Vinh Dự Bộ Đôi Huấn Luyện Viên GGA Tham Gia Tranh Tài Tại Giải Golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Ngày thi đấu của Giải golf  Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 được diễn ra chính thức vào từ 30/11 – 2/12. Chuỗi ngày thi đấu là sự tranh tài của 60 huyền thoại và 30 golfer tại Vinpearl Golf Nha Trang với tổng giải thưởng lên đến 500,000 USD.

HLV GGA tại giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023

Lần đầu tiên tổ chức tại Đông Nam Á với sự góp mặt của 60 huyền thoại làng golf

Legends Vietnam 2023, một phần của chuỗi sự kiện Legends Tour, là giải đấu golf chuyên nghiệp dành cho các golfer nam từ 50 tuổi trở lên.

Sau 5 năm kể từ sự kiện đầu tiên của giải – The Senior Open – được tổ chức vào năm 1987 và Neil Coles đăng quang, hơn 60 golf thủ chuyên nghiệp đã đề xuất việc thành lập một giải đấu chính thức. Điều này dẫn đến việc ra đời của Legends Tour vào năm 1992. Nhiều golf thủ xuất sắc, người đã chơi tại giải European Tour trong những thập kỷ 1970, 80 và 90, hiện đang là thành viên tích cực của Legends Tour.

giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023

Cúp của giải golf Legends Vietnam 2023 mang đặc điểm chủ đạo từ chiếc trống đồng, biểu tượng tinh thần dân tộc và văn hóa phong phú của Việt Nam.

Giải đấu không chỉ là nơi thách thức và trải nghiệm cho các golfer, mà còn là điểm hội tụ của doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng, đồng thời góp phần mở rộng và phát triển tiềm năng du lịch và kinh tế của Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023 giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023 giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023

Với sự tham gia của 60 huyền thoại làng golf, trong đó có những tên tuổi như:

  • Michael Campbell – cựu vương US Open 2005 cùng 8 lần vô địch European Tour
  • Ian Woosnam – nhà vô địch Masters 1991, đội trưởng Ryder Cup 2006
  • Paul McGinley – đội trưởng Ryder Cup 2004, chủ nhân của 4 chiếc cúp European Tour
  • Mark James – đội trưởng Ryder Cup 1999 với 18 lần giành chiến thắng tại European Tour
  • Cùng nhiều tay golf tài ba khác

Trong buổi lễ khai mạc giải, ông Bùi Nguyễn Thăng Long, Phó Trưởng ban tổ chức giải và là Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Challenge, đã chia sẻ rằng Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đánh dấu bước tiến quan trọng khi trở thành giải đấu đầu tiên của Legends Tour tổ chức tại khu vực châu Á.

Bộ Đôi HLV Học viện GGA tham gia tranh tài tại Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Là một trong những golfer sở hữu kinh nghiệm dày dặn và thực chiến trong hàng trăm trận đấu. Huấn luyện viên Lầu A Bẩu và Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đang hoạt động tại Học viện GGA sẽ tham gia tranh tài tại chuỗi ngày thi đấu của Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

Đến với giải đấu, hai huấn luyện viên mang theo một tinh thần đầy quyết liệt và hứng khởi. Không chỉ với sự hấp dẫn của giải thưởng lên đến 500,000 USD mà đây là một cơ hội hiếm hoi để các golfer được cọ xát, kết nối và giao lưu trong và ngoài nước.

giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu (thứ 2 từ trái sang) và các huyền thoại làng golf

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu chia sẻ trước thềm giải đấu:

“Mặc dù không phải lần đầu tiên tôi đến với giải đấu mang tầm cỡ quốc tế, thế nhưng tôi vẫn rất hồi hộp cho ngày thi đấu này. Bên cạnh đáy thì tôi vẫn rất tự hào khi có thể tham gia và tranh tài của các anh em, bạn bè gần xa. Đây không chỉ là dịp để tôi tham gia tranh cúp mà còn là dịp tôi gặp được những người bạn mới và thần tượng của mình trong thể thao golf.”

Về phía HLV Phạm Minh Tuấn – Huấn luyện viên từng đạt không ít các thành tích ấn tượng tại rất nhiều giải đấu. Được biết Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã trở thành chơi golf cấp bậc chuyên nghiệp từ năm 38 tuổi. Trải qua hơn  2 thập kỷ hoạt động tích cực trong ngành golf, HLV Phạm Minh Tuấn đã và đang là một trong những thầy dạy golf hàng đầu tại Học viện GGA.

giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023

Những cảm nhận của HLV Phạm Minh Tuấn khi đến với giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023:

“Đầu tiên thì đây là một giải golf rất quy mô và những ngày thi đấu sắp tới sẽ để lại nhiều ấn tượng trong tôi. Là một trong 5 golfer của khu vực Miền Nam đến đây thi đấu. Như sáng nay tôi đã gặp gỡ được rất nhiều golfer chuyên nghiệp đến từ các nước trên thế giới. Tôi đến đây với cương vị là một golfer chuyên nghiệp và cũng là một HLV mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm từ thực chiến nên tôi sẽ thi đấu hết mình cho những ngày thi này.”

Không chỉ là các huấn luyện viên, học viện GGA cũng rất lấy làm tự hào khi được cộng tác cùng hai huấn luyện viên. Trong các hoạt động giảng dạy thường ngày, HLV Lầu A Bầu và HLV Phạm Minh Tuấn luôn được các học viên đánh giá rất cao là một người thầy có tâm cho công việc đào tạo.

giải golf vinpearl dic legends vietnam 2023
HLV Phạm Minh Tuấn giao lưu cùng các huyền thoại

Bởi phong cách đào tạo thực chiến và giản lược các lý thuyết, các học viên tham gia đào tạo sẽ được học đánh golf từ a đến z và hoàn toàn tự tin khi lên sân thực tế. Đấy cũng là sự khác biệt lớn nhất của các HLV chuyên nghiệp tại GGA nói chung và hai thầy nói riêng.

GGA và toàn thể học viện kính chúc hai thầy thi đấu thật thành công, luôn giữ vững tinh thần, sự bình tĩnh và kỹ chiến thuật cho mỗi đường bóng trong giải golf  Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 lần này.

Cập nhật: 16:30 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản