Giày Golf Puma – Thiết Kế Hiện Đại, Độ Bền Cao, Giá Cả Hợp Lý

Giày golf Puma được nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất vượt trội. Đây được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer di chuyển và thực hiện cú đánh bóng ổn định trên sân. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy – GGA tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và Top 7 mẫu giày golf Puma HOT, được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Puma đã “ghi điểm” với các golfer

Giày golf Puma được golfer trên khắp thế giới yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hãng đã đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và khảo sát nhu cầu thực tế của golfer để áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất giày golf. Từ đó, mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Giày golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.
Giày golf Puma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Giày golf Puma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Giày golf được thiết kế ôm chân vừa vặn, không quá rộng mà cũng không bị bó sát. Nhờ vậy, tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho golfer khi di chuyển.
  • Giày đánh golf Puma được ứng dụng công nghệ hiện đại  Puma Mobium giúp đôi giày chuyển động êm ái và nhẹ nhàng hơn.
  • Giày golf Puma có thiết kế trẻ trung, cá tính và năng động với cách phối màu độc đáo, tạo nên sức hút cho từng sản phẩm.
  • Giày golf Puma không chỉ được sử dụng trong quá trình luyện tập, thi đấu mà còn được dùng cho hoạt động thường ngày khác như: Đi học, đi làm, đi chơi,…
Sản phẩm được thiết kế ôm chân vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho golfer
Sản phẩm được thiết kế ôm chân vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho golfer

Top 7 mẫu giày golf Puma được nhiều golfer lựa chọn

Dưới đây là gợi ý Top 7 giày đánh golf Puma chất lượng, được ưa chuộng hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Giày golf Puma nam Ignite NXT có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Giày đánh golf Puma Ignite NXT là một trong những sản phẩm best seller đến từ thương hiệu Puma. Mẫu giày golf này nhận được đánh giá tích cực của golfer bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giày golf nam Puma Ignite NXT có thiết kế phần đầu và đế ngoài TPU Pro-Form kết hợp với lực kéo PWRFrame giúp bảo vệ đôi chân của golfer. Ngoài ra, cấu trúc PWRFrame được cấu tạo đặc biệt giúp giày golf có khả năng chịu lực tốt hơn. Đồng thời, hỗ trợ giày golf có trọng lượng nhẹ và gia tăng sự ổn định cho golfer khi di chuyển và đánh bóng trên sân.
Giày golf nam Puma Ignite NXT có tác dụng bảo vệ đôi chân cho golfer
Giày golf nam Puma Ignite NXT có tác dụng bảo vệ đôi chân cho golfer
  • Mũi giày được thiết kế chắc chắn, thoáng khí và chống thấm nước tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.
  • Đế giữa IGNITE được bao bọc bởi Sole Shield giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Đồng thời, golfer có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Đế ngoài TPU Pro-Form làm bằng chất liệu cao cấp, tăng độ bám, chống mài mòn hiệu quả.
  • Đế trong Pro-Fit thiết kế siêu mềm, tăng độ vừa vặn cho bàn chân của golfer. Người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn dù phải di chuyển cả ngày dài trên sân.
Sản phẩm được thiết kế siêu mềm, vừa vặn với bàn chân
Sản phẩm được thiết kế siêu mềm, vừa vặn với bàn chân

Giày golf Puma nữ Biopro WMNS cá tính, hợp thời trang

Giày golf Puma nữ Biopro WMNS được ưa chuộng sử dụng bởi kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính và hợp thời trang. Ngoài ra, mẫu giày này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Giày golf nữ này có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo phát huy tối đa hiệu suất với lớp đinh giày ở dưới cùng.
  • Lớp lót đệm giày có trọng lượng nhẹ, mềm mại, mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho golfer khi di chuyển trên sân.
  • Giày golf Puma nữ Biopro WMNS có khả năng chống thấm nước vượt trội nhờ tích hợp lớp màng ngăn hiện đại. Nhờ vậy, golfer có thể di chuyển thoải mái trên sân mà không phải lo lắng nước ngấm vào giày.
Giày golf Biopro WMNS có thiết kế trẻ trung, năng động
Giày golf Biopro WMNS có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Đế giày có kết cấu đặc biệt, chống mài mòn và giảm ma sát hiệu quả. Điều này tạo thuận lợi cho golfer có thể di chuyển linh hoạt và thuận lợi trên sân.

Giày golf Puma nam Titantour chất lượng vượt trội

Puma Titantour là một trong các mẫu giày golf nam Puma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng hiện nay. Mẫu giày này có thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp và chất lượng vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày Puma Titantour đã thu hút golfer lựa chọn sử dụng:

  • Giày đánh golf Titantour có thiết kế theo phong cách nam tính, lịch lãm, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Không chỉ sử dụng giày chơi golf, mẫu giày này còn được sử dụng để tham gia các môn thể thao khác như: Đi bộ, leo núi,… rất tiện lợi.
  • Đế giày được làm từ chất liệu cao su carbon chắc chắn, có độ bền cao, hỗ trợ golfer di chuyển ổn định hơn.
  • Kiểu dáng của giày golf được thiết kế vừa vặn với bàn chân, giúp golfer di chuyển dễ dàng và tự tin hơn.
Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
  • Nhà sản xuất tạo ra giày golf Puma nam Titantour có trọng lượng nhẹ. Bên trong giày golf được thiết kế thêm lớp đệm giúp golfer có cảm giác êm chân, thoải mái dù phải di chuyển nhiều.
  • Giày golf có độ bền tốt, ổn định và thoáng khí, đảm bảo ma sát, có thể sử dụng dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Sản phẩm được đánh giá cao bởi có độ bám địa hình rất tốt. Đa số golfer sau khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng với giày golf Puma Titantour.

Giày đánh golf Puma Monolite V2 trắng có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Giày golf nam Puma Monolite V2 trắng có thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp golfer thể hiện cá tính và phong cách thời trang đặc biệt khi ra sân. Mẫu giày này hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành “siêu phẩm” được nhiều golfer săn đón. Cụ thể:

  • Thân giày Puma Monolite V2 trắng được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Đế cao su có khả năng chống mài mòn hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho golfer khi luyện tập, thi đấu dưới nhiều địa hình sân golf và thời tiết khác nhau.
Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp
Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp
  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ StormCELL có khả năng chống thấm nước tốt, tạo điều kiện cho golfer tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời mà không bị ẩm ướt, hư hại.
  • Phần gót giày được ứng dụng công nghệ EVA tăng lực kéo, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.

Giày golf nam Puma Titantour Ignite Disc 189427 cá tính

Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427 được thiết kế riêng cho quý ông với tone màu đen chủ đạo. Phần thân giày làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội so với giày da thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng chống thấm nước, mềm mại và ôm chân vừa vặn.

Giày Puma Titantour Ignite Disc 189427 được thiết kế dành riêng cho golfer nam
Giày Puma Titantour Ignite Disc 189427 được thiết kế dành riêng cho golfer nam

Phấn đế giày làm từ chất liệu cao su với thiết kế mặt ngoài là đinh tán dễ dàng tháo lắp. Nhờ vậy, khả năng ma sát được tăng lên giúp giày golf Titantour Ignite Disc 189427 nám sân tốt hơn, hạn chế tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

Giày golf Puma Fusion Sport WD mềm mại khi sử dụng

Giày golf Puma Fusion Sport WD sở hữu thiết kế ấn tượng, khẳng định phong cách và đẳng cấp cho golfer sở hữu. Mẫu giày này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khiến nhiều golfer lựa chọn sử dụng như:

  • Thiết kế độc đáo: Thiết kế nam tính, mạnh mẽ, tăng cường sự tiếp xúc với mặt đất, giúp tăng sự ổn định và lực kéo cho cú đánh bóng.
Giày golf Puma Fusion Sport WD tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng
Giày golf Puma Fusion Sport WD tạo cảm giác mềm mại khi sử dụng
  • Thấm hút mồ hôi, khử mùi tốt: Giày golf được làm từ chất liệu da nhân tạo, đem đến cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, khử mùi hiệu quả.
  • Đế cao su mềm mại: Đế giày được làm từ cao su cao cấp, đảm bảo sự linh hoạt tối đa cho golfer khi di chuyển trên sân.
  • Độ bền cao: Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với phần đế làm từ cao su, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, bền bỉ. Người chơi có thể yên tâm sử dụng giày golf trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Chống thấm nước tốt: Giày golf Fusion Sport WD có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng giày trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả trên bề mặt sân ẩm ướt.
Giày có khả năng chống thấm nước tốt
Giày có khả năng chống thấm nước tốt

Giày golf Puma Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ

Giày golf Puma Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer di chuyển dễ dàng và linh hoạt trên sân. Bề mặt giày golf được bao phủ bởi chất liệu thấm hút tốt, thông thoáng tuyệt đối. Vì vậy, golfer có thể di chuyển và vận động nhiều giờ mà không cảm thấy khó chịu, đổ mồ hôi chân.

Ngoài ra, chất liệu vải còn được phủ chống thấm nước nên golfer có thể sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa hoặc sương dày đặc. Phần dưới đế giày được thiết kế có các rãnh lồi, giúp giày golf bám chắc trên tất cả địa hình sân golf.

Giày golf Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ
Giày golf Grip Fusion Sport có trọng lượng siêu nhẹ

Có thể thấy, giày golf Puma sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và tính năng, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân. Sử dụng mẫu giày này sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng, thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfGroup Academy – GGA sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu giày chơi golf Puma phù hợp.

Cập nhật: 11:11 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản