Gợi Ý Các Máy Đo Khoảng Cách Golf Bushnell Hot Nhất Hiện Nay

Máy đo khoảng cách golf Bushnell là một trong những thiết bị golf không thể thiếu của đông đảo các golfer. Với khả năng đo khoảng cách golf chính xác cùng với tính năng điều chỉnh hình ảnh và ánh sáng tối ưu, sản phẩm này có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm các lựa chọn về máy đo Bushnell. 

Tổng quan về máy đo khoảng cách golf Bushnell

Đối với các golfer chuyên nghiệp thì không thể không biết tới ống nhòm hãng Bushnell bởi đây là những sản phẩm chuyên dùng và thường xuyên được sử dụng. Nhiều giải đấu golf lớn đều cần sử dụng đến thiết bị đo khoảng cách, Bushnell chính là ứng cử viên số một được các golfer yên tâm sử dụng. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật phải kể đến đây.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell được đôn đảo golfer đánh giá cao và yêu thích sử dụng
Máy đo khoảng cách golf Bushnell được đôn đảo golfer đánh giá cao và yêu thích sử dụng

Công nghệ JOLT độc quyền là một trong những công nghệ hàng đầu hiện nay được ứng dụng trong sản xuất ống nhòm, tất cả các sản phẩm ống nhòm Bushnell đều sở hữu công nghệ này. Chính vì vậy, máy đo khoảng cách cho ra kết quả nhanh và chính xác nhất. Điểm đặc biệt ấn tượng người dùng đó chính là khả năng đo những mục tiêu nhỏ như cột golf hoặc cờ golf, mà những thương hiệu khác trên thị trường đều không có. 

Các bộ sản phẩm ống nhòm Bushnell đều được đánh giá là dễ sử dụng và có độ bền cao. Theo nhiều chuyên gia, nếu sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm từ 2-3 năm. Bên cạnh đó, tại tất cả các giải đấu golf hiện nay trên thế giới thì máy đo khoảng cách golf Bushnell hoàn toàn hợp lệ. Nhiều thương hiệu khác bị cấm sử dụng bởi không đảm bảo chất lượng cũng như độ chính xác khi đo. 

Ống nhòm Bushnell ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
Ống nhòm Bushnell ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, máy đo khoảng cách Bushnell còn có giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Nhiều golfer cho biết, với mức giá nhà sản xuất đư ẩ thì hoàn toàn phù hợp với chất lượng và độ bền mà sản phẩm mang lại. Do vậy, đây là thương hiệu mà các golfer nên tìm hiểu và quan tâm sử dụng. 

Top 4 máy đo khoảng cách golf Bushnell được yêu thích nhất

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng của thương hiệu này trên thị trường thiết bị golfer bởi những tính năng ưu việt mà chúng mang lại. Các mẫu máy đo được người dùng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng. Tham khảo một vài mẫu sản phẩm dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

Máy đo khoảng cách gôn Bushnell L7

Màu sắc là sang trọng là điểm nổi bật từ máy đo khoảng cách gôn L7 của Bushnell. Được bọc lớp da màu đen cao cấp, hiện đại mang đến sự huyền bí và hoàn hảo trên từng đường nét. Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, lớp vải da đính kèm có tác dụng bảo vệ máy và làm tăng độ bám trên tay cho người chơi. 

Máy đo khoảng cách gôn Bushnell L7
Máy đo khoảng cách gôn Bushnell L7
  • Ống nhòm có khả năng xoay 360 độ giúp các golfer dễ dàng gắn vào thắt lưng, không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình chơi và di chuyển mà còn thể hiện sự đẳng cấp thời thượng của người sử dụng. 
  • Máy đo Bushnell L7 với chất liệu chống thấm cao cấp mang đến độ bền, chống lại các tác động từ bên ngoài. Nhờ vậy mà có thể yên tâm khi sử dụng ở bất cứ điều kiện thời tiết nào. 
  • Sản phẩm giúp đo khoảng cách chính xác lên đến 99%, rất thuận tiện cho việc đo khoảng cách của đối thủ, từ đó tính được tốc độ và tạo ra chiến lược phù hợp cho lần thi đấu của mình.
Máy đo khoảng cách chơi golf Bushnell L7
Máy đo khoảng cách chơi golf Bushnell L7
  • Đặc biệt, ống nhòm Bushnell L7 có khả năng mang đến khoảng cách bù ấn tượng được tính toán trên độ nghiêng và giảm của lỗ golf. 
  • Ứng dụng công nghệ Slope – Switch giúp nhanh chóng chuyển chế độ để đảm bảo tính hợp pháp trong các giải đấu lớn hiện nay.

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4

Ống nhòm Bushnell Tour V4 với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cao thường được sử dụng hợp pháp trong mỗi mùa giải golf hiện nay. Với khả năng phát hiện lá cờ lên đến 400 yards, giúp người chơi dễ dàng quan sát và đo lường khoảng cách đối thủ.

  • Nhà sản xuất ứng dụng công nghệ độc quyền hiện đại như các dòng sản phẩm khác của Bushnell mang độ chính xác cao khi đo khoảng cách trên sân bóng.
Ống nhòm Bushnell ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
Ống nhòm Bushnell ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
  • Công nghệ JoIt nổi bật được tích hợp trong sản phẩm Tour V4 với các xung rung ngắn, nhờ vậy mà xây dựng các tia laser được khóa trên cờ mang đến kết quả nhanh chóng.
  • Âm thanh cải thiện với độ phát ra khá nhỏ giúp người chơi tập trung vào trận đấu và mang đến những cú swing đẳng cấp.
  • Máy đo khoảng cách golf Bushnell Tour V4 có khả năng lấy nét cực nhanh cùng khả năng điều chỉnh tiêu cự quang học. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng sử dụng để đảm bảo tầm nhìn rõ nét cũng như khoảng cách chính xác từ mục tiêu.
  • Khoảng cách đo chính xác gần như tuyệt đối, trong trường hợp chênh lệch chỉ khoảng +/- 1 yard nên các golfer hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4
Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V4
  • Tích hợp ngay trên App Golf giúp người dùng tra cứu thông tin nhanh chóng hữu tích và tiện lợi khi sử dụng.
  • Trang bị công nghệ thông minh và hiện đại “Laser Rangefinder” mang đến thông tin nhanh chóng. Tính năng này được giới chuyên gia golf đánh giá cao và tin dùng.

Ống nhòm golf Bushnell Pro XE

Máy đo khoảng cách Bushnell Pro XE được đánh giá là sản phẩm mang đến thông tin chính xác nhất hiện nay. Dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì sản phẩm này vẫn cung cấp kết quả cũng như hoạt động hết năng suất.

  • Bushnell Pro XE có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế giúp người dùng cầm và quan sát dễ dàng, thoải mái.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến độ chính xác cao cũng như hoạt động tốt, hiển thị kết quả chuẩn xác từ mọi vị trí ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu nhất.
Bushnell Pro XE được đánh giá là sản phẩm mang đến thông tin chính xác nhất hiện nay
Bushnell Pro XE được đánh giá là sản phẩm mang đến thông tin chính xác nhất hiện nay
  • Nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ Dual Display DDT cho phép người dùng tùy chỉnh trên màn hình LCD phù hợp với điều kiện ánh sáng.
  • Máy đo khoảng cách gôn Bushnell được sản xuất từ chất liệu kim loại bọc cao su, kết hợp IPX7 nên có khả năng chống ẩm, chống thấm nước rất tốt.
  • Tính năng cao cấp “Laser Rangefinder” – làm chủ hướng đi giúp người chơi nắm được khoảng cách chính xác chỉ trong vài giây, độ chính xác cao nên thường xuyên được sử dụng trong các giải đấu lớn.
Ống nhòm golf Bushnell Pro XE
Ống nhòm golf Bushnell Pro XE được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Máy đo khoảng cách gôn Bushnell Hybrid Laser RangeFinder

Được xem là trợ thủ đắc lực trong mọi cuộc chơi của các gôn thủ, ống nhòm Bushnell Hybrid Laser RangeFinder được đa số người dùng lựa chọn và sử dụng. Không chỉ mang đến độ chính xác cao, hình ảnh sắc nét mà sản phẩm còn được tích hợp ứng dụng GPS, màn hình tích hợp tiện nghi mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Ngoài ra, ống nhòm vẫn sử dụng hoàn toàn bình thường trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.  

  • Sản phẩm được nghiên cứu, tổng hợp và cài đặt sẵn hơn 36.000 hướng đi trên sân golf ở hơn 30 quốc gia khác nhau. Với 4 khoảng cách nguy hiểm cho mỗi lỗ golf.
  • Bushnell Hybrid Laser RangeFinder được kết nối với bluetooth giúp người dùng dễ dàng nhận dạng hướng đi một cách tự động, sản phẩm cũng tự cập nhật giúp người chơi.
Bushnell Hybrid Laser RangeFinder là trọ thủ đắc lực với thiết kế đẹp mắt, ứng dụng công nghệ hiện đại
Bushnell Hybrid Laser RangeFinder là trọ thủ đắc lực với thiết kế đẹp mắt, ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Phần tay cầm được thiết kế sang trọng với tay cầm chắc chắn không trơn trượt giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn và trải nghiệm hết các nút ứng dụng có trên ống nhòm.
  • Thiết bị được kết nối với GPS cùng các sản phẩm điện thoại thông minh, tiện lợi giúp theo dõi và quan sát mọi lúc mọi nơi.
  • Máy đo khoảng cách có thể đo tới lá cờ khoảng 400 yards với độ phóng đại là 5 lần. Do vậy mà người dùng có thể nhìn các vật thể ở xa một cách rõ ràng và sắc nét nhất. 
  • Ứng dụng công nghệ Stabi – Grip cung cấp các thông tin hướng của lá cờ trong tầm ngắm một cách chính xác và tự nhiên nhất.
Máy đo khoảng cách gôn Bushnell Hybrid Laser RangeFinder
Máy đo khoảng cách gôn Bushnell Hybrid Laser RangeFinder
  • Giống như các sản phẩm ống nhòm khoảng cách của thương hiệu Bushnell khác, Bushnell Hybrid Laser RangeFinder mang đến số liệu chính xác hoàn hảo với độ chênh lệch trên sân chỉ là +/-1 yard. Có thể nói đây là một trong những ưu điểm vượt trội của hãng thiết bị golf cao cấp này. 
  • Xử lý hình ảnh rõ nét và nhanh chóng, người dùng dễ dàng điều chỉnh tiêu cự quang học nhằm quan sát mục tiêu tốt nhất.

Máy đo khoảng cách golf Bushnell giúp golfer ngắm trúng một tiêu một cách chính xác và nhanh chóng, được đông đảo golfer tin tưởng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các golfer. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản