Học Viện GGA Tổ Chức Trải Nghiệm Callaway Paradym Ai Smoke Khu Vực Hà Nội

Tiếp tục hành trình “Nâng tầm trải nghiệm học golf”, golfer tại học viện golf GGA vừa qua đã có cơ hội trải nghiệm thực tế siêu phẩm gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke thông qua chuỗi sự kiện Demo Days. Các học viên đều hào hứng khi được trực tiếp cầm trên tay phiên bản gậy golf đánh xa, đa điểm ngọt đầu tiên trên thế giới. Ghi dấu những trải nghiệm có 102 trong suốt 5 ngày trải nghiệm sự kiện.

GGA đồng hành cùng Demo Days Callaway Paradym Ai Smoke – Nâng tầm trải nghiệm học golf

Nối tiếp thành công của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, Callaway Golf tiếp tục mang đến hành trình trải nghiệm và thử gậy tại các sân tập golf. Tại các buổi Demo Days, bên cạnh những chia sẻ chi tiết về các tính năng, công nghệ nổi bật của Paradym Ai Smoke, các Golfer tham gia có thể trực tiếp thử nghiệm và cảm nhận siêu phẩm mới nhất này.

học viện golf GGA đồng hành cùng callaway paradym ai smoke

Tiếp tục hành trình “Nâng tầm trải nghiệm học golf”, Học viện GolfGroup Academy – GGA đồng hành cùng chuỗi sự kiện Callaway Paradym Ai Smoke Demo Days. Qua đó, mang đến cho các học viên cơ hội trải nghiệm thực tế siêu phẩm gậy golf đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Theo đó, Demo Days Paradym Ai Smoke 2024 lần này bên cạnh việc trải nghiệm thực tế về các tính năng của gậy. Mà ngay tại sự kiện, các golfer, học viên golf sẽ nhận được tư vấn bởi đại diện Callaway Golf cùng hàng loạt các HLV tiếng tăm.

học viện golf GGA đồng hành cùng callaway paradym ai smoke

Chuỗi Demo Days Paradym Ai Smoke 2024 hoàn toàn miễn phí với sự đồng hành của các HLV golf diễn ra trong 5 ngày tại 5 sân tập golf tại khu vực Hà Nội. Trong đó bao gồm:

  • Hà Nội Club: Ngày 7/3/2024, 14h00 – 18h30
  • Sân tập Phương Đông: Ngày 8/3/2024, 15h00 – 19h00
  • Sân tập Long Biên: Ngày 09/03/2024, 15h00 – 19h00
  • Sân tập Đảo Sen: Ngày 10/03/2024, 9h00 – 15h00
  • Sân tập Golf Hoàng Gia: Ngày 11/03/2024, 14h00 – 18h00.

học viện golf GGA đồng hành cùng callaway paradym ai smoke

Trong 5 ngày ngày trải nghiệm sự kiện Demo Days, các học viên GGA không chỉ có thêm kiến thức về gậy golf mà còn trực tiếp cảm nhận và test thử các công nghệ độc quyền từ Callaway. Cùng với đó là những đặc quyền có 102 khác như:

  • Tư vấn bởi chuyên gia GolfGroup Academy về gậy Callaway Paradym Ai Smoke
  • Trải nghiệm trực tiếp các phiên bản gậy golf của siêu phẩm
  • Phân tích cú đánh và điều chỉnh kỹ thuật cùng chuyên gia đào tạo
  • Tham gia các mini golf thú vị và nhận quà tặng giá trị.

Đây được xem là một trong những hoạt động chỉ có tại GGA với mục tiêu giúp các học viên được trải nghiệm những siêu phẩm gậy golf mới nhất, tốt nhất. Đồng thời đề cao yếu tố học golf thực tế, nâng tầm giáo trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Đây là những giá trị mà GGA luôn hướng tới, điều mà ở các học viên golf khác chưa thực hiện được.

Học viên hào hứng trải nghiệm những cú đánh chính xác, mạnh mẽ nhất từ Paradym Ai Smoke

Chuỗi sự kiện Demo Days Callaway Paradym Ai Smoke với sự tham gia của gần 300 học viên GGA và các golfer đã thành công mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về siêu phẩm gậy golf được mệnh danh “bách phát bách trúng”.

Trong quá trình trải nghiệm, hơn 80% học viên nhận định về khả năng cải thiện cú đánh. Thậm chí, nhiều học viên mới cũng đã tự tin hơn, cũng như khoảng cách của họ tăng từ 10-20 yard so với gậy thông thường.

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm gậy golf mới, chuỗi sự kiện lần này cũng như một buổi học thực tế của các golfer về chủ đề gậy golf. Qua đó, mang đến rất nhiều giá trị về kiến thức cũng như đánh giá của học viên về vai trò và sự tác động của gậy golf trong môn thể thao golf.

học viện golf GGA đồng hành cùng callaway paradym ai smoke

Có thể thấy rằng, tại GGA, bên cạnh đề cao đội ngũ HLV golf giàu kinh nghiệm, giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại…cũng đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm thực tế của các học viên. Nếu là người mới đang quan tâm tới golf, golfer mong muốn nâng cao trình độ hay điều chỉnh cú đánh chuyên nghiệp,…hãy liên hệ ngay tới GGA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật: 17:34 - 16/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản