Gậy Golf Honma 3 Sao – Lựa Chọn Đẳng Cấp Cho Golfer Việt

Gậy golf Honma 3 sao không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế mà còn gây ấn tượng bởi hiệu suất đánh cực tốt. Đây là bộ gậy được nhiều golfer sử dụng để thể hiện đẳng cấp quý tộc với những cú vung gậy đẹp mắt trên sân. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy này, mời mọi người theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Tìm hiểu đôi nét về Honma – Thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản

Chắc hẳn các golfer không còn quá xa lạ với thương hiệu gậy golf Honma đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1959, với hơn 60 năm phát triển, Honma đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường gậy golf. Các sản phẩm gậy Honma gây ấn tượng bởi thiết kế sự sa hoa, sang trọng, từng chi tiết trên gậy đều được gia công một cách tỉ mỉ, chính xác.

Honma là thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản, sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Hơn nữa, các sản phẩm gậy golf của Honma còn được chế tạo thủ công, vô cùng tinh xảo. Đặc biệt, có những mẫu gậy còn được dát vàng trên thân gậy, điều này không chỉ làm nổi bật bộ gậy, mà còn khẳng định vị thế, đẳng cấp của người chơi. Vì vậy, những mẫu gậy Honma dát vàng – độc – lạ là sản phẩm mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu.

Gậy golf Honma 3 sao – Thiết kế tinh tế cho hiệu suất đánh tối ưu

Gậy golf của Honma không chỉ được golfer Nhật ưa chuộng mà còn được các người chơi trên khắp thế giới yêu thích. So với những cây gậy tiềm nhiệm, Honma 3 sao là dòng gậy sở hữu thiết kế tinh tế, mặt gậy mỏng, từng chi tiết đều được chạm khắc tỉ mỉ. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy này có thể kể đến như:

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, gậy golf Honma 3 Sao đã gây ấn tượng với thiết kế vô cùng tinh tế, giúp golfer nổi bật hơn khi ra sân. Nếu như bộ gậy Honma 2 sao có màu chủ đạo là trắng bạc, 4 sao là màu đen, 5 sao màu đỏ quyến rũ thì đến dòng gậy 3 sao này lại khoác lên màu vàng kim lấp lánh, sang trọng.

Gậy golf Honma 3 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Từng chi tiết trên cây gậy đều được chế tác thủ công kết hợp với nghệ thuật sơn mài. Các nghệ nhân đã khắc họa tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp cho mẫu gậy này. Do đó, Honma 3 Sao không chỉ được nhiều golfer lựa chọn sở hữu, mà còn là món quà biếu tặng cao cấp trong giới thượng lưu.

Honma 3 Sao – “Trợ thủ” giúp cải thiện hiệu suất đánh cho các golfer

Bên cạnh thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mẫu gậy Honma 3 Sao còn được đánh giá cao bởi hiệu suất đánh cực tốt. Những kỹ sư của hãng đã dày công nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để giúp cho golfer có thể ghi điểm dễ dàng trước các đối thủ.

Một trong những công nghệ nổi bật nhất phải kể đến là Active Speed Slots – công nghệ giúp các golfer có thể tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Bên cạnh đó, thiết kế mặt gậy cũng được ứng dụng công nghệ L-CUP structure để mở rộng điểm ngọt, từ đó, giúp các golfer dễ dàng đánh trúng trọng tâm, đạt được khoảng cách tốt, tính ổn định cao.

Honma 3 Sao là “trợ thủ” giúp golfer thực hiện những cú đánh đẹp mắt, ấn tượng

Cấu trúc lưới có độ bền cao

Một trong những đặc điểm nổi bật của các dòng gậy golf Nhật Bản là có độ bền cực cao, các sản phẩm gậy golf Honma cũng vậy. Honma 3 Sao sở hữu cấu trúc dạng lưới G4 titan có độ bền cực cao. Ngoài ra, mẫu gậy này còn được chế tạo từ vật liệu ti – 5N giúp cho gậy có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh vượt trội, để người chơi thể hiện được trình độ khi ra ân.

Top 3 bộ gậy Honma 3 sao được các golfer đánh giá cao

Có thể thấy, mẫu gậy Honma 3 Sao sở hữu những đặc điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Chính những ưu điểm nổi trội này đã khiến mẫu gậy Honma 3 Sao thu hút sự chú ý của các golfer. Dưới đây là danh sách top 3 mẫu gậy golf 3 sao Honma được các golfer pro đánh giá cao.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao – Thiết kế sang trọng cho đường bóng đẳng cấp

Đầu tiên trong danh sách các mẫu gậy Honma 3 sao được các golfer đánh giá cao phải kể đến mẫu gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao. Đây là một phiên bản gậy hoàn hảo cả về hiệu suất và thiết kế.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao ghi điểm với thiết kế tinh tế trong từng milimet

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao ghi điểm với thiết kế tinh tế trong từng milimet, mang đến phong cách sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu. Từng chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận, giúp các golfer nổi bật trên sân. Đặc biệt, Honma Beres BE08 Aizu 3 sao còn khoác lên mình màu vàng kim sang trọng, đậm chất văn hóa Nhật Bản. Bộ gậy này được gia công thủ công từ các nghệ nhân sơn mài hàng đầu của Nhật Bản chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi golfer.

Toàn bộ quy trình sản xuất gậy đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. Theo các chuyên gia, Honma Beres BE08 Aizu 3 sao chính là một viên ngọc quý, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mà hãng đã cho ra mắt.

Từng cây gậy trong bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang đến những cú đánh chất lượng cho golfer khi sử dụng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp bộ gậy này nhận được phản hồi tích cực từ người chơi.

  • Honma Beres B08 Aizu 3 sao Driver: Đầu gậy Driver được thiết kế chia thành 3 rãnh: sle, toe và heel nhằm tăng độ đàn hồi tối đa. Khi bóng chạm, vào gậy sẽ đạt được vận tốc lớn hơn và bay với khoảng cách xa hơn nhưng vẫn giữ được tính ổn định.
  • Fairway Honma Beres Aizu B08 3 sao: Tương tự với gậy Driver, Fairway cũng có thiết kế 3 rãnh. Với mẫu gậy gỗ 3 thiết kế nông hơn để loại bỏ lực bám, giúp các golfer dễ dàng điều khiển hướng bóng. Ngược lại, mẫu gậy gỗ 5 được thiết kế sâu để tạo độ bám tốt hơn.
Hình ảnh gậy fairway Honma Beres Aizu B08 3 sao
  • Rescue Honma BE08 Aizu 3 sao: Ngoài những công nghệ tương tự như gậy Driver và Fairway, gậy Rescue của Honma BE08 Aizu 3 sao có cấu trúc đầu gậy móng hơn, cấu trúc mặt gậy Thin Face structure tối ưu lực đẩy. Nhờ vậy, các golfer có thể thực hiện những cú đánh với lực tốt hơn.
  • Ironset Honma Beres B08 Aizu 3 sao: Cấu trúc mặt gậy  L-CUP 3D rộng kết hợp với khe duy nhất Sole Slit có tác dụng gia tăng tốc độ cho cú đánh. Ngoài ra, theo đánh giá của nhiều golfer, đầu gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 3 sao còn mang lại cảm giác đánh bóng ngọt hơn, giúp thực hiện cú đánh với độ chính xác cao.

Bộ gậy Fullset Honma Beres B07 3 sao – Phiên bản được nhiều golfer “săn đón”

Bên cạnh bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao, bộ gậy Honma Beres B07 3 sao cũng là sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao. Bộ gậy này được thiết kế hoàn toàn thủ công cho những cú đánh đạt tốc độ ấn tượng. Đặc biệt, các golfer đang muốn cải thiện kỹ thuật cú swing thì không nên bỏ qua bộ gậy này.

Honma Beres B07 3 sao đã kế thừa những ưu điểm của bộ gậy S06 trước đó, mang đến cho golfer những pha bóng đẳng cấp trên sân. Ứng dụng công nghệ Meta Hybrid Amour cùng với thiết kế 7 trục trên shaft giúp gia tăng tốc độ swing cho các golfer.

Bộ gậy Fullset Honma Beres B07 3 sao được nhiều golfer săn đón

Ngoài ra, shaft gậy cũng được chế tạo một cách tỉ mỉ, giúp cho mẫu gậy này không chỉ nổi bật về hiệu suất mà thiết kế cũng “lấy lòng” được mọi golfer. Từng cây gậy trong bộ gậy đều được áp dụng những công nghệ hiện đại giúp thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

  • Honma Beres B07 3 sao driver: Đế gậy Honma Beres B07 3 sao driver được thiết kế với rãnh lớn giúp tối đa tốc độ đánh bóng, hạn chế tình trạng bóng xoáy. Điều này giúp cho golfer có thể thực hiện những cú đánh với tốc độ tốt hơn, đường bóng bay xa và thẳng hơn.
  • Fairway Honma Beres B07 3 sao: Gậy gỗ Honma Beres B07 có thiết kế đế và mặt mỏng giúp hỗ trợ cú đánh tốt hơn. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp làm giảm lực cản của không khí khi golfer vung gậy. Cú đánh sẽ được gia tăng lực đánh kể, bóng bay xa và chuẩn xác hơn.
  • Rescue Honma BE07 3 sao: Cây gậy Rescue cũng sở hữu công nghệ tương tự như gậy driver và fairway. Bên cạnh đó, mẫu gậy này cũng sở hữu đầu gậy mỏng, đường nét được thiết kế lớn và nông giúp các golfer thực hiện cú đánh bóng với lực tốt hơn.
  • Ironset Honma Beres B07 3 sao: Bộ gậy Honma Beres B07 3 sao có tổng cộng 9 cây gậy với thiết kế màu đen kết hợp với màu vàng ánh kim sang trọng. Mặt gậy khá mỏng giúp các golfer kiểm soát cú swing dễ dàng hơn.
Honma Beres B07 3 sao là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer

So với các phiên bản tiền nhiệm, Honma Beres B07 3 sao sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và hiệu suất đánh. Nếu các golfer muốn tìm kiếm một mẫu gậy hiện đại mà không kém phần sang trọng thì không nên bỏ qua bộ gậy Honma Beres B07 3 sao.

Bộ gậy Honma New Beres B08 Black Edition – Phiên bản mạnh mẽ, sang trọng

Khi nhắc đến dòng gậy Honma 3 sao, không thể không kể đến dòng gậy Honma New Beres B08 Black Edition. Đây là mẫu gậy được các golfer yêu thích bởi thiết kế màu đen cực kỳ mạnh mẽ, sang trọng.

Bộ gậy này là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp, giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh đỉnh cao. Honma New Beres B08 Black Edition phù hợp với các golfer mong muốn cải thiện tốc độ của những cú swing. Từng cây gậy trong Honma New Beres B08 Black Edition đều được áp dụng những công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu:

  • Driver Honma New Beres B08 Black: Ứng dụng công nghệ Maximum Sqeed Slot trong cây gậy Driver giúp gia tăng tốc độ, hạn chế dao động của mặt gậy khi tiếp xúc với bóng. Điều này giúp cho quỹ đạo bóng được bay cao, bay xa hơn. Đặc biệt, hãng còn thiết kế đầu gậy tròn, kích thước lớn hơn để giúp người chơi Impact bóng dễ dàng.
  • Fairway Honma New Beres B08 Black: Gậy Fairway được thiết kế với các điểm trợ lực trên sole, heel và toe. Nhờ đó, hỗ trợ gậy golf có sự phân tán lực chặt chẽ hơn.
Bộ gậy Honma New Beres B08 Black Edition sở hữu thiết kế mạnh mẽ, sang trọng
  • Hybrid Honma New Beres B08 Black: Thiết kế cạnh dài thẳng trên đế gậy giúp người chơi có thể căn chỉnh chính xác hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Maximum Speed Slot kết hợp với thiết kế nông trên đế gậy giúp bóng bay thẳng và dứt khoát hơn.
  • Irons Honma New Beres B08 Black: Thiết kế mặt gậy cấu trúc L – Cup 2D có kích thước lớn nhưng mỏng nhẹ hơn. Nhờ đó, các đầu cạnh tròn, mang đến cảm giác đánh bóng tốt hơn.

Với những thông tin trên về các mẫu gậy golf Honma 3 sao sẽ giúp các golfer lựa chọn được “trợ thủ đắc lực” khi ra sân. Dòng gậy Honma 3 sao với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh chuẩn xác, ghi điểm dễ dàng trước các đối thủ. Golfer có bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy này, hãy liên hệ với GolfGroup Academy để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Huy says: Trả lời

    Anh em mua Honma tìm đơn vị uy tín mua nhé, bạn mình từng mua phải gậy fake rồi, bán ko bán được đánh còn ko được trải nghiệm tốt nhất nữa

  2. Oanh says: Trả lời

    Giờ honma thị trường nhiều hàng giả hàng nhái trà trộn lắm nên ko biết đặt niềm tin vào đâu. Thấy bạn của chồng e mua bộ Honma 4 sao ở đây rồi nên giới thiệu qua. Giờ hàng giả trên thị trường nhiều vô kể, nên cứ phải lựa chọn đơn vị to, có tên tuổi trên thị trường mà mua. Quan trọng nhất vẫn phải là hàng chính hãng, chế độ bảo hành, mua chỗ khác rẻ hơn chả được hơn bao nhiêu mà dính hàng giả rồi ko bảo hành đến noi đến chốn

  3. Chiến says: Trả lời

    A có bộ XXIO cũ muốn bán để đổi qua bộ này, bên b có thu lại k

    1. Tuấn Anh - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ em chào anh Bảo, hiện bên em có chương trình mua gậy cũ để anh đổi qua gậy mới. Anh Bảo cho em xin số zalo hoặc kết bạn theo số 0962744466 để gửi ảnh tình trạng gậy của mình, bên em sẽ báo giá và có ưu đãi khi anh đổi qua gậy mới ạ

  4. Kiều Anh says: Trả lời

    Honma được chế tác hoàn toàn thủ công với độ tinh xảo vô cùng cao. Điều này giúp gậy Honma gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Hãng cũng rất chú trọng đến chất liệu cấu thành gậy mang đến sự cao cấp, đẳng cấp cho người sử dụng. Những mẫu gậy Honma còn được rát vàng độc – lạ là sản phẩm mà golfer nào cũng muốn sở hữu.

  5. Hải says: Trả lời

    Nếu bác nào có thể lực và handicap ở mức trung bình, thì chơi bộ này khá ổn, còn kĩ thuật cao rồi nên chuyển sang dòng Tourwrorld là dòng mang tính thử thách cao hơn, cán nặng và mặt cũng nhỏ hơn

  6. Công says: Trả lời

    Beres là dòng cao cấp nhất của honma, nó giống như dòng gậy mang tên thương hiệu, được chế tác thủ công đặc biệt là những đời trước 2013, Beres mang lại cảm giác nhẹ nhàng mềm mại, được xếp vào top dòng gậy trợ lực tốt nhất Beres phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm, thể lực trung bình và có tuổi, mặc dù beres cũng cho ra đời những loại cán cứng flex S nhưng tuy nhiên với sự linh hoạt mềm mại của công nghệ cuốn sợi cacbon trọng lượng cán beres chỉ có 3 loại 45g (cán thiết kế tương ứng màu xanh lá – đen), loại 49g (cán thiết kế tương ứng màu vàng , cán 54g (Cán thiết kế tương ứng màu xanh dương), và cho tới s05 trở đi thì mỗi loại cán qua mỗi đời sẽ nhẹ đi 1g.

  7. Lương says: Trả lời

    Dòng Beres của Honma là dòng trợ lực rất tốt, sử dụng shaft ARMQ nên có độ đàn hồi và độ bền rất tốt. Ngoài ra mặt cũng được thiết kế đóng trái nên giúp người chơi hạn chế được các lỗi cơ bản, khắc phục lỗi đánh bóng slice cực tốt.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản