Top 3 Găng Tay Golf Callaway Chất Lượng, Tăng Cường Hiệu Suất

Găng tay golf Callaway là sản phẩm quá quen thuộc với những golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh này. Các mẫu găng tay chơi golf của Callaway luôn được đánh giá cao về chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Tiêu biểu là 3 mẫu găng tay golf Callaway nâng cao hiệu suất chơi golf được GGA giới thiệu trong bài viết dưới đây.

3 mẫu găng tay golf Callaway bền bỉ, độ bám tốt

Tour Authentic, Chev Dual, Hypercool là 3 mẫu găng tay đánh golf Callaway được nhiều pro đánh giá cao golfer không nên bỏ lỡ.

Găng tay golf Callaway Tour Authentic chuyên nghiệp

Găng tay golf Callaway Tour Authentic được chế tạo từ những vật liệu cao cấp mang lại hiệu suất tối ưu:

  • Tour Authentic được làm từ chất liệu da Cabretta cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi đeo. Kết hợp với chất liệu Griptac siêu dai, găng tay ôm sát bàn tay mà không gây khó chịu. Đồng thời, hai chất liệu này còn tạo độ bám tốt giúp golfer golfer kiểm soát gậy tốt hơn.
  • Hệ thống lỗ thoáng khí được Callaway thiết kế khoa học trên các ngón tay giúp tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi. Từ đó giữ cho đôi tay golfer luôn thoải mái ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm.
Găng tay golf Callaway Tour Authentic được làm từ da Cabretta mềm mại, cho cảm giác chân thật
Găng tay golf Callaway Tour Authentic được làm từ da Cabretta mềm mại, cho cảm giác chân thật
  • Form dáng của găng tay chơi gôn Callaway Tour Authentic được thiết kế tỉ mỉ, ôm sát bàn tay, mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái. Thiết kế tối giản, không có các chi tiết thừa giúp giảm thiểu ma sát, tăng cường độ linh hoạt cho các ngón tay.
  • Callaway còn tích hợp công nghệ Opti Dry Cuff thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giúp tay golfer luôn khô ráo ngay cả khi chơi golf nhiều giờ liền . Điều này giúp golfer tập chung vào từng cú đánh và tăng cường hiệu suất.
  • Găng tay golf Callaway Tour Authentic có màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ ngoài hiện đại, sang trọng như các Pro Tour. Bên cạnh đó, màu trắng còn giúp làm nổi bật các họa tiết và logo trên găng tay, tạo điểm nhấn thu hút.

Găng tay chơi gôn Callaway Chev Dual

Găng tay golf Chev Dual được được phối màu sắc độc đáo cùng họa tiết logo chữ V đặc trưng của Callaway. Form dáng găng tay ôm sát giúp tôn lên phong cách chuyên nghiệp của golfer. Bên cạnh đó, mẫu găng tay còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Phần mu bàn tay của Callaway Chev Dual được chế tạo từ chất liệu UV-cut có chỉ số chống nắng UPF 50+ giúp bảo vệ bàn tay golfer khỏi tác hại của tia cực tím. Từ đó, golfer có thể chơi golf kể cả những ngày nắng gắt mà không lo cháy nắng, đen sạm da.
  • Thiết kế độc đáo Hex in Hex trên lòng bàn tay hỗ trợ tăng cường độ bám, giúp golfer cầm gậy chắc chắn và kiểm soát cú swing tốt hơn. Hơn nữa, cấu trúc tổ ong này còn giúp tăng độ bền cho găng tay, chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Găng tay golf Callaway Chev Dual có khả năng chống tia UV UPF 50+
Găng tay golf Callaway Chev Dual có khả năng chống tia UV UPF 50+
  • Phần cổ tay được thiết kế dài hơn giúp bảo vệ da tay khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp với thiết kế bo chun ôm sát cổ tay tạo cảm giác thoải mái, không bị xô lệch khi chơi golf.
  • Các lỗ thoát khí trên ngón tay của găng tay Callaway Chev Dual giúp tăng cường độ thoáng khí, giữ cho tay golfer luôn khô ráo và thoải mái.
  • Callaway sản xuất nhiều size khác nhau cho găng tay Chev Dual đáp ứng dáng tay đa dạng của golfer.
  • Ngoài ra, golfer có thể lựa chọn màu sắc găng tay trắng hoặc xanh navy phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Găng tay Callaway Hypercool hiện đại

Găng tay golf Callaway Hypercool có thiết kế đơn giản và thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Sự tối giản trong thiết kế giúp găng tay dễ dàng phối với nhiều trang phục golf khác nhau, mang lại vẻ ngoài tinh tế và chuyên nghiệp cho golfer.

  • Phần lòng bàn tay của Callaway Hypercool được thiết kế dạng lưới tổ ong có khả năng thoáng khí tối ưu. Hơn nữa, cấu trúc này còn mang lại độ bám cao khi cầm gậy, giúp golfer thực hiện những cú swing linh hoạt và chắc chắn.
Găng tay Callaway Hypercool có độ thông thoáng cao, tăng cường độ bám
Găng tay Callaway Hypercool có độ thông thoáng cao, tăng cường độ bám
  • Callaway Hypercool được sản xuất từ polyester và da tổng hợp bền bỉ, mềm mại và chịu được ma sát cao. Bên cạnh đó, chất vải này còn có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái khi đeo.
  • Găng tay golf Hypercool được sản xuất với hai phiên bản màu sắc ấn tượng White/Blue và White/Silver. Do đó, golfer có thể lựa chọn mẫu găng tay phù hợp với sở thích và trang phục golf khác nhau.

Địa chỉ mua găng tay golf Callaway chính hãng, giá tốt

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng cao, golfer nên đến các cửa hàng thể thao uy tín, đại lý chính hãng của Callaway hoặc các trang web bán hàng trực tuyến đáng tin cậy. Hiện nay, tại Việt Nam, có 3 địa chỉ được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn là:

GolfGroup – Hệ sinh thái toàn diện cho golfer

Với gần 8 năm kinh nghiệm, GolfGroup đã khẳng định vị thế và uy tín hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm golf chính hãng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, golfer có thể trải nghiệm đầy đủ các dụng cụ, phụ kiện và dịch vụ cần thiết của bộ môn thể thao quý tộc này. Đặc biệt, khi chọn mua găng tay golf Callaway tại GolfGroup, golfer sẽ được trải nghiệm:

  • Đa dạng mẫu mã: Golfer có thể lựa chọn item phù hợp trong nhiều mẫu găng tay mà GolfGroup phân phối. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhập khẩu đa dạng mẫu găng tay từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như TaylorMade, Nike, Ping, FootJoy,…
  • Chất lượng đảm bảo: Tất cả sản phẩm của GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng, đi kèm với chế độ bảo hành rõ ràng giúp golfer yên tâm sử dụng.
GolfGroup là địa chỉ uy tín hàng đầu phân phối găng tay Callaway chính hãng
GolfGroup là địa chỉ uy tín hàng đầu phân phối găng tay Callaway chính hãng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ golfer chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các stylist chuyên nghiệp của đơn vị cũng sẽ giúp phối đồ hài hòa, đẹp mắt theo sở thích cá nhân của golfer.
  • Giao hàng HỎA TỐC 4h: Đơn vị còn cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ trong vòng 4 giờ, bất kể golfer ở đâu trong nội thành Hà Nội và TP.HCM.
  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước: GolfGroup sở hữu showroom bán đồ golf lớn nhất Hà Nội, đồng thời có hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp cả nước, giúp golfer dễ dàng tiếp cận với mọi sản phẩm và dịch vụ golf chất lượng.

GolfCity – Siêu thị thời trang golf uy tín

Với hơn 7 năm đồng hành cùng golfer Việt, GolfCity là địa chỉ tin cậy hàng đầu, cung cấp đa dạng các mẫu găng tay chơi golf chính hãng. Golfer nên chọn mua găng tay golf Callaway tại GolfCity bởi:

  • Tất cả các sản phẩm tại GolfCity đảm bảo chính hãng 100% với chất liệu cao cấp, thiết kế tối ưu hiệu suất cho golfer. Mỗi mẫu găng tay đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến golfer.
  • Đặc biệt, đơn vị còn sở hữu đội ngũ stylist chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho golfer để chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu.
Golfer sẽ đọc stylist chuyên nghiệp của GolfCity hỗ trợ chọn item phù hợp
Golfer sẽ đọc stylist chuyên nghiệp của GolfCity hỗ trợ chọn item phù hợp
  • GolfCity sở hữu hệ thống cửa hàng hiện đại, trải dài khắp cả nước để golfer có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.
  • Ngoài ra, website của đơn vị cũng cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh và giá thành công khai của những sản phẩm golf hot nhất. Giúp các golfer bận bịu đặt mua online nhanh chóng, tiện lợi.
  • Bên cạnh các mẫu găng tay Callaway hot nhất, GolfCity còn phân phối đa dạng mẫu mã găng tay đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Adidas, TaylorMade, Nike, Ping, FootJoy, Honma, Mizuno,…

GolfWorld – Hệ sinh thái golf đa tầng chuyên nghiệp

GolfWorld là điểm đến quen thuộc của các golfer yêu thích sản phẩm golf Âu – Mỹ cao cấp. Trong đó, găng tay golf Callaway là dòng sản phẩm nổi bật bán chạy nhất tại cửa hàng. Khi mua hàng tại đây, golfer hoàn toàn yên tâm vì:

  • Tất cả các sản phẩm găng tay golf Callaway tại GolfWorld đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Đơn vị cũng cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng cao nhất, với độ bền vượt trội và cảm giác êm ái khi sử dụng.
  • Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay golfer. Vì vậy, golfer có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và hiệu quả của găng tay mỗi khi ra sân.
Mua găng tay Callaway chính hãng, giá tốt tại GolfWorld
Mua găng tay Callaway chính hãng, giá tốt tại GolfWorld
  • Website của GolfWorld cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm hình ảnh, thông số kỹ thuật, công nghệ và đánh giá từ các golfer đã sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giúp golfer chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.
  • Bên cạnh găng tay golf Callaway, GolfWorld còn cung cấp đa dạng các mẫu găng tay đến từ các thương hiệu quốc tế khác như Titleist, Adidas, TaylorMade, FJ, Ping,… Điều này giúp golfer có nhiều lựa chọn hơn để tìm kiếm phụ kiện hỗ trợ ưng ý.

Có thể thấy, găng tay golf Callaway hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu cần thiết cho mọi golfer. Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc găng tay golf chất lượng, hiệu suất cao và thời trang thì 3 mẫu găng tay Callaway mà GolfGroup Academy giới thiệu chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất. Để đảm bảo mua đúng găng tay chính hãng, golfer có thể truy cập vào website của 3 địa chỉ uy tín kể trên để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 09:53 - 23/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản