Chính Thức Áp Dụng Giáo Trình Đào Tạo GGA Golf Basic 2.0 Vào Các Khoá Đào Tạo

Lộ trình đào tạo golf GGA Golf Basic 2.0 là giáo trình và phương pháp đào tạo được cải tiến bởi ban cố vấn và hội đồng điều hành học viện GGA. Thông qua các chuyến công tác nhằm tìm hiểu, lắng nghe từ các chuyên gia tại các nước phát triển về golf, học viện golf GGA đã tổng hợp và cải tiến giáo trình đào tạo từ T6/2023.

Với những đặc điểm và giá trị mới, giáo trình đào tạo GGA Golf Basic 2.0 hứa hẹn mang đến những khoá học golf đậm chất chuyên nghiệp cũng như cam kết hoàn thiện mục tiêu đề ra ban đầu của golfer.

Những điểm mới trong lộ trình đào tạo GGA Golf Basic 2.0

Sau nhiều chuyến công tác, nghiên cứu và tham vấn từ các chuyên gia đào tạo tại các nước như: Thái Lan, Hàn Quốc,… Ban cố vấn và Hội đồng chuyên môn của Học viện golf GGA đã chính thức áp dụng giáo trình đào tạo mới cho tất cả học viên đăng ký khoá học golf tại GGA từ T6/2023.

Học viện GGA thảo luận cùng các chuyên gia Hàn Quốc
Học viện GGA thảo luận cùng các chuyên gia Hàn Quốc

Trong lộ trình đào tạo mới này, học viện GGA chủ trương đưa vào các yếu tố mới nhằm tối ưu thời gian học và cam kết hiệu quả cho học viên. Cùng GGA tìm hiểu những điểm thay đổi quan trọng sau đây:

1 – Tăng tính linh hoạt và cá nhân hoá cho học viên

Yếu tố cá nhân hoá luôn được học viện GGA đề cao và duy trì trong hơn 8 năm qua. Mỗi golfer khi đến với golf sẽ có một mục tiêu riêng về công việc, phát triển kỹ năng hay đơn giản là để biết chơi golf,…

HLV Đinh Công Lợi trực tiếp áp dụng giáo trình mới vào các khoá đào tạo
HLV Đinh Công Lợi trực tiếp áp dụng giáo trình mới vào các khoá đào tạo

Từ những thấu hiểu về tâm lý đó, GGA Golf Basic 2.0 đảm bảo đáp ứng hai nhu cầu “không muốn học phương pháp đại trà” hay “lộ trình không đáp ứng nhu cầu mỗi golfer khác nhau”,vì vậy với lộ trình này đem lại những trải nghiệm khác biệt mà chỉ có học viên ấy có được.

Mỗi khoá học đều được cá nhân hoá
Mỗi khoá học đều được cá nhân hoá

Trong buổi demo và trải nghiệm buổi học, HLV và trợ giảng sẽ đưa ra những nhận định dựa trên kinh nghiệm và sự quan sát trong quá trình học. Bên cạnh đó, học viên có thể lựa chọn học tại 3D Room để được tư vấn dựa theo số liệu đo đạc từ công nghệ tiên tiến. GGA quyết tâm đầu tư cụ thể những trang thiết bị hiện nhất từ các thương hiệu từ Hàn Quốc như GTS, Okongolf nhằm hướng đến sự thay đổi tiếp theo trong lộ trình 2023 lần này.

2 – Tập trung vào swing golf và analytic

Kỹ thuật swing golf được hầu hết các golfer quan tâm khi đến với các khoá học đào tạo golf nói chung. Với sự tham vấn từ Pro Jack – Học viện Golf Space tại Thái Lan, kỹ thuật swing golf đạt chuẩn là một trong những yếu tố bắt buộc hoàn thiện cho học viên sau khóa học. đặc biệt là newbie.

GGA Golf Basic 2.0 đặc biệt tập trung bào kỹ thuật swing golf
GGA Golf Basic 2.0 đặc biệt tập trung bào kỹ thuật swing golf

Hai yếu tố đẻ GGA Golf Basic 2.0 tự tin đáp ứng nhu cầu swing golf chuẩn là:

  • Nâng cao trình độ đào tạo thực tế  của đội ngũ HLV & trợ giảng
  • Cải tiến công nghệ đào tạo nhằm đo lường và theo dõi chỉ số swing analytic hiệu quả hơn

3 – “Tự tin lên sân” – Mục tiêu hướng đến của lộ trình 2.0

Trải nghiệm những sân golf 18 hố thực tế hay tham gia tranh tài trong các giải outing, tournament của các CLB chắc hẳn là sự mong muốn của hầu hết các học viên khi tham gia khóa học đánh golf.

Sau khoá học tự tin lên sân golf
Sau khoá học tự tin lên sân golf

Tiến trình đào tạo của lộ trình học đánh golf mới bao gồm: Trải nghiệm học demo > Tham gia tư vấn lộ trình cá nhân hoá > Đào tạo cùng HLV > Ôn luyện > Lên sân thực tế 18 hố. Mục tiêu lên sân thực tế cũng là mục tiêu được cam kết với học viên sau quá trình đào tạo với giáo trình mới 2.0.

4 – Chuyên gia trực tiếp hỗ trợ gậy tập và tư vấn các sản phẩm phù hợp cho từng học viên (Miễn Phí)

Bên cạnh những thay đổi về giáo trình được cải thiện, các học viên khi đăng ký khoá học cùng lộ trình GGA Golf Basic 2.0 hoàn toàn được hỗ trợ gậy tập trong quá trình học ở học viện. Đây cũng giải pháp hiệu quả để huấn luyện viên golf có thể hướng dẫn cũng như tư vấn chi tiết cho golfer về kiến thức gậy golf.

Chuyên gia hỗ thử gậy và tư vấn gậy golf phù hợp
Chuyên gia hỗ thử gậy và tư vấn gậy golf phù hợp

Từ đó, học viên sẽ được thầy gợi ý những bộ gậy golf và và phụ kiện phù hợp đẻ sử dụng, tránh phải các sản phẩm không phù hợp dẫn đến tốn thời gian và chi phi đầu tư.

Những thành tích và kết quả đáng ghi nhận của những học viên đầu tiên trong lộ trình mới

Cùng với những cải tiến mới, không ít các học viên tại GGA đã có những trải nghiệm mới và đưa đến nhiều kết quả tích cực trong hành trình học golf của mình.

1 – Golfer Lê Hiền – Liên tiếp mang về 3 giải thưởng sau quá trình đào tạo

Golfer Lê Hiền là một trong những học viên sáng giá của HLV trưởng Đinh Công Lợi. Đến với golf từ khi còn khá trẻ, nữ học viên Lê Hiền đã hoàn thành xuất sắc khóa học đào tạo golfer mới theo lộ trình GGA Golf Basic 2.0 với 12 buổi học bài bản.

Nữ golfer Lê Hiền là học viên của HLV Trưởng Đinh Công Lợi
Nữ golfer Lê Hiền là học viên của HLV Trưởng Đinh Công Lợi

Song hành cùng học viện GGA cũng như HLV trưởng Đinh Công Lợi từ những ngày đầu, golfer Lê Hiền hoàn toàn tin tưởng vè sự đề xuất từ thầy. Thông qua khoá học cùng lộ trình đào tạo mới, nữ golfer Lê Hiền liên tiếp mang về các giải thưởng đáng vinh dự từ các giải đấu trong nước.

Thành tích HIO của học viên Lê Hiền
Thành tích HIO của học viên Lê Hiền

Các giải thưởng bao gồm: 2 giải kỹ thuật (Longest Driver và Nearest to the pin) và 1 HIO vô cùng ấn tượng trong tháng 5 vừa qua.

2 – Ms Ngọc – Đạt Driver 200 ysd chỉ sau 6 buổi học cùng HLV Vũ Duy

Nữ học viên Quỳnh Ngọc với sự quyết tâm chinh phục giới hạn driver của mình là 220ysd trên sân thực tế. Đồng hành cùng HLV Vũ Duy tại khoá học nâng cao kỹ thuật theo lộ trình GGA Golf Basic 2.0 với 10 buổi đào tạo.

Khoá học theo lộ trình GGA Golf Basic 2.0 với 3/4 thời gian đào tạo là về swing golf
Khoá học theo lộ trình GGA Golf Basic 2.0 với 3/4 thời gian đào tạo là về swing golf

Với nhu cầu hoàn thiện và nâng cao kỹ năng đánh driver của mình, học viên và HLv Nguyễn Vũ Duy tinh chỉnh lại giáo trình với ¾ thời gian học và rèn luyện với gậy Driver. Trong suốt quá trình học. 100% thời gian của Ms Ngọc sẽ tập trên sân tập thực tế để làm quen với kỹ thuật khi lên sân.

Mục tiêu bức phá giới hạn driver 220 ysd
Mục tiêu bức phá giới hạn driver 220 ysd

Hiện nay, Ms Ngọc đã hoàn thiện được buổi thứ 6 của khoá học golf cơ bản, thông qua test ôn luyện kỹ thuật cuối giờ, HLV đã ghi nhận cú đánh xa nhất của chị là gần 200 ysd. So với mục tiêu 220 ysd ban đầu thì đây là kết quả rất khả quan để hoàn thiện mục tiêu của học viên đề ra.

THAM KHẢO LỘ TRÌNH GGA GOLF BASIC 2.0 (10 BUÔI HỌC)

Lộ trình đào tạo golf tại GGA

Lộ trình học đánh golf của GGA

Cập nhật: 10:24 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản