Mũ Golf Chống Nắng: Công Dụng Và Top 5 Thương Hiệu Được Ưa Chuộng

Mũ golf chống nắng là phụ kiện giúp che chắn, bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, mũ golf còn thể hiện phong cách thời trang của golfer khi ra sân. Để tìm hiểu rõ hơn về công dụng và các loại mũ golf chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Công dụng của mũ chống nắng golf với các golfer

Mặc dù mũ golf chống nắng không phải phụ kiện thời trang bắt buộc theo quy định nhưng mũ vẫn được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

  • Bảo vệ đầu, da mặt và mắt tránh khỏi các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Chống lóa từ ánh nắng mặt trời, giúp golfer có thể nhìn và ngắm mục tiêu chuẩn hơn.
  • Cản trở bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho người chơi.
  • Mũ chống nắng golf đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giúp golfer thể hiện được cá tính và phong cách thời trang khi ra sân.
Sản phẩm được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt
Sản phẩm được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt

Các loại mũ golf chống nắng phổ biến hiện nay

Dưới đây là các loại mũ golf chống nắng phổ biến, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Mũ chống nắng đánh golf rộng vành

Mũ chống nắng rộng vành có thể che chắn cho golfer cả phải trước và phía sau. Ưu điểm của loại mũ này là làm từ chất liệu vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho golfer.

Ngoài ra, loại mũ chống nắng rộng vành này được sản xuất phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Bởi đây là phụ kiện thời trang tiện lợi, màu sắc đa dạng, năng động và trẻ trung.

Mũ chống nắng đánh golf rộng vành có tác dụng che chắn tốt
Mũ chống nắng đánh golf rộng vành có tác dụng che chắn tốt

Mũ chống nắng golf lưỡi trai trẻ trung, năng động

Mũ chống nắng lưỡi trai là phụ kiện thời trang quen thuộc của cả golfer nam và nữ khi ra sân. Sản phẩm có phần lưỡi trai nhô ra phía trước, giúp bảo vệ làn da của golfer khá tốt. Ngoài ra, chiếc mũ này có phom vừa vặn với đầu nên có thể hạn chế tình trạng gió bị thổi bay.

Hiện nay, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt nhiều mẫu mũ lưỡi trai với màu sắc, thiết kế khác nhau, tạo nên sự trẻ trung, năng động cho golfer sở hữu. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm mồ hôi tốt nên mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng khi đội.

Mũ chống nắng golf lưỡi trai có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Mũ chống nắng golf lưỡi trai có kiểu dáng trẻ trung, năng động

Mũ chống nắng nửa đầu

Mũ chống nắng nửa đầu là item được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng. Đây là sản phẩm được biến tấu từ chiếc mũ lưỡi trai cơ bản. Không chỉ là phụ kiện che nắng tốt mà chiếc mũ này còn được golfer đánh giá cao nhờ sự thông thoáng, hợp thời trang khi chỉ có phần vành nón và hở hoàn toàn ở phía trên.

Mũ chống nắng nửa đầu được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng
Mũ chống nắng nửa đầu được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng

Mũ chống nắng có màn che

Mũ golf có màn che được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi tác dụng chống tia UV cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn cản bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho người chơi. Sử dụng loại mũ này sẽ bảo vệ toàn diện cho khuôn mặt, cơ quan hô hấp, đặc biệt khi golfer phải thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng nóng.

Top 5 thương hiệu mũ golf chất lượng tốt, được ưa chuộng

Titleist, Charly, Nike, Adidas, PGM là Top 5 thương hiệu mũ golf chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mỗi thương hiệu đều sở hữu ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Cụ thể:

Mũ chống nắng Titleist

Mũ golf chống nắng của Titleist được thiết kế ôm sát với đầu, trọng lượng nhẹ, không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu cho người sử dụng. Hãng chủ yếu cho ra mắt 3 loại mũ golf chính là: Mũ lưỡi trai, mũ rộng vành và mũ rơm.

Mũ chống nắng Titleist có độ bền cao, chất lượng tốt
Mũ chống nắng Titleist có độ bền cao, chất lượng tốt

Đặc biệt, Titleist thường xuyên đổi mới, cho ra mắt các mẫu mũ golf cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Màu sắc của mũ golf Titleist cũng rất đa dạng, từ màu trắng, đen, xám đến các gam màu rực rỡ như: Xanh, đỏ, hồng, vàng,…

Mũ golf chống nắng thương hiệu Charly

Charly là thương hiệu thời trang mang phong cách Hoàng gia Anh được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Trong đó, phải kể đến các mẫu mũ golf có thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng che chắn cẩn thận cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Mũ golf Charly có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết
Mũ golf Charly có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Mũ golf Charly được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn tốt, co giãn 4 chiều. Mũ còn có khả năng kháng khuẩn tốt, khử mùi hiệu quả, giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái dù phải chơi golf nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Đây cũng là ưu điểm nổi bật khiến các sản phẩm mũ golf chống nắng Charly nhận được sự yêu thích của cộng đồng golfer.

Mũ chống nắng chơi golf Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm mũ lưỡi trai và mũ nửa đầu Adidas có tác dụng bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Mũ golf chống nắng Adidas được các golfer được các golfer đánh giá cao về cả kiểu dáng và chất liệu. Đặc biệt, mũ golf lưỡi trai của thương hiệu này được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, ôm phom vừa vặn.

Mũ golf chống nắng Adidas sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Mũ golf chống nắng Adidas sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu

Theo chia sẻ của hãng, chất liệu được sử dụng chính để làm mũ golf là vải  polyester có độ bền cao, giữ màu tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.

Mũ chống nắng đánh golf Nike

Bên cạnh thương hiệu Adidas, các sản phẩm mũ chống nắng của Adidas cũng được các golfer đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế, hiện đại, đậm chất thời trang. Đơn giản, không quá cầu kỳ là ưu điểm nổi bật của mũ golf Nike đã mang đến cho các golfer.

Đa số các sản phẩm mũ chống nắng chơi golf Nike có màu sắc đơn giản, có phần logo nổi bật ở phía trước. Ngoài ra, loại vải được sử dụng để sản xuất mũ golf là polyester, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Mũ golf Nike có kiểu dáng trẻ trung, năng động
Mũ golf Nike có kiểu dáng trẻ trung, năng động

Mũ golf chống nắng PGM

Mũ chống nắng đánh golf PGM được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Hãng đã cho ra mắt các sản phẩm mũ lưỡi trai, mũ nửa đầu, mũ rộng vành,… cho golfer thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế mũ golf với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các sản phẩm đều được thuê logo PGM nổi bật ở phía trước nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Mũ PGM có logo nổi bật ở phía trước, tăng độ nhận diện cho thương hiệu
Mũ PGM có logo nổi bật ở phía trước, tăng độ nhận diện cho thương hiệu

Lưu ý giúp golfer lựa chọn mũ chống nắng phù hợp nhất

Để lựa chọn được mũ golf chống nắng phù hợp nhất, golfer cần lưu ý các điều sau:

  • Thương hiệu uy tín: Golfer nên lựa chọn mua mũ golf đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và độ bền cho mũ chơi golf.
  • Chất liệu vải cao cấp: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát như: Sợi dệt nhân tạo, cotton,… Ngoài ra, mũ golf có lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer khi phải ra sân luyện tập và thi đấu nhiều giờ liên tục.
  • Kích cỡ phù hợp: Golfer lựa chọn mũ golf có thiết kế vừa vặn, dễ dàng điều chỉnh ôm sát với vòng đầu. Ngoài ra, những kiểu mũ có phụ kiện đi kèm như: Dây rút, điều chỉnh phía sau,… golfer có thể tham khảo trước khi lựa chọn.
Golfer nên lựa chọn mũ golf có kích thước phù hợp
Golfer nên lựa chọn mũ golf có kích thước phù hợp
  • Chọn mũ golf có chỉ số chống tia UV tốt: Golfer nên ưu tiên lựa chọn sử dụng mũ golf có chỉ số chống tia UV tốt. Từ đó, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Trên đây là công dụng, ưu điểm và Top 5 thương hiệu mũ golf chống nắng chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mũ golf phù hợp, tự tin ra sân và chinh phục các thử thách của môn thể thao này. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để tìm hiểu các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 09:20 - 22/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản