GGA Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Giải đấu thường niên của câu lạc bộ Viet Nam Women’s Golf Club đã sẵn sàng khởi tranh với đông đảo sự tham gia của các tay golf nữ. Đồng hành cùng giải đấu OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022 lần này, GGA chính thức trở thành nhà đồng tài trợ và mang đến cho các tay golf những giải thưởng giá trị.

CLB Women's Golf Club
CLB Women’s Golf Club

OUTING VIETNAM 2022 WOMEN’S GOLF mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam

Giải golf thường niên được tổ chức bởi câu lạc bộ golf nữ Viet Nam Women’s Golf Club và nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo các tay golf nữ chuyên và không chuyên. Trở lại mùa giải 2022, câu lạc bộ quyết định mang đến một giải đấu như lời tri ân và cảm ơn đến các golfer nữ Việt đã luôn đồng hành và nâng tầm golf Việt.

Buổi thi đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, mang đến cho các golfer những cơ hội thi đấu, tranh tài cũng như thử sức với một sân đấu được đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu. Một giải đấu dành riêng cho các bóng hồng sân golf với đầy đủ các trang thiết bị. Đồng thời, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, OUTING VIETNAM 2022 WOMEN’S GOLF hứa hẹn mang đến những giây phút giao lưu ý nghĩa cho một ngày vô cùng đặc biệt với các chị em.

OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB
OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB

Với sự tham gia của hơn 30 nữ golfers. Được biết, các vận động viên tham gia thi đấu sẽ được chia thành 2 bảng A (0-29), B (20- 36) và áp dụng hệ thống tính điểm Handicap (system 36), trường hợp điểm net bằng nhau, golfer nào có điểm HDC thấp hơn thì thắng. Trong trường hợp nếu điểm vẫn bằng nhau thì BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược” từ hố 18 về số 1 để tìm ra người thắng chung cuộc.

Ngoài ra, BTC còn đưa ra cơ cấu giải thưởng chung gồm:

GIẢI CÁC BẢNG

Giải Nhất (Best Net) : Bảng A, B
Giải Nhì (1st Runner Up) : Bảng A, B
Giải Ba (2nd Runner Up) : Bảng A, B
GIẢI KỸ THUẬT (áp dụng cho toàn bộ các golfer tham gia Outing):

02 Giải Nearest to the Pin hố số #03, #12
01 Giải Longest Driver: hố số #9

Giải Outing sẽ được tổ chức tại HERON LAKE GOLF COURSE & RESORT - SÂN GOLF ĐẦM VẠC
Giải Outing sẽ được tổ chức tại HERON LAKE GOLF COURSE & RESORT – SÂN GOLF ĐẦM VẠC

GGA hân hạnh đồng tài trợ giải OUTING VIET NAM 2022 WOMEN’S CLUB

Là một trong những học viện golf chuyên nghiệp với các khóa học golf dành cho nữ giới, GGA hân hạnh trở thành nhà đồng tài trợ tại giải đấu OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022. Với mong muốn góp một phần nâng tầm giá golf Việt và chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam.

GGA mang đến giải đấu những phần quà giá trị, những voucher dành riêng cho những tay golf nữ khi tham gia các khóa học golf bất kỳ tại GGA trên toàn quốc.

OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2021
OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2021

Xem thêm:

Những phần thưởng tuân theo cơ cấu giải thưởng chính thức của giải. GGA mong muốn mang lại cho các bông hồng sân golf thêm môi trường luyện tập và rèn luyện những kỹ năng golf cũng như thêm môi trường đào tạo golf chuyên nghiệp.

GGA là hệ sinh thái học viện golf chuyên nghiệp đi đầu tại Việt Nam với đội ngũ HLV chuyên nghiệp. Những khóa học được đầu tư bài bản, chỉn chu với các giáo trình học riêng biệt dành cho từng học viên. Đội ngũ HLV có kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu tại các giải đấu lớn trong và ngoài nước. Học viện golf GGA luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy đối với từng học viên và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

Học viện Golf Group Academy
Học viện Golf Group Academy

Đi cùng với đội ngũ HLV golf chuyên nghiệp, GGA còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng phòng tập golf 3D tân tiến và các dụng cụ hỗ trợ golf chuyên nghiệp. Tất cả các học viên đều có thể luyện tập tại hệ thống phòng golf 3D của GGA trên toàn quốc. Bên cạnh các giây phút luyện tập tại phòng golf 3D hiện đại, học viên tại GGA còn có thể luyện tập trực tiếp tại sân hoặc lên sân thi đấu chuyên nghiệp tùy theo giáo trình hướng dẫn của các tay golf.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu về chất lượng của đội ngũ HLV, nhân viên cùng hệ thống cơ sở vật chất, GGA đã trở thành một trong những học viên golf hàng đầu, được tin tưởng và lựa chọn bởi đông đảo những người có niềm đam mê với golf.

Một số hình ảnh của giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2021:

CLB Women's Golf Club
CLB Women’s Golf Club

Cập nhật: 15:52 - 16/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản