Gậy Golf Titleist AP2: Ưu Điểm Và Top 3 Bộ Gậy Chất Lượng Tốt

Gậy golf Titleist AP2 được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, có thiết kế đầu gậy nhỏ, mang đến tổng thể hài hòa hơn. Ngoài ra, dòng gậy này còn được làm từ chất cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, cho khả năng thích ứng linh hoạt, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Bởi vậy, Titleist AP2 đã từng gắn bó với nhiều tên tuổi lớn trong làng golf như: Golfer Tiger Woods, golfer Rory Mcilroy,…

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist AP2

Dòng sản phẩm gậy golf Titleist AP2 sở hữu thiết kế ấn tượng, đạt hiệu quả tốt trong việc gia tăng khoảng cách đánh bóng cho golfer. Tổng giám đốc của Titleist đã chia sẻ, ông rất hài lòng với thiết kế chuẩn xác đến từng milimet của Titleist AP2. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm soát được sự ổn định, độ dừng của đường bóng, kể cả khi sơ suất không ngắm bóng kỹ càng.

Các mẫu gậy golf Titleist AP2 liên tục xuất hiện tại các giải đấu danh giá như: PGA Tour, LPGA Tour,… Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist AP2 được các golfer đánh giá cao:

Cải thiện quỹ đạo đánh bóng

So với gậy golf AP1, AP3, thì Titleist AP2 được đánh giá có khả năng tối ưu quỹ đạo bóng hơn. Sản phẩm được cấu tạo với phân thân rỗng khoang kép, mật độ vonfram cao giúp hạ thấp trọng tâm CG của gậy golf. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh xa, chuẩn xác hơn.

Sử dụng Titleist AP2 giúp golfer đạt hiệu suất đánh bóng tối ưu hơn
Sử dụng Titleist AP2 giúp golfer đạt hiệu suất đánh bóng tối ưu hơn

Ngoài ra, thiết kế thiết kế blade với mật độ vonfram cao ở đầu gậy tạo ra momen quán tính cao hơn. Đây là ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist AP2 mà bất cứ golfer nào cũng sẽ cảm nhận được khi thực hiện cú swing.

Ứng dụng công nghệ co-forging

Titleist ứng dụng công nghệ co-forging vào quy trình sản xuất gậy golf. Hãng đã hạ thấp trọng tâm CG của gậy golf bằng mật độ vonfram cao ở đầu gậy. Trọng tâm vonfram cũng được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng trong vòng bán kính cực đại của đầu gậy Titleist AP2, chiếm khoảng 20% tổng trọng lượng của đầu gậy.

Cú đánh của golfer chuẩn xác hơn nhờ trọng tâm được hạ thấp và gần với điểm tiếp xúc của đầu gậy. Ngoài ra,  AP2 Titleist còn được thiết kế pre-won ở phần cạnh, nhờ vậy, golfer khi thực hiện cú vung gậy sẽ cảm nhận được sự êm ái, gậy golf lướt nhanh trên mặt cỏ. Điều này giúp tốc độ và khoảng cách đánh bóng của golfer được kiểm soát tốt, mượt mà hơn.

Titleist ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất gậy golf Titleist AP2
Titleist ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất gậy golf Titleist AP2

Chất liệu cao cấp

Gậy sắt thuộc dòng AP2 Titleist được làm từ chất liệu thép cao cấp, có độ đàn hồi cao. Chất liệu này giúp cho gậy golf có độ bền chắc theo thời gian. Ngoài ra, đặc điểm này cũng giúp mở rộng góc vung gậy khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Mặt gậy golf được rèn từ thép không gỉ có độ bền cao, gia tăng vonfram ở heel và toe so với phiên bản AP1 đã được ra mắt trước đó. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp hạ thấp trọng tâm CG để ổn định đường bóng tốt hơn.

Gậy sắt thuộc dòng AP2 Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Gậy sắt thuộc dòng AP2 Titleist được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Top 3 bộ gậy golf Titleist AP2 được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là Top 3 bộ gậy Titleist AP2 chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng:

Gậy golf Titleist AP2 714

Titleist AP2 714 là một trong những bộ gậy golf đầu tiên của dòng AP2 được hãng cho ra mắt. Bộ gậy này đã góp phần giúp golfer Jason Dufner đạt được chức vô địch tại PGA Tour vào năm 2013. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Titleist AP2 714, golfer có thể tham khảo:

  • Gậy golf Titleist AP2 714 có thiết kế phần khung gậy tương tự với phiên bản 712. Tuy nhiên, ở phiên bản AP2 714, mỗi gậy sắt sẽ được thiết kế có độ loft riêng biệt.
  • Logo thương hiệu Titleist ở phía sau của mặt lưng Cavity của AP 2 714, thể hiện đẳng cấp và sự đắt giá cho bộ gậy.
Titleist AP2 714 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Titleist AP2 714 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
  • Âm thanh và trải nghiệm đánh bóng của 714 được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù dòng gậy này được thiết kế cho golfer có điểm handicap dưới 10 nhưng khi đánh thử thì có cảm giác như đang chơi gậy golf có thiết kế mặt  Oversized không phải Mid-sized.
  • Titleist AP2 714 là một trong những gậy golf có MOI cao nhất trên thị trường. Từ gậy số 8 đến P, hãng đã thay đổi kích thước của mặt gậy dẫn đến thay đổi về chiều dài của gậy golf. Bởi vậy, AP2 714 trông gọn hơn so với phiên bản 712.
  • Gậy AP2 714 được bổ sung trọng lượng ở phía dưới giúp hạ thấp trọng tâm. Từ đó, gia tăng sự ổn định cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Mỗi góc Toe và Heel trên gậy dài được thiết kế có cục trọng lượng lên đến 40gr làm từ Tungsten mật độ cao. Từ đó, giúp gia tăng quán tính và sự ổn định so với gậy AP2 712.
Titleist AP2 714 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Titleist AP2 714 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Gậy golf Titleist AP2 716

Phiên bản gậy golf Titleist AP2 716 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

  • Gậy golf Titleist AP2 716 có kiểu dáng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Mặt gậy có kích thước nhỏ, đường viền mỏng và đế được thu hẹp. Tổng thể, bộ gậy golf này không có sự thay đổi lớn về thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm. Do đó, golfer yêu thích các thiết kế của phiên bản trước nhưng muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng thì có thể lựa chọn AP2 716.
  • Nhà sản xuất đã bổ sung vonfram ở phần đầu gậy, giúp golfer có cảm giác chắc tay và tự tin hơn khi thực hiện cú đánh bóng. So với phiên bản AP2 714 thì AP2 716 đã được bổ sung thêm 25% trọng lượng vonfram giúp golfer cải thiện hiệu suất cho cú đánh lệch tâm.
  • Hai bên đầu gậy Titleist AP2 716 được rèn thủ công theo quy trình kép, giúp gia tăng sự ổn định khi golfer đánh bóng.
  • Bộ gậy Titleist AP2 716 được làm từ đa chất liệu nên âm thanh cũng êm ái hơn so với tiếng “lách cách” của phiên bản AP2 714 hay 712 được rèn bằng carbon 1025.
Bộ gậy Titleist AP2 716 được làm từ chất liệu cao cấp
Bộ gậy Titleist AP2 716 được làm từ chất liệu cao cấp
  • Gậy golf Titleist AP2 716 được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống của hãng. Ngoài ra, điểm MOI được gia tăng khoảng 7% so với phiên bản tiềm nhiệm. Hiệu suất đánh bóng cũng được đánh giá cải thiện hơn so với phiên bản AP2 714.
  • So với thế hệ gậy golf tiền nhiệm thì Titleist AP2 716 giúp golfer tạo ra đường bóng có điểm rơi và khoảng cách xa hơn. Bởi vậy, kể cả golfer có trình độ đánh bóng trung bình cũng có thể dễ dàng vung gậy để thực hiện cú đánh bóng nhanh, ổn định hơn.

Gậy golf Titleist AP2 718

Gậy golf Titleist AP2 718 được đánh giá là sự lựa chọn chọn lý tưởng dành cho golfer có thể lực tốt, muốn cải thiện kỹ thuật đánh bóng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của gậy golf Titleist AP2 718:

  • Titleist AP2 718 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tạo nên sức hấp dẫn cho bộ gậy sắt này.
  • Sản phẩm được sản xuất cho các golfer chuyên nghiệp, có trình độ cao. So với phiên bản AP2 716 thì 718 cầm đầm tay hơn, tạo cảm giác chắc chắn cho golfer khi đánh bóng.
Gậy golf Titleist AP2 718 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Gậy golf Titleist AP2 718 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
  • Thiết kế của bộ gậy AP2 718 hướng đến sự ổn định tối đa cho golfer. Đồng thời, kỹ thuật và cảm giác đánh bóng cũng được ứng biến linh hoạt theo từng đường bóng.
  • Gậy sắt số 3 – 6 của AP2 718 được thiết kế tạo miếng đệm nhỏ, có độ mỏng khoảng 2,1mm giúp golfer tạo tốc độ đánh bóng tối đa. Ngoài ra, các cây gậy sắt ngắn được làm từ thép carbon, vonfram mật độ cao giúp gia tăng sự ổn định cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Bộ gậy được làm từ chất liệu cao cấp nên khi va chạm với bóng golf tạo ra âm thanh giòn giã. Đây là ưu điểm nổi bật khiến golfer cảm thấy thú vị khi được trải nghiệm trực tiếp.
  • So với phiên bản AP2 716, sử dụng AP2 718, người chơi có thể thực hiện cú đánh bóng xa hơn 2,4 yard, tốc độ đánh bóng nhanh hơn 1.0 mph.
  • Bộ gậy Titleist AP2 718 đã đồng hành với chiến thắng của nhiều golfer trên thế giới. Trong đó, tốc độ và MOI được tối ưu hóa giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng dễ dàng hơn.
Bộ gậy Titleist AP2 718 giúp golfer tạo tốc độ đánh bóng tối đa
Bộ gậy Titleist AP2 718 giúp golfer tạo tốc độ đánh bóng tối đa
  • Phần thân gậy và mặt gậy được các thợ thủ công rèn mỏng, làm bằng thép lò xo có cường độ cao, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng.
  • Cải tiến về trọng lượng CG giúp golfer cải thiện hiệu suất với mọi cú đánh bóng. Bởi vậy, so với phiên bản AP2 716 thì AP2 718 cho tốc độ nhanh hơn, độ xoáy thấp hơn.

Trên đây là ưu điểm và Top 3 gậy golf Titleist AP2 chất lượng, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu gậy chơi golf phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác nhất. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để cập nhật thông tin mới liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 17:12 - 26/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản