Săn HIO Lên Tới 1,5 Tỷ Đồng Tại Giải Đấu “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”

Học viện Golfgroup Academy vừa chính thức thông tin về giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ 4. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Hoà Bình với sự tham gia của hơn 144 khách mời là những học viên, HLV, khách mời danh dự, các doanh nhân thành đạt của các doanh nghiệp uy tín. Giải đấu được kỳ vọng mang đến nhiều ý nghĩa, đi cùng quy mô chuyên nghiệp và hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

Học viện Golfgroup Academy – GGA được biết đến là một trong những học viện golf chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những học viện golf tiên phong, là “cái nôi” đào tạo nên rất nhiều thế hệ golfer trẻ chuyên nghiệp, sẵn sàng tham dự các giải đấu lớn ở trong và ngoài nước.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo, đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, trang thiết bị cao cấp hay sự đồng hành, giao lưu cùng các đơn vị, CLB golf khác,…mà GGA còn cực kỳ quan tâm đến những sự kiện tri ân quan trọng.  Trong 7 năm qua, mỗi năm GGA đều tổ chức nên rất nhiều giải đấu, sự kiện khác nhau dành cho các đối tượng học viên, các HLV golf cũng như những đối tác, đơn vị đồng hành. Và để tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, vào 16/11 tới đây, GGA sẽ tiếp tục mang đến một giải đấu cực kỳ ý nghĩa và mong đợi, đó chính là giải đấu golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”.

Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện Golfgroup Academy tổ chức giải Golf “Tri ân người lái đò ngành golf” lần thứ 4. Giải đấu là sự kiện đáng nhớ giúp GGA gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ HLV GGA, những người thầy vô cùng tâm huyết, đã cống hiến hết mình cho sự phát triển ngành golf Việt trong thời gian qua.

Đội ngũ Học viện Golfgroup Academy - GGA
Đội ngũ Học viện Golfgroup Academy – GGA

Đặc biệt, giải đấu còn là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của “CLB GGA và Những người bạn”, được kỳ vọng sẽ là cầu nối vững chắc, nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về ngành golf của đội ngũ Học viên, HLV và những người yêu thích môn thể thao quý tộc.

Trên thực tế, giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” do GolfGroup Academy tổ chức là sự kiện thường niên. Giải golf mang ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo” của GolfGroup Academy nhận được sự đón nhận của đông đảo golfer cả nước. Ở những mùa giải trước, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” đã để lại nhiều ý nghĩa to lớn, góp phần không nhỏ vào phong trào golf Việt nói chung, tạo động lực và cổ vũ hơn nữa vai trò của đội ngũ các HLV golf trên toàn quốc.

Các giải đấu học viện GGA tổ chức luôn là dịp để Tri Ân và đề cao những đóng góp to lớn của đội ngũ HLV
Các giải đấu học viện GGA tổ chức luôn là dịp để Tri Ân và đề cao những đóng góp to lớn của đội ngũ HLV

Xem thêm:

Tiếp nối thành công ở những mùa giải trước, sức hút của Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” tiếp tục được mở ra với quy mô chuyên nghiệp, rộng rãi hơn nữa. Một lần nữa, mong muốn tạo nên một sân chơi lớn, tạo điều kiện kết nối nhiều hơn nữa HLV và golfer Việt.

Quy mô hơn 150 golfer tham gia giải đấu
Quy mô hơn 150 golfer tham gia giải đấu

Gần 150 golfer sẽ góp mặt tại Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”

Dự kiến giải đấu golf Tri ân Người lái đò ngành Golf 20/11 sẽ được diễn ra vào ngày 16/11/2022. Giải đấu được tổ chức tại sân golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hoà Bình với sự tham gia của 144 golfer là những học viên, HLV, khách mời danh dự, các doanh nhân thành đạt của các doanh nghiệp uy tín.

Khách mời tham dự không chỉ có HLV mà còn có các đối tác, doanh nhân, học viên GGA
Khách mời tham dự không chỉ có HLV mà còn có các đối tác, doanh nhân, học viên GGA

Với vai trò là đơn vị tổ chức giải đấu, đội ngũ Học viện Golfgroup Academy – GGA đã nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm để xây dựng nên thể lệ cũng như quy cách tổ chức Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” mang tính chuyên nghiệp, ý nghĩa và hào hứng hơn.

Theo đó, Shotgun Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ diễn ra vào 6:30’ ngày 16/11/2022. Vào lúc 12h trưa cùng ngày, BTC sẽ tổ chức Gala trao giải.

Được biết, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ tổ chức theo thể thức Handicap ngày (System 36). BTC sẽ dựa trên Handicap theo hệ thống VGA và chuyển đổi sang HDC của sân Hilltop Valley để làm căn cứ chia bảng và trao giải.

Trong trường hợp Golfer không nhập điểm HDC theo VGA mà đăng ký HDC của một sân golf khác thì HDC sân của Golfer đó sẽ được quy đổi về HDC sân Hilltop nhằm bảo đảm công bằng với các golfer khác. Ngoài ra, Handicap đăng ký của các golfer chỉ sử dụng để chia bảng đấu.

Các giải golf GGA luôn thu hút sự quan tâm của nhiều golfers
Các giải golf GGA luôn thu hút sự quan tâm của nhiều golfers

Theo đó, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ được chia thành 4 bảng bao gồm:

  • Bảng A: HDC từ 0 -18
  • Bảng B: HDC từ 19 – 27
  • Bảng C: HDC từ 28 – 36
  • Bảng D: Bảng Nữ.

Cách thức phân giải thưởng sẽ áp dụng hệ thống tính điểm theo handicap ngày (system 36). Trường hợp có điểm Net bằng nhau, golfer nào có HDC thấp hơn sẽ thắng, song, nếu vẫn bằng nhau thì BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược” kể từ  hố 18 về hố 1 để chọn ra người thắng cuộc.

Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” mang đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Không chỉ hấp dẫn bởi ý nghĩa tổ chức, thể thức thi đấu chuyên nghiệp, Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” còn đặc biệt gây chú khi có sự đồng hành tham dự của rất nhiều đối tác, các đơn vị bảo trợ truyền thông cũng như nhà tài trợ.

Không chỉ có golfer nam các golfer nữ cũng nhiệt tình tham gia các giải đấu golf
Không chỉ có golfer nam các golfer nữ cũng nhiệt tình tham gia các giải đấu golf

Tới thời điểm hiện tại, BTC xác nhận giải đấu sẽ có sự góp mặt đồng hành của hơn 30 nhà tài trợ như Kenichi Golf, Callaway, Charly, Majesty, OkOnGolf, Golfplay,… Cùng các đơn vị truyền thông như ONTOPMEDIA – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, Teaching Pro, GolfTimes, Golf24h, Review Golf 3D. Đi cùng rất nhiều các nhà tài trợ cá nhân, doanh nghiệp khác.

Với sự đóng góp tham dự của nhiều đơn vị lớn, đã mang đến cho Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Hơn 30 nhà tài trợ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới và trong nước
Hơn 30 nhà tài trợ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới và trong nước

Trong đó bao gồm các giải thưởng: Best Gross, Giải nhất – nhì – ba tại các bảng A – B – C- D. Đi cùng các giải kỹ thuật gồm: 04 giải Nearest to the pin, 02 Giải Longest Driver, 01 Giải Nearest to the line, Giải Eagle và đặc biệt là Hole in One.

Đáng mong đợi nhất có lẽ chính là giải HIO với các món quà hấp dẫn đến từ các đơn vị tài trợ. Điển hình như thương hiệu gậy golf Nhật cao cấp Kenichi Golf mang đến bộ gậy golf siêu sang Kenichi 6 sao giá trị 325 triệu đồng, Hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf mang đến Voucher 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D,… Qua đó hứa hẹn giúp Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” càng trở nên đáng mong đợi hơn, tạo tiền đề hấp dẫn cho sự ra mắt của “CLB GGA và Những người bạn”.

Kenichi golf – Đơn vị tài trợ vàng cho giải đấu với 1 bộ gậy golf 6 sao trị giá 325 triệu đồng

Sự đồng hành và ủng hộ của Quý học viên cùng đối tác chính là yếu tố giúp giải đấu diễn ra trọn vẹn và thành công. Theo đó, BTC mong muốn nhận được sự góp sức của đội ngũ Quý học viên, đối tác. GGA tin rằng, đây không chỉ là dịp quảng bá thương hiệu, thắt chặt mối quan hệ mà còn là cơ hội tri ân ý nghĩa giúp thúc đẩy và nhân rộng tinh thần luyện tập golf trong cộng đồng những người đam mê chinh phục golf tại Việt Nam.

Cơ hội tri ân ý nghĩa giúp thúc đẩy và nhân rộng tinh thần luyện tập golf trong cộng đồng những người đam mê chinh phục golf tại Việt Nam
Cơ hội tri ân ý nghĩa giúp thúc đẩy và nhân rộng tinh thần luyện tập golf trong cộng đồng những người đam mê chinh phục golf tại Việt Nam

Theo đó, GGA rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý học viên cùng các đối tác trong sự kiện lần này. Nhanh tay liên hệ tới GGA để được hỗ trợ chi tiết về cách thức đăng ký tham gia Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”.

Cơ hội tri ân ý nghĩa giúp thúc đẩy và nhân rộng tinh thần luyện tập golf trong cộng đồng những người đam mê chinh phục golf tại Việt Nam
Cơ hội tri ân ý nghĩa giúp thúc đẩy và nhân rộng tinh thần luyện tập golf trong cộng đồng những người đam mê chinh phục golf tại Việt Nam

Một lần nữa, Golfgroup Academy – Đơn vị tổ chức Giải golf “Lễ Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới các golfer, các HLV golf cùng các đơn vị đối tác của GGA. Đồng thời, GGA cũng chúc cho các golfer sẽ tham gia giải đấu lần này có thể giữ vững được tinh thần và có 1 ngày tranh tài thú vị, ý nghĩa cũng như giành được những giải thưởng hấp dẫn.

UPDATE HÌNH ẢNH CỦA GIẢI ĐẤU 16/11 vừa qua

Cập nhật: 21:29 - 23/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản