Đầu bảng chuyên nghiệp, HLV Đào Văn Hoàn ẵm thưởng lớn nhất giải Vô địch Golf Quốc gia

HLV Đào Văn Hoàn đã có một mùa giải đáng nhớ khi chinh phục thành công và mang về phần thưởng lớn nhất của giải Vô địch Golf Quốc gia 2024 qua đó ngày càng khẳng định vị thế trong làng golf Việt. Ban lãnh đạo GGA đã gửi lời chúc mừng và nhấn mạnh sự tự hào khi anh đứng trong hàng ngũ HLV của học viện. 

Những dấu ấn đáng nhớ trong giải Vô địch Golf Quốc gia 2024 

Giải Vô địch Golf Quốc gia còn được biết đến với tên gọi Cúp VinFast – Hải Phòng, là sự kiện golf uy tín được tổ chức bởi Cục Thể dục thể thao, Báo Tiền Phong, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và UBND TP Hải Phòng. Đây là sân chơi lớn quy tụ giới golfer khắp mọi miền, không phân nghiệp dư hay chuyên nghiệp đều có thể cùng giao lưu, cọ xát và thể hiện tài năng trên sân cỏ để giành lấy những danh hiệu cao quý. 

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 150 golfer, bao gồm 120 nam và 30 nữ, trong đó có 90 golfer chuyên nghiệp và 60 golfer nghiệp dư. Trong suốt 4 ngày thi đấu từ 13 đến 17 tháng 8, tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, toàn bộ người chơi đã thể hiện quyết tâm thi đấu hết mình và cùng lan tỏa phong trào môn thể thao xanh lành mạnh để khép lại giải đấu một cách rực rỡ.

Giải Vô địch golf Quốc gia tranh cúp Vinfast
Giải Vô địch golf Quốc gia tranh cúp Vinfast

Chung cuộc, ở bảng nam, golfer Nguyễn Đức Sơn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ xuất sắc và giành ngôi vô địch với tổng điểm -6 gậy. Golfer Nguyễn Tuấn Anh đã thể hiện sự ổn định trong suốt giải để đứng thứ hai với thành tích -3. Với bảng nữ, golfer Lê Chúc An đã bảo vệ thành công ngôi vị quán quân vô địch với điểm +1 qua đó tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong làng golf nữ Việt Nam. Nữ golfer tài năng Nguyễn Viết Gia Hân giữ ngôi vị á quân với điểm +3.

Học viên Golfgroup Academy GGA vinh dự khi có các đại diện là hai pro hàng đầu HLV Đào Văn Hoàn và HLV Bùi Văn Hoành tham gia Vô địch Golf Quốc gia 2024. Pro Đào Văn Hoàn đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc để giành chiến thắng vô cùng thuyết phục và HLV Bùi Văn Hoành cũng thành công ghi dấu ấn với cú đánh chính xác cùng khả năng chiến thuật bài bản. 

Pro Đào Văn Hoàn ẵm phần thưởng khủng giải Vô địch Golf Quốc gia

Pro Đào Văn Hoàn đã thể hiện phong độ xuất sắc từ đầu đến cuối trong mỗi vòng đấu để vượt qua những đối thủ đáng gờm khác để xứng đáng trở thành golfer chuyên nghiệp có vị trí tốt nhất giải Vô địch Golf Quốc gia. Nổi bật ở sân chơi này là người có kỹ thuật điêu luyện và biết cách vận dụng chiến lược thông minh trong từng tình huống, anh đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để giành vị trí dẫn đầu bảng chuyên nghiệp. 

Pro Đào Văn Hoàn ẵm thưởng khủng tại giải Vô địch golf Quốc gia
Pro Đào Văn Hoàn ẵm thưởng khủng tại giải Vô địch golf Quốc gia

Điều đặc biệt ở giải đấu năm nay là các golfer nghiệp dư đã có những màn trình diễn xuất sắc, chiếm giữ 4 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do quy định của giải đấu, các golfer nghiệp dư dù đạt thành tích cao cũng không được nhận toàn bộ giải thưởng. Điều này xuất phát từ mục tiêu khuyến khích và tạo cơ hội cho các tay golf chuyên nghiệp. Nhờ đó, phần thưởng lớn nhất của giải đấu đã thuộc về Pro Đào Văn Hoàn. 

Chia sẻ về thành tích ấn tượng này, HLV Đào Văn Hoàn của học viện GGA bày tỏ niềm vui mừng và nhấn mạnh việc đạt thứ hạng cao tại sân chơi lớn như giải Vô địch Golf Quốc gia mang đến nhiều niềm vui cho anh, hơn cả giá trị của giải thưởng vật chất mà trên cả đó là sự công nhận cho tài năng và nỗ lực của anh. Chuỗi thành tích trong sự nghiệp được nối dài khi còn rất trẻ, anh không chỉ chứng minh khẳng định đẳng cấp của một pro chuyên nghiệp mà còn là niềm tự hào của GGA.

HLV Đào Văn Hoàn tài năng và tận tâm với nghề tại Golfgroup Academy GGA 

Xuất thân từ gia tộc Đào gia có truyền thống lâu đời về golf, Đào Văn Hoàn mang danh “ngậm thìa vàng” nhờ nền tảng gia đình mạnh mẽ thế nhưng anh không dựa dẫm mà coi đó là bước đệm tốt để có được định hướng đúng đắn và phát triển con đường sự nghiệp thuận lợi hơn. Trong suốt thời niên thiếu, anh sớm thể hiện tài năng và cái duyên với golf. Cùng tinh thần nỗ lực qua nhiều năm tập luyện và thi đấu, anh càng chứng minh là ngôi sao đang lên sáng giá. 

Suốt 13 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường quốc gia, luôn nằm trong top đầu của nhiều giải đấu lớn. Một trong những thành tích nổi bật của Đào Văn Hoàn là vị trí Á quân tại Nam Á Bank Vietnam Masters 2023, giải đấu danh giá thu hút nhiều tay golf tài năng khắp cả nước. Với điểm handicap 3 ấn tượng, anh giữ vững phong độ ổn định và luôn có những thể hiện kỹ thuật cao trong từng cú đánh. Pro Đào Văn Hoàn đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng golf Việt Nam, một vị trí không dễ dàng đạt được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của golf chuyên nghiệp.

Tại Học viện Golf GGA, HLV Đào Văn Hoàn cũng đã chứng minh khả năng trong việc đào tạo học viên. Anh hiện dẫn dắt hai khoá học, khóa học cơ bản hoàn thiện kỹ năng golf đạt HDC 36 và khóa học nâng cao hạ điểm HDC theo nhu cầu của học viên. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, hiểu biết sâu rộng về kỹ thuật golf đảm bảo yếu tố chuyên môn tốt cùng tâm huyết trong nghề, anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều học viên, giúp họ thỏa niềm đam mê chinh phục môn thể thao quý tộc. 

HLV Đào Văn Hoàn từng chia sẻ quan điểm rằng việc học và chinh phục golf không chỉ dừng lại ở kỹ thuật mà còn là việc rèn luyện tư duy chiến thuật và tinh thần thi đấu. Quan điểm này đã thực sự chạm đến trái tim của các học viên tại GGA. Họ được trang bị những kỹ năng chơi golf cần thiết và được truyền cảm hứng để trở thành những golfer luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Không chỉ truyền đạt kiến thức, huấn luyện viên trẻ tuổi này luôn dành sự quan tâm đến từng học viên. Hiểu rằng mỗi người có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, anh cố gắng xây dựng những bài tập và phương pháp huấn luyện phù hợp. Nhờ đó, các học viên tại GGA luôn cảm thấy được hỗ trợ, đồng hành trong suốt quá trình học tập cũng như đạt được tối đa hiệu quả mong muốn. 

Chiến thắng đầu bảng chuyên nghiệp của Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024 đã khẳng định vị thế và năng lực của pro Đào Văn Hoàn trong cả vai trò golfer chuyên nghiệp lẫn HLV đồng thời đưa tên tuổi anh tiến thêm bước mới trong làng golf Việt. Vị HLV này được kỳ vọng sẽ đào tạo ra nhiều golfer tài năng trong tương lai qua đó cùng những cộng sự phát triển học viện Golfgroup Academy GGA trở thành cái nôi đào tạo golfer chuyên nghiệp hàng đầu.

Cập nhật: 21:48 - 22/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản