Quần Áo Golf Puma – Thời Trang Đẳng Cấp, Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Quần áo golf Puma nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế, độ bền cao đã chinh phục đông đảo golfer trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, các sản phẩm của hãng còn thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi mỗi khi ra sân. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết thương hiệu thời trang này qua bài viết sau.

Ưu điểm của quần áo golf Puma được các golfer đánh giá cao

Puma là thương hiệu thời trang nổi tiếng, có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Ngày càng có nhiều golfer lựa chọn sản phẩm của hãng để đồng hành trong các giải đấu lớn như: PGA Tour, Olympic,… Vậy quần áo golf Puma có gì mà HOT đến vậy? Theo nhiều golfer, thời trang Puma không chỉ có thiết kế tinh tế, đơn giản mà còn “chinh phục” người chơi bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Quần áo golf Puma có chất lượng cao

Là thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang, Puma luôn mang đến cho golfer những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Tất cả quần áo golf đều được nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Quần áo golf Puma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Quần áo golf Puma được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Quần áo golf Puma được làm từ 100% Polyester hoặc cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp người chơi cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi phải vận động liên tục nhiều giờ ngoài trời.

Kiểu dáng đa dạng

Trước đây, quần áo golf Puma được thiết kế theo phong cách nhã nhặn, lịch sự với màu sắc trung tính, tập trung vào chất liệu vải và sự thoải mái cho người mặc. Thời gian sau, Puma đã cho ra mắt các thiết kế nổi bật, ấn tượng hơn kết hợp với các họa tiết, màu sắc bắt mắt, thời thượng.

Hiện nay, thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều mẫu quần áo với thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, thu hút sự chú ý của golfer. Với màu sắc đa dạng, từ trắng đen cơ bản đến đỏ, xanh, vàng nổi bật,…. Điều này giúp golfer có thể thỏa sức lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích và phong cách chơi golf cá nhân.

Quần áo golf Puma có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với đa số golfer
Quần áo golf Puma có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với đa số golfer

Chỉ số chống tia UV cao, bảo vệ làn da của golfer

Quần áo golf Puma được trang bị công nghệ chống tia UV hiện đại, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Golfer có thể thoải mái luyện tập và thi đấu nhiều giờ trên sân mà không lo lắng bị bỏng rát, cháy nắng hay thâm sạm da.

Giá thành hợp lý

Một “điểm cộng” của thời trang golf Puma so với các thương hiệu nổi tiếng khác là mức giá sản phẩm khá hợp lý. Theo đó, quần áo golf Puma có phân khúc giá từ tầm trung đến cao cấp. Đây cũng là lý do khiến người mới chơi hay các golfer chuyên nghiệp đều yêu thích và chọn mua các sản phẩm của hãng.

Thời trang golf Puma có giá thành hợp lý
Thời trang golf Puma có giá thành hợp lý

Top 5 quần áo golf Puma được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần áo golf Puma có thiết kế trẻ trung, năng động với logo thương hiệu được in đặc trưng, giúp golfer trở nên nổi bật hơn mỗi lần ra sân. Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu quần áo golf Puma được yêu thích nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Áo Puma W Colorblock Fade Polo dành cho golfer nữ

Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo được thiết kế dành riêng cho các golfer nữ. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, ứng dụng công nghệ vải sợi thông minh giúp golfer cảm thấy tự tin và thoải mái khi thực hiện cú đánh bóng. Ngoài ra, mẫu áo này còn được golfer đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Áo golf được làm từ chất liệu 100% Polyester, đây là chất liệu được sử dụng nhiều trong thời trang thể thao. Ưu điểm của chất liệu này là mềm mại, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer không cảm thấy bị bí bách, khó chịu do phải vận động nhiều giờ ngoài trời.
  • Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo có kiểu dáng trẻ trung, năng động với màu hồng nữ tính, mang đến vẻ ngoài nổi bật của golfer nữ khi ra sân.
Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung
Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung
  • Sản phẩm có chỉ số UPF 50+ chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đây cũng là lý do khiến nhiều golfer nữ chọn mua mẫu áo golf này.
  • Sản phẩm có độ co giãn vừa phải, không bị giãn khi giặt. Đồng thời, mang đến cảm giác thoải mái khi vận động với cường độ mạnh.
  • Áo golf Puma W Colorblock Fade Polo có đường may tinh tế, giảm thiểu sự cọ sát và tăng phạm vi hoạt động cho golfer.

Áo nam Puma Mattr Snack Shack

Mattr Snack Shack là một trong những mẫu áo golf polo nổi tiếng của thương hiệu Puma. So với các sản phẩm được ra mắt trước đó, mẫu áo này được cải tiến về chất liệu vải có hiệu suất cao hơn. Cụ thể, áo được làm từ chất liệu 92% Polyester và 8% Elastane thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái, mềm mại cho golfer.

Bên cạnh đó, công nghệ dệt kim tròn thông minh với hiệu suất chống tia UV lên đến 50+ UPF, giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đây cũng là ưu điểm giúp sản phẩm nhận được đánh giá cao từ các quý ông.

Mattr Snack Shack là mẫu áo polo nổi tiếng, bán chạy của thương hiệu Puma
Mattr Snack Shack là mẫu áo polo nổi tiếng, bán chạy của thương hiệu Puma

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được các golfer trẻ yêu thích bởi màu sắc trẻ trung, năng động, kết hợp với các hoạt tiết độc đáo giúp người mặc trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, dù chơi golf dưới thời tiết nắng nóng thì chiếc áo này vẫn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhờ cơ chế cản bức xạ nhiệt và thoát hơi ẩm cực tốt.

Quần golf Puma Lux Warm dáng dài cho golfer nam

Quần golf Puma Lux Warm có độ dài vừa phải nên golfer có thể sử dụng cả trong thời tiết mùa hè và mùa đông. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo thông thoáng tối đa, nhờ vậy, golfer luôn có cảm giác khô ráo, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua như:

  • Quần golf Puma Lux Warm dáng dài là sản phẩm chính hãng từ Đức nên golfer có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và tem mác đầy đủ.
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ vải hiện đại Drycell mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer. Hơn nữa, công nghệ này còn có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy, khó chịu dù phải vận động cả ngày dài dưới thời tiết nắng nóng.
Quần golf Puma Lux Warm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc
Quần golf Puma Lux Warm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc
  • Quần golf được làm từ chất liệu vải cao cấp, chống tia UV hiệu quả giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Sản phẩm có thiết kế túi hai bên tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời, golfer có thể mang theo các phụ kiện nhỏ và dễ dàng di chuyển giữa các hố trên sân golf.

Quần golf Puma Jackpot Golf Shorts 2.0

Quần golf Puma Jackpot Golf Shorts 2.0 được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer với kiểu dáng ôm phom vừa vặn và lưng quần co giãn tốt. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu polyester có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và chống tia UV hiệu quả.

Đặc biệt, mẫu quần này có bảng màu đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra với thiết kế khuy cải tiến, được làm từ cao su giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Quần golf Puma Jackpot Golf Shorts 2.0 ôm phom vừa vặn
Quần golf Puma Jackpot Golf Shorts 2.0 ôm phom vừa vặn

Quần ngắn golf Puma 534529-07 dành cho golfer nữ

Quần golf Puma 534529-07 được hãng thiết kế dành riêng cho golfer nữ với những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và chất liệu. Cụ thể:

  • Quần golf được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Không chỉ sử dụng khi đi đánh golf, golfer có thể sử dụng mẫu quần này để tham gia các hoạt động khác như: Chạy bộ, du lịch, đi cafe, dạo phố,….
  • Sản phẩm có độ co giãn tốt, cho phép golfer thoải mái di chuyển và thực hiện cú đánh bóng dễ dàng.
  • Quần ngắn golf Puma 534529-07 có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc khác nhau. Golfer có thể thỏa sức lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân.
Quần ngắn golf Puma 534529-07 có thiết kế trẻ trung, năng động
Quần ngắn golf Puma 534529-07 có thiết kế trẻ trung, năng động
  • Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ chống tia UV, giúp bảo vệ làn da của golfer nữ khi phải luyện tập và thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Đây cũng là “điểm cộng” giúp mẫu quần này được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng.

Có thể thấy, quần áo golf Puma sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và mức giá, phù hợp với hầu hết golfer Việt. Đặc biệt, hãng luôn chú trọng đến kiểu dáng và ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tự tin hơn khi ra sân chinh phục môn thể thao này.

Cập nhật: 09:08 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản