M6 fullset tại GolfWorld còn được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. Chắc chắn với những kinh nghiệm dày dặn của huấn luyện viên sẽ giúp golfer hiểu thêm về TaylorMade M6 và có lựa chọn phù hợp nhất. 

GolfWorld cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho golfer mua gậy TaylorMade M6. Hơn nữa, các chính sách bảo dưỡng đều được công bố công khai, đảm bảo quyền lợi minh bạch cho mọi golfer mua gậy golf tại GolfWorld. Đặc biệt, golfer có thể mang TaylorMade M6 đến GolfWorld để vệ sinh gậy hoàn toàn MIỄN PHÍ. Điều này sẽ góp phần giúp tăng tuổi thọ cho gậy golf của golfer mà người chơi không nên bỏ qua. 

Hiện, ở GolfWorld có sẵn những bộ gậy TaylorMade M6 đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Để tìm hiểu thêm về mức giá chi tiết nhất cùng chính sách mua hàng,… tại GolfWorld, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu. 

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua TaylorMade M6 cũ chính hãng

Thế Giới Gậy Cũ – “Đỉnh cao gậy lướt” là địa chỉ mua gậy golf cũ hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn. Tại đây có đa dạng các mẫu gậy golf cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tất cả đều được kiểm định 29 bước tại trung tâm Kiểm Định Gậy Cũ – GGO chuẩn quốc tế. 

Hơn nữa, chất lượng đầu vào cũng được chú trọng. Cụ thể, toàn bộ gậy cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều có độ mới từ 70% trở lên. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua TaylorMade M6 cũ uy tín, chất lượng. Đặc biệt với những golfer mới muốn đánh thử với TaylorMade M6. Đây cũng là lựa chọn tối ưu được nhiều golfer chuyên nghiệp khuyên newbie không nên bỏ qua. Bởi đánh trước với gậy TaylorMade M6 cũ sẽ giúp golfer mới tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Bên cạnh đó, việc đánh với gậy TaylorMade cũ còn giúp golfer tìm được phiên bản gậy phù hợp với kỹ thuật và thể lực nhất. 

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy TaylorMade M6 cũ uy tín
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy TaylorMade M6 cũ uy tín

Thế Giới Gậy Cũ cam đoan 100% gậy TaylorMade M6 tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo cả về chất lượng gậy, mức giá bán ra và hiệu suất đánh của gậy TaylorMade. Thực tế, các mẫu gậy TaylorMade M6 tại Thế Giới Gậy Cũ vẫn còn khá mới. Đa phần đều có độ mới từ 95% đổ lên. Thường trên mặt gậy chỉ có một vài vết xước và không ảnh hưởng đến hiệu suất đánh của gậy TaylorMade M6. Do đó, không ngoa khi đánh giá Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy cũ hàng đầu mà golfer tìm mua TaylorMade M6 cũ không nên bỏ qua. 

Có thể thấy TaylorMade M6 fullset sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Đây được đánh giá là “vũ khí nặng kí” mà golfer không nên bỏ qua, giúp người chơi hạ điểm handicap nhanh chóng với những đường bóng ấn tượng. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay đến số hotline của địa chỉ cung ứng hoặc để lại bình luận dưới bài viết để có thông tin cập nhật nhanh nhất về bộ gậy TaylorMade này. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản