Gậy Golf Honma Và Địa Chỉ Mua Gậy Honma Hà Nội, Hồ Chí Minh Uy Tín

Gậy golf Honma với thiết kế hiện đại cùng những công nghệ được áp dụng cho cú đánh với hiệu suất tốt nhất là một trong những “vũ khí nặng ký” trên sân golf được rất nhiều golfer lựa chọn. Với bề dày lịch sử lâu đời, “mạnh tay” chiều lòng golfer, Honma được mệnh danh là dòng gậy golf Nhật hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Gậy Honma – Dòng gậy Nhật “làm mưa làm gió” trên thị trường

Honma chắc hẳn không còn là cái tên gì xa lạ với golfer Việt. Đây là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp được rất nhiều golfer yêu thích. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết về hãng gậy golf này thì không phải golfer nào cũng nắm rõ. Cụ thể, Honma là thương hiệu gậy từ xứ sở hoa anh đào, có trụ sở tại Sakata. 

Gậy Honma được “trình làng” từ năm 1959 với tiền thân là Trung tâm golf Tsurumi Honma. Sau đó, hãng đã chuyển hướng sang sản xuất các thiết bị, phụ kiện, dụng cụ chơi golf tại Nhật Bản. Trong những năm đầu hoạt động, Honma chủ yếu tập trung vào thị trường Châu Á và một số nước Mỹ – Latinh. Nhưng với công nghệ hiện đại, Honma đã nhanh chóng chinh phục, đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất của những người chơi golf tại Châu Âu. 

Gậy Honma được rất nhiều golfer yêu thích
Gậy Honma được rất nhiều golfer yêu thích

Tính đến thời điểm hiện tại, Honma cũng đã có hơn 60 năm phát triển cùng những dòng gậy golf nổi bật. Thực tế có thể thấy, không khó để bắt gặp hình ảnh những bộ gậy golf Honma sang trọng, hiện đại trong các giải đấu golf từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp. Đây được mệnh danh là “vũ khí” ấn tượng trên sân golf mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Vậy, gậy golf Honma sở hữu những ưu điểm gì mà được nhiều golfer yêu thích như vậy? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm khi tìm hiểu về thương hiệu gậy golf Nhật này. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp những ưu điểm nổi bật hàng đầu của gậy Honma mà golfer có thể tham khảo.

Gậy golf Honma sở hữu nhiều ưu điểm “lấy lòng” mọi golfer

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà Honma nhanh chóng vươn lên vị trí top đầu trong danh sách những thương hiệu gậy golf. Theo đánh giá của chuyên gia, thương hiệu gậy golf này sở hữu những ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính như: 

Gậy Honma sở hữu cấu tạo đặc biệt

Đầu tiên phải xét đến cấu tạo của gậy golf Honma. Nếu so sánh gậy golf Honma với các thương hiệu gậy golf khác trên thị trường thì dòng gậy Nhật này luôn nhận được đánh giá cao hơn về thiết kế. Cụ thể, ở từng model gậy golf, Honma đều sử dụng các chất liệu cao cấp. Điều này giúp từng bộ gậy đều sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, sang trọng. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy Honma đã gây tiếng vang lớn
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy Honma đã gây tiếng vang lớn

Đặc biệt, với mặt gậy được thiết kế mỏng giúp mang đến cho golfer những cú đánh ấn tượng. Từ đó giúp người chơi dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng xuất sắc. Golfer cũng có thể dễ dàng điều khiển được gậy golf, đánh đúng điểm ngọt, giúp cú đánh đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bên cạnh đó, Honma cũng rất tinh tế khi thiết kế cán gậy mềm, trợ lực tốt, thân gậy nhẹ,…. Điều này giúp golfer có thể hoàn thành cú đánh một cách hoàn hảo. Đây là điều mà golfer mới muốn học đánh golf một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất định không nên bỏ qua. 

Thiết kế tinh tế đến từng milimet

Gậy golf Honma cũng gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng milimet. Đặc biệt, gậy golf Honma còn được chế tác thủ công từ bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Honma cũng tin rằng, một bộ gậy được chế tác thủ công sẽ luôn ưu việt hơn về các quy trình sản xuất và thiết kế. Đây cũng là lý do, ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy golf Honma đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. 

Gậy Honma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ tập trung vào thiết kế, gậy golf Honma còn gây ấn tượng bởi những công nghệ được tích hợp trong từng model gậy. Có thể một số công nghệ mang tính đột phá cho thương hiệu Honma như: Real Distane, 4 Fang,… Tất cả hướng tới mang đến cho golfer những cú đánh xuất sắc, dễ dàng điều khiển đường bóng,… 

Gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh xuất sắc
Gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh xuất sắc

Đặc biệt, gậy Honma còn được nhà sản xuất tích hợp hệ thống trọng lượng nhằm tối ưu chỉ số MOI. Từ đó tăng tốc độ bóng cao và ổn định hơn so với những thương hiệu gậy golf khác. Điều này góp phần giúp người chơi thực hiện được những cú đánh hiệu quả, đường bóng hướng thẳng mục tiêu mong muốn. 

Các dòng gậy golf Honma được nhiều golfer yêu thích

Với hơn 60 năm phát triển, hiện Honma đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng gậy khác nhau. Nổi bật, phải kể đến Honma Beres, Honma Tour World, Honma Bezeal,… Đây đều là những dòng gậy được rất nhiều golfer Việt lựa chọn. Tùy vào khả năng đánh, kỹ thuật đánh mà golfer nên lựa chọn loại gậy phù hợp nhất. Cụ thể:

Gậy golf Honma Beres

Đây được đánh giá là dòng gậy đắt nhất, đẳng cấp nhất của Honma. Nổi bật là các mẫu gậy Honma New Beres 4 sao, 5 sao,… với mức giá ấn tượng. Tuy nhiên, dòng gậy này vẫn được rất nhiều golfer săn lùng bởi thiết kế cực sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, hiệu suất đánh của gậy Honma Beres cũng rất được chú trọng, mang đến cho golfer những đường bóng hấp dẫn. 

Honma Beres dẫn đầu thị trường với thiết kế cùng hiệu suất đánh ấn tượng
Honma Beres dẫn đầu thị trường với thiết kế cùng hiệu suất đánh ấn tượng

Đặc biệt, theo số sao tăng dần, chất liệu và công nghệ được áp dụng trên gậy cũng được chú ý. Có thể kể đến thiết kế của bộ fullset Honma New Beres 5 sao với thiết kế tone màu gold từ vàng 24k, thu hút mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf Honma sang trọng, đẳng cấp, tôn lên được phong cách của người sở hữu mà vẫn mang đến những đường bóng xuất sắc thì nhất định không nên bỏ qua Honma Beres. 

Gậy chơi golf Honma Tour World

Bên cạnh Honma Beres, gậy golf Honma Tour World (TW) cũng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Dòng gậy này cũng được Honma ưu tiên ứng dụng những công nghệ hàng đầu giúp mang đến những đường bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết kế gậy cũng được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Honma TW mang đến phong cách mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. 

Honma TW là mẫu gậy mà golfer không nên bỏ qua
Honma TW là mẫu gậy mà golfer không nên bỏ qua

Đặc biệt, Honma Tour World còn gây ấn tượng với thiết kế cán Vizard cực sang trọng. Đây cũng là yếu tố được coi như “hơi thở” của dòng gậy TW này mà golfer không nên bỏ qua. Nếu so sánh giữa gậy golf Honma Beres và Honma Tour World thì dòng Beres của Honma mang hơi hướng hiện đại. Còn riêng với Honma TW thì mang nặng tính truyền thống hơn. 

Nổi bật là thiết kế đầu gậy nhỏ, trọng lượng vonfram hợp lý giúp người chơi dễ dàng điều khiển và kiểm soát đường bóng. Có thể các loại gậy Honma TW hàng đầu như: Honma TW 727, TW 747 hay TW XP1,… được rất nhiều golfer lựa chọn ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Gậy Honma Bezeal

Với những golfer mới, đang tìm kiếm những bộ gậy golf Honma phù hợp nhất thì dòng Bezeal là gợi ý hoàn hảo. Đây là dòng gậy được thiết kế dành riêng cho golfer mới với thiết kế kiểu dáng thông minh, hỗ trợ tối đa golfer trong từng cú đánh chuẩn nhất, đạt hiệu quả tốt nhất. 

Honma Bezeal được nhiều golfer lựa chọn
Honma Bezeal được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, Honma Bezeal còn sở hữu thiết kế với đầu gậy lớn, độ ổn định cao. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp Honma Bezeal được bán ra với mức giá cạnh tranh, phù hợp với hầu hết golfer mới và golfer bán chuyên. 

Cách chọn gậy Honma chuẩn chuyên gia

Trên thị trường hiện có rất nhiều bộ gậy golf Honma với từng bộ thông số khác nhau. Vậy nên chọn bộ gậy golf Honma nào phù hợp nhất? Dưới đây là cách chọn gậy Honma được chia sẻ từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

  • Chiều dài gậy Honma: Yếu tố đầu tiên mà golfer cần quan tâm đó là chiều dài gậy Honma. Tùy thuộc vào chiều cao của từng golfer mà bạn nên lựa chọn gậy Honma có chiều dài phù hợp. Thông thường các thông số về shaft đã được ghi rõ ràng trên gậy. Theo các chuyên gia, với gậy driver, golfer nên chọn gậy có độ dài từ 44’’ đến 46’’. Còn với gậy sắt là 38’’,… 
  • Lóc lie angle của gậy: Đây là góc được tạo bởi trục chính giữa và cán gậy cùng mặt đế của gậy. Thông thường với gậy driver Honma và gậy gỗ, góc lie angle sẽ dao động từ 56 đến 60 độ. Gậy Hybrid/Rescue Honma là 58 đến 62 độ. Còn của gậy sắt Honma là 61 đến 64 độ.
  • Góc loft của gậy golf: Tùy vào từng cú đánh và phong cách đánh mà golfer nên lưu ý khi chọn gậy Honma có góc loft lớn hay nhỏ. Chú ý, góc loft càng cao thì quỹ đạo đánh bóng và khoảng cách đánh bóng càng giảm. Bóng có xu hướng bay bổng nhiều hơn là lăn trên sân. 
Để lựa chọn bộ gậy chơi golf của Honma phù hợp, golfer nên chú ý đến nhiều yếu tố
Để lựa chọn bộ gậy chơi golf của Honma phù hợp, golfer nên chú ý đến nhiều yếu tố

Bên cạnh đó, trước khi mua gậy Honma, golfer có thể tham khảo thêm các tư vấn từ đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia,… Điều này sẽ giúp golfer dễ dàng tìm được bộ gậy golf phù hợp nhất. Đặc biệt, golfer cũng nên chú ý, nên đánh thử gậy Honma trước khi quyết định mua để đảm bảo có những trải nghiệm phù hợp nhất. 

Địa chỉ mua gậy golf Honma tại Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf Honma đã và đang là thương hiệu gậy golf hàng đầu mà golfer Việt nên sở hữu ngay. Địa chỉ mua gậy golf Honma hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh phải kể đến GolfGroup và GolfCity. Đây đều là những đơn vị uy tín, có bề dày phát triển lâu dài cùng rất nhiều chính sách hấp dẫn. Cụ thể: 

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf Honma tại Hà Nội, HCM

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng với gần 7 năm phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có đến 18 showroom trải dài khắp cả nước. Trong đó, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng có showroom của GolfGroup. Tại GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ bán gậy golf Honma uy tín thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

GolfGroup cam kết tất cả gậy Honma tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng. 100% sản phẩm đều được nhập nguyên tem mác, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Hơn nữa, tất cả gậy Honma đều sẽ được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Giá cả cũng được niêm yết công khai. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu gậy Honma tại GolfGroup. 

Bên cạnh đó, GolfGroup còn hỗ trợ golfer mua gậy Honma qua các kênh online. Đây là gợi ý hấp dẫn mà golfer không có nhiều thời gian di chuyển trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của GolfGroup không nên bỏ qua. Trên hệ thống website của GolfGroup, gậy golf Honma cũng được niêm yết giá công khai cùng hệ thống chính sách minh bạch. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Khi mua gậy Honma tại GolfGroup, golfer có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Thời gian giao gậy Honma sẽ dao động từ 2 đến 3 ngày tùy vào địa chỉ của từng golfer. Đặc biệt, nếu ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, golfer có thể đặt giao hàng hỏa tốc ngay trong ngày cùng GolfGroup. 

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy Honma, nếu golfer thấy gậy golf có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, golfer có quyền 1 đổi 1 cực nhanh chóng. Đây là điều mà không phải đơn vị bán gậy golf Honma nào cũng có thể làm được. Do đó, không ngoa khi đánh giá, GolfGroup là địa chỉ mua gậy Honma hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

GolfGroup là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Việt
GolfGroup là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Việt

Hiện, ở GolfGroup có đầy đủ các loại gậy golf Honma với từng model phù hợp với golfer Việt. Golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy Honma nào, hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfGroup để được tư vấn MIỄN PHÍ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

GolfCity – Siêu thị mua gậy Honma online chính hãng

Bên cạnh GolfGroup, golfer cũng có thể lựa chọn GolfCity – Siêu thị golf online với toàn bộ gậy golf Honma đều được nhập khẩu chính hãng, giá cả minh bạch, chuẩn nhất. Đây là hệ thống siêu thị online hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp mà golfer nên lưu lại ngay. 

Khi mua gậy golf tại GolfCity, golfer được quyền đánh thử trước khi nhận sản phẩm. Hơn nữa, golfer cũng có 7 ngày để đánh thử và trải nghiệm sản phẩm. Nếu golfer nhận thấy gậy Honma có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, golfer có quyền đổi 1 bộ gậy mới hoàn toàn minh bạch, nhanh chóng. 

Hơn nữa, với gậy Honma, GolfCity còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn. Cụ thể:

  • GolfCity cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho gậy golf Honma.
  • GolfCity hỗ trợ bảo dưỡng, bảo hành, vệ sinh gậy Honma hoàn toàn miễn phí cho golfer. 
  • Golfer mua gậy Honma tại GolfCity cũng được tư vấn, chỉnh swing hoàn toàn MIỄN PHÍ từ đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam. 

Bên cạnh đó, GolfCity cũng tự tin về khâu gửi gậy golf Honma. Thời gian giao hàng sẽ từ 2 đến 3 ngày kể từ ngày lên đơn thành công. Riêng với các golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng ngay trong ngày với GolfCity. Để tìm hiểu về chính sách giao hàng với gậy Honma, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Tại GolfCity còn rất nhiều ưu đãi khuyến mãi từ 15% đến 20% tổng giá trị hóa đơn. Cùng các voucher mua thời trang, phụ kiện golf chính hãng tại GolfCity với mức giá cực hấp dẫn. Golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua gậy Honma tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nào uy tín thì GolfCity là đơn vị mà golfer không nên bỏ qua. 

Trên đây là những thông tin về gậy golf Honma cùng địa chỉ mua gậy Honma chính hãng, giá chuẩn nhất. Đây đều là những thông tin được tổng hợp từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn về thương hiệu gậy Nhật hàng đầu – Honma nhất định không nên bỏ qua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của đơn vị để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này của GolfGroup Academy để nhận thông tin nhanh chóng. 

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản