Chính Thức Khởi Tranh Giải Golf Outing Giao Lưu Học Viện GGA Hè 2023 Tại 2 Miền Bắc – Nam

Ngay trong tháng 5 này, học viện GGA sẽ chính thức tổ chức giải golf Outing “Giao lưu Học viện GGA Hè 2023”. Giải đấu có sự quy tụ của hàng trăm golfer là những học viên, HLV, khách mời và những doanh nhân thành đạt tại nhiều doanh nghiệp. Không chỉ hấp dẫn ở quy mô mà giải golf Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 còn thu hút bởi cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

giải outting mùa hè 2023

Sau thành công của chuỗi sự kiện ra mắt Callaway Paradym hay các giải đấu golf diễn ra trong tháng 4, bước sang tháng 5, sân chơi golf tiếp tục trở nên sôi động với giải golf giao lưu kết nối Outing Học Viện GGA Hè 2023.

Hàng trăm golfer quy tụ tại giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023

Trải qua gần 8 năm phụng sự cộng đồng golf Việt, Học viện GolfGroup Academy (GGA) đã đào tạo hơn 4000+ Golfer nhiều thế hệ, góp phần giúp chuyên nghiệp hoá chất lượng golf tại nước nhà. Để làm nên vị thế lớn đó, trong những năm qua, bên cạnh việc xây dựng lộ trình đào tạo bài bản, chuẩn quốc tế, Học viện GGA cũng chú trọng đầu tư rất nhiều vào các sự kiện, giải đấu golf nhằm gia tăng cơ hội giao lưu, trải nghiệm thực tế và kết nối.

giai dau golf gga
Giải đấu và Outting là sân chơi của học viên GGA

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới giải golf kết nối GGA được tổ chức theo từng quý. Tiếp tục hành trình giao lưu kết nối, ngay trong tháng 5 này, Học viện GGA sẽ khởi tranh giải golf Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 tại cả 2 miền Bắc – Nam.

Giải Outing hứa hẹn sẽ là cầu nối vững chắc, nơi giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như kiến thức từ các học viên, đội ngũ HLV và toàn thể những người yêu thích môn thể thao xanh.

Đáng chú ý, giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 không chỉ là hoạt động kết nối thường niên của các học viên thuộc học viện GGA. Mà hơn hết, còn là cơ hội để học viên lên sân thi đấu trải nghiệm sau quãng thời gian học tập đào tạo tại học viện. Bởi hơn ai hết, đội ngũ GGA hiểu rằng, hành trình trở thành 1 golfer sẽ luôn gắn liền với những trải nghiệm, kỷ niệm của những trận đầu tiên ra sân.

outting miền bắc và miền nam của gga
Thư mời tham gia Outting của hai miền Bắc – Nam

Theo đó, giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 sẽ diễn ra vào ngày 16/05/2023 tới đây tại sân golf Tràng An Golf & Resort. Giải đấu khu vực phía Bắc dự kiến sẽ có sự tham gia của khoảng 100 golfer là học viên, huấn luyện viên và khách mời danh dự, các doanh nhân tiêu biểu tại các doanh nghiệp,…

Tại khu vực miền Bắc, các golfer tham dự giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 sẽ được chia làm 3 bảng đấu, phân loại dựa theo Handicap. Trong đó bảng A bao gồm các golfer có Handicap 0-18, Bảng B Handicap 19 – 29 và bảng C Handicap trên 30.

Tiếp nối ngay sau đó, vào ngày 23/05/2023 giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 tại khu vực phía Nam sẽ được diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải Outing hứa hẹn nhiều trải nghiệm cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Không chỉ hấp dẫn ở quy mô tổ chức ở cả 2 miền mà giải golf Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 còn thu hút bởi sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ lớn. Đi cùng với đó là cơ cấu giải thưởng có giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

outting golf gga
Các đơn vị Nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông

Đáng chú ý trong số không thể không kể tới hàng loạt các quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ Hole In One cho giải golf Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023. Điển hình như Kenichi Golf với gói tài trợ HIO trị giá 325 triệu đồng, TechGolf với Voucher ưu đãi lắp đặt hệ thống golf 3D OKONGOLF giá trị 200 triệu đồng, Gói truyền thông thương hiệu Ontop Brand từ ONTOPMEDIA trị giá 150 triệu, Callaway tài trợ bộ gậy golf mới nhất Callaway Paradym trị giá 130 triệu đồng, thương hiệu Charly Luxury Golf với gói ưu đãi 1 năm sử dụng các sản phẩm thời trang trị giá 50 triệu đồng,…đi kèm theo đó còn có rất nhiều những giải thưởng giá trị khác chờ đợi các golfer tham dự giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023.

outting golf gga
Cơ cấu giải thưởng của Outting GGA Giao lưu học viện Hè 2023

Bên cạnh danh sách dài các giải thưởng giá trị, giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 còn đặc biệt ấn tượng bởi địa điểm tổ chức lần này. Trong đó, giải đấu tại miền Bắc sẽ được tổ chức tại sân golf Tràng An, đây được biết tới là một trong những sân golf hàng đầu tại Ninh Bình.

sân golf tràng an
Sân golf Tràng An

Cảnh sắc tuyệt đẹp của núi sông tại sân golf Tràng An hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Kết hợp cùng những yếu tố về quy mô, giải thưởng,…lại càng tiếp sức tinh thần cho các golfer tham gia tranh tài và tạo nên một giải đấu Outing thành công, tạo đà để giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 khu vực phía Nam tăng thêm sức nóng.

sân golf tràng an
Địa điểm tổ chức giải Outting Miền Bắc “Giao lưu học viên hè 2023”

Một lần nữa, Ban tổ chức Học viện GGA rất vinh dự khi được kết nối tất cả các Quý học viên của học viện để tạo nên một giải đấu mùa hè đầy mong đợi và ý nghĩa. Hiện tại BTC Giải Outing vẫn đang tiếp tục đón nhận thêm các nhà tài trợ cũng như đơn vị trên toàn quốc đồng hành cùng giải đấu. Nếu quan tâm tới giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 tại 2 miền Bắc – Nam, hãy để lại thông tin hoặc inbox/liên hệ trực tiếp tới BTC để đăng ký tham gia giao lưu và tài trợ.

Cập nhật: 10:25 - 03/01/2024

Bình luận (24)

  1. kiên says: Trả lời

    Giải outing của học viện có tổng bao nhiêu Golfer tham dự, đăng ký tham dự ở đâu thế số cua mình đây nhé, 0862954689

    1. Duy - Phó BTC says: Trả lời

      Em chào anh Kiên ạ! giải outing của học viện lần này có tổng trên 80 học viên và khách mời tham dự anh nhé chủ yếu tạo sự kết nối và giao lưu học viên với học viện và khách mời,bảng thi đấu sẽ chia thành 2 flight từ HDC 0-36 và HDC callaway ngừoi mới chơi, cảm ơn anh đã quan tâm đến giải outing học viện bên em, lát nữa sẽ có bạn chuyên viên sẽ Gọii điện trực tiếp và hướng dẫn anh đăng ký tham dự giải anh nhé.

  2. Linh says: Trả lời

    đã đăng ký thành công và chuyển phí nhé. để mình rủ thêm nhóm bạn đi đánh cùng 1 flight đánh cùng cho có bạn có bè

    1. Tuấn - Thư kí outing GGA says: Trả lời

      Cảm ơn anh Long đã đăng ký và tham gia giải Outting Mùa Hè 2023 của Học viện GGA. Em đã nhận được tin nhắn và xác nhận chuyển phí của anh rồi ạ. Anh lưu ý giúp em về thời gian diễn ra giải Outting khu vực Miền Nam là 23/05/2023 tại Sân golf Tân Sơn Nhất , Hôm đó anh có mặt lúc 10h30 check in anh nhé.

    2. Trung says: Trả lời

      đợt trước mình có tham dự giải outing bên học viên tổ chuwcs quy mô hoành tráng lắm, đều có tiệc tối và văn nghệ đánh xong còn có quà lưu niệm mang về nữa, mình đi giao lưu được khá nhiều những golfer khác nữa cho nên là rất vui và háo hức đón chờ những giair của học viện tôr chức, nhưng đợt này tiếc quá do mình đangg đi công tác không tham gia được nên đành hẹn vào dịp khác gần nhất vậy, có bannj Đức liên hệ cho mình số bạn 0867694866 ai muốn đăng ký liên hệ qua bạn Đức nhé

  3. Minh says: Trả lời

    Giải outing đợt này ở MN tổ ở sân nào và cách thức đăng ký như nào thế

    1. Tuấn - Thư kí outing GGA says: Trả lời

      Em chào anh Minh ạ! cảm ơn anh đã quan tâm đến giải outing của học viện GGA , học viện bên em tổ chức tại sân golf tân sơn nhất vào ngày 23/5/2023 anh nhé.Thời gian anh có mặt 10h30 để check in, anh có thể mời thêm bạn bè và bên em sẽ sắp xếp Flight riêng cho anh như thế sẽ vui hơn khi tiệc tối anh chị có thể ngồi cùng nhau ạ. Đây là link đăng ký tham dự anh điền đầy đủ thông tin giúp em vào link này nha https://docs.google.com/forms/d/1Qhojb6QXy0P3LF_eQ8ek13I-HfRlJmpvyMGJUhLC7pY/viewform?edit_requested=true#settings

  4. Nam says: Trả lời

    hạn cuối cuàg đăng kí ở Sài gòn là bao giừo em nhỉ?

    1. Hoàng tiến - Trưởng BTC says: Trả lời

      Em chào anh Nam ạ! Em là Trưởng Ban tổ chức của giải Outting khu vực Mìền Nam,cảm ơn anh đã quan tâm đến thông tin giải Outting lần này ạ. Thời hạn cuối cùng nhận đăng ký tham gia là 16/05/2023 anh nhé. Khi đăng ký anh vui lòng ghi rõ “Họ tên + Tên giải đấu” giúp em anh nhé.Sau khi đăng ký và chuyển khoản thành công, anh vui lòng chụp lại màn hình và gửi lại cho Thư ký – 0867.694.866 qua Zalo ạ. Chúc anh một ngày nhiều niềm vui và thành công!

  5. Vĩnh says: Trả lời

    Giải outing này chỉ có nhưgx học viên ở học viện tham dự thôi à, hay như nào thế?

    1. Duy - Phó BTC says: Trả lời

      Em chào anh Vĩnh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến giải Outing mùa hè 2023 của học viện GGA, hiện tại giải outing học viện tổ chức ngày 23/5/2023 tại sân golf tân sơn nhất không chỉ nhưngx học viên bên em học viện có cả những khách mời tham dự nữa anh ạ chủ yếu tạo ra sự kết nối và giao lưu giữa học viên với học viện và khách mời anh nhé. Anh đăng ký qua SĐT này bên em anh nhé 0867694866 sẽ có bạn Đạt hướng dẫn anh cách đăng ký tham dự giải anh nha

  6. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi thấy học viện GGA năm nay tổ chức giải Outing lớn phết , đã đăng ký và chuyển phí thành công tuần trước rồi nhé, mà hôm trước đọc thấy dạo này có nhiều bác review về khóa chỉnh swing bên học viện GGA nhỉ, đang tính đánh xong giải đợt này là về đăng ký 1 khóa để học lên chuyên nghiệp luôn, vì là hồi xưa mình cũng học khóa cơ bản với thầy Thuyết bên này rồi nên biết chất lượng giảng dạy của họ như thế nào

    1. Trần Hải Hoàng says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ trước em bị lỗi swing nặng lắm nên đăng ký 1 khóa chỉnh swing của thầy Hàn bên GGA này, thầy chỉnh cho 10 buổi giờ swing vừa đẹp mà kép cũng hạ khá nhanh từ 34 xuống còn 25 thôi giờ đi đánh giải nào cũng có cup mang về, giải ngày 16 tới em cũng có đăng ký hẹn gặp bác ở đó anh em mình giao lưu nhé

  7. Nam Cường Nguyễn says: Trả lời

    Tiếc thế mới học golf được 1 buổi thôi chưa đi đánh giải được thấy các bác đi đánh giải mà ham quá , thôi để cố học xong khoá rồi giải sau đi đánh vậy, khi nào có giải tiếp thì liên hệ với mình ngay nhé 0837648999

    1. Hải Linh GGA says: Trả lời

      Em chào anh Cường, em thấy mình đang quan tâm về các giải đấu golf ạ, em xin phép được kết bạn zalo với anh qua số điện thoại trên anh nhé rồi khi nào có những giải đấu đợt sau của học viện GGA tổ chức em sẽ gửi thư mời cho anh ạ

  8. Kim Trần says: Trả lời

    Sân Tràng An thì đẹp rồi, giải lần này quy mô cũng lớn , tôi thấy bên GGA họ năm nào cũng tổ chức giải để các học viên của học viện trải nghiệm và giao lưu với nhau , mà không chỉ mỗi học viên của GGA đâu mà còn nhiều golfer chuyên nghiệp với các HLV tham gia nữa , giải nào của GGA tôi cũng tham gia hết vì họ tổ chức rất chuyên nghiệp và BTC giải golf cũng tạo mọi điều kiện để các golfer thi đấu tốt nhất

    1. Hải Bình says: Trả lời

      Em cũng vừa được bên GGA mời đánh giải ở Tràng An hôm qua phải đăng ký luôn vì năm ngoái cũng có tham gia giải GGA và những người bạn rồi nên cũng thích, quy mô lớn, BTC chuyên nghiệp, cup cũng đẹp, phần sau gala giao lưu trao giải vui lắm

  9. Ngọc Mai says: Trả lời

    Cách đăng ký tham gia giải ở sân Tân Sơn Nhất như nào thế ? em chưa đánh giải bao giờ cũng muốn đăng ký thử đi 1 lần xem sao, ai biết hướng dẫn em với

  10. Trần Ngọc Phước says: Trả lời

    Đột outt này giới hạn tham gia không? kép từ bao nhiêu thì tham gia được ad? giải ở Tràng An ấy

  11. Long says: Trả lời

    đã đăng ký thành công và chuyển phí nhé. học viện gga từ lúc học bên này đến giờ thỉnh thoảng rủ ae tham gia giảii để gặp gỡ. đánh nhỏ nhỏ thôi chủ yếu vui chứ giải thưởng chỉ là phụ

    1. Thanh Tâm - Thư Ký Outting GGA says: Trả lời

      Cảm ơn anh Long đã đăng ký và tham gia giải Outting Mùa Hè 2023 của Học viện GGA. Em đã nhận được tin nhắn và xác nhận chuyển phí của anh rồi ạ. Anh lưu ý giúp em về thời gian diễn ra giải Outting khu vực Miền Bắc là 16/05/2023 tại Sân golf Tràng An anh nhé.

      Cảm ơn anh và chúc anh một ngày tốt lành⛳️

  12. Đỗ Khánh An says: Trả lời

    Bắt đầu vào mùa giải rồi cứ 1 tháng là xạc gậy đi đánh 1 giải or outting là nhanh lên trình lắm 😂

  13. Huynh Nhật says: Trả lời

    hạn cuối đăng ký ơ MB là khi nào em nhỉ?

    1. Ngô Dịu - Trưởng BTC says: Trả lời

      Em chào anh Huỳnh Nhật ạ! Em là Trưởng Ban tổ chức của giải Outting khu vực Miền Bắc, cảm ơn anh đã quan tâm đến thông tin giải Outting lần này ạ. Thời hạn cuối cùng nhận đăng ký tham gia là 10/05/2023 anh nhé. Khi đăng ký anh vui lòng ghi rõ “Họ tên + Tên giải đấu” giúp em anh nhé.

      Sau khi đăng ký và chuyển khoản thành công, anh vui lòng chụp lại màn hình và gửi lại cho Thư ký qua Zalo ạ. Chúc anh một ngày nhiều niềm vui và thành công!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản