Máy Đo Khoảng Cách Golf Voice Caddie El1 Hiện Đại, Đa Tính Năng

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, giúp hỗ trợ tối đa cho golfer thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại máy đo khoảng cách cao cấp này, golfer hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của học viện GolfGroup Academy.

Voice Caddie EL1 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Là một trong những hãng cung cấp thiết bị công nghệ golf cao cấp, Voice Caddie đã khiến nhiều golfer phải trầm trồ khi cho ra mắt mẫu máy đo khoảng cách golf EL1 với nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ có diện mạo ấn tượng, sản phẩm còn mang đến hiệu suất vượt trội khi được nhà sản xuất cải tiến về kỹ thuật, giúp hỗ trợ tối đa cho các golfer khi đánh bóng.

Mẫu ống nhòm đo khoảng cách này sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Mẫu ống nhòm đo khoảng cách này sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Dưới đây là thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách golf hiện đại này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Tên thương hiệu: Voice Caddie
  • Kích thước: 34mm x 93mm x 67mm
  • Pin: Lithium – Polymer CR2-3V
  • Lens: Góc rộng 6X
  • Phạm vi đo: 6~ 1000 yard (1 yard= 0.91m)
  • Cân nặng: 160gr (chưa bao gồm pin)
  • Tuổi thọ pin: Khoảng 5.000 lần
  • Màu sắc: Đen & Xanh Bạc Hà
  • Tính năng ưu việt: Ống kính và quang học chất lượng cao, với chế độ quét tốc độ cao.
Sản phẩm có bộ thông số kỹ thuật ấn tượng
Sản phẩm có bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Tính năng nổi bật của ống nhòm đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1

Nếu như các phiên bản trước đó của thương hiệu Voice Caddie sẽ khiến golfer chú ý đến thiết kế độc đáo thì EL1 Laser lại mang đến sự lịch lãm và nhẹ nhàng. Cụ thể, sản phẩm sở hữu hai phiên bản cho golfer lựa chọn, màu đen huyền bí dành cho nam giới và màu xanh bạc hà dành cho phái nữ.

Nhà sản xuất cũng tinh tế làm nổi bật logo thương hiệu trên phần thân máy. Không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà thiết kế này còn góp phần khẳng định sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị “hàng loạt” công nghệ hiện đại, giúp người chơi đạt được đường bóng chuẩn xác. Cụ thể:

Tính năng độ dốc tự động

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 được hãng tích hợp tính năng độ dốc tự động, mang đến sự tiện lợi nhất cho golfer trong quá trình chơi golf. Golfer chỉ cần nhấn và giữ nút là có thể đọc được phạm vi cho phép lên hoặc xuống dốc khi di chuyển quanh mục tiêu. Hơn nữa, người chơi cũng có thể thoải mái lựa chọn giữ nguyên chế đọc dốc này hoặc tắt đi để giữ ở chế độ giải đấu và sử dụng máy trong các giải đấu lớn nhỏ.

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Đo khoảng cách tối đa lên đến ~ 1000 yards

Với phạm vi khoảng cách đo được tối đa lên đến 1000 yards, thông số này gây ấn tượng với các golfer khi sử dụng. Nhờ vậy mà Voice Caddie EL1 cung cấp cho người chơi những thông số chính xác và nhanh chóng nhất. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian đo và ngắm ở những par xa tầm ngắm trên sân golf.

Độ phóng đại quang học 6x

Ống nhòm đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 sở hữu ống kính phóng đại quang học lên đến 6x clead. Qua đó, cho phép golfer có thể đo mục tiêu chính xác. Đồng thời, người chơi cũng dễ dàng tùy chỉnh các tiêu điểm hoặc độ rõ nét của sản phẩm để có được phương hướng chuẩn xác nhất. Đặc biệt, đây là một trong những tính năng quan trọng, giúp các golfer newbie làm quen được với sân golf ở mọi địa hình hiểm trở.

Máy đo khoảng cách golf này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Máy đo khoảng cách golf này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Chế độ quét liên tục

Sản phẩm được tích hợp các chế độ càn quét liên tục khi golfer di chuyển trên sân golf. Người chơi chỉ cần nhấn và giữ nút là có thể đo được khoảng cách mà mình mong muốn trong quá trình di chuyển. Nhờ tốc độ càn quét liên tục này đã giúp mang lại nhiều ưu thế dành cho các golfer trong các trận đấu.

Chế độ rung và cảnh báo

Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1. Trong quá trình chơi golf, golfer có thể ấn vào biểu tượng Laser trên máy. Thiết bị sẽ bật đèn sáng nhấp nháy cho đến khi quá trình đo hoàn thành. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng cung cấp khoảng cách chính xác bằng chế độ rung.

sản phẩm còn có khả năng cung cấp khoảng cách chính xác bằng chế độ rung
sản phẩm còn có khả năng cung cấp khoảng cách chính xác bằng chế độ rung

Đánh giá máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 từ golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie EL1 là phụ kiện golf hỗ trợ tối đa cho golfer để đạt được cú đánh bóng ổn định và chuẩn xác. Chính vì vậy, sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Cụ thể:

Golfer Thành An (Hà Nội) cho biết: “Với tôi, các sản phẩm phụ kiện dùng trong golf là không thể thiết, đặc biệt là các thiết bị thông minh. Và ngay khi hãng Voice Caddie ra mắt mẫu ống nhòm EL1 là tôi đã cực kỳ thích. Trong quá trình sử dụng, máy rất gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ cho tôi rất nhiều khi tập luyện.”

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá của golfer
Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá của golfer

Golfer Thu Thủy (Thái Bình) cũng có những chia sẻ: “Tôi thật sự rất hài lòng về chiếc máy đo khoảng cách này của hãng Voice Caddie. Sản phẩm mang lại độ trải nghiệm tuyệt vời, các thông số chính xác trên mọi địa hình, giúp tôi nhanh chóng tìm ra được phương hướng đánh bóng nhanh và chuẩn nhất.”

Trên đây là những thông tin về máy đo khoảng cách golf Voice Caddie E11. Có thể thấy, sở hữu thiết kế tinh tế, tính năng nổi bật, chắc chắn đây sẽ là “người bạn đồng hành” với golfer trên sân cỏ. Từ đó dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác với tốc độ và khoảng cách bóng vượt trội.

Xem thêm

Cập nhật: 23:03 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản