Top 3 Đồng Hồ Golf Cao Cấp, Hỗ Trợ Chơi Golf Tốt Nhất Hiện Nay 

Đồng hồ golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhiều golfer. Với thiết kế sang trọng cùng các tính năng chuyên dùng giúp những buổi chơi golf trở nên hoàn hảo hơn. Cùng GolfGroup Academy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp nhất. 

Sở hữu đồng hồ chơi golf, nên hay không nên?

Đồng hồ golf là “trợ thủ đắc lực” của nhiều golfer khi ra sân. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, không chỉ dùng để xem giờ mà còn giúp golfer cải thiện thành tích khi luyện tập và thi đấu. Cụ thể:

Thu thập dữ liệu

Với khả năng theo dõi mọi chuyển động và ghi lại và thu thập các dữ liệu về khoảng cách, chuyển động của người dùng trong mỗi cuộc đấu. Từ đó, người dùng có thể xem lại và cải thiện khả năng chơi golf. Đa số người dùng đều đánh giá cao tính năng này, đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ mọi người chơi với trình độ khác nhau.

Đồng hồ golf có khả năng ghi lại và thu thập các dữ liệu chính xác của người dùng
Đồng hồ có khả năng ghi lại và thu thập các dữ liệu chính xác của người dùng

Kết nối GPS

Đồng hồ golf cũng là một trong những thiết bị điện tử thông minh, hiện đại với khả năng định vị cực tốt nhờ tính năng GPS được cài đặt sẵn. Với tính năng này người chơi sẽ dễ dàng định vị được khoảng cách mình đứng đến lỗ golf gần nhất. Từ đó đưa ra quyết định chiến lược để tạo nên những cú swing đẳng cấp. 

Theo dõi sức khỏe

Theo dõi sức khỏe là tính năng nổi bật của đồng hồ được nhiều golfer yêu thích. Cảm biến quang học được thiết kế và lắp đặt ở mặt lưng của đồng hồ có tác dụng theo dõi nhịp tim cũng như giấc ngủ, thậm chí có thể đo được mức độ căng thẳng của người sử dụng. Với những số liệu này, người chơi dễ dàng phân tích sức khỏe và đưa ra kế hoạch chơi golf phù hợp với bản thân.

Với tính năng theo dõi sức khỏe này, đồng hồ golf được xem như “chuyên gia tư vấn” sức khỏe và định hướng chế độ khoa học giống như các thiết bị điện tử cao cấp, thông minh khác.

Theo dõi tình hình sức khỏe người chơi
Theo dõi tình hình sức khỏe người chơi

Thể hiện cá tính riêng của từng golfer

Không chỉ giúp theo dõi và cải thiện kỹ năng chơi golf của từng golfer, đồng hồ golf còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Đồng hồ cũng giống như một phụ kiện thời trang cao cấp, khi kết hợp với trang phục golf, giày hay mũ golf phù hợp sẽ tạo nên một phong cách thời trang thời thượng, đẳng cấp.

Đồng hồ golf còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng
Đồng hồ golf còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng

Top 3 mẫu đồng hồ golf đẳng cấp mà các golfer nên sở hữu

Hiện nay, có đa dạng các mẫu đồng hồ golf trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, sang trọng, giúp cải thiện kỹ năng chơi golf. Dưới đây là danh sách top 3 mẫu đồng hồ golf chất lượng, hot nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Top 3 mẫu đồng hồ golf đẳng cấp mà các golfer nên sở hữu 

Hiện nay, có đa dạng các mẫu đồng hồ golf trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, sang trọng, giúp cải thiện kỹ năng chơi golf. Dưới đây là danh sách top 3 mẫu đồng hồ golf chất lượng, hot nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Đồng hồ golf MARQ 2

Đồng hồ golf MARQ 2 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, đồng thời, được tích hợp những tính năng phù hợp với bộ môn thể thao ngoài trời. Qua đó, hứa hẹn là một trong những mẫu đồng hồ chơi golf đáng trải nghiệm trong năm 2023. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Thiết kế cao cấp: Đồng hồ golf MARQ 2 sở hữu thiết kế hiện đại, hoàn thiện đến từng chi tiết. Cụ thể, sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp như: Tinh thể sapphire, lớp phủ carbon giống kim xương, gốm, da Vacchetta của Ý,… Nhờ vậy, mẫu đồng hồ này có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước dù sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt.
Màn hình to, dễ dàng quan sát và sử dụng
Màn hình to, dễ dàng quan sát và sử dụng
  • Màn hình nâng cấp cho trải nghiệm đỉnh cao: Đồng hồ MARQ 2 có màn hình cảm ứng AMOLED cho màu sắc rực rỡ. Cùng với thấu kính sapphire cao cấp, có kích thước 46mm giúp tối ưu trải nghiệm cho golfer khi sử dụng.
  • Ứng dụng công nghệ mới: Đồng hồ golf MARQ 2 được tích hợp những công nghệ mới như Jet Lag Advisor thích hợp với các golfer phải di chuyển đến nhiều địa điểm trên thế giới. Tính năng này cũng đưa ra hướng dẫn về điều chỉnh ánh sáng, lịch trình giấc ngủ, chế độ dinh dưỡng và các bài tập thể dục cho golfer. Từ đó, giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng do chênh lệch múi giờ.
  • Tích hợp dữ liệu của hơn 42000 bản đồ: Đồng hồ golf MARQ 2 có kho dữ liệu hơn 42000 sân golf trên toàn thế giới. Đi kèm với đó là tính năng xác định địa hình, độ dốc sân golf giúp golfer cải thiện thành tích khi thi đấu.
Đồng hồ MARQ 2 tích hợp dữ liệu của nhiều sân golf trên thế giới
Đồng hồ MARQ 2 tích hợp dữ liệu của nhiều sân golf trên thế giới

Đồng hồ golf Garmin S70

Đồng hồ golf Garmin S70 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Garmin được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. S70 không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết mà còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của Garmin S70 bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng AMOLED rõ nét, chân thực, dễ dàng quan sát.
  • Đồng hồ có tích hợp bản đồ của 43.000 sân golf trên thế giới. Bản đồ có màu sắc CourseView đẹp mắt.
  • Sản phẩm có vai trò như một caddy ảo, giúp golfer phân tích độ cao, hướng gió, lịch sử vung gậy,… Từ đó, đề xuất loại gậy và cập nhật biểu đồ phân tán cú đánh cho golfer.
Đồng hồ Garmin S70 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Đồng hồ Garmin S70 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Theo dõi hướng dốc của vùng green, từ đó, giúp golfer lên kế hoạch để hất, tiếp cận vùng green hiệu quả.
  • Đồng hồ tích hợp những tính năng luyện tập nhiều môn thể thao như: Chạy bộ, yoga,…

Đồng hồ golf Garmin S62

Một trong những thương hiệu đình đám hàng đầu về các thiết bị thông minh chơi golf, không thể không nhắc đến Garmin. Đây là thương hiệu có nhiều sản phẩm đồng hồ gôn chất lượng và được cộng đồng tin dùng nhất. Trong đó phải kể đến đồng hồ golf Garmin S62 với nhiều tính năng vượt trội:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Đồng hồ Garmin S62 sở hữu thiết kế tinh tế với khung viền benzel được làm từ chất liệu gốm sứ sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, mặt đồng hồ được chế tạo từ kính cường lực Gorilla Glass 3 chống va đập tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng.
Đồng hồ golf Garmin S62 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Đồng hồ Garmin S62 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Màn hình lớn, thông minh hơn: Sản phẩm Garmin S62 có màn hình 1,3 inch, lớn hơn 17% so với phiên bản Garmin Approach S60. Do vậy, chiếc đồng hồ này có thể hiển thị nhiều thông tin hơn, phù hợp với các golfer có cổ tay to.
  • Giao diện thông minh hơn: Garmin đã nghiên cứu và cho ra mắt phiên bản Approach S62 có giao diện thông minh, nhanh và trực quan hơn. Golfer cũng có thể tải và thay đổi màn hình SUPER rực rỡ với nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp nhiều dây đeo Quickfit để golfer lựa chọn theo sở thích khi chơi golf.
  • Đồng hồ tích hợp 41.000 sân golf trên thế giới: Việc chơi bóng ở sân golf mới có thể khiến nhiều golfer gặp khó khăn. Tuy nhiên, đồng hồ Approach S62 đã giúp golfer giải quyết những vấn đề trên với kho dữ liệu khổng lồ, tích hợp bản đồ của 41.000 sân golf trên thế giới. Nhờ vậy, golfer có thể nắm được địa hình sân golf và tối ưu thành tích thi đấu.
Đồng hồ Garmin Approach S60 tích hợp dữ liệu của 41.000 sân golf trên thế giới
Đồng hồ Garmin Approach S60 tích hợp dữ liệu của 41.000 sân golf trên thế giới
  • Dễ dàng sử dụng để quan sát địa hình sân golf: Nhiều golfer lo lắng vừa luyện tập vừa liên tục nhìn vào cổ tay sẽ bị mất tập trung. Vì vậy, ở phiên bản Approach S60 trước đó, hãng đã cung cấp tính năng để golfer xem toàn bộ lỗ golf nếu nhấn nút ở phía bên phải màn hình. Tuy nhiên, tính năng này có tốc độ hơi chậm và golfer phải kéo thả để tìm mục tiêu. Ở phiên bản Approach S62 mới này, golfer đã tiếp cận được giao diện điều hướng, từ đó, có thể quét thủ công những mối nguy hiểm và khoảng cách ở phía trước. Đặc biệt, golfer chỉ cần nhấn thêm lần nữa sẽ quay lại màn hình kéo thả và quan sát chi tiết hơn.
  • Tích hợp tính năng mới: Đồng hồ Approach S62 được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Trong đó, phải kể đến thời lượng pin đã được cải tiến ở mức cao hơn hẳn. Cụ thể, đồng hồ golf Approach S62 cho thời gian sử dụng lên đến 20 giờ nếu ở chế độ GPS. Đồng nghĩa với việc, golfer có thể sử dụng để chơi golf nhiều giờ liên tục mà không lo lắng hết pin giữa chừng.
Đồng hồ golf Garmin S62 có thời lượng pin lên đến 20 giờ khi sử dụng liên tục
Đồng hồ Garmin S62 có thời lượng pin lên đến 20 giờ khi sử dụng liên tục

Trên đây là danh sách những mẫu đồng hồ golf chất lượng, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp, hỗ trợ cải thiện điểm số chơi golf. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia GGA giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản