Khám Phá Top 5 Găng Tay Golf Ping Đáng Mua Nhất 2024

Ping không chỉ nổi tiếng với những mẫu gậy golf thiết kế hiện đại hay những bộ trang phục trẻ trung, khoẻ khoắn, mà dòng sản phẩm găng tay golf Ping cũng được golfer đặc biệt yêu thích. Vừa bảo vệ bàn tay golfer khỏi cháy năng, vừa tăng ma sát và giảm tổn thương lòng bàn tay, top 5 mẫu găng tay chơi golf Ping trong bài viết dưới đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong túi của golfer.

Vì sao golfer nên mua găng tay golf Ping?

Găng tay golf Ping là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các mẫu găng tay chuyên dụng của thương hiệu Mỹ này được golfer yêu thích nhờ một số ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Thiết kế tinh tế với form ngón tay hơi cong để golfer cử động ngón tay thoải mái, linh hoạt. Với thiết kế này, người chơi sẽ không có cảm giác căng cứng, khó chịu khi cầm gậy.
  • Khu vực giữa các ngón tay còn có nhiều lỗ li ti tăng cường khả năng thoáng khí, mang đến cảm giác thoáng mát dù đeo găng tay lâu.

    Găng tay golf Ping sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
    Găng tay golf Ping sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu da Cabretta mềm mại, êm ái, chống nắng hiệu quả.
  • Tích hợp các công nghệ hiện đại như SensorCool, MicroFur,… giúp sản phẩm nhẹ, mềm hơn, mang đến cảm giác chân thật hơn để golfer kiểm soát lực tốt hơn.

Top 5 mẫu găng tay chơi golf chất lượng nhất của thương hiệu Ping

Nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của golfer, Ping đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu găng tay khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Mỗi đôi găng tay golf Ping đều có ưu điểm riêng. Trong đó, 5 sản phẩm dưới đây được golfer yêu thích nhất.

Găng tay golf Ping Sport Tech thấm hút tốt

Được làm từ chất liệu da Cabretta, găng tay Ping Sport Tech gây ấn tượng bởi khả năng thấm hút tốt và rất nhanh khô. Đây cũng là chất liệu có độ bền cao, phù hợp để sử dụng trong nhiều thời tiết khác nhau. Khi sử dụng găng tay golf Ping Sport Tech, golfer sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái ở lòng bàn tay, sự linh hoạt ở các khớp ngón tay để tự tin thực hiện cú đánh mạnh và chuẩn xác nhất.

Chất liệu da Cabretta giúp sản phẩm vừa thấm hút tốt, vừa nhanh khô
Chất liệu da Cabretta giúp sản phẩm vừa thấm hút tốt, vừa nhanh khô

Với chất liệu da thấm hút tốt kết hợp với các lỗ thoáng khí trên găng, Ping Sport Tech mang đến cảm giác cực kỳ thoáng mát cho bàn tay. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ SensorCool với khả năng chống ẩm. Vì vậy, găng tay golf Ping Sport Tech sẽ rất thích hợp để sử dụng ở nơi có thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

Găng tay Ping Tour siêu mềm mại với bộ đôi công nghệ hiện đại

Sở hữu cả 2 công nghệ là SensorCool và MicroPur, găng tay golf Ping Tour vừa mềm mại, linh hoạt vừa mang đến cho golfer cảm giác chân thật khi cầm nắm, để dễ dàng thực hiện cú đánh chính xác. Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo tinh khôi, chấm phá thêm các đường viền màu đen nổi bật.

Mẫu găng tay Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp
Mẫu găng tay Tour dành cho các golfer chuyên nghiệp

Được làm từ da cừu cao cấp nên găng tay Ping Tour còn có độ bền cao. Sản phẩm có thể bảo vệ bàn tay tối đa khỏi mọi tác động ngoại lực. Khu vực các ngón tay được thiết kế kiểu cong tiêu chuẩn, mang đến cảm giác linh hoạt trong từng cử động. Đặc biệt, các lỗ thoáng khí được bố trí ở khắp các vị trí trên găng, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái và thông thoáng.

Găng tay Ping Sport Lady khoẻ khoắn mà vẫn cực kỳ nữ tính

Được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và xám, găng tay golf Ping Sport Lady được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích sự khỏe khoắn, năng động. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp và Cabretta siêu mềm mại, vừa mang đến cảm giác thoải mái cho bàn tay, vừa bảo vệ tay khỏi mọi tác nhân gây tổn thương. Bên cạnh đó, chất liệu găng cũng có độ ma sát cao, giúp chị em cầm gậy chắc chắn hơn khi thực hiện cú đánh.

Thiết kế khỏe khoắn và thanh lịch của găng tay Ping Sport Lady
Thiết kế khỏe khoắn và thanh lịch của găng tay Ping Sport Lady

Vẫn sở hữu thiết kế các lỗ thoáng khí nhỏ ở khu vực các ngón tay, găng tay Ping Sport Lady sẽ mang đến sự mát mẻ, thông thoáng cho bàn tay chị em. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ Wicking chống ẩm hay công nghệ SensorCool ở cổ tay, có tác dụng tăng độ thông thoáng cho tay dù phải hoạt động liên tục.

Găng tay Prodi G Junior phong cách

Thuộc dòng sản phẩm được thiết kế riêng dành cho các tay golf nhí, găng tay golf Ping Prodi G Junior sở hữu tông màu chủ đạo đen và xanh lá cực phong cách, cá tính, giúp các golfer nhí thể hiện phong cách riêng. Đặc biệt, khi sử dụng kết hợp cùng túi, mũ, khăn cùng dòng, golfer nhí sẽ có một set đồ ra sân cực kỳ nổi bật.

Thiết kế cá tính, bắt mắt, phù hợp với các golfer nhỏ tuổi
Thiết kế cá tính, bắt mắt, phù hợp với các golfer nhỏ tuổi

Tương tự như các mẫu găng tay dành cho người lớn, găng tay Prodi G Junior cũng được tích hợp công nghệ SensorCool với phần đai cổ tay thấm ẩm, hút mồ hôi. Công nghệ này sẽ giữ cho bàn tay luôn khô ráo, để người chơi nhí có cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu.

Găng tay golf Ping Sports Direct Tech Ice

Được làm từ chất liệu da tổng hợp thoáng khí, găng tay Ping Sport Direct Tech Ice mang đến cảm giác thông thoáng và ôm vừa cặn, thích hợp để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Khu vực giữa các ngón tay được làm từ vải Lycra để cải thiện khả năng thoáng khí và mang đến cảm giác thoải mái trong từng cử động.

Đúng như tên gọi “Ice”, sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bàn tay golfer cảm giác mát lạnh tối đa với kết cấu đục lỗ Velcro giúp tối đa hoá việc lưu thông không khí. Bên cạnh đó, công nghệ SensorCool với phần đai chun cổ tay có khả năng chống ẩm sẽ giảm đáng kể cảm giác hầm, bí khi bị ra mồ hôi.

Ping Sports Direct Tech Ice mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho bàn tay
Ping Sports Direct Tech Ice mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho bàn tay

Trên đây là top 5 mẫu găng tay golf Ping được yêu thích nhất năm 2024 dành cho mọi golfer. Với cảm giác thoải mái và khả năng bảo vệ tối ưu, những đôi găng tay này xứng đáng là phụ kiện không thể thiếu trong hành trang của golfer mỗi lần ra sân.

Cập nhật: 14:52 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản