GolfGroup Academy đưa golf lên tầm cao mới khi kết hợp mô hình Golftown đầu tiên tại Việt Nam

GolfGroup Academy ra đời với sứ mệnh mang đến cho người chơi một môi trường học golf chuyên nghiệp cùng đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm. Cùng với hệ thống phòng golf 3D hiện đại cho thông số kỹ thuật phân tích cú đánh chính xác, GGA còn kết hợp với Golftown mang đến cho học viên một sân luyện tập golf-inhouse đầu tiên tại Việt Nam. Với sân golf 18 hố putt, chip và tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn hứa hẹn mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho golfer.

Golftown – thế giới golf thu nhỏ in-house đầu tiên tại Việt Nam

Golf đang dần trở thành môn thể thao xanh được đông đảo người chơi yêu thích và tham gia. Cùng với đó, những hình thức chơi golf cũng dần phát triển phù hợp với nhu cầu của các golfer. Ngoài việc chơi trực tiếp trên sân, golfer còn có thể chơi bộ môn này trên phòng tập 3D. Và gần đây sự ra mắt của Golftown đã tạo nên một cơn sốt trong giới yêu golf Việt Nam. Nằm trong chuỗi dự án về golf của công ty Transview Việt Nam, mô hình Golf town mini golf & Pro training center mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, thỏa mãn đam mê golf bấy lâu nay.

Mô hình Golftown mang tới trải nghiệm khác biệt cho golfer

 Ra mắt vào 18/6 tại quận 2, Golftown nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao của các golfer về cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất của mình. Thiết kế sân golf 18 hố mô phỏng mô hình sân tập thực tế với hố putt, chip giúp người chơi dễ dàng tập luyện và quen với sân tập. Thêm vào đó, sự đa dạng loại hình tập luyện phù hợp mọi đối tượng người chơi là điểm thu hút ở mô hình Golftown này. 

Trải nghiệm mới cùng sân tập 18 hố cùng nhiều trò chơi hấp dẫn

Mô hình Golftown tích hợp công nghệ 3D cao cấp, hiện đại nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một bước đột phá lớn với ngành golf Việt, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người chơi trong đó có học viên tại IGA. Đến với Golf town mini golf & Pro training center, golfer sẽ được:

  • Luyện tập trên sân 18 hố + 1 hố thử thách: với thiết kế y như sân tập 18 hố thông thường mà các golfer hay chơi, nay được Golftown trang bị thêm 1 hố thử thách level cao hơn. Nhằm giúp người chơi làm quen và nâng cao trình độ của mình, từ đó tham gia thi đấu theo nhóm 3-4 người để giành chiến thắng trong một ván golf. Ngoài ra, khi tham gia tập luyện tại đây mỗi người chơi sẽ được phát một Scorecard để theo dõi điểm số của mình so với đồng đội.
Khu vực luyện tập 18 hố mô phỏng sân thực tế và có Scorecard tính điểm
  • Hướng dẫn luật chơi tại khu vực training đẳng cấp: tại đây luôn có huấn luyện viên thường trực hỗ trợ người chơi mới làm quen gậy golf, tư thế đánh và luật chơi mỗi vòng cũng như các trò chơi giải trí khác.
Khu vực training đẳng cấp với trang thiết bị công nghệ cao
  • Đánh thử và thi đấu tại khu chip par: các golfer mới sẽ được đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm của GGA hướng dẫn đánh từng dạng địa hình từ cơ bản đến nâng cao. Thiết kế nhiều dạng địa hình khác nhau, người chơi sẽ nhanh chóng quen với hình thức thi đấu khi ra sân ngoài trời.
Khu đánh chip par
  • Vui chơi trong khu giải trí hấp dẫn: máy chơi game, gắp thú, bóng rổ và nhiều trò chơi khác được bố trí khắp không gian của Golftown. Đem đến một thiên đường giải trí náo nhiệt, lành mạnh sau một ngày làm việc căng thẳng.
Các trò chơi giải trí hấp dẫn được bố trí xung quanh

Học viên Golfgroup Academy có cơ hội trải nghiệm mô hình golf-inhouse hấp dẫn

Học viện GGA tự hào là đơn vị cung cấp các khóa học golf uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2021, GGA có tới 3000++ lượt đăng ký mới trải nghiệm môn thể thao xanh này. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên đạt chứng chỉ PGA có trình độ chuyên môn sư phạm cao luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn học viên. Vì thế, đa số học viên sau khi học tại GolfGroup Academy đều có thể tự tin tỏa sáng trên sân.

Học viên GGA có cơ hội trải nghiệm mới mẻ tại Golftown

Bên cạnh đó, sự kết hợp với mô hình Golftown hiện đại hứa hẹn mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho golfer. Các golfer sẽ có cơ hội cọ sát với thực tế trong không gian tập golf-inhouse 18 hố đa dạng thử thách và tham gia thi đấu cùng bạn bè ngay trong mô hình Golftown đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Cập nhật: 18:06 - 29/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản