Cộng Đồng Golf Ngưỡng Mộ Với Thành Tích Ấn Tượng Này Tại Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024

144 golfer, HLV golf đình đám quy tụ tại Sân golf Tam Đảo ngày 6/3, đã tạo nên một giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đầy kịch tính và sôi động. Ghi nhận rất nhiều thành tích nổi bật với khoảng cách đầy ấn tượng bằng Paradym Ai Smoke – Siêu phẩm đa điểm ngọt, đánh xa hàng đầu. Qua đó hứa hẹn trở thành phiên bản hot, dự kiến bùng nổ doanh số tại thị trường Việt trong năm 2024.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu thu hút hơn 200 golfer đăng ký tham dự

Đạt kỷ lục 144 golfer tham dự, chỉ ngay sau 04 ngày

Tiếp nối thành công từ siêu phẩm 2023 Callaway Paradym – Kings of Distance, đầu năm 2024, thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới Callaway Paradym Ai Smoke. Sau chuỗi sự kiện Launching thị trường quốc tế, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của dòng gậy mới này tại Việt Nam đã chính thức diễn ra.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 là sự kiện & giải đấu chính thức của Callaway Golf tại thị trường Việt Nam, nằm trong khuôn khổ kế hoạch ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke trên toàn thế giới, kéo dài trong suốt quý I/2024. Do đó, giải đấu được xem là sự kiện đáng chú ý dịp đầu năm tại Việt Nam, mang tầm cỡ quốc tế.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
HLV Lee Kyu Han – Học viện GGA trực tiếp trải nghiệm Callaway Ai Smoke tại sự kiện

Giải đấu năm nay được đông đảo golfer mong chờ hơn sau thành công lớn của Callaway Paradym Tournament 2023. Đặc biệt, HST GolfGroup – Nhà phân phối độc quyền của Callaway trên toàn miền Bắc tiếp tục là đơn vị tổ chức giải đấu lần này, càng khiến cộng đồng golf Việt thêm phần mong đợi.

Chỉ trong 04 ngày đầu công bố về sự kiện, Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã xác lập kỷ lục với hơn 200 người đăng ký tham gia. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng giải đấu, chỉ có 144 người chơi may mắn có được tấm vé tham dự, tạo nên giải đấu nóng nhất dịp đầu Xuân năm mới.

Góp mặt tại sự kiện Launching & Giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ có đại diện Callaway Đông Nam Á, đông đảo các HLV golf đình đám trong nước và quốc tế. Mà đặc biệt còn có sự tham gia của các golfer ở mọi trình độ, từ nghiệp dư, chuyên nghiệp tới đại diện từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…giúp không khí giải đấu thêm phần ấn tượng, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác quốc tế.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Giải đấu có riêng 01 bảng dành cho HLV

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng nhiều đổi mới, sự kiện Launching & Giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 6/3 tại Tam Đảo Golf & Resort, Vĩnh Phúc. Đêm Gala Dinner trao giải cũng được diễn ra vào buổi tối cùng ngày để lại rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong lòng người tham dự.

Giải đấu quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng golf 

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 mang đến rất nhiều cải tiến và đổi mới so với sự kiện năm 2023. Bên cạnh việc gia tăng số lượng lên con số 04 bảng đấu, 11 giải thưởng, 04 giải kỹ thuật và 03 giải HIO. Điểm nhấn của sự kiện chính là sự góp mặt của những tên tuổi golfer, KOL, HLV golf đình đám với Handicap ấn tượng trong nước và quốc tế.

Trong đó phải kể đến sự hiện diện của thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý – Tuyển thủ SEA Games của Việt Nam. Đại diện hãng Callaway Golf từ quốc tế ông Takeshi Takahashi, ông Darren Wu và ông Phan Vĩ Chí – đại diện Transview Golf Vietnam, độc quyền phân phối Callaway Golf khu vực phía Nam.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý tham gia tranh tài tại giải đấu

Ngoài ra, thành phần Ban tổ chức của giải đấu năm nay cũng đặc biệt gây chú ý khi tập hợp được những pro golfer, huấn luyện viên với kinh nghiệm dày dặn trong nước cũng như đấu trường quốc tế. Trong đó phải kể tới:

  • HLV Bùi Thị Thoa – Trưởng BTC: Nữ tướng golf đứng sau những “Bóng hồng quyền lực” với 21 năm chơi golf cùng 17 năm kinh nghiệm đào tạo;
  • HLV Đinh Công Lợi – Phó BTC Đối ngoại: HLV trưởng tại Học viện GGA, “Bậc thầy truyền lửa” cho thế hệ golfer trẻ với hơn 26 năm gắn bó với golf;
  • HLV Lee Kyu Han – Phó BTC: “Bậc thầy bắt bệnh Driver”, HLV Hàn Quốc đạt chứng chỉ “Driver Pro” với hơn 28 năm trong làng golf;
  • HLV Đào Văn Hoàn – Phó BTC: HLV trẻ nhưng sở hữu bề dày kinh nghiệm, Handicap 7.4 cùng danh sách dài các bằng cấp, chứng chỉ quốc tế.
giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Các HLV Học viện GGA đã đến từ sớm để hỗ trợ khâu tổ chức giải đấu

Sự góp mặt của “Bộ tứ” HLV golf đình đám cùng các tên tuổi golfer lừng danh đã góp phần khiến sự kiện Launching Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ chuyên nghiệp, công minh mà còn tạo nên những màn tranh tài sôi động, đáng nhớ. Đồng thời, tạo cơ hội để các golfer, khách mời được chung sân với hàng loạt pro golfer trong và ngoài nước.

Chiếm sạch “spotlight” nhờ loạt thành tích đáng nể từ minigame trải nghiệm 

Callaway đáp ứng sự kỳ vọng lớn người chơi trên thế giới thông qua những cải tiến lớn trên Callaway Paradym Ai Smoke 2024 – “Cứu tinh” cho các cú đánh lệch tâm. Trải qua 15 năm nghiên cứu và ứng dụng AI, Callaway Golf đã kết hợp cùng dữ liệu của 250.000 cú đánh thực tế của người chơi. Qua đó, tạo nên Callaway Paradym Ai Smoke với mặt gậy đa điểm ngọt – Ai Smart Face.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Callaway Paradym Ai Smoke – Đa điểm ngọt bách phát bách trúng

Slogan “Sweeter from every spot” trên Callaway Paradym Ai Smoke như là lời tuyên bố và khẳng định của Callaway Golf, đảm bảo mọi cú đánh đều sẽ là cú đánh hoàn hảo, gia tăng khoảng cách và giảm độ xoáy.

Đáng chú ý, Callaway Golf cũng cung cấp đa dạng lựa chọn cho mọi đối tượng với 04 phiên bản Max, Max D, Max Fast, Triple Diamond. Nhờ đó, tại sự kiện ra mắt & Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, dù là người chơi nghiệp dư hay chuyên nghiệp, là nam giới hay nữ giới, người trẻ tuổi hay lớn tuổi,… đều dễ dàng có được lựa chọn phù hợp nhất, dễ dàng kiến tạo được đường bóng xa, thẳng.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
Đích thân HLV Đinh Công Lợi dẫn dắt minigame trước thềm diễn ra giải đấu

Ghi nhận ngay tại minigame sự kiện, rất nhiều golfer đã đạt được thành tích nổi bật. Điển hình trong số đó phải kể tới kết quả từ golfer Nguyễn Mậu Vịnh với thành tích lên đến 286 yards, golfer Nguyễn Trần Dũng với 285 yards và nhà tài trợ vàng GolfBeer – ông Đỗ Đăng Trung với thành tích 280 yards. Qua đó, phá vỡ kỷ lục thành tích tốt nhất trước đó giúp các golfer chính thức ghi danh giải Mini longest dành cho nam trước thềm diễn ra giải đấu chính.

giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024
03 golfer xuất sắc nhận giải Mini longest

Bên cạnh đó, Học viện cũng đã ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng của Callaway Paradym Ai Smoke từ phía các golfer, HLV và khách mời sau khi họ được trải nghiệm trực tiếp gậy ngay tại sự kiện.

Ngay sau sự kiện ra mắt & giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 diễn ra, cũng là ngày ra mắt chính thức siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam. Siêu phẩm gậy golf đánh xa, đa điểm ngọt đã được đông đảo người dùng kiểm chứng được hiệu năng vượt trội hơn hẳn các phiên bản cũ, dự đoán sẽ là thế hệ gây bão, cháy hàng tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Với các golfer lỡ hẹn giải đấu vừa qua, có thể đến trực tiếp tại các phòng golf 3D trong Pro Shop của Học viện để trải nghiệm những tính năng vượt trội của gậy cũng như nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành riêng cho học viên.

Cập nhật: 14:01 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản