Giày Golf Honma – Thương Hiệu Giày Golf Cao Cấp Cho Golfer

Giày golf Honma được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí, ôm chân vừa vặn, khẳng định đẳng cấp và phong cách sang trọng của người chơi khi ra sân.

Ưu điểm của giày golf Honma

Giày golf Honma được nhiều golfer yêu thích lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước và chống bám bẩn hiệu quả. Vì vậy, golfer có thể sử dụng giày dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp golfer dễ dàng vệ sinh giày với các thao tác đơn giản.
  • Trọng lượng giày Honma nhẹ, giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân và thực hiện cú đánh bóng.
  • Đế giày golf làm từ chất liệu cao su tổng hợp và được gắn thêm đinh chống trượt hiệu quả, giúp golfer có thể thực hiện cú đánh ổn định và chắc chắn hơn.
Giày golf Honma được làm từ chất liệu cao cấp
Giày Honma được làm từ chất liệu cao cấp
  • Giày golf được thiết kế ôm chân vừa vặn, không gây khó chịu, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer.
  • Thương hiệu Honma đã cho ra mắt nhiều sản phẩm giày golf với màu sắc, mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách của golfer.

Gợi ý các mẫu giày golf Honma bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý các mẫu giày golf Honma HOT, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay:

Giày golf nữ Honma SS6092

Giày golf Honma SS6092 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến cảm giác mềm mại khi mang lên chân. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế sang trọng, tinh tế, giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân.

Giày golf nữ Honma SS6092 tạo cảm giác mềm mại cho golfer khi đeo
Giày golf nữ Honma SS6092 tạo cảm giác mềm mại cho golfer khi đeo

Đế giày làm từ chất liệu cao su tổng hợp và đinh tán mềm, giúp golfer nữ có các bước đi vững chắc, không bị trơn trượt dù mặt sân bị ẩm ướt hoặc khi thi đấu dưới thời tiết có mưa. Ngoài ra, phần đinh tán mềm gia tăng độ bám giúp bàn chân của golfer trở nên ổn định hơn. Nhờ vậy, golfer nữ có thể thực hiện cú xoay người để thực hiện cú đánh chuẩn xác, mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt, giày golf Honma SS6092 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý không nên giặt bằng máy hoặc sử dụng chất tẩy mạnh để giữ phom dáng và màu sắc cho giày golf.

Giày golf nữ Honma SS6092 tạo cảm giác mềm mại cho golfer khi đeo
Giày golf nữ Honma SS6092 tạo cảm giác mềm mại cho golfer khi đeo

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho golfer nữ nên có các tùy chọn màu sắc phù hợp cho chị em. Người chơi có thể lựa chọn gam màu trắng, đen basic hoặc phiên bản màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính để dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục khác nhau.

Giày golf Honma SS1903

Giày golf nam Honma SS1903 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu ưu điểm vượt trội về cả chất liệu, công nghệ và thiết kế. Cụ thể:

  • Giày golf Honma SS1903 làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.
  • Thiết kế giày golf tận dụng các ưu điểm của giày thể thao và giày chạy bộ, mang đến cho golfer sự ổn định khi mang, tự tin thực hiện cú swing mạnh mẽ.
  • Công nghệ BOA được ứng dụng cho đôi giày vừa vặn với bàn chân của golfer. Người chơi có thể tự tin di chuyển mà không lo lắng dây giày bị tuột gây vướng víu hoặc phải buộc dây giày tốn thời gian.
Giày golf Honma SS1903 chống thấm nước tốt
Giày golf Honma SS1903 chống thấm nước tốt
  • Sản phẩm có phần đế được làm từ chất liệu cao su và trang bị thêm phần đinh mềm giúp đảm bảo sự chắc chắn, linh hoạt trong từng chuyển động.
  • Giày golf Honma SS1903 có 3 tùy chọn về màu sắc là trắng, đen, xám với nhiều kích thước khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với bàn chân và phong cách thời trang cá nhân.

Giày golf Honma SS-6902

Giày Honma SS-6902 được nhiều golfer ưa chuộng bởi màu sắc tinh tế, thiết kế đơn giản và sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước và chống ẩm tốt. Vì vậy, golfer có thể sử dụng giày golf kể cả khi thời tiết có mưa, bề mặt sân ẩm ướt.
  • Giày golf Honma SS-6902 được thiết kế tạo cảm giác thoáng mát cho bàn chân, giúp đôi chân của golfer luôn khô ráo, không gây mùi khó chịu trong quá trình vận động.
Giày golf Honma SR1604 có thiết kế đơn giản và tính năng nổi bật
Giày golf Honma SR1604 có thiết kế đơn giản và tính năng nổi bật
  • Đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp có đinh gai giúp tăng cường độ bám và khả năng ma sát để golfer di chuyển vững chắc trên sân.
  • Công nghệ khóa BOA thông minh giúp golfer không tốn nhiều thời gian để buộc và điều chỉnh dây giày. Kết hợp với công nghệ Slim-Lok giúp tối ưu trọng lượng của đế giày. Từ đó, giúp cho các bước chân của golfer trở nên uyển chuyển, linh hoạt hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế ôm chân vừa vặn, phom giày có kích thước chuẩn, không gây cảm giác khó chịu, bí bách cho golfer khi di chuyển và đánh bóng trên sân.
  • Giày golf Honma SS-6902 có màu sắc chủ đạo là màu đen nên golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, thể hiện đẳng cấp và phong cách sang trọng của golfer sở hữu.
Đế giày được thiết kế tăng độ bám khi di chuyển
Đế giày được thiết kế tăng độ bám khi di chuyển

Giày golf Honma SR12003

Giày golf Honma SR12003 là một trong những sản phẩm giày golf bán chạy nhất của thương hiệu nhờ sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

  • Giày golf có thiết kế trẻ trung, năng động với màu sắc chủ đạo là trắng và đen, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
  • Sản phẩm có đường may tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Kết hợp với chất liệu da mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người chơi khi luyện tập. Ngoài ra, sử dụng đôi giày golf này sẽ giữ cho đôi chân của golfer không bị nhức mỏi dù phải di chuyển nhiều và liên tục trên sân.
Giày golf có đường may tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết
Giày golf có đường may tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết
  • Bên trên giày golf được làm từ chất liệu da bóng, mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho golfer. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm chống bám bụi và dễ dàng làm sạch, giúp cho đôi giày luôn mới.
  • Giày golf Honma SR12003 được thiết kế ôm chân vừa vặn, không chỉ giúp đôi chân của golfer trở nên thon gọn hơn mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình vận động, hạn chế các chấn thương không mong muốn như: Bong gân, sai khớp,…
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu và bí bách cho golfer dù phải vận động thời gian dài dưới thời tiết nóng bức.
Giày golf được thiết kế ôm chân vừa vặn
Giày golf được thiết kế ôm chân vừa vặn

Giày golf Honma SS3405

Giày golf Honma SS3405 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo, có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Vì vậy, golfer có thể sử dụng giày để chơi golf kể cả khi thời tiết có mưa.
  • Đế cao su có gai giúp tăng độ ma sát, độ bám của giày golf trong quá trình di chuyển, giữ cho đôi chân của golfer luôn ổn định khi thực hiện cú swing.
  • Sản phẩm có các phiên bản đen, trắng – xanh lá, trắng, xanh navy với nhiều kích thước các nhau giúp golfer lựa chọn được mẫu giày phù hợp, vừa vặn nhất.
Giày golf Honma SS3405 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Giày golf Honma SS3405 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Lưu ý khi chọn mua giày golf Honma

Để lựa chọn đôi giày golf Honma phù hợp, chất lượng nhất, golfer cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Kích thước của giày golf: Size giày phải phù hợp với kích thước bàn chân của golfer để người chơi luôn cảm thấy thoải mái và linh hoạt hơn khi chuyển động. Các sản phẩm giày Honma được nhập khẩu theo bảng size quy chuẩn của US/UK. Vì vậy, golfer cần quy đổi sang kích thước size giày Việt Nam để lựa chọn mẫu giày vừa vặn nhất. Golfer cũng có thể nhờ sự trợ giúp của nhân viên bán hàng nếu chưa biết cách quy đổi.
  • Chất liệu giày golf: Golfer không nên chọn giày golf Honma có chất liệu quá mềm hoặc quá cứng. Bởi giày golf quá cứng dễ gây đau chân, ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng của golfer. Giày golf quá mềm không có độ ổn định và vững chắc cho bàn chân. Đặc biệt khi golfer phải thực hiện động tác đòi hỏi sự mạnh mẽ, chuẩn xác như swing hoặc đánh golf trên địa hình sân golf khác nhau.
Golfer cần lưu ý chọn mua giày golf vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển
Golfer cần lưu ý chọn mua giày golf vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển
  • Giày golf được may chắc chắn, có độ bền cao: Khi chơi golf, trọng tâm của cơ sở sẽ dồn vào giày golf. Vì vậy, sản phẩm cần được may tỉ mỉ, có độ bền cao để đảm bảo hiệu suất đánh bóng tốt nhất.
  • Lựa chọn địa chỉ bán giày golf Honma uy tín, chính hãng: Golfer nên chọn mua giày golf Honma tại các địa chỉ uy tín, chất lượng. Điều này giúp người chơi lựa chọn được đôi giày chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá phù hợp nhất.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý các mẫu giày Honma chất lượng tốt, được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm giày golf phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn.

Cập nhật: 11:21 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản