Top 5 Mũ Golf Ping Hiện Đại, Sang Trọng, Được Yêu Thích Hiện Nay

Mũ golf Ping sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất liệu, không chỉ giúp che mưa che nắng mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer. Vậy, nên mua mẫu mũ golf Ping nào? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy (GGA) đã tổng hợp những ưu điểm nổi bật và Top 5 sản phẩm mũ golf Ping hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi bật của mũ golf Ping đã chinh phục các golfer

Mũ golf Ping được các golfer yêu thích sử dụng bởi sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý,… Cụ thể:

  • Thương hiệu nổi tiếng

Ping được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, phụ kiện và thời trang golf. Các sản phẩm của hãng đã xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn trên thế giới như: PGA Tour, European Tour, The Masters,… Trong đó, mũ golf Ping cũng được nhiều golfer lựa chọn khi lên sân luyện tập và thi đấu.

Mũ golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Mũ golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Mũ golf Ping có chất lượng vượt trội

Để sản xuất mũ Ping golf, hãng đã lựa chọn chất liệu vải cao cấp, bền đẹp nhất. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho golfer khi ra sân.

Ping còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất mũ golf. Trong đó, phải kể đến công nghệ chống tia UV, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Mũ golf Ping có thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng
Mũ golf Ping có chất lượng vượt trội
  • Mẫu mã đa dạng

Mũ golf Ping có thiết kế ấn tượng với kiểu dáng đa dạng như: Mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, mũ nồi,… phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều golfer. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, cập nhật các màu sắc trendy, năng động như: Vàng, xanh, trắng,… Từ đó, giúp golfer lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

  • Giá thành hợp lý

Mũ Ping golf có mức giá dao động từ 400,000 VND – 1,500,000 VND. Mức giá này được đánh giá là phù hợp mọi đối tượng golfer. Tùy vào nhu cầu và tài chính, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mũ golf Ping có giá thành hợp lý
Mũ golf Ping có giá thành hợp lý

Top 5 mũ Ping golf được golfer yêu thích và đánh giá cao

Mũ gôn Ping 34694, Ping 34158, Ping 34958, Ping 33760, Ping 34161 – 101 đang là Top 5 sản phẩm hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Những mẫu mũ golf này sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng, chất liệu, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Cụ thể:

Mũ golf Ping 34694

Mũ golf Ping 34694 có kiểu dáng trẻ trung, năng động, giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của golfer. Hơn nữa, sản phẩm được người chơi lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Mũ golf được làm từ chất liệu cao cấp với 63% polyester, 34% cotton, 3% polyurethane spandex. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, không bị bí bách khó chịu dù luyện tập nhiều giờ ngoài trời.
Mũ golf Ping 34694 thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí khi sử dụng
Mũ golf Ping 34694 thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí khi sử dụng
  • Phần vành mũ được thiết kế rộng giúp che mưa, che nắng cho golfer hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ chống tia UV cực tốt, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.
  • Logo Ping được thêu nổi bật ở phía trước mũ, tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mũ có kiểu dáng trẻ trung, năng động nên phù hợp với nhiều môn thể thao và các hoạt động khác.
  • Phía sau của mũ có phần Velcro giúp golfer điều chỉnh phù hợp với kích cỡ đầu.
  • Mũ Ping golf 34694 có hai màu sắc là trắng và xanh navy basic, thanh lịch, tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng cho golfer.
Mũ golf Ping 34694 có thiết kế trẻ trung, năng động
Mũ golf Ping 34694 có thiết kế trẻ trung, năng động

Mũ chơi golf Ping 34158

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mũ golf Ping 34158 đã được các golfer trên toàn thế giới săn đón bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester cao cấp, có đường may tỉ mỉ, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho golfer.
  • Phần đệm lót ở bên trong được bổ sung có tác dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhờ vậy, golfer luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, kể cả khi thời tiết nắng nóng trong thời gian dài.
  • Mũ golf có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, giúp golfer thể hiện được cá tính riêng. Ngoài sử dụng đi chơi golf, golfer có thể kết hợp đồ để đi chơi, dã ngoại,…
Mũ chơi golf Ping 34158 được làm từ chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ
Mũ chơi golf Ping 34158 được làm từ chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ
  • Logo Ping được đặt trong khung hình chữ nhật với họa tiết hình tròn khuyết, có tâm đặt bên trên. Các chi tiết này được ép nổi bằng công nghệ TPU, khác với các mẫu mũ có logo được thuê nổi. Đây cũng là điểm mới lạ đã thu hút các golfer lựa chọn chiếc mũ này.
  • Ở phần miếng dán điều chỉnh phía sau có may thêm miếng chun co giãn. Nhờ vậy, khi đội mũ, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng sao cho vừa vặn với đầu. 
  • Mũ golf có hai màu đặc trưng là đỏ mận và trắng và xanh coban, mang đến cảm giác thanh lịch, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa khi ra sân.

Nón golf Ping 34958

Nón Ping 34958 là một trong những sản phẩm của hãng được các golfer yêu thích và đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, phá cách, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nón Ping 34958 được làm từ chất liệu vải 95% polyester, 5% polyurethane spandex bền màu, thoáng khí tốt.
Nón Ping 34958 được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt
Nón Ping 34958 được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt
  • Thiết kế mũ lưỡi trai khỏe khoắn và năng động, thể hiện được phong cách và cá tính riêng của golfer. Hơn nữa, vành mũ cũng đủ rộng để golfer có thể che nắng, che mưa hiệu quả. Đồng thời, sử dụng sản phẩm giúp bảo vệ làn da của người chơi tránh khói tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Mũ golf được ứng dụng công nghệ thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho phần đầu của golfer khô ráo, thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Phía sau mũ golf được thiết kế dạng lưới, giúp golfer cảm thấy thoáng mát, không bị bí bách, khó chịu. Nhờ vậy, golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo khi ra sân.
  • Mũ golf có kiểu đóng snapback giúp golfer dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với phần đầu, mang đến cảm giác thoải mái và chắc chắn cho golfer.
Nón golf Ping 34958 có kiểu đóng snapback giúp golfer điều chỉnh phù hợp với vòng đầu 
Nón golf Ping 34958 có kiểu đóng snapback giúp golfer điều chỉnh phù hợp với vòng đầu
  • Logo Ping được in nổi bật ở phía trước, góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của golfer. Hơn nữa, sản phẩm có 3 màu sắc cơ bản là trắng, đen và xanh navy giúp golfer phối đồ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Đây là chiếc mũ đa năng, ngoài đi đánh golf, người chơi có thể sử dụng để tham gia các hoạt động ngoài trời khác như: Đi du lịch, dã ngoại, chạy bộ,…

Mũ Ping golf 33760

Nón Ping 33760 là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Ping. Chiếc mũ này được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi các ưu điểm nổi trội sau:

  • Mũ golf Ping 33760 có thiết kế trẻ trung, năng động, giúp thể hiện đẳng cấp và gu thời trang cá nhân của golfer.
  • Sản phẩm làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Đây cũng là trợ thủ đắc lực cho golfer khi tham gia các hoạt động ngoài trời, kể cả khi thời tiết nóng bức và người chơi phải di chuyển liên tục trên sân.
Mũ Ping golf 33760 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Mũ Ping golf 33760 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
  • Mũ golf 33760 có màu sắc đa dạng giúp golfer dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân.
  • Sản phẩm có phần quai được thiết kế khéo léo, giúp golfer dễ dàng tùy chỉnh theo kích thước phù hợp với phần đầu. Dù phải chơi golf nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng, golfer cũng không cảm thấy bí bách, khó chịu.

Mũ golf Ping 34161 – 101

Mũ golf Ping 34161 – 101 có thiết kế ấn tượng với cách phối màu ở phía trước và phía sau là vải lưới màu trắng. Sự kết hợp này đã tạo nên sản phẩm có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, thu hút các golfer trẻ, năng động. Logo Ping được in nổi ở phía trước mũ giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân.

Mũ Ping golf 34161 – 101 được làm từ chất liệu vải polyester pha cotton, được xử lý bằng công nghệ hiện đại. Chất liệu này có ưu điểm là thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác dễ chịu, vừa vặn khi đội.

Mũ golf Ping 34161 - 101 có thiết kế ấn tượng, trẻ trung
Mũ golf Ping 34161 – 101 có thiết kế ấn tượng, trẻ trung

Đặc biệt, chiếc mũ này có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều golfer. Bởi vậy, đây là một trong những sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn, đánh giá cao về cả kiểu dáng và chất lượng.

Trên đây là gợi ý Top 5 mũ golf Ping chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tự tin ra sân và chinh phục môn thể thao này. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến golf.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản