Callaway Rogue ST – Bộ Gậy Golf Ổn Định Và Nhanh Nhất Hiện Nay

Callaway Rogue ST là dòng gậy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và được nhiều golfer quan tâm ngay khi trình làng. Bộ gậy được nhận định mang đến tốc độ nhanh cũng như cải thiện khoảng cách trong từng cú đánh. Tham khảo các thông tin dưới đây để có thêm các thông tin hữu ích về sản phẩm.

Đôi nét về bộ gậy golf Callaway Rogue ST

Callaway chắc hẳn là thương hiệu gậy golf hàng đầu khi được nhắc đến các sản phẩm gậy golf hiện nay. Thương hiệu này đi đầu trong việc đổi mới cũng như cải thiện hiệu suất, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm gậy golf chất lượng. Mới đây nhất Callaway trình làng dòng gậy mới Callaway Rogue ST, bộ gậy được nâng cấp nhằm tăng tốc độ cũng như cải thiện khoảng cách bóng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt chưa từng có.

Callaway Rogue ST là bộ gậy golf được nhiều golfer trên thế giới tin tưởng sử dụng
Callaway Rogue ST là bộ gậy golf được nhiều golfer trên thế giới tin tưởng sử dụng

Callaway Rogue ST với ST là từ viết tắt của Speed ​​Tuned, có nghĩa sự tăng tốc độ mph đáng kể cho người chơi. Đây là một điểm nhấn đặc biệt của phiên bản cải tiến này, hơn nữa còn phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf khác nhau. Bộ gậy này còn sở hữu thiết kế ấn tượng cùng việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp người chơi thỏa mãn đam mê cũng như cải thiện kỹ năng chơi golf.

Có thể thấy, Callaway Rogue ST có các thông số kỹ thuật phù hợp, với nhiều tính năng ấn tượng và quen thuộc đến từ thương hiệu đình đám Callaway. Bên cạnh đó, bộ gậy này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh ấn tượng trên sân. Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây mà GolfGroup Academy đã tổng hợp để có thêm những thông tin chi tiết về bộ gậy Callaway này. 

Tính năng nổi bật của Fullset Callaway Rogue ST

Bộ gậy gôn Callaway Rogue ST sở hữu ngoại hình vượt trội, thanh lịch, hiệu suất cao cùng với tính ổn định ca giúp các golfer tạo nên những đường bóng chính xác và đẳng cấp. Từng thiết kế và công nghệ được ứng dụng trên gậy được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến cho golfer những cú đánh xuất sắc. Cụ thể, phải kể đến như: 

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Callaway được xem là thương hiệu gậy golf có những cải tiến và đổi mới hàng đầu thị trường hiện nay. Do vậy mà các bộ gậy golf Callaway đều sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và Rogue ST cũng vậy. Bộ gậy có vẻ ngoài cuốn hút, hiện đại cùng với tone màu chủ đạo màu đen kết hợp với điểm nhấn màu vàng sang trọng. Cùng với đó là logo thương hiệu được chạm khắc tinh xảo.Nhờ đó bộ gậy thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ đầy cá tính. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh

Công nghệ chính là điều khiến các sản phẩm gậy gôn của Callaway luôn thu hút người dùng bởi khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể. Callaway Rogue ST được kế thừa những công nghệ từ các sản phẩm tiền nhiệm, cải thiện thêm để mang đến những đường golf chính xác, hiệu quả cùng sự ổn định trong mỗi đường bóng. Trong đó phải nhắc đến các công nghệ dưới đây:

  • Tungsten Speed: Đây là một trong những công nghệ nắp được Callaway chú trọng hàng đầu, chúng được lắp đặt ở phần đầu gậy trên Driver mang đến tốc độ mới cùng sự ổn định trong quá trình chơi và phát bóng.
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay
  • Jailbreak khung tốc độ AI: Mẫu gậy này được ứng dụng công nghệ khung tốc độ Jailbreak mới nhất hiện nay. Với khả năng giảm độ rung cũng như độ biến dạng khi va chạm với bóng. Ngoài ra công nghệ này còn cung cấp tốc độ nhanh hơn trên khuôn mặt gậy.
  • Unibody titan premium: Bộ khung bên trong đầu gậy được cải tiến đáng kể nhờ công nghệ Unibody titan premium. Từ đó đầu gậy mang đến sự ổn định cũng như trọng tâm được giảm đáng kể. Bộ gậy sử dụng chất liệu titan chất lượng cao mang đến trọng lượng nhẹ giúp người chơi dễ dàng tung ra những cú đánh đẳng cấp mà không cần tốn quá nhiều sức lực.
  • Flash Face SS22: Đây được xem là công nghệ mới nhất hiện nay được xuất hiện trên các dòng gậy thông minh của thương hiệu Callaway. Không chỉ giúp mang đến sự tối ưu hóa tốc độ khởi động cũng như độ xoáy  của bóng. Trên mặt gậy công nghệ Flash Face SS22 mới cũng giúp giảm độ xoáy giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng một cách tốt nhất và duy trì độ ổn định trong mỗi đường bóng. 

Đặc điểm trên từng mẫu gậy golf Callaway Rogue ST

Mỗi dòng gậy trong bộ gậy đình đám này đều sở hữu những tính năng riêng biệt thể hiện đúng công năng của gậy. Các sản phẩm gậy golf  Rogue ST của Callaway được đánh giá là nhanh nhất và mang tính ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

Callaway Rogue ST Driver

Các mẫu gậy golf Driver trong bộ sưu tập Callaway Rogue ST Driver được thiết kế với vẻ ngoài cá tính, hiện đại cùng với đó mang đến tốc độ nhanh và ổn định nhất trong các dòng gậy golf Callaway. Driver Rogue ST mang đến bước đột phá lớn để cải thiện hiệu suất gậy Driver. Gậy Driver sở hữu các tính năng ưu việt cùng với đó là công nghệ tiên tiến như: Hộp Tungsten Speed, Khung tốc độ Jailbreak Speed Frame và Flash AI Face nhằm tối đa hóa tốc độ cùng sự ổn định vượt trội.

Callaway Rogue ST Driver
Callaway Rogue ST Driver
  • Driver Rogue ST MAX: Với sự đầu tư trong nghiên cứu sản xuất, mẫu gậy golf này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách bóng xa cùng với tính ổn định trong mỗi đường bóng. Nhờ vậy mà sản phẩm phù hợp với đa số người chơi.
  • Rogue ST MAX D: Gậy Driver ST Max D được ứng dụng mô hình Dedicated draw rất phù hợp cho những golfer đang muốn cải thiện hình dạng những cú đánh của mình.
  • Rogue ST MAX LS: Mẫu gậy golf này sở hữu tính năng độc đáo với quỹ đạo mạnh từ đó mang đến những cú đánh tốc độ mạnh. Hơn nữa, gậy tạo ra độ xoáy thấp cùng đường bóng bay trung lập hơn.
  • Rogue ST Triple Diamond LS: Sản phẩm được thiết kế với đầu gậy nhỏ gọn, độ xoáy cũng được cải thiện đáng kể với đột hấp nhất định rất hữu dụng cho người chơi có kinh nghiệm. 

Gậy Fairway Callaway Rogue ST

Callaway Rogue ST Fairway Woods được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi được mệnh danh là dòng gậy gỗ nhanh nhất hiện nay. Với thiết kế dài tới 10 yards kết hợp công nghệ hàng đầu Batwing Technology mới đã tạo nên một siêu phẩm gậy golf của Callaway. 

Ngoài ra, hai Jailbreak Batwing được nhà sản xuất đẩy ra phần rìa mang đến độ cứng nhất định, mặt gậy cũng được uốn cong để tạo nên tốc độ bóng nhanh nhất. Tương tự như gậy Driver Callaway, các mẫu gậy Fairway cũng ứng dụng hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge kết hợp mặt công nghệ AI. Face Cup được cải tiến mang đến tốc độ ổn định cũng như độ xoáy tốt.

Gậy Fairway Callaway Rogue ST 
Gậy Fairway Callaway Rogue ST
  • Gậy Fairway Rogue ST MAX: Đây là dòng gậy gỗ dài nhất của Callaway với độ MOI cao cùng với đó đường bay bóng trung tính mang đến những đường golf chất lượng hơn.
  • Callaway fairway ST MAX D: Với mô hình phóng cao nhất cùng có khả năng hiệu chỉnh hình dạng cú đánh, sản phẩm gậy fairway ST MAX D được đông đảo các golfer quan tâm sử dụng .
  • Fairway Rogue ST MAX LS: Mẫu gậy này có đường bóng bay trung tính với đầu gậy nhỏ gọn giúp người chơi dễ dàng đi bóng chính xác.

Gậy Callaway Rogue ST Hybrids

Thương hiệu đình đám Callaway tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường các mẫu gậy Hybrid Callaway Rogue ST với hiệu suất nâng cao hoàn toàn mới. Không thể không nhắc đến cải tiến Jailbreak ST, hay công nghệ Face Cup 455 do AI thiết kế. Bên cạnh đó, trọng lượng vonfram chính xác được nhà sản xuất chú trọng và mang đến tốc độ cũng như sự ổn định. 

Gậy Callaway Rogue ST Hybrids
Gậy Callaway Rogue ST Hybrids
  • Gậy Hybrid Max: Sản phẩm rất phù hợp với các golfer muốn cải thiện hiệu suất và tạo nên sự đột phá trong lối chơi golf.
  • MAX OS: Gậy với thiết kế đầu gậy lớn giúp người chơi dễ dàng khởi động. Ngoài ra còn giúp bias nhiều hơn và tương tác tốt hơn khi chơi golf trên sân.
  • Hybrid MAX OS LITE: Rogue ST Hybrid được nhận định dễ Launch nhất kết hợp các thành phần có trọng lượng nhẹ giúp tăng tốc độ xoay đáng kể
  • Pro MAX OS LITE: Sản phẩm có tạo hình Fairway Wood, phần mặt với thiết kế nông và trọng tâm CG trung bình để mang đến hiệu suất cao nhất.

Irons Callaway Rogue ST

Callaway là thương hiệu đầu tiên trên thị trường gậy golf kết hợp với chất liệu thép cường độ cao 450 với Flash Face Cup AI hiện đại giúp tăng tốc độ bóng và đảm bảo độ nhất quán tốc độ bóng tốt nhất. Ngoài ra hãng gậy này còn đẩy mạnh  Urethane Microspheres, một trong những sáng kiến được cấp bằng sáng chế. 

Mẫu gậy sắt Irons Rogue ST
Mẫu gậy sắt Irons Rogue ST
  • Gậy sắt MAX: Mẫu gậy có hình game-improvement độc đáo, sang trọng giúp ổn định gậy cũng như cải thiện hiệu suất cao hơn.
  • MAX OS: Gậy Iron cũng được tạo hình game-improvement với độ ổn định cùng với đó Launch được thiết kế cao, đế rộng bù cho Offset phù hợp cho những người chơi có điểm handicap thấp.
  • Irons MAX OS LITE: Đây là dòng sản phẩm ổn định nhất của gậy thương hiệu Callaway với launch cao, đế mở rộng và tăng độ loft giúp các golfer dễ dàng tung ra những cú đánh chính xác.
  • Gậy Iron PRO: Dòng gậy PRO nhỏ gọn nhất trong Rogue ST với thiết kế đặc biệt với khoảng cách thân thấp rất phù hợp với những người handicap thấp để đường bay được cải thiện xa hơn, ổn định trong từng cú đánh.

Bộ gậy golf Callaway Rogue ST sở hữu các tính năng ưu việt mang đến sự ổn định và tăng hiệu suất tối đa cho mỗi cú phát bóng. Bên cạnh đó sản phẩm có vẻ ngoài hấp dẫn, thanh lịch thu hút đông đảo các golfer quan tâm sử dụng. Bạn chưa biết mua bộ gậy Callaway Rogue ST ở đâu uy tín chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc. 

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản