Bộ Gậy Fullset Honma TW757 Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Đỉnh Cao

Tiếp nối thành công của những thế hệ TW747, bộ gậy golf fullset TW757 ra mắt như khẳng định về vị thế và tên tuổi của thương hiệu Honma. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ Honma TW757 đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng mạnh mẽ với khoảng cách xa. Cụ thể, hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về “siêu phẩm” này qua bài viết dưới đây.

Honma TW757 – Bộ gậy sang trọng đẳng cấp hàng đầu cho golfer

Honma được biết đến là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf hàng đầu ở Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế truyền thống và công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến dòng gậy Tour World nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Dòng gậy TW được ra mắt để hỗ trợ golfer nâng cao kỹ thuật đánh bóng, cải thiện điểm số khi thi đấu. Những bộ gậy golf Tour World này luôn được các golfer ưu ái bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp golfer tự tin tung ra những cú đánh bóng với tốc độ cao, bóng bay với quỹ đạo đẹp mắt và chính xác hơn.

Honma TW757 gây ấn tượng bởi thiết kế và hiệu suất đánh bóng tốt
Honma TW757 gây ấn tượng bởi thiết kế và hiệu suất đánh bóng tốt

Series Tour World của nhà Honma có nhiều dòng gậy khác nhau, mỗi dòng gậy lại hướng đến một đối tượng riêng, có thể là người mới chơi hoặc golfer chuyên nghiệp. Năm 2022, thương hiệu gậy golf này tiếp tục khuấy động thị trường gậy golf khi cho ra mắt siêu phẩm TW757 với nhiều cải tiến độc đáo. Chỉ sau thời gian ngắn, bộ gậy này đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng golfer trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Với dòng gậy mới TW575 này, Honma tiếp tục tập trung vào yếu tố để tối đa hiệu suất đánh bóng. Song song với đó là những cải tiến, nâng cấp để tạo nên sự khác biệt so với những phiên bản gậy golf tiền nhiệm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, các người thợ thủ công của hãng Honma đã kết hợp chuyên môn truyền thống và công nghệ hiện đại để tạo ra bộ gậy golf với hiệu suất đánh bóng tối đa. Những vật liệu chủ yếu được sử dụng bao gồm: Carbon, titan, vonfram,… đã tạo ra một bộ gậy cao cấp và hoàn hảo nhất của nhà Honma.

Chia sẻ về bộ gậy Honma TW757 này, đại diện của Honma Golf Europe – Mr.Tony Scott đã cho biết: “Honma rất tự hào về những đổi mới không ngừng của các dòng gậy golf mà hãng đã cho ra mắt thị trường. Và tất nhiên, bộ gậy Honma TW757 này cũng không phải ngoại lệ. Công nghệ Carbon-Slot được áp dụng trên bộ gậy này là một bước tiến vượt bậc trong thiết kế gậy golf của hãng. Đặc biệt, khi kết hợp với dòng gậy sắt đa chất liệu sẽ mang đến cho golfer những khoảng cách đánh bóng đáng kinh ngạc”.

Bộ gậy giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ vượt trội
Bộ gậy giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ vượt trội

Thông số kỹ thuật của bộ gậy Honma TW757 này như sau:

  • Thương hiệu: Honma Golf
  • Shaft:  Graphite VIZARD/ Steel (Tùy chọn Dynamic Gold HT hoặc Nippon NS950).
  • Flex: R/S
  • Số lượng gậy: 13 gậy, bao gồm:
    • 1  Driver Honma TW757
    • 2 Fairway wood Honma TW757 (#3,#5)
    • 1 Hybrid Honma TW757
    • Ironset  Honma TW757 (#4 – 9 , P, A)
    • 1 Putter Honma ST01 STEEL
    • 1 Túi đựng gậy Honma Golf.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy fullset Honma TW757

Bộ gậy fullset Honma TW757 là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Đặc biệt, với công nghệ carbon đầu tiên trên thế giới, bộ gậy này hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng ổn định, tốc độ cao cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội.

TW757 là siêu phẩm đến từ thương hiệu Honma
TW757 là siêu phẩm đến từ thương hiệu Honma

Công nghệ mũi nhọn này đã được tích hợp trong gậy driver S và D trong bộ gậy TW757 rất quan trọng, giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ cho mỗi đường bóng. Đồng thời, bổ sung carbon vào gậy driver sẽ giúp tăng thêm lực cho cú phát bóng, kết hợp với giảm độ dày ở rãnh để sẽ tối ưu lực đẩy mặt gậy khi tiếp xúc với bóng.

Được đầu tư với những công nghệ vượt trội, mỗi cây gậy trong bộ gậy Honma TW757 đều sở hữu nhiều ưu điểm, hứa hẹn mang đến cho golfer những cú đánh hoàn hảo, đạt khoảng cách ấn tượng.

Gậy Driver TW757 cho những cú đánh với khoảng cách tối ưu

Gậy driver TW757 có phần đầu gậy ấn tượng, được hãng cải tiến để thực hiện những cú đánh lệch tâm. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp cho golfer thực hiện những cú đánh với khoảng cách mong muốn.

Gậy Driver TW757 cho những cú đánh chuẩn xác hơn
Gậy Driver TW757 cho những cú đánh chuẩn xác hơn

Ngoài ra, crown của gậy được chế tác từ chất liệu carbon nhẹ, đồng bộ với các rãnh đế giúp tăng tốc độ cho mỗi cú đánh, đồng bộ với các rãnh đế góp phần tăng tốc độ đánh bóng cho golfer. Đồng thời, giúp cải thiện cảm giác và âm thanh với mỗi cú va chạm với bóng.

Gậy driver của hãng đang có hai tùy chọn là S và D. Trong đó, gậy driver TW757 S có dung tích đầu gậy là 450cc còn gậy driver TW757 D có dung tích đầu gậy là 460cc. Gậy driver TW757 S phù hợp với những golfer mong muốn thực hiện những cú đánh bóng ổn định và có khả năng kiểm soát độ xoáy của bóng. Ngược lại, gậy driver TW757 dòng D sẽ phù hợp với những golfer cần kiểm soát độ phân tán.

Ngoài những tính năng trên, cả hai mẫu gậy driver S và driver D đều sử dụng trục gậy Vizard và hệ thống Non-rotating đã được cấp bằng sáng chế. Nhờ vậy, khi sử dụng gậy driver TW757 sẽ luôn duy trì được độ ổn định và nhất quán trong suốt buổi chơi golf.

Driver TW757 S giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định hơn
Driver TW757 S giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định hơn

Gậy Fairway Wood TW757 cải thiện tốc độ và quỹ đạo bóng

Kế thừa những ưu điểm của thế hệ gậy Tour World trước đây, dòng gậy fairway Honma TW757 đã mang đến tốc độ bóng nhanh hơn cùng khả năng kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn. Các kỹ sư của Honma cũng đã nghiên cứu và thiết kế trọng tâm CG thấp để phù hợp với những cây gậy fairway. Theo đó, trọng lượng của gậy fairway wood #3 là 43,7g còn trọng lượng gậy fairway wood #5 là 51,4g.

Ngoài ra, với cây gậy fairway này, nhà sản xuất đã đặt trọng tâm của gậy ở vị trí thấp hơn với quỹ đạo launch cao hơn. Từ đó, giúp golfer có thể tối ưu cú đánh bóng. Ngoài ra, phần crown carbon, cấu trúc Facecup và slot cũng góp phần giúp tối đa hóa lực đẩy khi bóng va chạm vào mặt gậy. Từ đó, giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng mạnh và thẳng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. 

Gậy hybrid TW757 kiểm soát đường bóng tối hơn

Gậy hybrid nằm trong bộ fullset TW757 có kiểu dáng nhỏ gọn, góc mặt vuông và có thiên hướng CG trung tính, tùy thuộc vào độ loft, giúp tối ưu góc phóng cùng độ xoáy trong những cú phát bóng. Tương tự với cây fairway, gậy hybrid cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh bóng đỉnh cao với tốc độ bóng “đáng nể”.

Gậy hybrid TW757 với thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu độ xoáy cho những cú phát bóng
Gậy hybrid TW757 với thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu độ xoáy cho những cú phát bóng

Thiết kế của gậy hybrid được lấy cảm hứng từ những cây gậy golf dành cho golfer chuyên nghiệp với cấu trúc mặt gậy được cải tiến, giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách như mong đợi. Ngoài ra, thiết kế đa vật liệu kết hợp với hộp trọng lượng bên trong đã giúp golfer chinh phục được vùng green từ mọi góc lie.

Còn ở mặt sau của gậy hybrid, nhà sản xuất đã tích hợp mặt sườn dọc cùng rãnh đế cải tiến. Sự kết hợp này đã giúp cho golfer cải thiện tốc độ đánh bóng đáng kể, đồng thời, tự tin hon khi ra sân nhờ khả năng phân bổ trọng lượng ở đầu gậy.

Ironset TW757 tích hợp nhiều công nghệ vượt trội

Bộ gậy sắt TW757 được hãng Honma lấy cảm hứng từ những bộ gậy dành cho golfer chuyên nghiệp, và hướng đến đối tượng là những golfer có trình độ cho. Bộ gậy sắt này hiện đang có 3 tùy chọn cho golfer là TW757P, TW757 Vx và TW 757B. Trong đó, mỗi bộ gậy lại sở hữu những ưu điểm riêng biệt, cụ thể:

  • Ironset TW757P: Đây là dòng gậy dành cho những golfer hiện đại. Bộ gậy sắt nay được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp cải thiện tốc độ, khoảng cách và tính chính xác của mỗi cú đánh. Sở dĩ bộ gậy sắt này có thể tạo ra đột phá lớn là do mặt gậy được thiết kế với cấu trúc khoét sâu ở khoang, kết hợp với đó là độ dày của mặt gậy được giảm để giúp golfer có thể tăng lực đẩy cho cú phát bóng. Cụ thể, hãng Honma đã thiết kế mặt gậy Ironset TW757P mỏng chỉ khoảng 2.2 mm, kiểu dáng hình chữ L nhằm hạ thấp trọng tâm CG. Từ đó, giúp golfer có thể cải thiện góc đánh bóng tốt hơn.
Ironset TW757 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Ironset TW757 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Ironset TW757Vx: Dòng gậy sắt này có thiết kế đầu gậy rỗng, được chế tác 100% bằng chất liệu thép S20C mềm, có độ bền cao và mang đến cho golfer sự cân bằng khi thực hiện những cú đánh bóng. Bên cạnh đó, sử dụng mẫu gậy golf này, khoảng cách của những cú đánh bóng cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, mẫu gậy này có trọng lượng vonfram nhỏ hơn 7 g, gậy số 4 – 8 được mở rộng vùng CG nhằm mang đến độ chính xác cao và tính nhất quán trong mỗi cú đánh.
  • Ironset TW757B: Bộ gậy sắt này được thiết kế với phần đầu gậy rỗng, phù hợp với những golfer yêu thích thiết kế đơn giản, kiểu dáng truyền thống và tìm kiếm mẫu gậy có khả năng kiểm soát bóng cao. Gậy sắt TW757B có trọng lượng nhẹ, thiết kế CG rộng giúp hạn chế tối đa những rung chấn không đáng có nếu bị va chạm khi đánh bóng. Ngoài ra, phần toe gậy cũng được giảm bớt trọng lượng để CG có thể dịch chuyển đến gần toe hơn. Từ đó, mở rộng điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng xa và bổng.
Bộ gậy TW757 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy TW757 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Honma TW757

Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ, Honma TW757 được đánh giá là một trong những bộ gậy đáng trải nghiệm năm 2022. Bộ gậy này hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện những cú swing tốt, đạt khoảng cách như mong đợi. Golfer đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao và khả năng kiểm soát bóng tốt thì Honma TW757 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đa số những golfer sau khi sử dụng bộ gậy TW757 đều cho những phản hồi tích cực, cụ thể:

Golfer Đinh Thái đã dành lời khen cho bộ gậy TW757 này: “Trước khi sử dụng Honma TW757, tôi có sử dụng TW747 và khá hài lòng. Nhưng khi có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm mới Honma TW757, tôi đã quyết định sẽ nâng cấp lên dòng gậy mới này luôn. Bộ gậy TW757 này giúp tôi cải thiện tốc độ và sự ổn định cho mỗi cú đánh. Hơn nữa, gậy cũng có đa dạng tùy chọn để phù hợp với từng trình độ chơi golf nên rất thích hợp sử dụng để nâng cao kỹ năng của tôi”.

Đa số golfer đều đánh giá cao bộ gậy Honma TW757
Đa số golfer đều đánh giá cao bộ gậy Honma TW757

Golfer Nguyễn Văn Thái chia sẻ: “Là một fan cứng của gậy golf Honma, nên ngay khi hãng vừa nhá hàng hình ảnh bộ gậy Honma TW757, tôi rất mong chờ để được trải nghiệm. Tôi đã liên hệ với GolfGroup để đặt mua, các bạn nhân viên hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Và chỉ sau hơn 1 tháng, tôi đã được cầm bộ gậy này trên tay. Cảm nhận của tôi là bộ gậy này có thiết kế khá ấn tượng, tinh tế đến từng chi tiết và khá chắc chắn. Hiệu suất đánh bóng cũng cực kỳ bất ngờ, giúp tôi thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ cao, chính xác và ổn định hơn

Có thể thấy, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy  Honma TW757 đã nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo golfer. Bởi bộ gậy này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer đáng kế. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy golf này, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc nhắn tin trực tiếp qua website để được các chuyên gia giải đáp sớm nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Phuong Kieu says: Trả lời

    Giờ honma thị trường nhiều hàng giả hàng nhái trà trộn lắm nên ko biết đặt niềm tin vào đâu. Thấy bạn của chồng e mua bộ Honma 4 sao ở đây rồi nên giới thiệu qua. Giờ hàng giả trên thị trường nhiều vô kể, nên cứ phải lựa chọn đơn vị to, có tên tuổi trên thị trường mà mua. Quan trọng nhất vẫn phải là hàng chính hãng, chế độ bảo hành, mua chỗ khác rẻ hơn chả được hơn bao nhiêu mà dính hàng giả rồi ko bảo hành đến noi đến chốn

  2. Tùnggg says: Trả lời

    Honma là thương hiệu trứ danh Nhật Bản được các golf thủ trên khắp thế giới ưa chuộng. Gậy golf Honma không chỉ chinh phục các golfer nhờ thiết kế đẹp mắt mà còn là hiệu suất gậy vượt trội

  3. Hoàng Thư Trần says: Trả lời

    Mình Handicape 35, đang muốn tìm bộ săt phù hợp, nhờ shop tư vấn giúp nhé 0975444556 + mình muốn đki khoa học

    1. Golfgroup Accademy says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thư, em đã nhận được thông tin, để em liên hệ lại và tư vấn cho anh được cụ thể ạ

  4. Nhật Hoàng says: Trả lời

    Đã có dịp ra HN công tác và qua trải nghiệm tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng. Showroom rất to và đẹp, nhiều gậy có cả mới và cũ, phụ kiện đầy đủ. Nói chung quy mô gần như là to nhất Việt Nam, nên mua hàng ở đây thì hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng và dịch vụ

  5. Quang Tùng says: Trả lời

    Bộ này bác nào pro rồi chơi rất thích. Gậy đầm tay, đường bóng xa và âm thanh chân thực. Mặt gậy mỏng và offset được thiết kế rất nhỏ, khi đánh bóng thì dễ trúng điểm ngọt, hiệu suất bóng cao hơn rất nhiểu.

  6. Hải Đường says: Trả lời

    Nhiều người cư mặc định là dòng Honma là chỉ chuyên gậy trợ lực, dòng Tour này ít người chơi vì chỉ dành cho các golfer có trình độ cao. Thiết kế của bộ này cũng rất sang trọng như các dòng khác của Honma. Nên đổi với các golfer có trình độ tốt rồi thì đây thực sự là một dòng gậy rất đáng trải nghiệm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản