Học viện golf Golfgroup Academy “quá tải” trong ngày đầu khai xuân 2022

Chỉ trong ngày đầu tiên mở của trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Học viện golf Golfgroup Academy – GGA đã tiếp đón hàng trăm lượt học viên ở cả 2 chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hiện tại, các khoá học khai xuân của học viện GGA đã chính thức bắt đầu, hân hạnh chào mừng các anh chị học viên có đặt lịch hẹn lịch tới học thử và trải nghiệm. Bên cạnh đó, GGA cũng triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng ngay trong tháng 2 này.

Vào ngày mùng 5 Tết Nhâm Dần (tức ngày 5/2), Học viện golf Golfgroup Academy – GGA đã chính thức mở cửa khai xuân. Trong niềm hân hoan của năm mới, đội ngũ Huấn luyện viên, chuyên gia tại IGA đã nỗ lực với hơn 200% năng lượng để đón tiếp hàng trăm học viên, khách hàng ghé thăm.

Học viên, khách hàng tưng bừng “khai gậy” đầu năm cùng HLV tại GGA

Mở đầu năm mới, mỗi ngành nghề thường sẽ có những cách thức khai xuân khác nhau. Nếu như nghề giáo “khai bút” đầu xuân để nhận sự suôn sẻ thì đối với golf “khai gậy” được xem là điều may mắn, giúp các golfer có được một năm đầy thuận lợi và thú vị với golf.

Do đó, trong ngày đầu mở cửa khai xuân, Hệ thống Học viện golf Golfgroup Academy đã chào đón đông đảo học viên, khách hàng ghé thăm với mục đích “khai gậy” đầu năm cùng các Huấn luyện viên tận tâm. Cùng với đó là các khách hàng mới đăng ký các khóa học golf để khởi động một năm 2022 đầy ý nghĩa với golf.

Theo thống kê sơ bộ, đã có hơn 100 lượt khách hàng tới với GGA trong ngày khai xuân. Trong đó, có rất nhiều khách hàng đã nhận tư vấn và đặt lịch trước trong dịp Tết Nguyên Đán. Qua đó cho thấy sức nóng cũng như sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đối với hệ thống Học viện golf Golfgroup Academy – IGA.

Hành trình khai xuân năm mới của GGA được diễn ra thật ý nghĩa và sôi động. Điều đáng nói, ngay trong dịp Tết đã có rất nhiều khách hàng liên hệ tham khảo và lựa chọn các khóa học của GGA. Do đó, hiện tại, các HLV cũng như đội ngũ nhân sự tại GGA  tất bật chuẩn bị cho việc khởi động các khóa học. Đáng chú ý, trong suốt khoảng thời gian nghỉ Tết, tổng đài chăm sóc khách hàng của GGA vẫn hoạt động bình thường để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng và học viên.

Trình lên – Kép xuống – Swing tròn cùng GGA

Trong ngày khai xuân, Học viện golf Golfgroup Academy đã tới những món quà bất ngờ dành cho các khách hàng và học viên. Trong đó, rất nhiều những voucher ưu đãi khóa học, vé trải nghiệm miễn phí cùng HLV hay voucher phụ kiện golf đã được gửi tới các khách hàng may mắn nhất. Chưa kể, toàn bộ học viên, khách hàng ghé thăm GGA trong ngày đầu khai xuân cũng được hái lộc lì xì với tổng giá trị đến 20 triệu tiền mặt.

Ngoài ra, đội ngũ Huấn luyện golf tại GGA đã cùng các học viên “khai gậy” đầu xuân với động lực “Trình lên – Kép xuống – Swing tròn” cùng tốc độ không phanh trong năm 2022.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, học viên,….GGA tiếp tục mang tới các chương trình ưu đãi ngay trong tháng 2/2022. Trong đó, GGA sẽ dành tặng 1 buổi chỉnh Swing MIỄN PHÍ dưới sự hướng dẫn trực tiếp của đội ngũ HLV đạt chứng chỉ PGA và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf. Kèm theo đó là 20 Voucher ưu đãi các khóa học từ cơ bản tới nâng cao,  cùng các ưu đãi mua gậy và phụ kiện tại hệ thống Golfgroup, GolfHomes, TechGolf hay GolfWorld.

Qua đó, giúp các học viên, golfer có cơ hội khai gậy và phụ kiện golf đầu năm cũng như dễ dàng tiếp cận các khóa học golf với mức chi phí tốt nhất. Với những chính sách khuyến mãi hấp dẫn, GGA mong muốn sẽ luôn đồng hành với các học viên trong năm 2022.

Luôn tận tâm trong cách giảng dạy, mỗi bài học về golf luôn là tâm huyết của HLV cũng như của GGA. Tất cả nhằm mục đích đưa tới cho các học viên chất lượng dịch vụ tốt nhất. Học viện golf Golfgroup Academy – GGA cũng tự tin mang đến giá trị tốt nhất cho quý golfers. Trong đó phải kể đến những lợi ích nhận được từ các khóa học của GGA như:  

  • Trải nghiệm  buổi học đầu tiên hoàn toàn miễn phí
  • Cung cấp các loại gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên biết sử dụng gậy, fitting gậy, chuẩn các tư thế 
  • Luyện tập trong phòng golf 3D công nghệ cao giúp phân tích các thông số kỹ thuật
  • Có đội ngũ HLV hầu hết trên các tỉnh thành có kinh nghiệm lâu năm
  • Linh hoạt thời gian theo nhu cầu của công việc 
  • Kết nối, mở rộng quan hệ thông qua các giải đấu giao lưu do CLB tổ chức 
  • Tặng voucher ưu đãi khu mua sắm gậy, phụ kiện và booking sân trong hệ sinh thái Golfgroup,…

Một lần nữa Học viện golf Golfgroup Academy – GGA xin kính chúc quý học viên, huấn luyện có một năm 2022 nhiều thắng lợi. Để được tham gia học tập, trải nghiệm trong môi trường golf chuyên nghiệp, quý khách hàng hãy nhanh tay inbox để được chuyên viên tư vấn nhanh nhất và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản