Quần Áo Golf Footjoy Chính Hãng, Mẫu Mã Đa Dạng, Độ Bền Cao

Quần áo golf Footjoy là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Những bộ trang phục này gây ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp với phong cách trẻ trung, năng động. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu ưu điểm và các mẫu quần áo golf Footjoy bán chạy hiện nay qua bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu quần áo golf Footjoy

Footjoy là thương hiệu thời trang đình đám được thành lập từ năm 1857 tại Mỹ với cái tên đầu tiên là Burt and Packard. Sau đó, Footjoy được đổi tên thành Field and Flint Company và đến năm 1970, Footjoy chính thức ra đời thay cho cái tên cũ Field & Flint Company.

Trong những năm đầu tiên, Footjoy đã tập trung vào hai sản phẩm chính là giày golf và găng tay với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Năm 1997, thương hiệu này đã cho ra mắt bộ sưu tập áo chơi golf lần đầu tiên, đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực quần áo golf.

Thương hiệu Footjoy cho ra mắt trang phục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau
Thương hiệu Footjoy cho ra mắt trang phục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau

Tới nay, các thương hiệu thời trang này đã gắn liền với các mùa giải golf lớn và được nhiều golfer tin dùng. Trong đó, có những golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng trên thế giới như: Rafa Cabrera – Bello, Tyrell Hatton, Justin Thomas,…

Để chinh phục được golfer, thương hiệu này đã đầu tư về các thiết kế. Những bộ trang phục đến từ thương hiệu này mang đến cảm giác thoải mái cho golfer mà không kém phần lịch lãm, sang trọng.

Đồng thời, hãng cũng không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó, phải kể đến công nghệ nổi bật là ProDry. Công nghệ này giúp golfer cảm thấy thoải mái, linh hoạt và dễ dàng vận động.

Quần áo golf Footjoy được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Quần áo golf Footjoy được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Ưu điểm của quần áo golf Footjoy

Quần áo golf Footjoy được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và giới tính khác nhau. Hơn nữa, trang phục đến từ thương hiệu Footjoy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Cụ thể:

  • Quần áo golf Footjoy có thiết kế đa dạng

Footjoy không ngừng đổi mới để cho ra mắt bộ sưu tập mới. Mỗi sản phẩm đều gắn liền với một chủ đề hoặc một câu chuyện riêng. Mặc dù quần áo của Footjoy đơn giản nhưng không hề nhàm chán nên đã thu hút được sự quan tâm của golfer.

  • Tích hợp nhiều tính năng

Quần áo golf FJ khi được tung ra thị trường đều đảm bảo 5 tiêu chí, đó là: Chống tia UV tốt, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí,… Vì vậy, diện những bộ trang phục này luôn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho golfer.

Quần áo golf FJ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc
Quần áo golf FJ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc
  • Tính ứng dụng cao

Không chỉ đơn thuần là quần áo chơi golf, thời trang Footjoy còn có thể sử dụng để đi học, đi chơi, đi du lịch,… Diện những bộ trang phục của Footjoy giúp khẳng định phong cách, sự sang trọng và đẳng cấp cho golfer.

  • Chất lượng tốt, độ bền cao

Quần áo golf Footjoy có đường may cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hãng cũng chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quần áo golf Footjoy có chất lượng tốt, được cắt may tỉ mỉ
Quần áo golf Footjoy có chất lượng tốt, được cắt may tỉ mỉ

Top 5 mẫu áo golf Footjoy chất lượng cao, bán chạy nhất

Hiện tại, Footjoy đã cho ra mắt nhiều mẫu áo golf với kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Một số mẫu áo golf đến từ thương hiệu này được người chơi ưa chuộng sử dụng phải kể đến:

Áo golf FJ 82220 màu trắng

Áo golf FootJoy 82220 được thiết kế theo phong cách polo cổ điển với họa tiết ở phần cổ áo làm điểm nhấn khiến mẫu áo này trở nên đặc biệt, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục hơn. Để tạo nên sản phẩm mới này, hãng đã không ngừng cập nhật và cải tiến những công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất.

Với người chơi thể thao, đặc biệt là golfer phải di chuyển thường xuyên và liên tục ngoài trời thì chất liệu cần được chú trọng và lựa chọn kỹ càng. Vì vậy, áo golf FootJoy 82220 trắng được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và co giãn tốt cho golfer.

Áo golf FJ 82220 màu trắng được thiết kế theo phong cách cổ điển
Áo golf FJ 82220 màu trắng được thiết kế theo phong cách cổ điển

Ngoài ra, áo golf FJ 82220 còn sở hữu thiết kế hoàn hảo từ màu sắc đến phom dáng. Hãng đã sử dụng công nghệ may mới để mang đến sự vừa vặn cho sản phẩm. Ngoài ra, với bảng size đa dạng, chắc chắn golfer sẽ lựa chọn được mẫu áo phù hợp với bản thân.

Độ bền của sản phẩm cũng là yếu tố được các golfer quan tâm khi chọn mua áo golf. Do đó, áo golf FootJoy 82220 có chất liệu vải sợi cao cấp và kỹ thuật may đo chuyên nghiệp đã giữ được phom dáng và độ bền lâu dài.

Áo golf cộc tay FootJoy 82205 màu xanh da trời

Áo golf FootJoy 82205 xanh da trời là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer khi tham gia chơi golf vào mùa hè. Mẫu áo này có thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch đã giúp các quý ông trở nên nổi bật hơn khi ra sân.

Áo golf FootJoy 82205 xanh da trời được làm từ chất liệu có độ bền cao, co giãn tốt
Áo golf FootJoy 82205 xanh da trời được làm từ chất liệu có độ bền cao, co giãn tốt

Áo được làm từ chất liệu polyester có độ bền cao, co giãn tốt, giúp golfer tự tin thực hiện động tác đánh bóng. Ngoài ra, áo có khả năng chống nhăn và hạn chế nhạt màu, giữ cho áo luôn mới mẻ và bền đẹp như ban đầu.

Cổ áo được thiết kế kiểu polo với màu xanh da trời nho nhã, tôn lên vẻ đẹp, phong cách lịch sự và sang trọng của người mặc. Vì vậy, áo golf có thể kết hợp với các loại quần khác nhau để tạo nên bộ trang phục vừa vặn, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Áo cộc tay FootJoy 82205 màu xanh da trời là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân thi đấu
Áo cộc tay FootJoy 82205 màu xanh da trời là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân thi đấu

Áo FootJoy Stretch Pique dành cho nữ

Trong các mẫu quần áo golf  FootJoy nổi tiếng, phải kể đến áo golf nữ FootJoy Stretch Pique. Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn và giữ phom tốt, giúp bảo vệ làn da cho golfer.

Mẫu áo có cổ này vừa thể hiện sự năng động, lịch sự và trang nhã phù hợp với golfer nữ. Thiết kế chiết eo ôm sát cơ thể giúp tôn lên vóc dáng của người dùng. Bởi vậy, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của golfer mọi trình độ.

Chất liệu chính được sử dụng là Polyester cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, nhờ chất liệu này, áo golf có được độ co giãn lý tưởng, không bị mất phom khi giặt máy. Đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm FootJoy luôn giữ được độ mới và bền sau một thời gian dài sử dụng.

Áo FootJoy Stretch Pique co giãn tốt
Áo FootJoy Stretch Pique co giãn tốt

Ngoài ra, áo golf FootJoy Stretch Pique còn được ứng dụng công nghệ độc quyền ProDry Fabric hoạt động như lớp chống tia UV hiệu quả. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm vận động nhiều giờ ngoài trời bởi làn da sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Áo cộc tay FootJoy 82273 màu đỏ

Áo cộc tay FootJoy 82273 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đường nét sắc sảo cùng chất liệu tiên tiến, kháng tia UV và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, mặc mẫu áo này sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của áo cộc tay golf FootJoy 82273 bao gồm:

  • Thiết kế đơn giản: Áo golf FootJoy 82273 có thiết kế đơn giản, cổ áo polo cổ điển, tạo nên sự lịch lãm, sang trọng cho golfer. Mẫu áo này giúp người chơi tự tin thực hiện đường bóng ấn tượng.
  • Chất liệu cao cấp: Áo được làm từ chất liệu nhẹ, thoáng khí tốt. Kết hợp với công nghệ chống ẩm và khử mùi giúp golfer luôn cảm thấy khô ráo, thoải mái trong suốt quá trình chơi golf.
Áo cộc tay FootJoy 82273 màu đỏ có kiểu dáng polo cổ điển, tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm cho golfer
Áo cộc tay FootJoy 82273 màu đỏ có kiểu dáng polo cổ điển, tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm cho golfer
  • Tính năng vượt trội: Áo cộc tay FootJoy 82273 có khả năng chống tia UV tốt, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi ánh nắng mặt trời dù phải vận động liên tục nhiều giờ ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giúp golfer tiết kiệm thời gian và công sức.

Áo FootJoy Stretch Pique W/Double Stripe

Áo golf FootJoy Stretch Pique W/Double Stripe có thiết kế trẻ trung, năng động. Mẫu áo này được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng bởi giúp tối ưu hoạt động mỗi lần ra sân:

  • Áo FootJoy Stretch Pique W/Double Stripe được làm từ chất liệu Polyester thấm hút mồ hôi tốt và không để lại vệt dài ở trên áo. Nhờ vậy, golfer sẽ có cảm giác luôn khô thoáng, không bị bí bách, khó chịu làm ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Ngoài ra, đây là chất liệu không bị bai dão, xù hay nhăn khi giặt. Do đó, sau mỗi lần giặt thì mẫu áo này vẫn giữ được phom dáng như ban đầu.
  • Công nghệ chống tia UV được tích hợp có tác dụng bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Do đó, golfer nữ có thể hoạt động liên tục nhiều giờ ngoài trời và không phải lo lắng cho làn da.
Áo FootJoy Stretch Pique W/Double Stripe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động
Áo FootJoy Stretch Pique W/Double Stripe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động
  • Màu sắc của áo đơn giản, có nhấn nhá tinh tế, tạo nên tổng thể hài hòa cho bộ trang phục của golfer. Ngoài ra, phom áo có chiết eo, ôm sát với cơ thể giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Không chỉ dùng khi chơi golf, chị em có thể sử dụng mẫu áo này để tham gia các hoạt động thể thao khác hoặc đi chơi, du lịch,…

Top 5 mẫu quần golf FJ được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Bên cạnh áo golf, sản phẩm quần golf của Footjoy cũng được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Ưu điểm của quần golf Footjoy là được làm từ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ mới nhằm mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất.

Từ đó, golfer có thể tự tin thực hiện những động tác khi chơi golf mà không lo lắng quần bị co rút, khó chịu. Dưới đây là danh sách những mẫu quần golf Footjoy chất lượng, bán chạy hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Quần golf Footjoy QF8010

Quần golf Footjoy QF8010 được thiết kế riêng biệt dành cho nam golfer, thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật:

  • Phù hợp với phong cách ngày thường và các hoạt động thể thao. Dù ở hoàn cảnh nào thì quần golf Footjoy QF8010 cũng mang đến cho golfer diện mạo chỉn chu và hoàn hảo nhất.
Quần golf Footjoy QF8010 thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của golfer
Quần golf Footjoy QF8010 thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của golfer
  • Sản phẩm được làm từ 88% Polyester và 12% còn lại là Spandex. Sự kết hợp của hai chất liệu này đã tạo ra sự chắc chắn, mềm mại cho từng sợi vải, hỗ trợ golfer thoát mồ hôi ra bên ngoài. Dù phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng thì golfer cũng cảm thấy thoải mái, thoáng mát.
  • Quần golf được thiết kế với hai túi chéo ở phía trước và hai túi sau giúp golfer dễ dàng đựng những món đồ nhỏ như: Điện thoại, ví tiền, vòng, nhẫn,…
  • Sản phẩm có nhiều size khác nhau, golfer dễ dàng lựa chọn phù hợp với thể lực. Bên cạnh đó, phần cạp quần áo đai để golfer sử dụng thắt lưng.
Quần golf Footjoy QF8010 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Quần golf Footjoy QF8010 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Quần golf Footjoy QF8010 cao cấp

Quần golf Footjoy QF8010 được thiết kế dành cho golfer thường xuyên ra sân hoặc tham gia những hoạt động thể thao khác. Mẫu quần này không kén đối tượng, phù hợp với nhiều người chơi khác nhau. Sản phẩm sở hữu những tính năng, ưu điểm đã thu hút được đông đảo golfer lựa chọn sử dụng:

  • Quần được làm từ chất liệu cao cấp, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt dù phải thi đấu nhiều giờ liên tục trên sân. Đồng thời, sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi chơi bóng và đạt được hiệu suất cao. Chất liệu này cũng giúp hạn chế các nếp nhăn trong mọi cử động, di chuyển, không làm ảnh hưởng đến thiết kế bên ngoài.
Quần golf được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt
Quần golf được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt
  • Sản phẩm có hai màu trắng và ghi sáng nên golfer có thể dễ dàng kết hợp với áo golf, giày, đai lưng và phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho trang phục khi ra sân.
  • Quần golf Footjoy QF8010 có kiểu dáng phẳng ở phía trước, hai túi ở hai bên sâu giúp golfer cất giữ các món đồ tiện lợi hơn.

Quần golf Footjoy Performance màu nâu

Một trong những mẫu quần áo golf Footjoy được nhiều golfer lựa chọn sử dụng và đánh giá cao phải kể đến quần golf nam Footjoy Performance. Mẫu quần này được làm từ chất liệu vải co giãn 4 chiều nên khi mặc lên người, golfer sẽ cảm nhận thấy sự mềm mại, êm ái. Dù golfer có di chuyển cả ngày để luyện tập và thi đấu thì vẫn thông thoáng, không bị bí bách, khó chịu.

Quần golf Footjoy Performance màu nâu được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Quần golf Footjoy Performance màu nâu được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Ngoài ra, mẫu quần này có thiết kế cả túi trước và túi sau để golfer đựng những vật dụng khác như: Nhẫn, vòng cổ, điện thoại,… Từ đó, người chơi dễ dàng bảo quản và tìm thấy các đồ dùng này khi cần thiết.

Quần golf Footjoy Athletic Fit Perf

Quần Footjoy Athletic Fit Perf được thiết kế chuyên dụng dành cho người tham gia môn thể thao golf. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút lượng lớn golfer sử dụng như:

  • Quần golf Footjoy Athletic Fit Perf được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng làm sạch, hạn chế các vết bẩn trong quá trình chơi bóng. Golfer có thể giặt máy hoặc giặt tay mà không lo lắng quần bị bai, xù, giãn hay sờn rách.
Quần golf Footjoy Athletic Fit Perf được thiết kế dành riêng cho các golfer
Quần golf Footjoy Athletic Fit Perf được thiết kế dành riêng cho các golfer
  • Sản phẩm có nhiều size và nhiều gam màu khác nhau cho golfer lựa chọn sử dụng phù hợp với phong cách cá nhân nhất.
  • Khi mặc quần golf Footjoy Athletic Fit Perf, golfer sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng trong từng bước chân, chuyển động. Từ đó, người chơi tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, chuẩn xác nhất.

Quần golf FootJoy Performance Bedford Trousers

Quần golf FootJoy Performance Bedford Trousers được làm từ chất liệu cao cấp, có kiểu dáng chuẩn cùng đường may tính tế. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác năng động, cá tính và nam tính khi ra sân. Đặc biệt, mẫu quần này rất dễ kết hợp với các phụ kiện khác như: Mũ, áo golf,… để tạo nên tổng thể hài hòa cho golfer.

  • Quần golf FootJoy Performance Bedford Trousers được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nhăn và chống co rút hiệu quả. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin thực hiện các động tác đánh bóng khi ra sân.
Quần golf FootJoy Performance Bedford Trousers được làm từ chất liệu cao cấp
Quần golf FootJoy Performance Bedford Trousers được làm từ chất liệu cao cấp
  • Cạp quần có đai lưng được cắt may chắc chắn, tinh tế với đường khóa quần được may cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Sản phẩm có màu sắc hiện đại, dễ dàng phối đồ và phụ kiện khi ra sân.

Trên đây là thông tin về các mẫu quần áo golf FootJoy bán chạy, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn sản phẩm phù hợp để tự tin hơn khi ra sân. Đồng thời, golfer hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản