Golfgroup Địa Điểm Lý Tưởng Cho Golfer Học Đánh Golf Đồng Nai

Đồng Nai là một trong những vùng kinh tế lân cận Hồ Chí Minh. Những năm gần đây nhu cầu học golf ở Đồng Nai tăng lên nhanh chóng cùng sự ra đời của các sân golf tuyệt vời. Nhưng tại đây có ít trung tâm đào tạo, thường chỉ là các huấn luyện viên tự phát. Thấu hiểu được điều đó, học viện Golfgroup  Academy đã có cơ sở tại Đồng Nai đáp ứng nhu cầu học tập của golfer

Tham gia học đánh golf ở đâu tại Đồng Nai uy tín nhất đang là câu hỏi được rất nhiều học viên trước khi đăng ký học tại GGA đặt ra. Chia sẻ của CEO Nguyễn Đình Nam với hành trình trải nghiệm học golf tại học viện sẽ giải đáp phần nào băn khoăn của khách hàng

Golfgroup Academy sự lựa chọn đúng đắn khi học đánh golf ở Đồng Nai

Với gần 5 năm trong lĩnh vực phát triển đào tạo môn thể thao golf tại Việt Nam. Học viện golf quốc gia Việt Nam mong muốn mang môn thể thao xanh phủ khắp 63 tỉnh thành để nhiều đối tượng có thể tiếp cận với golf hơn.Học viện golf dạy theo giáo trình bản bản,  học lý thuyết đi song song với thực hành. Cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống thiết bị tiên tiến.

Golfgroup địa chỉ học golf uy tín tại Đồng Nai
Golfgroup địa chỉ học golf uy tín tại Đồng Nai

Theo anh Nguyễn Đình Nam chia sẻ: “ Trước đó, khi đến với Golfgroup Academy tôi đã nghĩ việc học golf rất đơn giản nên đã tự tập theo các video trên mạng . Tập được một thời gian, tôi nhận ra tự học không có hiệu quả mà còn gây nên tình trạng đau sưng hết cơ thể. Sau đó tôi quyết định cần phải đi học bài bản với HLV. Qua thông tin tìm kiếm trên mạng cùng với hỏi bạn bè, đối tác thì được giới thiệu qua Golfgroup Academy.

Vì trước đó tìm hiểu và được thêm bạn bè đề xuất nên tôi quyết định đăng ký trải nghiệm buổi học thử tại học trước. Khi tới học viện được HLV kiểm tra thì mới biết tôi đang gặp tình trạng form swing hỏng và việc sửa lại khá khó và mất thời gian. Không chần chừ thêm, tôi quyết định đăng ký khóa học chỉnh swing tại đây với mong muốn sửa được swing và có kết quả handicap tốt nhất”.

Học viện có lộ trình rõ ràng cùng môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Có các chính sách cam kết cùng với những lợi ích khi tham gia học tại GGA. Đặc biệt, huấn luyện viên cùng đội ngũ chuyên viên cao cấp sẽ hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

Sẵn sàng chờ đón những buổi học golf đầy thú vị. Cứ thế qua mỗi buổi học anh đã đúc kết được nhiều điều hay ở học viện này mà các đơn vị khác tại Đồng Nai hầu như chưa làm được.

Điểm nổi bật khi học đánh golf ở Học viện golf Đồng Nai

Golfgroup Academy luôn chú trọng tới lợi ích của học viên trước lợi ích chung của học viện. Tạo mọi điều kiện tốt nhất khi tham gia khóa học đánh golf ở Đồng Nai. Theo anh Nam thì đây là lựa chọn vàng cho anh em đang tìm kiếm trung tâm học golf chất lượng

Chất lượng đào tạo tại Golfgroup Academy

Golf là môn thể thao quý tộc vậy nên chất lượng của học viện luôn là mối quan tâm hàng đầu của golfer. Vậy nên việc xây phòng học tốt cùng hệ thống thiết bị hiện đại là yêu cầu hàng đầu. Học viên luôn có cảm giác yên tâm  khi trải nghiệm tại môi trường đầy chuyên nghiệp.

Đặc biệt tại Đồng Nai hiện đang có các huấn luyện viên tự phát và hầu như không có trung tâm uy tín giảng dạy. Mà những HLV tự mở lớp dạy sẽ gặp phải trình trạng không có sự cam kết, sự đồng hành và không có sự kỉ luật nhất định khiến cho việc học golf của các golfer thường bỏ dở giữa chừng, không đến nơi đến chốn.

Từng trải qua một vài trung tâm đào tạo không mong muốn, nên khi bắt đầu học tập tại môi trường mới anh rất chú tâm về độ uy tín. Cùng với đó là hệ thống phòng học cùng thiết bị tiên tiến. Anh Nguyễn Đình Nam cũng đặc biệt chia sẻ rằng: “ Tôi rất chú ý tới việc khi học golf tại các tổ chức uy tín. Bởi những đơn vị này sẽ có sự cam kết nhất định , làm việc có sự chuyên nghiệp. Còn khi đào tạo theo cá nhân sẽ thường ảnh hưởng tâm lý. Hôm nay thầy không muốn dạy sẽ chuyển qua buổi khác sẽ khiến cho việc học bị gián đoán và hiệu quả mang lại rất thấp”.

Học viện Golfgroup Academy đáp ứng nhu cầu học tại các sân ở Đồng Nai. Được trải nghiệm tại phòng golf 3D tiên tiến phân tích các thông số kỹ thuật chính xác. Từ đó HLV có thể nắm được điểm mạnh và điểm còn hạn chế để có giáo trình dạy phù hợp. Và đặc biệt, học golf trong phòng 3D đang là xu hướng hiện nay.

Anh Nam hào hứng cho biết thêm có vài người bạn thích sự yên tĩnh và quan trọng  nhiều về kỹ thuật khi đăng ký học đánh golf ở Đồng Nai -Golfgroup Academy đều lựa chọn học trong phòng golf 3D. Nhằm được thiết bị hiện đại phân tích các thông số qua mỗi cú đánh từ đó nắm bắt được những lỗi sai và được HLV chỉ dẫn khắc phục hiệu quả

Thêm vào đó, có thể linh hoạt kết hợp giữa việc học ở trên các sân cỏ, theo anh Nam hào hứng kể lại anh có học ở sân Dong Nai Golf Resort hay Long Thanh Golf Resort để có thể trải nghiệm vừa khiến cho những buổi học trở nên thú vị hơn. Dựa theo nhu cầu mong muốn, học viện đều có thể đáp ứng được. Với sự linh hoạt trong việc học như vậy nhưng lại có chi phí rất hợp lý. 

Anh Nguyễn Đình Nam hào hứng kể lại “Từ việc là người tìm đến golf để mở rộng những mối quan hệ làm ăn, nhưng do tự tập golf bị sai swing khá nghiêm trọng  Nhưng sau khi được học đánh golf ở Đồng Nai GGA tôi đã chuyển sang thực sự yêu thích, muốn tìm hiểu muốn cố gắng để có kết quả tốt. Ngoài tìm kiếm mối quan hệ làm ăn tôi còn muốn có thành tích đạt số handicap thật thấp”.  

Huấn luyện viên có tâm và có tầm luôn đồng hành với học viên

Người thầy dẫn dắt bạn luôn là người nắm vai trò quan trọng quyết định bạn sẽ trở nên như thế nào. Có nền tảng được học từ HLV tốt hầu hết sẽ đạt kết quả theo ý bản thân và nhanh chóng tiến bộ. 

Vậy nên, khi tới với Golfgroup Academy, học viên được lựa chọn huấn luyện viên kỹ lưỡng thông qua tư vấn của các chuyên viên có chuyên môn cao. Và học thử buổi đầu tiên miễn phí với HLV để xem xét về sự phù hợp của mình. Nhưng có tới 95% học viên chọn được huấn luyện viên theo mong muốn ngay từ buổi đầu tiên.Điều đó cho thấy chất lượng giảng viên tại GGA đạt cả về chất lẫn cả lượng

Ngay từ lần đầu chọn huấn luyện viên anh Nam tâm đắc rằng mình đã có một người thầy phù hợp. Không chỉ hướng dẫn rất tận tâm từ tư thế swing thầy đều chỉnh sửa từng chút một tới khi tập đúng mới thôi. Không chỉ dừng lại trên lớp mà lúc về nhà khi tập luyện vẫn có thể gọi điện thoại hỏi thầy. Có hôm mặc dù đã muộn rồi, nhưng còn nhiều thắc mắc và do tập mãi vẫn không đúng tư thế. Anh Nam bèn gọi thầy, vậy mà thầy bắt máy rồi còn chỉ rất chi tiết. Từ đấy, anh thấy rất phục cách làm việc của thầy càng làm cho anh có động lực học tốt hơn. 

Mỗi khi tới giờ dạy có việc bận thầy đều nén lại dạy thêm, đấy cũng là lý do mà hầu như đội ngũ huấn luyện viên trên 63 tỉnh thành của Golfgroup Academy luôn được yêu quý và theo thống kê của phòng phản ánh học viện thì tỉ lệ hài lòng chiếm tới 94% con số ấn tượng cho sự nỗ lực của các thầy

Quan trọng những thầy tại GGA đều có chứng chỉ đầy đủ, và là những golfer tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Đặc biệt, hàng năm sẽ có những cuộc thi khảo sát chất lượng của mỗi huấn luyện viên. Nhằm đánh giá đúng tình hình chất lượng qua từng năm để học viện sẽ có những bước chiến lược phát triển đội ngũ huấn luyện viên hơn nữa.

Sau này khi hoàn thành khóa học, huấn luyện viên vẫn hỗ trợ golfer khi cần và vẫn giữ liên hệ với nhau. Thỉnh thoảng cuối tuần vẫn hẹn nhau làm ly trà. Hoặc có ngày lễ sẽ mời qua nhà chơi. Tình cảm của HLV và học viên rất khăng khít 

Kết nối golfer Bắc Trung Nam

Khóa học tại GGA trung bình 12 buổi, mỗi buổi từ 1-2 tiếng tùy theo nhu cầu đăng ký của học viên.  Thời gian linh hoạt rất thuận tiện cho học viên tùy chọn theo mong muốn cá nhân. Mỗi năm học viện GGA có rất nhiều khóa học đào tạo cơ bản, nâng cao cho nhiều đối tượng cá nhân, nhóm, trẻ em ,phụ nữ,… Hỗ trợ golfer mọi lúc dù đã hoàn thành khóa học. 

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể sử dụng được tất cả các loại gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Những bạn có năng khiếu có thể ra sân ngay sau khi kết thúc khóa học. Với anh Nam, khi hoàn thành chương trình anh đã có kỹ thuật cùng form swing chuẩn nhất. Dùng được các loại gậy chính xác nhất, cùng kỹ thuật swing chuẩn chỉnh và đi cùng huấn luyện viên một buổi ra sân trải nghiệm thực tế

Không chỉ dừng lại ở đấy, anh Nam chia sẻ thêm “ Khi tới với golf tôi quên biết nhiều hơn. Những mối quan hệ được tạo dựng từ golf đều hỗ trợ công việc kinh doanh của mình. Và đã có nhiều bản giao dịch được ký kết tại sân golf này. Tôi quen được nhiều golfer hiện đang kinh doanh tại các lĩnh vực khác nhau. Tham gia các câu lạc bộ cùng nhau và hay lên sân tham gia các trận đấu giao lưu anh em trong nhóm.

Việc quen được các golfer, mở rộng mối quan hệ một phần nhờ vào sự kết nối của học viện. Bởi khi học tại học viện GGA được tham gia các group anh em cộng đồng golfer. Sau khi hoàn thành khóa học còn được tham gia những giải đấu do GGA tổ chức. Đó là điều khác biệt mà các đơn vị khác vẫn chưa có.

Trao niềm tin nhận hài lòng khi tới với Golfgroup Academy

Khác với anh Đình Nam biết tới học viện golf qua lời giới thiệu huấn luyện viên. Chị Phương Dung là người chủ động tìm kiếm thông tin và biết tới Golfgroup. Sau một thời gian tìm hiểu thông tin trên mạng chị biết được học viện GGA có cơ sở tại Đồng Nai nên chị đã quyết định tham gia khóa học đánh golf ở Đồng Nai cho cả gia đình, bao gồm vợ chồng và hai bé. 

Đối với chị Phương Dung, để có đến với golf sớm là một điều đúng đắn. Nhằm rèn luyện sức khỏe và phát triển tư duy, phát triển kỹ năng quan sát, kiên nhẫn, đưa ra quyết định đúng đắn. Và vợ chồng thường hay bận rộn nên khi chơi golf chung cùng gia đình sẽ giúp gắn kết mọi người lại với nhau hơn.

Tới GGA Đồng Nai chị được tư vấn chi tiết các khóa học dành cho gia đình. Ngoài học ở phòng 3D hiện đại gia đình có thể luyện tập tại các sân tại Đồng Nai, các vùng miền Nam. Hoặc khi đi du lịch ra Miền Bắc hay lên Đà Lạt cũng có thể trải nghiệm các sân ở những vùng đất đấy. Đấy là sự linh hoạt và quy mô rộng lớn của Golfgroup Academy

Sau thời gian học đánh golf ở Đồng Nai, chị Dung cho biết các con của chị rất thích đi học đánh golf bởi HLV rất vui tính, mỗi buổi học đều mang lại tinh thần thoải mái. Các bé cũng vì vậy mà yêu môn golf này. Những hôm tới buổi học bố mẹ chưa kịp làm về để đi học thì đã bảo cô giúp việc gọi điện giúp để bố mẹ về đón đi. Điều này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn với quyết định của chị Phương

Gia đình tôi còn được trải nghiệm hệ sinh thái Golfgroup với chính sách cực kỳ tốt. Tư vấn mua gậy cho 2 bé, cùng vợ chồng phù hợp tới chọn được những bộ quần áo thời trang để ra sân rất đẹp. Sự tiện ích của Golfgroup Academy cùng giá trị mang lại cho gia đình khiến tôi thực sự rất hài lòng”

Khi được hỏi có thể chia sẻ nhiều hơn về những kỉ niệm khi gia đình học tại GGA Đồng Nai, chị Phương Dung vui vẻ: 

“Tôi nhớ có lần gia đình xuống Vũng Tàu chơi nhưng hôm đấy có lịch học golf, vậy nên hai bé bảo bố mẹ về Đồng Nai học golf vì con đã hứa với thầy hôm nay trả bài tốt cho thầy. Thế mới thấy “ma lực” của việc học golf khi có HLV tận tình cùng môi trường đào tạo quá tốt. Bình thường hai bé khá lười học nhưng khi tôi học golf đều chăm chỉ chủ động. Do vừa mới đi nhớ ra lịch nên quay về vẫn còn kịp. Bây giờ gia đình tôi handicap đều ở giao động 28-32. Mặc dù chưa được quá tốt nhưng đây là kết quả không tưởng đối với những golfer mới chơi golf như đình tôi”.

Trên đây là những ghi nhận của chúng tôi về học đánh golf ở Đồng Nai từ cảm nhận của học viên. Hiện tại, Golfgroup Academy tại Đồng Nai có huấn luyện viên dạy tại các sân và cả trong phòng golf 3D. Hy vọng bài viết này sẽ giúp golfer tại Đồng Nai có địa điểm uy tín để tham gia học golf với môn thể thao xanh này. Đăng ký nhận ngay buổi học miễn phí đầu tiên

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Bình luận (9)

  1. HOÀNG ANH says: Trả lời

    GolfGroup Academy còn có khóa học Golf Queen tôi thấy rất chuyên nghiệp mà ít có học viện nào có. Tuy nhiên thì lúc đi học được học viện hỗ trợ gậy từ đầu đến cuối khóa học nên thành ra chưa có bộ gậy nào chất lượng để tập luyện. Golfer nào biết ở Hà Nội có địa chỉ bán gậy golf uy tín cho em xin contact

    1. TRẦN QUỐC ĐẠT says: Trả lời

      Hà Nội có 1 showroom bán gậy golf và phụ kiện golf rất lớn ở 30 Phạm Văn Đồng, tôi qua đây mua 2 lần rồi và đều chất lượng rất tốt, hàng chính hãng. Ở đây còn có mấy bạn nhân viên rất chuyên nghiệp lại còn nhiệt tình. Hôm đó tôi sang là có bạn Quang thì phải tư vấn rất nhiệt tình lại còn hiểu biết về gậy golf. Bác có thể qua bên này mà xem

      1. VIỆT ANH - BĐS PHÚ CƯỜNG says: Trả lời

        Tôi ở Quảng Ninh nên là cũng không đi lên tận showroom để xem được nên mua gậy của GolfGroup toàn gọi điện qua số hotline của họ rồi nhân viên chụp ảnh sản phẩm cho mình và ship thôi, mà hàng về đúng như những gì mình đã xem đảm bảo chất lượng vì đây là đơn vị uy tín nên cũng yên tâm về chất lượng. Chứ tôi cũng có lần đi công tác và xem 1 vài chỗ bán gậy golf khác nhưng nhìn showroom của họ bé mà ít đồ lắm nên cũng không thu hút. Bác mà không đi xem trực tiếp được thì cứ gọi qua sđt này : 0862450866

  2. TRƯƠNG QUỐC VŨ says: Trả lời

    Em học và chơi golf cơ bản rồi nhưng thấy swing vẫn chưa đẹp lắm và muốn cải thiện kỹ thuật để sắp tới ra sân thi đấu. Bác nào biết học viện tốt chất lượng có thể cho em xin contact được không

    1. NGUYỄN HÙNG CƯỜNG says: Trả lời

      Nó cũng có những bài tập golf nâng cao ví dụ như là đánh golf trong hố cát. Đây có thể theo như người chơi golf 4 năm như tôi cảm thấy nó là một trong những kĩ năng khó nhất của bộ môn này. Nhưng hầu như các golfer chuyên nghiệp sẽ dễ dàng chơi được và có những cú bóng đẹp vì họ hiểu được bản chất của nó. Nên là nếu bác muốn chơi tốt thì đi học thêm 1 khóa chơi golf nâng cao. Trước đây tôi không gặp đúng thầy nên swing khá xấu. Gọi là biết được cơ bản thôi nhưng để đẹp thì chưa nên cũng tham khảo nhiều golfer khác cũng học khóa nâng cao rồi thì các anh hầu như đều mách qua Học viện Golf Việt Nam để học đấy. Bên này có các HLV khá chuyên nghiệp, tôi thì học của thầy Hoành, khóa dạy 1 kèm 1 nên hầu như thầy sẽ chỉnh lại từ những chi tiết nhỏ nhất để có được dáng swing đẹp lại phù hợp với dáng người của mình vì mỗi người có một hình thể khác nhau nên dáng swing cũng sẽ không giống nhau. Còn được học cách tăng tốc độ đầu gậy nên học xong khóa này là tự tin ra sân thi đấu với các golfer khác luôn. Bác có thể tham khảo qua một chút về HLV mà tôi đã theo học : https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-golf-to-van-thuyet

  3. KIÊN PHẠM says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người đăng ký học bên học viện Golfgroup Academy nhỉ? Nghe nói học bên này được cái thời gian linh động, không biết chất lượng thế nào? Học ở Sài Gòn thì nên học học viện nào nhỉ?

    1. Vinh Nguyễn says: Trả lời

      Nói chung ở Sài Gòn bây giờ cũng có nhiều học viện lắm, lúc mới đầu tôi cũng không biết nên học học viện nào, sau có ông bạn giới thiệu cho học viện Golfgroup Academy nên cũng tìm hiểu thử, thấy học viện này ấn tượng đầu tiên là có tặng một buổi học thử, các học viện khác thì không. Nghĩ mình cũng không mất gì nên đi học thử cho biết thì thấy nhân viên và HLV cũng nhiệt tình, học một buổi mà mở mang ra được bao nhiêu kỹ năng, thích quá nên cũng đăng ký khóa cơ bản, học phí không quá đắt mà chất lượng thì đúng ý tôi. Trước giờ cũng rất khó tính nhưng đúng là học viện này rất biết cách chiều lòng học viên, hỗ trợ xếp lịch học chu đáo, HLV tận tình, nhiều khi thấy thầy cũng khó tính nhưng phải thế thì học mới hiệu quả được, học 1 khóa xong là lên sân tự tin, rất đáng để lan rộng mô hình học viện này, hỗ trợ rất sát cho khách hàng, ông anh có muốn đi học thì liên hệ số này 0862 850 968 họ tư vấn cho nhé

  4. ĐỒNG VĂN HIẾU says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi, cũng đã chơi golf được hơn 6 tháng, nhưng cảm thấy chơi chưa ổn lắm, lên sân Swing vẫn còn bị dồn lực vào tay quá nhiều, đang muốn tìm một khóa học Golf chuyên chỉnh Swing tại Sài Gòn, gần quận 4 càng tốt. Trước đây tôi có tham gia một khóa cơ bản ở Hà Nội rồi nhưng đợt đấy bận quá nên chỉ học được 4 buổi đầu rồi vào Sài Gòn công tác luôn, đang muốn tìm một khóa học Golf chuyên chỉnh Swing, học phí không thành vấn đề, quan trọng là ở dịch vụ và chất lượng

    1. Nguyễn Thế Hoàng Anh says: Trả lời

      Ông anh tham khảo bên học viện Golfgroup Academy xem, tôi với mấy ông bạn mới hoàn thành khóa chỉnh Swing nâng cao bên này với thầy Kim xong, học 1 kèm 1 rất chất lượng, thầy người Hàn nhưng nói tiếng Việt với tiếng Anh sõi nên cũng dễ học, đặc biệt tính thầy cũng vui tính nên buổi học nào cũng vui, học nhanh mà hiệu quả, học 1 khóa là nâng cao được hẳn kỹ thuật, cap cũng giảm từ 14 xuống còn 8. Nhớ đợt đầu đăng ký nhóm bên học viện tưởng được học nhóm nhưng học viện cũng nhiệt tình góp ý học 1 kèm 1 sẽ tập trung và hiệu quả hơn, học xong còn được tổ chức lên sân đấu giải, nhân viên học viện rất tận tình, lịch học linh động mà nhiệt tình theo sát hỗ trợ từng buổi học, ông anh tham khảo thử nhé, rất đáng tiền,đáng chất lượng https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản