GGA hé lộ kế hoạch 5 năm cùng Agency truyền thông Ontop Media

Mới đây Học viện Golfgroup Academy và ONTOP MEDIA đã tái ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời đại diện Golfgroup Academy cũng có những hé lộ chính thức về kế hoạch phát triển bùng nổ trong 5 năm tới.

Golfgroup Academy và ONTOP MEDIA – hành trình hợp tác cùng phát triển

Vào cuối năm 2019 thị trường golf Việt chính thức ghi dấu sự xuất hiện của Học viện Golfgroup Academy. Đây được xem là “cú hích”, tạo đà cho thị trường đào tạo golf theo hướng chuyên nghiệp, chất lượng và quốc tế hoá tại Việt Nam.

Trước khi chính thức ra mắt, đội quân tiên phong của Golfgroup Academy gồm những người trẻ sáng tạo, các Huấn luyện viên golf đầy năng lực và lòng nhiệt huyết đã có những bước chuẩn bị tinh thần cho chặng hành trình dài.

Quá trình hình thành nhiều thách thức của học viện Golfgroup Academy
Quá trình hình thành nhiều thách thức của học viện Golfgroup Academy

Hành trình phát triển thương hiệu Golfgroup Academy, từ giáo trình đào tạo quốc tế, cơ sở vật chất đào tạo, các mối quan hệ, kinh nghiệm tới việc am hiểu thị trường đào tạo golf hay các chiến dịch truyền thông thương hiệu,… đều được đầu tư một cách bài bản.

Với định hướng phát triển đúng đắn từ Ban Lãnh Đạo, kết hợp sự sáng tạo, chất lượng đội ngũ Huấn luyện viên, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, làm việc bằng cái tâm,…chỉ trong thời gian ngắn ngủi, Golfgroup Academy đã gặt hái được những thành công đáng nể. Qua đó, từng bước khẳng định được vị thế lẫn chỗ đứng của mình tại thị trường đào tạo golf tại Việt Nam, là địa chỉ học golf của hàng trăm nghìn học viên, đồng thời là nơi công tác của hàng trăm các Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Đội ngũ HVL Golfgroup Academy

Cùng với đó là hệ thống học viện golf của Golfgroup Academy hiện cũng mở rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Rất nhiều học viên golf tốt nghiệp tại Golfgroup Academy là những tay golf chuyên nghiệp, có nhiều thành tích đáng nể tại nhiều giải đấu golf trong nước và quốc tế. Chưa kể, rất nhiều học viên sau các khoá học tại Golfgroup Academy đã quyết định bén duyên với lĩnh vực đào tạo golf, trở lại đầu quân cho Golfgroup Academy hoặc tự mở các học viên riêng tại các tỉnh thành.

Song, để đạt được thành tích đáng nể này, ít ai biết được rằng đứng sau thành công đó của Golfgroup Academy chính là sự hỗ trợ, giúp sức của ONTOP MEDIA, ‘bậc thầy’ trong ngành Viral Marketing tại Việt Nam, tiên phong trong việc đưa “riêng”, sự “khác biệt” của Golfgroup Academy tại thị trường đào tạo golf Việt.

Lúc bấy giờ, thị trường đào tạo golf tại Việt Nam chỉ đang ở mức sơ khai, đào tạo golf Việt vẫn đi theo lối mòn, lộ trình đào tạo chưa rõ ràng, chú trọng quá nhiều vào lý thuyết và đi theo lối giảng dạy truyền thống, thiếu sự sáng tạo. Chưa kể, đội ngũ Huấn luyện viên cũng chưa thực sự chuyên nghiệp, thiếu đi những gương mặt HLV quốc tế, từng tham gia các PGA Tour hay học viện quốc tế.

Mặc dù đây là khó khăn, rào cản lớn nhất của thị trường cũng như điều mà đội ngũ Golfgroup Academy phải vượt qua. Song, bằng sáng tạo, chất riêng, ONTOP MEDIA và Golfgroup Academy đã biến những hạn chế đó thành thời cơ, cơ hội hiếm có.

Golfgroup Academy có đội ngũ Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, có giáo trình đạo tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, có cơ sở vật chất hiện đại, có trang thiết bị công nghệ cùng hệ thống phòng golf 3D Indoor dẫn đầu xu hướng, có các buổi trải nghiệm sân golf quốc tế và liên kết với các học viện golf Hàn Quốc, Mỹ,…Bằng những thế mạnh đó, ONTOP MEDIA nhanh chóng đưa Golfgroup Academy trở thành từ khoá hot nhất trên các nền tảng mạng xã hội về lĩnh vực đào tạo golf.

Học viện đào tạo golf hàng đầu Việt Nam
Học viện đào tạo golf hàng đầu Việt Nam

Hành trình hơn 6 năm hình thành và phát triển của Golfgroup Academy tuy gặp nhiều thách thức nhưng những kết quả đạt được thì cũng vô cùng vẻ vang. Tất cả là nhờ vào chất lượng, sự khác biệt, dám thay đổi, cùng sự sáng tạo của đội ngũ Golfgroup Academy cùng đội ngũ truyền thông vững mạnh từ ONTOP MEDIA.

Tính riêng trong ngành golf,  ONTOP MEDIA đã hỗ trợ triển khai các sự kiện golf lớn với quy mô lên tới 300 golfer, hàng trăm Huấn luyện viên golf. Bao gồm các sự kiện như: Ra mắt học viện golf, giải tri ân, giải giao lưu của các CLB, giải giao lưu các HLV cùng cựu học viên golf, giải launching,…

Hàng Trăm Golfer Tranh Chức Vô Địch Giải Đấu GGA Open Tournament

Hội Golf Hà Nội Chính Thức Trao Quyết Định Thành Lập CLB “GGA Và Những Người Bạn”

Tới đây, Ontop Media sẽ còn tiếp tục mở rộng quy mô phát triển, cung cấp thêm các giải pháp và chiến lược truyền thông kinh doanh cho các thương hiệu không chỉ tại thị trường Việt mà còn ở thị trường Đông Nam Á, sau đó là các quốc gia khác. 

Golfgroup Academy hé lộ kế hoạch phát triển bùng nổ trong 5 năm tới

Tại buổi gặp gỡ hợp tác, GolfGroup Academy cũng sẽ có những hé lộ về kế hoạch phát triển bùng nổ trong 05 năm tới. Qua đó, khẳng định bước phát triển ổn định và bền vững của Golfgroup Academy nói chung, hệ thống đào đạo golf Việt nói riêng.

Tại sự kiện ra mắt ONTOP MEDIA, đại diện Golfgroup Academy sẽ bàn sâu về dự án trọng điểm trong 5 năm tới của GGA là xoay quanh phát triển, nâng tầm hệ thống học viện golf hòa nhập với xu hướng thế giới. Qua đó, giúp chất lượng golf Việt bám sát hơn với thị trường golf quốc tế, tăng cả về trải nghiệm, trình độ lẫn vị thế.

Kế hoạch trong 5 năm sắp tới
Kế hoạch trong 5 năm sắp tới

Cùng với đó là mở rộng quy mô đội ngũ đào tạo golf, phát triển và mở rộng thêm các học viện đào tạo không chỉ cho học viên mà còn cả các Huấn luyện viên nâng cao. Qua đó nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, Golfgroup Academy cũng sẽ mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á và một số quốc gia khác. Cùng với đó, tiếp tục tập trung vào đội ngũ nhân sự, truyền ngày càng chuyên nghiệp hóa, có lộ trình phát triển thật sự tốt đẹp.

Để làm được những điều này, một điều quan trọng không thể thiếu chính là việc Golfgroup Academy tiếp tục hợp tác đồng hành cùng ONTOP MEDIA. Với định hướng và chiến lược rõ ràng, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và sự đồng hành của ONTOP MEDIA nói riêng, Golfgroup Academy sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

GGA hợp tác với ONTOP MEDIA trong 5 năm tới
GGA hợp tác với ONTOP MEDIA trong 5 năm tới

Một lần nữa, đội ngũ Golfgroup Academy xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới OTM. Mong rằng những sự kiện, campaign sắp tới của ONTOP MEDIA và Golfgroup Academy sẽ tiếp tục thành công, đạt tín hiệu khởi sắc hơn nữa.

Cập nhật: 10:29 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản